A A A
Đồng Hồ Omega Thứ sáu, ngày 02/04/2021

4 LÝ DO ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH CHRONOMETER LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO QUÝ ÔNG THỜI THƯỢNG

Phòng trường hợp bạn - một quý ông thời thượng và quan tâm đến giá trị đẳng cấp của đồng hồ đeo tay - đang tìm kiếm lý do để đưa ra quyết định mua một chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Professional tại Likewatch, chúng tôi xin được liệt kê 4 lý do chiếc đồng hồ nam cao cấp này xứng đáng thuộc về bộ sưu tập của bạn.

Được ưa chuộng không chỉ tại Trái Đất mà còn cả ở không gian vũ trụ bao la, đồng hồ Omega Moonwatch Professional là một biểu tượng mang tính lịch sử của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp khi là những cỗ máy thời gian đầu tiên được sử dụng trên mặt trăng. Trong phiên bản Master Chronometer mới nhất nằm trong bộ sưu tập, những kiệt tác tính giờ này được truyền cảm hứng từ thiết kế lịch sử của những người tiền nhiệm, đồng thời sở hữu tính năng bấm giờ chuẩn xác với độ tin cậy xứng danh chứng nhận Master Chronometer.

Dưới đây là 4 lý do bạn nên tin vào trực giác nhạy bén của mình để sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer.

4 lý do đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông thời thượng4 lý do đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông thời thượng

1. DÂY ĐEO PHIÊN BẢN MỚI CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH CHRONOMETER.

Một trong những bộ phận tuyệt vời nhất của đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer là dây đeo (đối với những mẫu có dây đeo kim loại). Thiết kế và cấu tạo của dây đeo đồng hồ phiên bản này tương tự với chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moonshine Gold Anniversary Edition.

4 lý do đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông thời thượngĐồng hồ Omega Speedmaster Moonshine Gold

Phần dây đeo của chiếc đồng hồ nam Omega này gây ấn tượng bởi sự cải tiến của nó so với phiên bản Speedmaster cũ, nhằm tạo ra sự thoải mái tối đa khi đeo lên tay. Cụ thể hơn là chiếc khóa rộng có kích thước rộng hơn một chút so với người tiền nhiệm, đồng thời các mắt xích bên trong dây đeo cũng có hình dạng khác. Sự thay đổi tinh tế này giúp mặt số kích thước 42mm của chiếc đồng hồ Omega cân bằng hơn khi ngự trên tay của quý ông thời thượng. Nhiều chuyên gia review đồng hồ chuyên nghiệp cùng nhiều nhà sưu tập uyên bác đã đánh giá dây đeo của phiên bản này là một trong những thoải mái nhất trong bộ sưu tập của họ. Và còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông có thể thỏa sức khẳng định đẳng cấp của mình mà không cần phải lấn cấn về độ tiện dụng của chiếc đồng hồ đeo tay?

4 lý do đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông thời thượng Dây đeo phiên bản mới của đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer tạo ra sự thoải mái tối đa khi đeo lên tay

2. MẶT SỐ “STEP-DIAL” CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH CHRONOMETER.

Step-dial là loại mặt số có vành ngoài cùng lõm xuống một chút so với tổng thể, có thiết kế liên tưởng tới bậc thang bước xuống, tạo nên tên gọi “Step-dial”. Đây là đặc trưng trong thiết kế của các mẫu đồng hồ Omega trước năm 1975, nay nó đã chính thức quay trở lại cùng phiên bản đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer.

Kiểu cách thiết kế này sẽ giúp mặt số của chiếc đồng hồ Omega nam có chiều sâu hơn. Khi kết hợp với kim đồng hồ chronograph kiểu cũ với phần mũi kim thon dài, mặt số không chỉ hồi sinh hoàn hảo vẻ đẹp mang tính lịch sử của những kiệt tác thời gian nổi tiếng trước đây, mà còn khiến tổng quan thiết kế chiếc Moonwatch mới nổi bật và dễ đọc hơn.

4 lý do đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông thời thượngCận cảnh mặt số step-dial của đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer 

-> 6 Điều đắt giá mà thương hiệu Omega mang đến cho bạn. 

3. KHUNG MÁY 105.012 CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH CHRONOMETER.

Khung máy 105.012 của thương hiệu chính là phiên bản được đặt chân lên mặt trăng vào năm 1969 cùng Neil Armstrong. Bạn có thể tìm thấy mã khung máy này ở các phiên bản Kỷ niệm giới hạn đặc biệt của thương hiệu như Omega Silver Snoopy Award, Omega Moonshine Gold,... Bạn có thể cân nhắc đặc điểm này nếu muốn mua một chiếc đồng hồ đeo tay có câu chuyện lịch sử với mức giá hợp lý hơn các phiên bản giới hạn khác.

Một vài điểm khác biệt của khung máy đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer so với các phiên bản trước chính là thiết kế các tai đồng hồ, và nắp lưng nay đã được trang bị hai lớp. Tuy nhiên khả năng chống nước 5ATM vẫn không có gì khác so với những người tiền nhiệm.

4 lý do đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông thời thượngKhung máy 105.012 từng xuất hiện trên mặt trăng của đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer 

4. BỘ CHUYỂN ĐỘNG CALIBER 3861 CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH CHRONOMETER.

Bộ chuyển động Caliber 3861 của chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer là một bước tiến tiên phong của thương hiệu. Bộ máy này cũng từng được sử dụng ở các phiên bản Speedmaster trước, tuy nhiên ở chiếc đồng hồ nam Omega mới này, bộ máy đã được nâng cấp với cơ cấu hồi đồng trục Co-Axial Escapement có chứng nhận tính năng bấm giờ, đồng thời sử dụng kim chống từ tính và được trang trí vô cùng đẹp mắt.

Sau khi công việc chế tác bộ máy được hoàn thiện, Omega thực hiện một số thử nghiệm nghiêm ngặt đối với chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer. Có thể kể đến như kiểm tra độ chính xác trước và sau khi tiếp xúc với từ tính trong điều kiện sản phẩm có đủ số giờ trữ cót với mức công suất 33%, trong nhiều không gian và nhiệt độ khác biệt. Ngoài ra, chiếc đồng hồ cũng được kiểm tra khả năng chống sốc và chống nước một cách khắt khe. Nhờ đó, đồng hồ Omega Moonwatch mới có thể đủ giá trị xứng với chứng nhận Master Chronometer. 

4 lý do đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông thời thượngBộ chuyển động có thể nhìn thấy qua nắp lưng của đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Chronometer 

-> Tìm hiểu về Những chi tiết tân tiến nhất của Đồng hồ Omega hiện đại TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call