A A A
Xu Hướng Thứ sáu, ngày 08/05/2020

SĂN LÙNG ĐỒNG HỒ MÀU XANH QUÝ PHÁI DÀNH CHO NỮ

SĂN LÙNG ĐỒNG HỒ MÀU XANH QUÝ PHÁI DÀNH CHO NỮ

Trong ngôn ngữ màu sắc, màu xanh dương là gam màu thường mang lại cảm giác yên bình thanh thản. Xanh dương là một trong ba gam màu cơ bản nhất, cùng với màu vàng và màu đỏ. Một đặc điểm thú vị của xanh dương mà có thể bạn vẫn chưa biết là nó được khúc xạ bởi mắt người, khiến chúng ta thường có cảm giác màu sắc này nhỏ hơn, xa hơn khi so sánh với các màu sắc khác mang đặc điểm tương tự.

Hình SĂN LÙNG ĐỒNG HỒ MÀU XANH QUÝ PHÁI DÀNH CHO NỮ

Ngoài ra màu xanh dương còn mang ý nghĩa là sự tin tưởng, tính trách nhiệm, đặc biệt là về mặt tài chính. Chúng ta cảm thấy thoải mái khi ngước nhìn bầu trời xanh bao la, mênh mong trong những ngày trời trong xanh và cũng có cảm giác nhẹ nhàng, bình thản, tự tin khi diện trang phục màu xanh cho những sự kiện quan trọng.

Hình SĂN LÙNG ĐỒNG HỒ MÀU XANH QUÝ PHÁI DÀNH CHO NỮ

Bị cuốn hút mạnh mẽ bởi sắc màu vi diệu này, các nhà chế tác đồng hồ đã đua nhau sản xuất ra những chiếc đồng hồ được nhấn nhá bởi nhiều cung bậc màu xanh với đầy xúc cảm khiến người chiêm ngưỡng không khỏi nao lòng.

FREDERIQUE CONSTANT - MÀU XANH ĐẲNG CẤP

Thiết kế của đồng hồ Frederique Constant là sự kết hợp tinh tế giữa những đường nét mang đậm hơi thở châu Âu cổ điển và phong cách hiện đại. Đồng hồ Frederique Constant được trang bị bộ máy Thụy Sĩ chất lượng và đẳng cấp. Những thiết kế màu xanh của thương hiệu được yêu thích vì sự tao nhã đẳng cấp. 

Hình SĂN LÙNG ĐỒNG HỒ MÀU XANH QUÝ PHÁI DÀNH CHO NỮ

Tham khảo đồng hồ Frederique Constant tại đây

LONGINES - MÀU XANH QUÝ PHÁI

Những chiếc đồng hồ Longines màu xanh thẫm mang sắc đẹp say đắm lòng người thể hiện tinh thần thanh lịch của Longines và mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp quý phái không nhầm lẫn.

Hình SĂN LÙNG ĐỒNG HỒ MÀU XANH QUÝ PHÁI DÀNH CHO NỮ

Tham khảo đồng hồ Longines tại đây

VERSACE & SALVATORE FERRAGAMO - MÀU XANH THỜI THƯỢNG

Versace và Salvatore Ferragamo là hai thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới khi lấn sân sang chế tác đồng hồ thì cả hai thương hiệu cũng sở hữu những chiếc đồng hồ màu xanh vô cùng thời thượng.

Versace Daphnis Blue V16040017 là chiếc đồng hồ mang cảm hứng thần thoại nổi bật với tone màu xanh navy hoàng gia. Versace đã khéo léo sử dụng đường vân Greek Key để tạo điểm nhấn xa hoa cho mặt số và dây đồng hồ. Mọi chi tiết trên mặt số xanh đồng điệu vẫn vô cùng tinh tế với những dot bằng kim loại và cọc số La Mã xen kẽ làm vạch chỉ giờ.

Salvatore Ferragamo Gancino Evening FAP020016

GANCINO của Salvatore Ferragamo là một sản phẩm thời gian độc quyền của nhà mốt Salvatore Ferragamo. Tạo tác là sự kết hợp hài hòa và thông minh của những chi tiết biểu tượng chỉ có ở thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Với màu xanh thời thượng, Gancini tự biến nó trở thành phụ kiện quyến rũ trên cổ tay của quý cô sành điệu.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call