A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ ba, ngày 26/01/2021

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ THỤY SĨ TAG HEUER

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ TAG Heuer là thương hiệu danh tiếng trong số các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đến từ Thụy Sĩ. Sở hữu chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng là mong muốn của rất nhiều người.  

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ TAG Heuerlà thương hiệu danh tiếng trong số các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đến từ Thụy Sĩ. Sở hữu chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng là mong muốn của rất nhiều người.

Likewatch là cơ sở chuyên kinh doanh đồng hồ cao cấp lâu năm sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng, thích hợp nhất của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ TAG Heuer.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ TAG Heuer

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về đồng hồ TAG Heuer tại Likewatch

1. Giải mã chất lượng ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ

Danh tiếng đồng hồ Thụy Sĩ

- Đồng hồ Thụy Sĩ từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng tuyệt đỉnh, thể hiện sựu cao cấp, công phu đại diện cho tinh hoa chế tác một nước.

- Cụm từ “Swiss Made” mang theo niềm tự hào của người dân Thụy Sĩ với các sản phẩm đồng hồ độc đáo đi khắp mọi nơi trên thế giới.

- Những tiêu chuẩn “Swiss Made” ra đời, đảm bảo chất lượng sản phẩm bao gồm các nguyên tắc sau:

Đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ .

Động cơ bên trong của đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ.

Động cơ được gắn vào vỏ đồng ngay tại Thụy Sĩ.

Nhà sản xuất tiến hành kiểm tra sản phẩm lần cuối ở Thụy Sĩ.

Ít nhất 60% chi phí sản xuất tại Thụy Sĩ.

- Điều đó lý giải giá trị của những chiếc đồng hồ được chế tạo tại đây.

Đồng hồ Thụy Sĩ có mức giá xứng đáng với chất lượng?

- Đối với những người không tìm hiểu về đồng hồ, có lẽ không ai hiểu vì sao chiếc đồng hồ Thụy Sĩ có giá trị lớn đến như vậy.

- Lý do đầu tiên đến từ chất lượng vật liệu. Các vật liệu dùng để chế tác đồng hồ có rát nhiều vật liệu hiếm nên đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

- Một số chất liệu nổi bật của đồng hồ Thụy Sĩ phải kể đến như vàng hay platinum.

- Tiếp theo chính là bộ máy hoạt động chất lượng bên trong đồng hồ.

- Một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được chế tạo vô cùng cẩn thận, có khi đến 396 chi tiết linh kiện khác nhau xuất hiện bên trong đồng hồ.

- Do đó, các sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ không có số lượng lớn, đẩy mức giá thị trường lên rất cao.

- Mỗi chiếc đồng hồ là niềm tự hào của các nghệ nhân, thể hiện sự hoàn thiện nhuwngx giá trị thẩm mỹ cao cấp.

Giải mã chất lượng ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ

>>> Xem thêm: TỔNG HỢP CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP THỊNH HÀNH NĂM 2021

2. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ TAG Heuer

- Những sản phẩm mang Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ TAG Heuer là minh chứng cho chất lượng chế tạo đồng hồ vượt trội, được nhiều người ao ước.

- Tag Heuer chính là chiếc đồng hồ cơ khí đầu tiên trên thế giới không dùng dây tóc.

- Dây tóc truyền thống được thay thế bằng một chiếc lò xo tạo thành bởi nam châm kiến tạo nên một bộ dao động điều hòa tự động.

- 4 thỏi nam châm công suất cao tạo ra từ trường trong tầng không gian ba chiều dược tính toán vô cùng chặt chẽ, kiến tạo nên một mô-men xoắn tuyến tính hoạt động thay cho chuyển động của bánh lắc trong các sản phẩm đồng hồ truyền thống.

- Chu kỳ của đồng hồ TAG Heuer hiện đại không đổi trước những ảnh hưởng của yếu tố bên ngoài, giúp mỗi chiếc đồng hồ TAG Heuer trở thành công cụ tượng trưng cho thời gian hàng đầu thế giới.

- Các sản phẩm đồng hồ của TAG Heuer có thiết kế ấn tượng thông minh, thay đổi theo từng không gian, từng bộ sưu tập khác nhau.

- Mặt đồng hồ được làm từ mặt kính Sapphire có độ cứng cao và là một trong những loại vật liệu có khả năng chống trầy xước tốt nhất trên thế giới.

- Mỗi chiếc đồng hồ dù được sản xuất với dây da bằng da cao cấp hay dây kim loại đều mang vẻ đẹp sang trọng, chắc chắn, bền bỉ khi hoạt động thường xuyên.

- Tag Heuer thể hiện sự sáng tạo, niềm tự hào của đội ngũ nghệ nhân chế tác đồng hồ tốt nhất trên thế giới.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ TAG Heuer

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA

3. Sở hữu đồng hồ TAG Heuer - khẳng định đẳng cấp quý ông

- Một chiếc đồng hồ cơ cao cấp là phụ kiện khẳng định bản thân ưu thích của rất nhiều quý ông lịch lãm.

- Đối với cánh mày râu, lựa chọn đồng hồ phù hợp với trang phục và tính cách bản thân quan trọng như cách phụ nữ lựa chọn trang sức tô điểm cho phục trang của mình.

- Chiếc đồng hồ Tag Heuer sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn tại nhiều không gian đặc biệt nhất.

- Chất lượng đồng hồ Tag Heuer nổi tiếng đã được khẳng định từ hơn 100 năm nay với các bộ sưu tập đẳng cấp.

- Tại Việt Nam, đã có rất nhiều cơ sở kinh doanh thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Tag Heuer bên cạnh sự xuất hiện của các đơn vị sản xuất hàng giả, hàng nhái kém chất lượng nhưng lại có mức giá tương đương đồ thật.

- Likewatch - đơn vị sản xuất đồng hồ uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ là nơi cung cấp các sản phẩm đồng hồ của Tag Heuer chất lượng chính hãng.

- Chúng tôi sở hữu mạng lưới khách hàng lâu năm luôn tin tưởng chất lượng giao dịch cùng chế độ bảo hành đồng hồ theo đúng chính sách của hãng.

Sở hữu đồng hồ TAG Heuer - khẳng định đẳng cấp quý ông

Liên hệ ngay tại Likewatch.vn để cập nhật các sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ TAG Heuer chính hãng.

mess
zalo
call