A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 04/04/2021

ĐỒNG HỒ LẶN TAG HEUER AQUARACER CÓ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH TỐT NHẤT HIỆN NAY

Khi nói đến đồng hồ thể thao, TAG Heuer là một trong những thương hiệu ngay lập tức được nghĩ đến với dòng đồng hồ Formula 1 nổi tiếng hoặc bộ sưu tập Carrera của họ. Tuy nhiên, danh tiếng của TAG Heuer như một thương hiệu đồng hồ thể thao sang trọng không chỉ dừng lại ở những phong cách này mà hãng cũng tự hào khi sở hữu một bộ sưu tập hoàn hảo cho những người đam mê thể thao dưới nước mang tên TAG Heuer Aquaracer - một dòng sản phẩm khá nổi tiếng trong cộng đồng lặn biển.

Mặc dù thương hiệu cung cấp nhiều loại đồng hồ chống thấm nước trong hàng loạt bộ sưu tập của mình, TAG Heuer Aquaracer được biết đến là dòng đồng hồ có các tính năng được cung cấp để chịu được các hoàn cảnh khắc nghiệt cho các bộ môn lặn và các môn thể thao dưới nước khác. Cùng với đó, hãy cùng LikeWatch tìm hiểu xem TAG Heuer Aquaracer có thực sự là một trong những chiếc đồng hồ lặn đáng tin cậy nhất hiện có hay không.

1. TAG Heuer – Hành trình làm chủ hơn một thế kỷ của sự canh tân, đổi mới đồng hồ

Không cần phải là một người sành đồng hồ hay một người đam mê thể thao mới biết đến thương hiệu TAG Heuer vì đây là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Trong hơn 160 năm, TAG Heuer đã là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, tự hào với những đổi mới tiên tiến trong cả thiết kế và kỹ thuật. TAG Heuer đã không để thời gian trôi qua và sự phát triển của công nghệ khiến họ mất cảnh giác hay đánh mất cơ hội củng cố di sản danh mục đồng hồ của mình.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác mẫu đồng hồ TAG Heuer Aquaracer còn có các phiên bản thanh lịch dành cho nữ

Thay vào đó, thương hiệu đã chuyển dịch sang công nghiệp hóa và mong muốn đổi mới thế giới, ứng dụng đồng hồ của họ trong đa ngành để tạo ra những chiếc đồng hồ có thể thay đổi cuộc chơi sản xuất đồng hồ mãi mãi - đặc biệt là việc sử dụng nó trong các lĩnh vực y tế, giao thông vận tải và thậm chí là thể thao. Từ đồng hồ bấm giờ bỏ túi hỗ trợ đếm xung đến việc cài đặt tính năng bấm giờ “Time of Trip - Thời gian của chuyến đi” trên xe cộ đến cung cấp đồng hồ bấm giờ tại Thế vận hội Olympic, TAG Heuer đã nói rõ rằng họ coi trọng độ chính xác và độ tin cậy là trên hết. Nhiều thập kỷ trôi qua, TAG Heuer tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình, không chỉ là một thương hiệu sang trọng mà còn là một nhà sản xuất đồng hồ tiên phong có uy tín.

2. Đánh giá những mẫu đồng hồ TAG Heuer Aquaracer hiện nay

Sự phát triển vượt bậc của của đồng hồ nam Aquaracer qua nhiều năm, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn một chút về thiết kế, tính năng, chức năng chung cũng như phạm vi giá của bộ sưu tập TAG Heuer Aquaracer ngày nay.

Về thiết kế

Dựa trên các danh mục có trên trang web của TAG Heuer, dòng Aquaracer có thể được lọc theo giới tính, kích thước, màu sắc và chất liệu. TAG Heuer Aquaracer dành cho nam thường có kích thước lớn và trông cồng kềnh hơn. Trong khi TAG Heuer Aquaracer dành cho nữ thì đơn giản và tinh tế. Tuy nhiên, bất kể giới tính, các sản phẩm trong bộ sưu tập TAG Aquaracer tự hào với thiết kế thanh lịch và kiên cố, phù hợp với mọi phong cách sống. Đồng hồ có bốn kích thước (27mm, 32mm, 41mm và 44mm), sáu màu mặt số chính (đen, xám, xanh dương, đỏ, xanh lá cây và vàng), bốn chất liệu dây đeo (gốm, vàng, thép và TIT) , và bốn màu dây đeo (đen, xanh, kaki và không có màu).

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác phiên bản về sau càng nét đẹp hiện đại, lịch lãm và tinh tế trong từng đường nét chi tiết

Về khía cạnh chức năng

Đi vào sâu các biến thể của TAG Aquaracer không chỉ dừng lại ở các thiết kế bắt mắt. Bộ sưu tập này bao gồm các mô hình với các chuyển động khác nhau như TAG Heuer Aquaracer Calibre 5 Automatic và TAG Heuer Aquaracer Quartz. Phiên bản này cũng có chức năng 3 kim và thành phần ngày, thường được tìm thấy ở điểm đánh dấu quay số ở vị trí 3 giờ đồng hồ.

Về giá cả

Về giá cả, các nhà sưu tập đồng hồ cao cấp cho rằng giá thành của đồng hồ TAG Heuer rơi vào mức phải chăng hơn, đặc biệt khi so sánh với các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác trên thị trường. Giá của một TAG Heuer Aquaracer mới có thể dao động từ khoảng 40 cho đến 20 triệu, tùy thuộc vào kiểu máy, thông số kỹ thuật và các yếu tố khác. Bạn cũng có thể tìm thấy TAG Heuer Aquaracers chính hãng, đã được sở hữu trước trên web trực tuyến với giá thấp hơn tại LikeWatch.

>>> ĐỒNG HỒ NAM TAG HEUER MONACO – SỨC MẠNH TỐC ĐỘ CỦA ĐỒNG HỒ THỂ THAO

3. Phiên bản giới hạn đồng hồ nam TAG Heuer Aquaracer

Vào năm 2020, TAG Heuer đã phát hành phiên bản giới hạn TAG Heuer Aquaracer x Bamford Watch Department cho ra mắt một chiếc đồng hồ tự động hoàn thiện 43mm với mặt số màu đen và điểm nhấn màu cam xung quanh các điểm đánh dấu và viền tay. Mục tiêu của sự hợp tác này là tạo ra một sản phẩm chất lượng với sự cân bằng hoàn hảo giữa độ bền và tính năng thông thường cho bất đối tượng đa dạng background.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản dành cho sự cân bằng hoàn hảo giữa độ bền và tính năng thông thường cho bất đối tượng

Mặc dù là một bộ sưu tập đã có mặt trên thị trường gần hai thập kỷ nay, dòng sản phẩm Aquaracer hiện đại của TAG Heuer vẫn giữ được nguyên gốc của nó, đặc biệt là về độ chính xác và độ tin cậy, trong khi vẫn giới thiệu các thiết kế và tính năng mới.

4. Những điểm mạnh và điểm yếu của đồng hồ lặn TAG Heuer Aquaracer

Điểm mạnh

Cỗ máy lặn tinh hoa: cho dù bạn là một thợ lặn, một người đam mê thể thao dưới nước, một nhà sưu tập đồng hồ sang trọng hay chỉ là một người bình thường đang tìm mua chiếc đồng hồ cao cấp đầu tiên thì thương hiệu cũng đảm bảo rằng sẽ có một chiếc phù hợp với bạn trong bộ sưu tập TAG Heuer Aquaracer . Mặc dù dòng sản phẩm cụ thể này được biết đến nhiều hơn với tên gọi đồng hồ lặn, nhưng thiết kế cổ điển và thanh lịch mà nó mang lại khiến nó trở thành một sản phẩm linh hoạt có thể thu hút mọi người vào bất cứ lúc nào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác mẫu phối màu khác của TAG Heuer Aquaracer

Aquaracer ít tốn kém hơn so với các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác: mặc dù được đánh giá cao là một thương hiệu cao cấp, các sản phẩm của TAG Heuer lại tương đối rẻ hơn so với các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác trên thị trường. Nhiều người nói rằng TAG Heuer Aquaracer là một khoản đầu tư an toàn cho những nhà sưu tập đồng hồ đầy tham vọng. Nó vẫn đòi hỏi một số tiền nhưng chắc chắn không đắt như Rolex Submariner.

Bao gồm tính năng và đáng tin cậy: một trong những điều tuyệt vời về đồng hồ TAG Heuer là các sản phẩm của họ cũng đáng tin cậy và chính xác như các thương hiệu cao cấp khác ngoài thị trường, mặc dù có giá bán lẻ thấp hơn. Như đã đề cập trước đây, Aquaracer dựa trên một dòng đồng hồ lâu đời và được phát triển tốt hơn qua nhiều năm. Cam kết của TAG Heuer trong việc đảm bảo rằng các bộ sưu tập của họ tiếp tục thể hiện sự đánh giá cao về độ tin cậy và độ chính xác chắc chắn phản ánh rõ ràng về Aquaracer và các bộ sưu tập khác của họ.

>>> ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUA

Điểm yếu

Khả năng nhận diện thương hiệu và giá trị bán lại thấp hơn: Giống như nhiều thứ trong cuộc sống, các công ty cũng có vị trí riêng trong hệ thống phân cấp, tùy thuộc vào thương hiệu, sản phẩm, giá cả và nhiều yếu tố khác. Mặc dù không nghi ngờ gì về việc TAG Heuer có thể được công nhận trong phân cấp sang trọng cho các thương hiệu đồng hồ, nhưng khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, TAG Heuer nằm ở cấp thấp hơn, dẫn đến việc nhận diện thương hiệu ít hơn. Hơn nữa, đã đề cập ở trên rằng TAG Heuer Aquaracer rẻ hơn so với các đồng hồ sang trọng khác, vì vậy điều này cũng có thể có nghĩa là nó có giá trị bán lại thấp hơn nếu được bán lại trong tương lai.

5. Kết luận

Tại sao TAG Heuer Aquaracer là một trong những chiếc đồng hồ lặn đáng tin cậy nhất hiện có? Có nhiều yếu tố và lý do giải thích tại sao Aquaracer được coi là chiếc đồng hồ không thể chối cãi về độ tin cậy. Tuy nhiên, điều đó thực sự bắt nguồn từ sự nhất quán của TAG Heuer trong đổi mới và sự cống hiến của họ đối với tuyên ngôn thống nhất xuyên suốt là tạo ra những chiếc đồng hồ tiên phong hiệu suất cao. Lịch sử đầy màu sắc của TAG Heuer có từ đầu những năm 1800 vẫn có thể được nhìn thấy và cảm nhận trong các bộ sưu tập thời hiện đại của họ.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call