A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 05/04/2021

ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET JS9-41 - NÉT CHẤM PHÁ HIỆN ĐẠI CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU LÂU ĐỜI

Nhìn qua bộ sưu tập Armand Nicolet JSS, sẽ chẳng ai nghĩ rằng đây là một cỗ máy thời gian của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ gần 150 tuổi. Kiểu dáng thể thao, thiết kế phá cách, màu sắc nổi bật - JSS là nét chấm phá hiện đại của thương hiệu Armand Nicolet.  

Nhắc tới đồng hồ Armand Nicolet, ta không thể nào không nhắc tới bộ sưu tập Lịch sử nguyên bản O.H.M trứ danh của thương hiệu (Original Historical Movement) - dòng sản phẩm sử dụng các bộ chuyển động có tuổi đời lâu như UNITAS, ETA, FHF,... Mang trong mình sứ mệnh Làm sống dậy thời kỳ hoàng kim của đồng hồ Thụy Sỹ những năm 1950-1960, tưởng chừng như thương hiệu cao cấp này chỉ gắn liền với những vẻ đẹp truyền thống và cổ điển.

Nhưng thực chất, những chiếc đồng hồ Armand Nicolet hiện đại vẫn luôn theo đuổi những phong cách độc đáo, mới lạ, nhằm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của các khách hàng hiện đại. Không chỉ về thiết kế mà cả mặt tính năng, Armand Nicolet cũng nhanh chóng áp dụng nhiều cải tiến về mặt tính năng không thua kém bất kỳ thương hiệu nào khác.

Ở bài viết này, Likewatch xin giới thiệu tới bạn đọc đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 một trong những bộ sưu tập đồng hồ hiện đại của hãng.

Đồng hồ Armand Nicolet JSS - Nét chấm phá hiện đại của một thương hiệu lâu đờiĐồng hồ Armand Nicolet JS9-41 - Nét chấm phá hiện đại của một thương hiệu lâu đời

1. GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET JS9-41 HIỆN ĐẠI.

Những chiếc đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 được thiết kế theo phong cách của đồng hồ lặn chuyên nghiệp, kết hợp hài hòa với các dấu ấn mang tính biểu tượng của thương hiệu để mang lại một trải nghiệm sử dụng mới mẻ và độc đáo cho những người thích xu hướng thể thao.

Bộ sưu tập JS9-41 này thực chất là những sản phẩm cải tiến của dòng đồng hồ JS9-44 được ra mắt trước đó. Vẫn có những nét riêng biệt trong thiết kế phá cách giống như người tiền nhiệm, nhưng đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 có thiết kế nhỏ nhắn và tinh giản hơn, phù hợp với cổ tay nhỏ của nhiều khách hàng châu Á, đồng thời tạo điều kiện để các quý ông sành sỏi có thể dễ dàng phối hợp đồng hồ thể thao với các trang phục thường ngày. Cụ thể hơn là những đường nét góc cạnh của tổng thể tạo nên một vẻ đẹp cứng cáp đặc biệt; Phần tai đồng hồ ngắn, nghiêng dần về phía dây đeo áp sát vào cổ tay càng tạo hiệu ứng thị giác tuyệt hơn khi đeo. Sự tinh tế của sản phẩm còn thể hiện ở đường vát được đánh bóng ở khung máy, kéo dài từ cái tai đồng hồ gần mặt số cho đến hết phần dây đeo (đối với một số phiên bản dây đeo kim loại). 

Đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 - Nét chấm phá hiện đại của một thương hiệu lâu đờiĐồng hồ Armand Nicolet JS9-41 có thiết kế nhỏ nhắn và tinh giản hơn, phù hợp với cổ tay nhỏ của nhiều khách hàng châu Á

Một số điểm đặc biệt khác của đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 có thể kể đến như: Phần núm vặn có kích thước ấn tượng 8.5mm, được bọc cao su với màu đen hoặc xanh navy tùy vào màu sắc của từng sản phẩm, nhằm giúp chủ nhân điều chỉnh các tính năng dễ dàng hơn. Núm vặn đi kèm với phần chân đỡ lớn và dày, kết hợp với chữ ký logo trên nắp núm càng khiến chiếc đồng hồ Armand thêm đặc biệt, phá vỡ mọi định kiến về sự một màu của một thương hiệu lâu đời, chỉ chuyên bảo tồn và theo đuổi phong cách lịch lãm, cổ điển. 

Đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 - Nét chấm phá hiện đại của một thương hiệu lâu đờiĐồng hồ Armand Nicolet JS9-41 có núm vặn độc đáo, phá vỡ mọi định kiến về sự một màu của một thương hiệu lâu đời

Với kích thước khung máy mặt số là 41 mm, chiếc đồng hồ Armand vẫn đảm bảo tính năng dễ đọc và nhận diện thời gian tối ưu như những chiếc đồng hồ lặn khác. Hai phiên bản đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 Dateđồng hồ Armand Nicolet JS9-41 GMT được phân biệt dựa vào vành bezel làm từ gốm ceramic nhiều màu bên ngoài mặt số. 

-> Xứng đáng nằm trong nhóm đồng hồ lặn nam tốt - Armand Nicolet JS9 Diver không làm thất vọng ngay từ lúc đeo lên tay. 

2. CÁC MẪU ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET JS9-41 CHÍNH HÃNG TẠI LIKEWATCH.

Đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 Date

Đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 Date sử dụng bộ chuyển động AN200 bao gồm tính năng xem ngày, dựa trên bộ máy SW-200 đã trải qua sự cải tiến đặc biệt của Armand Nicolet. Vòng bezel bên ngoài thực hiện tính năng tính giây, khá giống với một số phiên bản đồng hồ lặn truyền thống.

Đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 - Nét chấm phá hiện đại của một thương hiệu lâu đờiĐồng hồ Armand Nicolet JS9-41 Date

Đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 GMT

Đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 GMT sử dụng bộ chuyển động AN330 bao gồm tính năng GMT - chức năng xem múi giờ thứ 2, dựa trên bộ máy SW-330 đã trải qua sự cải tiến đặc biệt của Armand Nicolet. Cách để phân biệt dòng sản phẩm này với những chiếc đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 Date là vòng bezel bên ngoài - có các mốc số từ 2 đến 24, thể hiện múi giờ thứ 2 được áp dụng cho các quốc gia châu Á. Với một số phiên bản, vòng bezel gốm sẽ bao gồm nhiều màu, giúp chủ nhân phân định rõ ràng hơn thời điểm trong ngày ở múi giờ thứ 2.

Đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 - Nét chấm phá hiện đại của một thương hiệu lâu đờiĐồng hồ Armand Nicolet JS9-41 GMT

-> Đặt mua Đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 chính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu của quý khách. Giúp những người ưa chuộng đồng hồ và có gu thẩm mỹ tinh tế sở hữu được một chiếc đồng hồ giá trị như Armand Nicolet là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call