A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 02/04/2021

SỰ TINH TẾ TRONG ĐỜI SỐNG THƯỜNG NHẬT - ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSIC MANUFACTURE BLACK DIAL CHÍNH HÃNG

Nổi bật với những thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng vẫn hoàn hảo khi phối hợp với những bộ trang phục thường ngày, đồng hồ Frederique Constant chính hãng chưa bao giờ làm thất vọng bất kỳ ai yêu thích phong cách cổ điển. Đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial là sản phẩm đại diện cho phong cách này của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ.

Đồng hồ thể thao luôn có một sức hấp dẫn không thể chối từ - một vẻ đẹp sắc sảo và lạnh lùng, dứt khoát với những đường nét mạnh mẽ cuốn hút ánh nhìn và mong muốn sở hữu của bất kỳ quý ông nào. Tuy nhiên trong cuộc sống, những khoảnh khắc đời thường cần sự giản đơn vẫn tràn ngập, và đồng hồ nam thể thao sẽ có lúc không đáp ứng được tính ứng dụng đó. Những buổi gặp mặt quan trọng với khách hàng, những bữa tiệc trang trọng với đối tác nơi cần diện vest và thắt cà-vạt,... cần những chiếc đồng hồ có thiết kế truyền thống. Đó là lý do những chiếc đồng hồ dress watch vẫn tồn tại, và được yêu mến hơn cả bởi bất kỳ giới tính nào. 

Đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ quý ông nào cần một chiếc dress watch lịch lãm, tinh tế nhưng vẫn không kém phần sang trọng, giúp phần nào khẳng định đẳng cấp của mình. 

Sự tinh tế trong đời sống thường nhật - Đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black DialSự tinh tế trong đời sống thường nhật - Đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial

1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSIC MANUFACTURE BLACK DIAL.

Nhắc tới dress watch, nhiều người thường nghĩ tới Cartier, Patek Philippe, Longines, Franck Muller,... Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ khả năng để đầu tư vào một chiếc đồng hồ nam đeo tay hàng ngày cao cấp như vậy. Chính vì vậy, đồng hồ Frederique Constant luôn nằm trong những sự lựa chọn top đầu của cả khách hàng và những nhà sưu tầm nổi tiếng nhờ giá thành dễ tiếp cận hơn, đồng thời vẫn đảm bảo sự tinh xảo của một kiệt tác thời gian được chế tác thủ công, ẩn chứa nhiều điều thú vị trong cả cách thiết kế lẫn bộ chuyển động.

Phiên bản đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial là một ví dụ tuyệt vời, được làm từ kim loại tuyệt đẹp. Sản phẩm đảm bảo sự cổ điển tinh tế nhưng không quá sang trọng, xa hoa, phù hợp để đeo hàng ngày. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ Frederique Constant có kích thước đường kính mặt số hợp lý, tạo nên sự hiện diện cân bằng khi ngự trên cổ tay các quý ông, đồng thời có bộ chuyển động độc quyền do hãng tự sản xuất.

Sự tinh tế trong đời sống thường nhật - Đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black DialĐồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial sự cổ điển tinh tế nhưng không quá sang trọng, xa hoa, phù hợp để đeo hàng ngày

-> 4 Mẫu đồng hồ Frederique Constant chính hãng giá tốt, bán chạy nhất Likewatch.

2. THIẾT KẾ TINH TẾ CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSIC MANUFACTURE BLACK DIAL.

Một trong những điểm nổi bật nhất trong thiết kế của đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial là một khung máy tương đối lớn so với một chiếc dress watch thông thường - phù hợp với gu thẩm mỹ và sở thích của nhiều quý khách hiện đại. Đường kính khung máy mặt số là 42mm, với độ dày là 11,6 mm. Mặt số đồng hồ hình tròn truyền thống, được bao bọc bởi khung máy lồi được bổ sung bởi một núm vặn dạng củ hành đặc biệt càng nhấn mạnh phong cách lịch lãm của sản phẩm hơn. Các tai đồng hồ khá mỏng và ngắn, thiết kế suôn dọc theo dây đeo giúp chiếc đồng hồ Frederique Constant ôm sát cổ tay hơn, dễ dàng kết hợp với trang phục công sở vào ngày thường và thậm chí là những bộ suit lịch lãm vào những dịp đặc biệt.

Sự tinh tế trong đời sống thường nhật - Đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black DialĐồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial có khung máy lớn, phù hợp với gu thẩm mỹ và sở thích của nhiều quý khách hiện đại

Màu đen chủ đạo của mặt số đồng hồ nam Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial có tông màu tương tự màu sơn mài đánh bóng - vô cùng đậm đà và tạo chiều sâu cho sản phẩm. Phông chữ La Mã cỡ to được cách điệu và các điểm đánh dấu thanh lịch, kín kẽ ngầm thể hiện vị trí trung tâm của mặt số, nơi có logo thương hiệu Frederique Constant Geneve và kim giờ, phút có màu trắng tương đồng. Mặt số phụ tính ngày được đặt ở vị trí 6 giờ, được in trực tiếp trên bề mặt nền của mặt số thay vì tạo khung cửa sổ riêng như một số mẫu mã đồng hồ khác, càng nhấn mạnh hơn sự tinh tế của sản phẩm. 

Sự tinh tế trong đời sống thường nhật - Đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black DialCận cảnh mặt số đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial

Về tổng thể, chiếc đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial có nét quyến rũ của những phiên bản ra mắt vào năm 1940 - 1950, nhưng không mang lại cảm giác cổ điển phô trương. Thay vào đó, nhà sản xuất đã biết cách lồng ghép các yếu tố hiện đại vào sản phẩm, sẵn sàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

-> Frederique Constant và Những điều có thể bạn chưa biết.

3. BỘ CHUYỂN ĐỘNG TINH XẢO CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSIC MANUFACTURE BLACK DIAL.

Nằm bên dưới nắp lưng là từ tinh thể sapphire chống xước là bộ chuyển động tự sản xuất trứ danh của Frederique Constant, thực hiện vai trò là “trái tim” chủ đạo cho hầu hết sản phẩm thuộc dòng Manufacture của hãng. Bộ máy FC-710 được sử dụng ở đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial đã được thử nghiệm, phát triển và chế tác tại nhà máy thuộc trụ sở tại Geneva. 

Đây là một bộ máy tự động, gồm 26 chân kính và tần số 4Hz. Hoàn thiện thiết kế tinh xảo được nhìn thấy trực tiếp ở nắp lưng là rôto vàng, vít trung tâm màu xanh lam, họa tiết sọc Geneva truyền thống và các đường vát cắt kim cương. 

Sự tinh tế trong đời sống thường nhật - Đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black DialBộ máy FC-710 của đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial

 

-> Đặt mua Đồng hồ Frederique Constant Classic Manufacture Black Dial chính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call