A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Chủ nhật, ngày 21/03/2021

ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT LADIES AUTOMATIC SMALL SECONDS - LƯU GIỮ TỪNG GIÂY CỦA THỜI KHẮC QUÝ GIÁ

Từ thiết kế Double Heart Beat nổi tiếng cho đến Small Seconds, bộ sưu tập Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic chưa bao giờ khiến những quý cô thời thượng thất vọng vào chất lượng đẳng cấp của mình.

Nếu như bạn đã trót “phải lòng” với mẫu đồng hồ Frederique Constant Double Heart độc đáo nhờ thiết kế lộ cơ ấn tượng, vậy chắc chắn mẫu đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds cũng sẽ gây được ấn tượng sâu sắc với bạn.

Thiết kế tinh tế kết hợp với bộ máy tự động chất lượng hàng đầu, Frederique Constant hi vọng những mẫu đồng hồ đeo tay xinh xắn này sẽ phản ánh được giá trị và khát vọng của người phụ nữ hiện đại.

Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic - Lưu giữ từng giây của thời khắc quý giáĐồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds - Lưu giữ từng giây của thời khắc quý giá


1. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT LADIES AUTOMATIC SMALL SECONDS.

Bớt đi một chút phá cách và sự nữ tính nổi bật của Double Heart Beat, đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô ưa chuộng phong cách sang trọng, thanh lịch và nhã nhặn. Theo như lời giới thiệu của hãng, bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant nữ được thiết kế bởi những người phụ nữ và dành riêng cho phái nữ. Có lẽ chính vì vậy mà các cỗ máy thời gian này mang vẻ đẹp cổ điển tinh tế theo một cách nữ tính rất riêng dù bao gồm nhiều chi tiết thường thấy ở các mẫu đồng hồ nam truyền thống. 

Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic - Lưu giữ từng giây của thời khắc quý giáĐồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds mang vẻ đẹp cổ điển tinh tế theo một cách nữ tính rất riêng

Khi ra mắt dòng đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds, thương hiệu đồng hồ cao cấp muốn truyền tải một thông điệp trân quý: Dường như mọi khoảnh khắc mãnh liệt nhất, mọi ký ức sống động nhất trong tâm trí chúng ta đều chỉ có thể được tính bằng giây. Đó có thể là một ánh nhìn, một lời chào làm quen, một cử chỉ đơn giản, thế là đã đủ để khắc sâu hình ảnh đó vào tâm trí một người phụ nữ. 

Với hi vọng có thể nắm bắt từng tích tắc trong những thời khắc quý giá đó, Frederique Constant đặc biệt tạo ra một dòng đồng hồ nữ có chức năng Small Seconds.  Tính “thời khắc” của đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds được thể hiện ở mặt số phụ tính giây lệch tâm ở vị trí 9 giờ. Sự “quý giá” của sản phẩm nằm ở số lượng và mẫu mã của dòng đồng hồ Frederique Constant nữ này: Chỉ với 4 phiên bản màu khác nhau tùy khung máy và mặt số. 

Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds - Lưu giữ từng giây của thời khắc quý giáCác phiên bản màu khác nhau của Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds 

-> Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heart Beat. 

2. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT LADIES AUTOMATIC SMALL SECONDS.

Nhằm lột tả sự nữ tính của phiên bản đồng hồ Frederique Constant nữ, đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds được tạo nên bởi những đường nét mềm mại ôm trọn khung máy 36mm, đem đến một thiết kế chuẩn Thụy Sỹ với mức giá phải chăng.

Nhờ vào mặt số phụ Small Seconds ở vị trí 9 giờ nổi bật, chiếc đồng hồ Frederique Constant nữ có thiết kế không đối xứng vô cùng hút mắt khi kết hợp với các tông màu trang nhã như xanh dương đậm, trắng ngọc trai hay nâu cà phê. Nằm ở vị trí trung tâm mặt số là một vòng tròn giờ được tạo nên bởi chất liệu vỏ ngọc trai quý giá, đem lại sự bóng bẩy và lấp lánh hiếm có cho sản phẩm. Họa tiết Guilloche gồm hoa văn khắc chữ v nổi bật ở phần này giúp mặt số phản chiếu và khuếch tán ánh sáng hiệu quả, từ đó đem lại hiệu ứng thị giác tuyệt vời khi sản phẩm lên tay các quý cô thời trang. 

Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds - Lưu giữ từng giây của thời khắc quý giáCận cảnh chức năng Small Seconds của Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds 

Bên ngoài vòng tròn giờ trung tâm là họa tiết sunray, làm nền cho các cọc số La Mã kích thước lớn - vừa nhấn mạnh sự cổ điển trong tổng thể vẻ ngoài của đồng hồ Frederique Constant nữ, vừa giúp chủ nhân dễ dàng hơn trong việc xác định thời gian. Hoàn thiện thiết kế là kim giờ và kim phút có thiết kế thanh mảnh, riêng kim giờ có đầu kim có dạng hình trái tim - một dấu ấn lãng mạn và phá cách nhằm lưu giữ những thời điểm đẹp đẽ nhất. 

Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds - Lưu giữ từng giây của thời khắc quý giáTổng thể thiết kế của Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds

Ngoài ra, đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds còn có một cửa sổ xem ngày ở vị trí 6 giờ, được viền quanh bởi màu sắc tương ứng với màu khung máy. Ở nắp lưng của mỗi chiếc đồng hồ, bạn có thể nhìn thấy “trái tim đang đập” của từng cỗ máy thời gian - bộ chuyển động FC-318 do hãng tự sản xuất với số giờ dự trữ năng lượng là 38 giờ.

Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds - Lưu giữ từng giây của thời khắc quý giáĐồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds có trái tim là bộ chuyển động FC-318 do hãng tự sản xuất

-> Tìm hiểu về Bộ sưu tập Đồng hồ nữ Frederique Constant Ladies Automatic - Vẻ đẹp hoàn thiện dành cho phái nữ TẠI ĐÂY.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Gucci, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds nằm trong bộ sưu tập, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

-> Đặt mua Đồng hồ Frederique Constant Ladies Automatic Small Seconds TẠI ĐÂY.​​​​​​​

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call