TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ hai, ngày 30/11/2020

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE COLLECTION 2020

Mới đây Frederique Constant (FC) - thương hiệu đồng hồ cao cấp giá hợp lý đã giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Highlife. Sự xuất hiện của những mẫu đồng hồ Highlife 2020 là cuộc tái sinh ngoạn mục của di sản thương hiệu và một lần nữa khẳng định cho vị thế của Frederique Constant trong làng đồng hồ Thuỵ Sĩ.

Frederique Constant Highlife - Cuộc “lột xác” ngoạn mục

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch Highlife 2020 là màn "lột xác" ngoạn mục của di sản thời gian Frederique Constant

Highlife là dòng đồng hồ được Frederique Constant ra mắt lần đầu vào năm 1999. Ngay ở thời điểm đó, bộ sưu tập này đã đem tới sự hứng khởi cho những người yêu đồng hồ nhờ thiết kế khác biệt của mình: bộ vỏ độc đáo với phần càng (lug) ngắn và dây đeo tích hợp (integrated) có thể dễ dàng thay thế. Dù vậy, phải tới phiên bản mới ra mắt năm 2020, Frederique Constant Highlife mới thật sự tạo nên tiếng vang nhờ màn lột xác ngoạn mục dù vẫn duy trì những đặc trưng của người tiền nhiệm.

FC Highlife 1999 - giới thiệu đồng hồ Frederique Constant Highlife 2020 Nguyên mẫu đồng hồ Frederique Constant năm 1999

Highlife 2020 xuất hiện trong 3 mô hình mới: Highlife Perpetual Calendar Manufacture, Highlife Heart Beat và Highlife Automatic COSC. Về tổng thế thiết kế, Highlife Collection theo chủ nghĩa tối giản nhưng cực kỳ bắt mắt, pha trộn giữa tính thể thao, năng động với sự sang trọng và đẳng cấp để tạo nên những mẫu Luxury Sport Chic Watch thực thụ. Bộ vỏ của Highlife được tạo hình với dáng thùng barrel. Thiết kế này kết hợp cùng đường kính mặt số 41mm, phần càng ngắn được tạo hình bán nguyệt và dây đeo tích hợp (integrated) mang tới trải nghiệm đeo rất tốt, ôm sát cổ tay.Highlife Collection

Bộ 3 Frederique Constant Highlife Collection 2020

Theo đánh giá của những người phê bình, Frederique Constant Highlife 2020 là một trong những bộ sưu tập đáng sở hữu nhất hiện tại nhờ thiết kế sang trọng, độc đáo, mang tính biểu tượng và đa dạng nhu cầu của người dùng với bộ ba mô hình độc đáo.

Hãy cùng LIKEWATCH khám phá bộ ba đồng hồ Highlife 2020 để xem bạn thích hợp với dòng đồng hồ nào nhé!

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture

Là chiếc đồng hồ thể thao sang trọng được chế tác từ thép không gỉ với tính năng lịch vạn niên, Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture đã nâng tầm Frederique Constant lên một tầm cao mới của sự đẳng cấp, sành điệu và xa xỉ. Nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp luôn muốn có một chiếc đồng hồ thể thao bằng thép sang trọng với phần dây đeo được tích hợp với bộ vỏ vì danh sách chờ để sở hữu những chiếc đồng hồ thể thao kiểu này đã trở thành xu hướng phổ biến ngày nay. Frederique Constant đã nắm bắt xu hướng thịnh hành này khi ra mắt chiếc đồng hồ thể thao ấn tượng này.

Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture là đồng hồ lịch vạn niên (perpetual calendar) có mức giá rẻ nhất trên thị trường đồng hồ cao cấp hiện nay (khoảng 230 triệu VNĐ tuỳ phiên bản). Một chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ cao cấp có chức năng này thường có tầm giá không dưới 10,000 USD.

Bộ máy FC-775Mô hình 3D của bộ máy FC-775

Chiếc đồng hồ cao cấp này được trang bị bộ máy in-house FC-775 được giới thiệu lần đầu tiên năm 2016 cho mẫu đồng hồ FC Slimline Perpetual. Tại thời điểm đó, với mức giá xấp xỉ 203 triệu VNĐ, Slimline Perpetual được xem là khoản đầu tư tuyệt vời bằng tất cả những kỳ vọng của giới mộ điệu dành cho dòng đồng hồ cổ điển và một tính năng kinh điển. Giờ đây, Highlife Perpetual Calendar xuất hiện dựa trên nền tảng cũ nhưng được hoàn thiện với một ngoại hình khác biệt chưa từng thấy ở Frederique Constant, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà sưu tập cũng như thị hiếu của khách hàng hiện đại dành cho đồng hồ thể thao.

>>XEM THÊM GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT SLIMLINE PERPETUAL MANUFACTURE

Bộ máy Calibre FC-775 Calibre FC-775 - bộ máy sáng tạo nhất về lịch vạn niên của Frederique Constant

Frederique Constant đã gọi bộ máy tự lên dây cót FC-775 là “một trong những thiết bị sáng tạo nhất nhưng dễ lắp ráp lịch vạn niên nhất từng được chế tác”. Họ đã phải mất hai năm để nghiên cứu và chế tạo thành công bộ máy này. Bộ máy chỉ dày 6,7 mm, dao động ở tần số 28.800 vph và bao gồm 191 bộ phận, trong đó có 26 viên ngọc. Mang năng lượng dự trữ trong 38 giờ, Calibre FC-775 là kết quả của quá trình thiết kế và sản xuất, theo công ty, sử dụng “công nghệ mới nhất” có sẵn trong đồng hồ để tạo nên “hiện đại” và “ rất chính xác ”. Quá trình hoàn thiện, được thực hiện bằng máy CNC, bao gồm các mặt cắt và đường viền tròn trên cầu và đĩa. Các chức năng lịch của mặt số được hiển thị trên ba mặt đếm: ngày ở vị trí 9 giờ, tháng và năm nhuận ở vị trí 12, ngày ở vị trí 3 và chu kỳ mặt trăng ở vị trí 6. Ở giữa là bộ điều khiển tuần trăng và chức năng vương miện cho dễ dàng sự điều chỉnh. Kim giờ và kim phút hình mũi tên được mạ vàng hồng; cũng như chỉ số giờ, được tráng men bằng chất liệu dạ quang màu trắng.

Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar ManufactureHai phiên bản FC Highlife Perpetual Calendar Ref. FC-775S4NH6 - Giá: 233,120,000 VNĐ và Ref. FC-775V4NH2B - Giá: 243,270,000 VNĐ

Frederique Constant Highlife Perpetual Calendar Manufacture xuất hiện trong 3 phiên bản với mỗi phiên bản đều có vỏ hình tonneau 41mm - gợi nhớ đến một kiểu đồng hồ thể thao bằng thép có nguồn gốc từ những năm 1970 và vẫn luôn có sức hút cho đến thời điểm hiện tại. Trong 3 phiên bản mới, ấn tượng nhất phải kể đến phiên bản bằng thép không gỉ 2 tone màu với sự phối hợp của các yếu tố mạ rose-gold. Kế đến, là mẫu đồng hồ thép với mặt số xanh dương hợp thời với các chỉ số báo giờ bằng bạc và cuối cùng là phiên bản vỏ thép với dây đeo da cá sấu.

FC-775N4NH6B FC Highlife Perpetual Calender Manufature Ref. FC-775N4NH6B - Giá: 238,240,000 VNĐ

Ở mỗi phiên bản, mặt số đều được tạo hình quả địa cầu và các mặt số phụ được hoàn thiện với các đường xoắn ốc mờ. Mỗi phiên bản đều được bán kèm thêm với một dây đeo cao su để tăng phần nào chiều hướng thể thao cho dòng cũng như thông báo cho tính năng dây đeo tích hợp - một tính năng giúp bạn có thể thay đổi dây đồng hồ mà bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần công cụ hỗ trợ nào.

>>XEM THÊM ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE PERPETUAL LỊCH TUẦN TRĂNG ẤN TƯỢNG

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Heart Beat

Frederique Constant Highlife Heart Beat Đồng hồ Frederique Constant Highlife Heart Beat 

Hơn 25 năm kể từ chiếc đồng hồ Heart Beat đầu tiên, ngày nay nhiều nhà sưu tập vẫn liên kết Frederique Constant với thiết kế đặc biệt này. Frederique Constant Heart Beat tiết lộ hoạt động bên trong của chuyển động ngay trên mặt số. Thông qua cửa sổ tinh tế, những người thực sự đánh giá cao đồng hồ cơ học có thể xem chuyển động quay của bánh xe cân bằng trong đồng hồ của họ, trái tim đang đập của nó.

đồng hồ fc highlife Heart BeatFrederique Constant Highlife Heart Beat ôm gọn cổ tay

Hướng đến nam giới, Frederique Constant Highlife Heart Beat hiện có 3 phiên bản khác nhau để thoả mãn guu thẫm mỹ của của họ. Thanh lịch và tinh tế, sang trọng thể thao hay hiện đại và táo bạo, mỗi phiên bản đều đưa ra cách giải thích về thiết kế Heart Beat. Hơn một phần tư thế kỷ kể từ khi được tạo ra, Heart Beat đã được chứng minh giá trị vượt qua thời trang và xu hướng. Mẫu đồng hồ FC Highlife Heart Beat cũng được kỳ vọng tạo nên giá trị bền vững.

Vận hành mọi hoạt động của 3 phiên bản đồng hồ FC Highlife Heart Beat là bộ máy FC-310 tự động với mức năng lượng dự trữ 38 giờ và có thể chiêm ngưỡng từ cả mặt trước và sau thông qua tinh thể sapphire. Giống như tất cả các thiết kế của Highlife, FC Highlife Heart Beat đều có hệ thống thân thiện với người dùng, giúp bạn có thể chuyển đổi giữa dây đeo bằng thép, dây da, da lộn crococalf hoặc dây cao su, luân phiên từ cổ điển sang thể thao tùy ý thích người dùng.

đồng hồ fc highlife Heart Beat Dễ dàng tháo lắp dây đeo của FC Highlife

 Đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic COSC

 

highlife Automatic COSC Đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic COSC

Highlife COSC Automatic là dòng sản phẩm đầu tiên của Frederique Constant đạt chứng nhận Chronometer về độ chính xác. Frederique Constant trang bị cho COSC Automatic được vận hành nhờ cỗ máy FC-303 được phát triển dựa trên bộ chuyển động Sellita SW 200-1, tinh chỉnh lại để đạt độ chính xác gần như tuyệt đối.

Với những người yêu thích đồng hồ, Frederique Constant là một trong những thương hiệu đáng ngưỡng mộ nhất nhờ khả năng làm chủ các kỹ thuật chế tác phức tạp như Perpetual Calendar, Flyback Chronograph Tourbillon. Nhà sản xuất Thụy Sĩ này cũng nằm trong số ít tên tuổi có khả năng tự nghiên cứu, phát triển, sản xuất và lắp ráp 100% đồng hồ theo tiêu chuẩn Manufacture. Dù vậy, phải tới khi ra mắt BST Highlife 2020 Frederique Constant mới sở hữu một dòng sản phẩm với cỗ máy đạt được chứng nhận Chronometer - một tiêu chuẩn cao cấp về độ chính xác - được cấp bởi Viện kiểm định chất lượng đồng hồ Thụy Sỹ C.O.S.C. (The Contrôle Officiel Suisee de Chronomètres).

dây đeo highlife collection Dây đeo của Highlife Automatic COSC 

Dây đeo của Highlife cũng là một chi tiết đánh dấu sự cải tiến của Frederique Constant. Nhằm đem lại trải nghiệm mới mẻ, đa dạng cho người dùng, nhà sản xuất Thụy Sỹ đã thiết kế hệ thống thay dây nhanh trên Highlife. Với hệ thống này, người dùng chỉ cần sử dụng ngón tay tác động vào hai lẫy của chốt để tháo dây ra khỏi bộ vỏ. Cách làm này thực sự mang lại khác biệt cũng như sự tiện lợi cho người dùng khi mà trải nghiệm thực tế cho thấy thao tác thay dây trên Highlife là rất nhanh chóng, chỉ mất chưa tới 2s để thực hiện. Highlife được bán ra với hai tùy chọn là dây đeo kim loại và dây da. Frederique Constant đã tặng kèm mỗi chiếc đồng hồ một bộ dây đeo làm từ cao su cao cấp, đem tới những tùy chọn đa dạng cho người dùng, giúp bạn thay đổi ngoại hình trong chớp mắt cho mỗi chiếc Highlife.

Người bạn đồng hành đích thực

bst fc highlife collection Cùng Highlife 2020 sống trọn đam mê

Với thiết kế sang trọng, Highlife không chỉ trở thành biểu tượng mới của Frederique Constant mà còn là phụ kiện lý tưởng trong mọi dịp. Luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong cuộc sống hàng ngày đầy phong cách. Nếu bạn có một ngày làm việc bận rộn phía trước, đi ăn với bạn bè hoặc đi du lịch khắp nơi trên thế giới, Highlife sẽ trang bị cho cổ tay của bạn thêm phần tinh tế và hiện đại. Với ba biến thể khác nhau Frederique Constant Highlife có thể đáp ứng mọi nhu cầu phong cách của bạn. Hãy liên hệ ngay với LIKEWATCH để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

>>XEM TẤT CẢ ĐỒNG HỒ HIGHLIFE COLLECTION 2020 TẠI ĐÂY

CÁC BÀI VIẾT VỀ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT

- 3 CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT VÀ GIẢ

- GIỮA FREDERIQUE CONSTANT VÀ TISSOT, ĐỒNG HỒ NÀO ĐÁNG MUA HƠN


LIKEWATCH.COM

Xin liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call