TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ ba, ngày 26/01/2021

MUA ĐỒNG HỒ TAG HEUER VIỆT NAM 2021 CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Mua đồng hồ Tag Heuer Việt Nam 2021 chính hãng ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi đây là siêu phẩm đồng hồ được rất nhiều người đam mê đồng hồ săn đón. Thương hiệu Tag Heuer danh giá được nhiều người Việt ưa thích nay đã có thể sở hữ chính hãng ngay tại Việt Nam mà không cần đặt hàng hãng ở nước ngoài.

Mua đồng hồ Tag Heuer Việt Nam 2021chính hãng ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi đây là siêu phẩm đồng hồ được rất nhiều người đam mê đồng hồ săn đón. Thương hiệu Tag Heuer danh giá được nhiều người Việt ưa thích nay đã có thể sở hữ chính hãng ngay tại Việt Nam mà không cần đặt hàng hãng ở nước ngoài.

Likewatch.vn chính là đơn vị chuyên kinh doanh đồng hồ cao cấp sẽ giúp bạn mua đồng hồ Tag Heuer Việt Nam 2021 chính hãng.

Mua đồng hồ Tag Heuer Việt Nam 2021 chính hãng

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về đồng hồ TAG Heuer tại Likewatch

1. Cách sử dụng và bảo vệ đồng hồ cơ hiệu quả

- Đồng hồ cơ là chiếc đồng hồ vận hành bằng bộ máy cơ học.

- Bên trong chiếc đồng hồ cơ là các linh kiện cơ khí chuyển động từ năng lượng do dây cót tạo ra.

- Chiếc đồng hồ cơ hoàn toàn không chứa linh kiện điện tử và được xây dựng trên nền tảng đồng hồ cơ lưu hành và cải tiến hàng trăm năm nay.

- Hiện tại, đồng hồ cơ có hai thiết kế nổi bật là đồng hồ cơ bình thường và đồng hồ cơ có thiết kế lộ máy bên trong.

- Đồng hồ cơ lộ máy có vẻ đẹp rất thu hút khi bạn có thể trực tiếp nhìn các linh kiện bên trong hoạt động như thế nào.

- Đồng hồ cơ Thụy Sĩ là một trong những sản phẩm đồng hồ cơ nổi tiếng với chất lượng đánh giá vào hàng cao nhất trên thế giới hiện tại.

- Thụy Sĩ nổi tiếng là nơi bắt đầu của nhiều thương hiệu đồng hồ cơ nổi tiếng và là đất nước của những nghệ nhân chế tác đồng hồ hàng đầu.

- Sử dụng đồng hồ cơ, bạn nên biết cách chăm sóc đồng hồ để có thể sử dụng lâu và đảm bảo độ bền của chiếc đồng hồ theo thời gian.

Lên năng lượng cho đồng hồ cơ

- Những chiếc đồng hồ cơ được thiết kế thông minh sao cho có thể nạp năng lượng ngay từ những hoạt động thường ngày.

- Khi đeo đồng hồ và hoạt động bình thường trong cuộc sống, bạn cũng có thể nạp năng lượng nhất định cho chiếc đồng hồ.

- Không sử dụng đồng hồ cơ khi đang hoạt động cường độ nặng như chơi thể thao khiến khả năng lên dây cót của đồng hồ bị ảnh hưởng.

- Bên cạnh đó, người sử dụng còn có thể lên năng lượng cho đồng hồ cơ bằng dây cót với phần tay núm vặn được thiết kế ngay trên thân đồng hồ.

- Khi vặn núm, hãy đảm bảo núm được kéo thẳng trước khi vặn, tránh làm cong núm.

- Đóng sát núm vặn dây cót về nấc đầu trước khi hoạt động.

Chăm sóc đồng hồ thường xuyên

- Đồng hồ cơ thường bôi trơn dầu để haotj động thêm trơn tru và mượt mà, giúp chiếc đồng hồ có thể hoạt động chính xác, mượt mà hơn.

- Tùy theo thời gian quy định, trung bình các hãng sẽ đề xuất thay dầu đồng hồ từ 3 năm trở lên. Hãy đem đồng hồ tới tiệm sửa đồng hồ uy tín,thợ đồng hồ sẽ giúp bạn thực hiện hoàn hảo.

- Kiểm tra độ sai số của đồng hồ thường xuyên để bảo hành đồng hồ khi sai số quá lớn.

- Đồng hồ sau một ngày hoạt động cùng bạn sẽ bị ngấm mồ hôi và các bụi bẩn tích tụ bên trong. Bạn có thể bị dị ứng nếu như không vệ sinh đồng hồ đúng cách.

- Vệ sinh đồng hồ mỗi ngày bằng cách lấy khăn bông nhúng nước, vắt khăn khô và lau nhẹ để làm sạch đồng hồ mỗi ngày.

Kiểm tra độ chính xác của đồng hồ thường xuyên

- Người sử dụng có thể kiểm tra độ sai số của đồng hồ để biết được liệu đồng hồ đã được lên đủ năng lượng cho người đó chưa.

- Nếu như độ sai số của đồng hồ lên tới 10 phút/ngày, hãy đem đồng hồ đến trung tâm bảo hành hãng hoặc các đơn vị sửa đồng hồ uy tín để kiểm tra và khắc phục.

Bảo quản đồng hồ khi không sử dụng

- Hãy lựa chọn một chiếc hộp đựng đồng hồ vừa vặn hoặc ngăn trữ đồng hồ riêng để bảo quản.

- Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ cơ tự động bạn có thể sở hữu thêm 1 chiếc hộp xoay đồng hồ để có thể giúp đồng hồ hoạt động ổn định mà không cần chỉnh lại giờ nhiều lần.

Cách sử dụng và bảo vệ đồng hồ cơ hiệu quả

>>> Xem thêm: SỨC HÚT CỦA CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ TAG HEUER QUAI DA

2. Tại sao bạn nên lựa chọn đồng hồ TAG Heuer?

- Có nên mua đồng hồ TAG Heuer không là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cơ từ thương hiệu cao cấp.

- Câu trả lời là bạn HOÀN TOÀN NÊN sở hữu chiếc đồng hồ tuyệt vời này bởi TAG Heuer đã là cái tên nổi tiếng bảo chứng chất lượng cho rất nhiều dòng đồng hồ cao cấp trong 160 năm qua.

- Thương hiệu đã trải qua quá trình dài nghiên cứu với những nghệ nhân chế tạo đồng hồ dày dặn kinh nghiệm nhất Thụy Sĩ.

- Nhà sản xuất đồng hồ TAG Heuer cũng sở hữu những trang thiết bị máy móc và công xưởng lớn, sẵn sàng mang sản phẩm thương hiệu đi khắp nơi trên thế giới.

- Các mẫu đồng hồ có khắc chữ TAG Heuer có nét đẹp cổ điển mà không kém phần hiện đại, mạnh mẽ, không bao giờ lỗi mốt khi đứng cạnh hàng ngàn sản phẩm mới ra đời trong hàng trăm năm qua.

- Sở hữu một chiếc đồng hồ TAG Heuer sẽ giúp bạn khẳng định đẳng cấp, thương hiệu cá nhân, tự tin khi xuất hiện trước bất cứ đâu.

- Sản phẩm đồng hồ TAG Heuer có độ chính xác cao và có thể hoạt động bền bỉ bất chấp thời gian.

- Bạn sẽ rất cần những sản phẩm mang thương hiệu TAG Heuer cho bộ sưu tập đồng hồ của mình.

Tại sao bạn nên lựa chọn đồng hồ Tag Heuer?

>>> Xem thêm: TAG HEUER VS LONGINES: ĐỒNG HỒ NÀO VỪA CHẤT LƯỢNG VỪA ĐÁNG TIỀN HƠN?

3. Mua đồng hồ TAG Heuer Việt Nam 2021

- Tại Việt Nam, đồng hồ TAG Heuer được coi là một trong những sản phẩm đồng hồ chất lượng thuộc phân khúc cao cấp sánh ngang với các thương hiệu lớn như Rolex, Hublot,...

- Để có thể sở hữu những sản phẩm tốt nhất, những chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng, bạn nên tìm đến cửa hàng chính thức của hãng tạo Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các cửa hàng phân phối đồng hồ uy tín như Likewatch.

- Đồng hồ TAG Heuer thuộc phân khúc cao cấp đã xuất hiện hàng giả hàng nhái.

- Likewatch chính là cơ sở chuyên kinh doanh đồng hồ cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Rolex, Hublot, Swarovski và TAG Heuer.

Mua đồng hồ TAG Heuer Việt Nam 2021

Liên hệ ngay với Likewatch.vn để cập nhạt những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm cũng như cách thức mua đồng hồ Tag Heuer Việt Nam 2021 nhanh nhất.

 

mess
zalo
call