A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ năm, ngày 10/12/2020

CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI THẬT GIẢ

Đồng hồ Lamborghini không còn xa lạ với những người chơi đồng hồ độc lạ. Thế nhưng, không phải ai cũng biết phân biệt đồng hồ Lamborghini thật giả. Bài này để giúp bạn có thể tự đánh giá chiếc đồng hồ Lamborghi của mình như một chuyên gia về đồng hồ.

Với kiểu thiết kế độc đáo, mạnh mẽ, gai góc toát lên phong độ và bản lĩnh phái mạnh nhưng đồng hồ Lamborghini không dành cho số đông. Đối tượng mà thương hiệu này hướng đến là một người đàn ông thực thụ, dám nghĩ, dám làm và có phong cách sống không bao giờ thoả hiệp trước những khó khăn. Nghe rất thú vị phải không? 

Đồng hồ Lamborghini độc đáo và chủ nhân của nó cũng thật đặc biệt. Đồng hồ Lamborghini thật đã không còn xa lạ với những người chơi đồng hồ độc lạ. Thế nhưng, không phải ai cũng biết phân biệt đồng hồ Lamborghini thật giả. Bài này để giúp bạn có thể tự đánh giá chiếc đồng hồ Lamborghi của mình như một chuyên gia về đồng hồ.

Đồng hồ Lamborghini của nước nào?

Đồng hồ Lamborghini của nước nàoĐồng hồ Tonino Lamborghini thiết kế Ý, bộ máy Thuỵ Sĩ

Đồng hồ Lamborghini là tên gọi rút gọn của đồng hồ Tonino Lamborghini thuộc sản phẩm của thương hiệu phong cách Tonini Lamborghini, một công ty của Ý được thành lập từ năm 1981. Tonino Lamborghini nổi tiếng với những sản phẩm xa xỉ từ điện thoại, nước hoa, phụ kiện, nước uống, nhà hàng và đồng hồ cao cấp. Khách hàng chọn Tonino Lamborghini đều thuộc tầng lớp thượng lưu và họ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống xa hoa của mình.

Đồng hồ Lamborghini được lấy cảm hứng từ di sản ô tô của gia đình Lamborghini. Đó là những chiếc siêu xe được tạo ra để thoả mãn thú chơi xe của những triệu phú. Tonino Lamborghi là con trai của người sáng lập thương hiệu siêu xe Lamborghini, Ferruccio Lamborghini. Được nuôi dưỡng trong môi trường cơ khí, chàng trai Tonino Lamborghini luôn mong muốn làm một đều gì đó mới mẻ và anh đã chọn hướng đi là sản xuất những sản phẩm xa xỉ phục vụ cho tầng lớp thượng lưu.

Giải mã đồng hồ Tonino Lamborghini thật giả

Mr. Tonino Lamborghini và chiếc đồng hồ mang tên ông 

>>GIẢI MÃ ĐẾ CHẾ LAMBORGHIN - TỪ SIÊU XE ĐẾN ĐỒNG HỒ HẠNG SANG

Theo nguồn từ wikimedia, hiện tại Lamborghini là công ty con thuộc tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới Volkswagen AG của Đức. Lamborghini cũng cạnh tranh với Ferrari và hàng loạt tên tuổi lớn khác trong công nghiệp xe hơi thể thao. Dù không tiếp quản công việc kinh doanh gia đình về ô tô, nhưng Tonino Lamborghini đã gìn giữ di sản cơ khí huyền thoại và biến chúng thành những vật phẩm giá trị ngự trên tay của những quý ông phong cách. Đó là chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini.

Cách phân biệt đồng hồ Lamborghini thật giả?

CÁCH phân biệt đồng hồ Tonino Lambprghini chính háng Tìm hiểu cách phân biệt đồng hồ Lamborghini thật giả

Để phân biệt được đồng hồ Lamborghini thật giả, bạn cần biết về mức giá cũng như đặc điểm nhận diện của đồng hồ Lamborghini chính hãng bao gồm thiết kế, mặt kính, phụ kiện đi kèm.

Giá của đồng hồ Lamborghini chính hãng

Dù là thương hiệu thời trang phong cách nhưng Tonino Lamborghini cũng khẳng định bản lĩnh trong thị trường đồng hồ cạnh tranh. Đồng hồ Lamborghini chính hãng được thiết kế bởi người Ý và được trang bị bộ máy Thuỵ Sĩ. Do đó, giá của đồng hồ Tonino Lamborghini chính hãng sẽ không dưới 1400 USD ( 30 triệu đồng cho đồng hồ Tonino Lamborghini Quartz và không dưới 2200 USD (khoảng 70 triệu đồng).

giá đồng hồ Tonino Lamborghini chính hãng Giá đồng hồ Lamborghini Automatic - Nguồn: Lamborghini.it

Có câu tục ngữ “tiền nào của đó”. Điều đó luôn đúng trong mặt hàng xa xỉ, đặc biệt là đồng hồ. Do đó đừng bao giờ tin rằng đồng hồ cao cấp sẽ có mức giảm giá hơn 70%, vì các hãng đồng hồ authentic sẽ không bao giờ để cho danh tiếng thương hiệu của mình hạ thấp đến thế.

đồng hồ lamborghini fake Đồng hồ Tonino Lamborghini fake có giá vài trăm đô

Thêm vào đó, các trang web nước ngoài vẫn bán đồng hồ Lamborghini fake và thị trường đồng hồ nhái luôn luôn khó kiểm soát tại Việt Nam. Do đó, nên khi mua đồng hồ Lamborghini bạn nên chọn địa chỉ uy tín với địa chỉ và dịch vụ hậu mãi tốt. Như vậy, bạn sẽ tránh phải trường hợp “tiền mất, tật mang”.

Phụ kiện đi kèm

phụ kiện đi kèm đồng hồ Tonino Lamborghini Kiểm tra phụ kiện đi kèm đồng hồ Lamborghini chính hãng

Việc kiểm tra kỹ những phụ kiện đi kèm là một điều quan trọng giúp bạn phân biệt được chiếc đồng hồ bạn đang định mua có phải là đồng hồ chính hãng hay không. Đồng hồ Tonino Lamborghini chính hãng bao giờ cũng đi kèm hộp đựng bằng gỗ sang trọng có đính logo thương hiệu bò tót Miura bên trên. Chiếc hộp gỗ cao cấp của Tonino Lamborghini chứa đựng một “báu vật kiểm soát thời gian”. Đó là chiếc đồng hồ Lamborghini với sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành và dây đồng hồ tặng kèm theo.

phân biệt đồng hồ lamborghini real và fake

Vì thế, khi bạn mua đồng hồ Lamborghi mà hộp đồng hồ bằng giấy đơn giản, kém chắc chắn, sang trọng thì đấy là đồng hồ giả.

Thiết kế vẻ ngoài

Tonino Lamborghini rất chú trọng về chất lượng cho sản phẩm của mình; họ tập trung rất nhiều tiềm lực và thời gian chăm chút cho mỗi chiếc đồng hồ cũng như tất cả các sản phẩm có gắn tên thương hiệu

Đồng hồ Lamborghini có vẻ ngoài bóng bảy nhưng mạnh mẽ Đồng hồ Lamborghini chính hãng có vẻ ngoài mạnh mẽ, bóng bẩy

Một chiếc đồng hồ Lamborghini là sự kết hợp tuyệt vời giữa sức sáng tạo của người Ý và được hoàn tác bởi đội ngũ những người thợ lành nghề là những chuyên gia được đào tạo và tuyển chọn. Chiếc đồng hồ Lamborghini được đóng mác Swiss Made nên nó là một chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ đích thực nhưng phảng phất phong cách Ý lãng tử và mạnh mẽ.

Chất liệu đồng hồ

phân biệt chất liệu đồng hồ Tonino Lamborghini thật giả Phân biệt chất liệu đồng hồ thật giả

Đồng hồ Tonino Lamborghini chính hãng chủ yếu có bộ vỏ chế tác từ itanium cao cấp với đặc tính siêu nhẹ, siêu bền rất được những người chơi đồng hồ sành sỏi săn đón. Mỗi chiếc đồng hồ Lamborghini đều có thiết kế linh hoạt với hai dây có đường may tinh tế và dễ dàng thay thế. Còn những chiếc đồng hồ Lamborghini Fake thì được làm từ vật liệu kém chất lượng như thép đơn thuần hay dây da, cao su không có độ bền cao.

Về Logo và mặt số

Phân biệt mặt số và logo đồng hồPhân biệt mặt số và logo đồng hồ

Mặt đồng hồ Tonino Lamborghini chính hãng sẽ có đầy đủ tên thương hiệu và logo bò tót trong chiếc khiên. Trên mặt đồng hồ cũng thường ghi đầy đủ, rõ ràng tên của các dòng đồng hồ như Cuscinetto, Panfilo, Spyderleggero... trong khi đồng hồ giả thường tên dòng đồng hồ sẽ được viết tắt hoặc viết sai chính tả.

Khi phân biệt đồng hồ Lamborghini thật giả, nếu nhìn bằng mắt thường bạn có thể thấy các cọc số, nét gạch hay chữ in trên mặt đồng hồ chính hãng đều rất sắc nét, cân đối và rõ ràng. Đối với đồng hồ giả thì sẽ thấy to, thô lệch, đứt quãng và bị mờ nhòe. Đặc biệt, trên các thiết kế đồng hồ Lamborghini đích thực, Logo được in nổi. Với những chiếc đồng hồ giả thì logo thường chỉ được sơn màu.

Kim đồng hồ

Kim đồng hồ chính hãng Lamborghini rất tinh tế có thiết kế theo kiểu skeleton và được phủ dạ quang phát sáng trong bóng tối. Mỗi chiếc kim đều thiết kế rất sắc xảo, độc đáo, đường vát dọc hai bên của mỗi chiếc kim đều rất sắc, thẳng và đều nhau. Các kim đồng hồ thì cân đối với nhau. Còn đối với đồng hồ giả thì kim đồng hồ to và thô hơn; trên bề mặt kim không được mịn, có thể có gợn hoặc vết xước.

Núm vặn đồng hồ

núm vặn đồng hồ Lamborghini chính hãng luôn sắc sảo Núm vặn đồng hồ Lamborghini chính hãng luôn rõ nét, sắc sảo

Núm điều chỉnh thời gian của đồng hồ Tonino Lamborghini chính hãng thường to và chắc chắn và được chạm khắc nổi logo thương hiệu. Nó có khả năng chống nước rất tốt.  Còn những chiếc đồng hồ Lamborghini fake thường có núm rất mỏng manh và đơn giản, không được sắc nét, hoặc không có logo in nổi.

Mua đồng hồ Lamborghini chính hãng ở đâu tại Việt Nam

Toà nhà Opera View

Từ khi thành lập vào năm 2012 đến nay, Đồng Hồ chính hãng LIKEWATCH đã mang đến những chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ chất lượng của các thương hiệu hàng đầu đến hơn 30,000 khách hàng. 

Với triết lý kinh doanh “Mang tinh hoa thời gian Thuỵ Sĩ đến khách hàng với giá thành hợp lý”, LIKEWATCH luôn nỗ lực để xứng đáng với niềm tin của khách hàng trong những năm qua. 

Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng của đồng hồ Tonino Lamborghini và chính thức trở thành đại lý phân phối độc quyền của thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini tại Việt Nam. Sự ủng hộ của quý khách hàng cũng chính là động lực để LIKEWATCH có thể vững bước trên con đường đầy cạnh tranh trong ngành.

Hệ thống cửa hàng đồng hồ cao cấp chính hãng LIKEWATCH tự hào là nơi tụ hội tinh hoa của các dòng đồng hồ chính hãng cao cấp bậc nhất Thế giới tại Việt Nam. Nơi đó, bên cạnh những mẫu đồng hồ từ các thương hiệu nổi tiếng như OMEGA, Longines, Frederique Constant, đồng hồ Tonino Lamborghini là bước đột phá mà chúng tôi muốn mang đến quý khách. Tại LIKEWATCH, bạn có thể hoàn toàn an tâm trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ, là điểm đến uy tín của nhiều người say mê đồng hồ có dịp tự do tham quan, chia sẻ kinh nghiệm và thể hiện tình yêu mãnh liệu đối với đồng hồ hiệu.

Các hệ thống cửa hàng của đồng hồ LIKEWATCH được tọa lạc tại các vị trí thuận tiện trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ở Tầng 5, toà nhà Opera View 161 Đồng Khởi, Quận 1, Hồ Chí Minh và Tầng 6, Toà nhà Cornerstone, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, với không gian hiện đại, thoải mái, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những chiếc đồng hồ chính hãng mà bạn mong muốn. Không những vậy, ở nơi đây, bạn sẽ được các nhân viên của LIKEWATCH tiếp đón chu đáo, tư vấn chuyên sâu, tận tình hỗ trợ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm vinh hạnh của LIKEWATCH.

Ngoài ra, LIKEWATCH luôn đồng hành cùng quý khách trong quá trình sử dụng đồng hồ. Với chính sách bảo hành ưu việt, quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại hệ thống đồng hồ chính hãng LIKEWATCH.

LIKEWATCH.COM

XEM THÊM BÀI LIÊN QUAN

>>TÌM HIỂU VỀ LOGO BÒ TÓT CỦA LAMBORGHINI

>>SPYDERLEGGERO SKELETON - ĐỈNH CAO CỦA THƯƠNG HIỆU TONINO LAMBORGHINI

>>CÂU CHUYỆN TRUYỀN CẢM HỨNG TỪ NGƯỜI SÁNG LẬP TONINO LAMBORGHINI

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.










 

mess
zalo
call