A A A
Đồng Hồ Longines Thứ hai, ngày 05/04/2021

NGHỆ THUẬT HỒI SINH NHỮNG DI SẢN CỦA BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE NỔI TIẾNG

Thật khó để tưởng tượng ra một thế giới của những chiếc đồng hồ cao cấp nhưng lại thiếu vắng bóng hình của những thiết kế cổ điển. Tương tự như việc, thật khó mà hình dung ra Longines nếu một ngày thương hiệu thiếu đi bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage nổi tiếng của mình.

Phong cách cổ điển tồn tại để trường tồn, điều này đúng với mọi ngành nghề liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Khi bàn về thiết kế của đồng hồ cao cấp, “cổ điển” đã sớm là một trong những cụm từ có ma lực cuốn hút nhất. Đó có thể là một sự hồi sinh một mẫu đồng hồ cũ, một sản phẩm mới được truyền cảm hứng bởi những kiệt tác thời gian trong lịch sử, hay một phiên bản nâng cấp mới của một chiếc đồng hồ nam cổ. Những sản phẩm này có thể đem tới một sự bứt phá lớn cho cả một thương hiệu. Nhiều nhãn hàng thậm chí đã lựa chọn hướng đi này là giá trị cốt lõi cho mình. 

Trong số đó, Longines đã thực hiện xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, tôn vinh và bảo tồn vẻ đẹp vintage của những chiếc đồng hồ phong cách cổ điển thông qua bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage trứ danh. Bộ sưu tập Di sản hội tụ những cỗ máy thời gian tuyệt vời nhất, liên kết giữa hiện tại và quá khứ hào hùng của thương hiệu.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ cùng bạn đọc đào sâu phân tích thiết kế của những chiếc đồng hồ Longines Heritage để tìm ra lý do tại sao vẻ ngoài của những kiệt tác trên cổ tay này lại cuốn hút đến vậy.

Nghệ thuật hồi sinh những di sản của bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage nổi tiếngNghệ thuật hồi sinh những di sản của bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage nổi tiếng

1. BẢN SẮC ĐỘC ĐÁO CỦA BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE.

Một trong những điều đáng chú ý nhất của bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage là bản sắc, cách thương hiệu định hình phát triển cho những “di sản đời sau” này. Thông thường, khi cho ra mắt các sản phẩm lấy cảm hứng từ những mẫu đồng hồ nổi tiếng của bản thân trong quá khứ, các hãng đồng hồ cao cấp khác thường sẽ chỉ ra mắt với số lượng ít dưới hình thức phiên bản giới hạn đặc biệt - đa phần sẽ vào tay những khách hàng cao cấp và các nhà sưu tập. Hoặc họ sẽ bổ sung những thiết kế này vào một số dòng sản phẩm classic có sẵn, miễn là chúng có sự đồng nhất về phong cách. 

Tuy nhiên Longines thì bỏ qua những vùng an toàn đó. Thương hiệu lựa chọn giới thiệu một bộ sưu tập hoàn toàn mới, liên tục ra mắt và bổ sung những mẫu mã đa dạng lấy cảm hứng từ những di sản lâu đời. Thông qua các tiếp cận thông minh này, đồng hồ Longines đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các khách hàng đam mê đồng hồ nam cổ, đồng thời nhấn mạnh truyền thống của chính mình nhờ việc liên tục tái tạo các sản phẩm từ các thời đại trước.

Nghệ thuật hồi sinh những di sản của bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage nổi tiếngĐồng hồ Longines Heritage nổi tiếng hiện đại đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các khách hàng đam mê đồng hồ nam cổ

-> Đồng hồ kinh điển Longines Heritage là sự đầu tư hoàn hảo cho tương lai.

2. SỰ CẨN TRỌNG CỦA ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE TRONG VIỆC HỒI SINH PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN.

Sau khi có định hướng phát triển hoàn hảo, bước tiếp theo để bộ sưu tập di sản của bạn được mến mộ và thu hút cảm tình của giới mộ điệu nằm ở phần thiết kế.

Là một thương hiệu nổi tiếng, gánh trên vai sự kỳ vọng của vô vàn nhà sưu tập và người đam mê đồng hồ nam cổ điển, việc ra mắt một sản phẩm không đúng với tinh thần bản gốc có thể gây ra sự tụt dốc không phanh cho đồng hồ Longines. Điều này khiến thương hiệu mang biểu tượng đồng hồ cát có cánh luôn cẩn trọng trong khâu sản xuất và chế tác của mình. Thành quả cuối cùng là những chiếc đồng hồ Longines Heritage sát với nguyên bản một cách tối đa, và những sản phẩm sau đều có sự cải thiện và cấp tiến vượt trội so với các sản phẩm trước đó.

Nghệ thuật hồi sinh những di sản của bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage nổi tiếngĐồng hồ Longines Heritage Sector Dial nổi tiếng bản gốc và bản hiện đại 

-> Longines tái sinh tinh hoa thời gian Longines Heritage Classic Chronograph 1946.

3. LOGO LONGINES QUA TỪNG THỜI ĐẠI TRÊN ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE.

Bên cạnh việc tôn trọng tối đa nguyên bản nhờ thiết kế gần như không có gì đổi khác, đồng hồ Longines Heritage đã tìm ra cách để những sản phẩm của mình trở nên khác biệt: Sử dụng logo Longines đến từ các thời đại khác nhau làm dấu ấn cho những kiệt tác thời gian của mình. 

Tuy rằng trong thế giới đồng hồ nam cổ, sự đồng nhất giữa phiên bản mới và bản gốc là chìa khóa then chốt, nhưng sự lặp đi lặp lại này có thể vô tình khiến chiếc đồng hồ trở nên nhạt nhòa, không hấp dẫn tệp khách hàng mới chưa biết nhiều về lịch sử cao cấp. Điều này sẽ đi ngược lại với định hướng phát triển rộng mở của bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage. Chính vì vậy thông qua sự thêm thắt nho nhỏ là sự thay đổi logo Longines trên mặt số trên từng chiếc đồng hồ Longines Heritage, dấu ấn lịch sử của từng cỗ máy thời gian sẽ được thể hiện một cách dễ tiếp cận và cá nhân hóa hơn.

Nghệ thuật hồi sinh những di sản của bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage nổi tiếngĐồng hồ Longines Heritage nổi tiếng có logo theo từng thời đại 

TỔNG KẾT

Bí quyết thành công của bộ sưu tập Longines Heritage nằm ở việc dũng cảm từ bỏ những tiêu chuẩn trọng yếu của đồng hồ hiện đại để bám sát với các giá trị lịch sử. Sự tinh tế trong việc chọn lọc các thiết kế tinh giản, ứng dụng chính xác logo thương hiệu tương ứng với từng thời đại,... đã tạo nên đồng hồ Longines Heritage mang đầy hơi thở lịch sử, xứng đáng mang danh hiệu những kiệt tác vượt thời gian.

-> Tham khảo và Đặt mua các mẫu Đồng hồ Longines Heritage chính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call