A A A
Đồng Hồ Omega Thứ ba, ngày 06/04/2021

OMEGA SPEEDMASTER PROFESSIONAL – BỘ SƯU TẬP TRỨ DANH LÀM NÊN TÊN TUỔI CỦA OMEGA

Có rất nhiều thương hiệu trong ngành sản xuất đồng hồ đã đóng góp vào quy mô lịch sử rộng lớn bằng cách cải tiến về mặt thiết kế và kỹ thuật cũng như mở rộng danh mục bộ sưu tập đồng hồ, và Omega là ví dụ hoàn hảo của một trong số các thương hiệu. Một trong những mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất mà người sành sỏi đồng hồ biết đến ngày nay là Omega Speedmaster Professional – chiếc đồng hồ hào sảng gặt hái nhiều thành tích đáng nể từ lúc ra mắt đến giờ cũng như là di sản phong phú của thương hiệu.

1. Một hành trình cải tiến và sáng tạo dành riêng cho bộ sưu tập Omega Speedmaster Professional ngày nay

Omega Speedmaster Moonwatch Professional

Omega Speedmaster Moonwatch Professional là một bộ sưu tập phụ có tiền thân là chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo khi chinh phục mặt trăng. Bản thân đồng hồ có thiết kế rất cổ điển và mang vẻ đẹp vượt thời gian với những sáng tạo và thay đổi tinh tế nhưng có ý nghĩa trên nhiều phương diện dành riêng cho những người mến mộ dòng đồng hồ di sản này. Dòng này có ba mặt số phụ chronograph và kim phát quang tối ưu hoá việc đọc dễ dàng trên mặt số.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có thiết kế rất cổ điển và mang vẻ đẹp vượt thời gian với những sáng tạo và thay đổi tinh tế 

Nét hoài cổ của đồng hồ chính là nét chấm phá sâu sắc hoà trộn vào nét đẹp hiện đại được tinh chỉnh lại cho mẫu đồng hồ này, với một số người hâm mộ nhận ra được nét đặc trưng này “dot over ninety” trên vòng bezel bằng nhôm. Đồng hồ nam có vỏ bằng vàng Sedna 42mm kết hợp với dây đeo bằng da. Sự phối hợp màu sắc này càng khiến đồng hồ mang đến vẻ đẹp “ăn ảnh” khi mà trong bất kỳ cục diện thời trang nào, đồng hồ cũng cân chỉnh hoàn hảo vẻ ngoài chỉn chu và uy nghiêm cho chủ nhân. Đồng hồ chạy dựa trên bộ máy Omega Co-Axial Master Chronometer Calibre 386 và có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét.

>>> 4 LÝ DO ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH CHRONOMETER LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO QUÝ ÔNG THỜI THƯỢNG

Omega Speedmaster 38 Co-Axial Chronograph

Chuyển sang đồng hồ nam Omega Speedmaster 38, bộ sưu tập phụ này bao gồm những chiếc đồng hồ có màu sắc rực rỡ và rực rỡ hơn so với những chiếc khác. Hơn nữa, tất cả các đồng hồ trong dòng này đều có kích thước vỏ 38mm tối ưu cho người đeo thoải mái khi vận động. Theo các nhà chuyên gia, bộ sưu tập phụ này bắt mắt và nổi bật nhất trong số các dòng Speedmaster khác. Sở hữu vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế nhờ vào nhiều màu sắc, dây đeo, thiết kế khung bezel giúp nó dễ tiếp cận hơn với việc đáp ứng các sở thích đa dạng của khách hàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Speedmaster 38 đã hoàn thành tốt vai trò là một chiếc đồng hồ rất hấp dẫn về mặt thị giác

Chiếc đồng hồ Omega Speedmaster 38mm Co‑Axial Chronograph được mệnh danh là ‘Cappuccino’ vì sự kết hợp màu sắc của nó làm liên tưởng đến tách Cappuccino béo ngậy, thơm nức mà ai cũng muốn một lần “nếm trải”. Chính nhờ vào chất liệu thép không gỉ và vàng Sedna kết hợp với dây đeo bằng da màu nâu taupe và vòng bezel phủ kim cương mang đến ngoại diện liên tưởng thú vị cho đồng hồ. Cuối cùng, hoàn thiện một chiếc đồng hồ cần có bộ máy Omega Co-Axial Calibre 3330 có khả năng dự trữ năng lượng trong 52 giờ và khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét. Nhìn chung, đồng hồ Speedmaster 38 đã hoàn thành tốt vai trò là một chiếc đồng hồ rất hấp dẫn về mặt thị giác, lôi kéo khách hàng ngay từ ánh nhìn thuyết phục đầu tiên.

Omega Speedmaster Anniversary Series Co-Axial Master

Các mẫu trong bộ sưu tập phụ Omega Speedmaster Professional Heritage dựa trên những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng khác nhau được phát hành trong nhiều năm. Một số thuộc sản phẩm kỷ niệm, trong khi một số là hậu duệ trực tiếp của các phiên bản Speedmaster tinh túy. Bốn mẫu chính thuộc Speedmaster Heritage là Speedmaster Moonwatch Calibre 321, Speedmaster Anniversary Series, Speedmaster 1957 và Speedmaster Mark II.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDòng Anniversary với mục đích tưởng nhớ 50 năm kể từ sứ mệnh chinh phục mặt trăng của phi hành đoàn Apollo 11

Đồng hồ Omega Speedmaster số tham chiếu 310.20.42.50.01.001, là một phần của dòng Anniversary với mục đích tưởng nhớ 50 năm kể từ sứ mệnh chinh phục mặt trăng của phi hành đoàn Apollo 11. Đồng hồ có vỏ chuẩn bằng thép không gỉ 42mm và dây đeo tay cùng chất liệu. Mặt số đồng hồ màu đen có ba mặt số phụ chronograph, một trong số đó có khắc hình ảnh Buzz Aldrin được khắc bằng la-de mô phỏng hình ảnh khi anh bước xuống tàu vũ trụ và lên mặt trăng. Ở mặt sau, đồng hồ khắc dấu chân của Aldrin và câu nói truyền cảm hứng nổi tiếng "Đó là một bước tiến nhỏ của con người, một bước nhảy vọt khổng lồ cho nhân loại."

>>> CÂU CHUYỆN VỀ VẺ ĐẸP TÔN VINH PHÁI NỮ CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA DE VILLE LADYMATIC CO-XIAL CHRONOMETER

2. Kết luận

Bộ sưu tập Omega Speedmaster Professional là một bộ sưu tập có danh mục đồng hồ phong phú từ trước đến nay. Bất kì ai khi tìm hiểu về bộ sưu tập huyền thoại này đều như lạc lối vào mê cung kiệt tác thời gian không điểm dừng về sự trầm trồ qua các cột mốc cải tiến. Mỗi câu chuyện mới, mỗi cách nhìn mới về sự thay đổi luôn là những giá trị cống hiến tận tâm của Omega dành cho khách hàng của mình. Không thể phủ nhận rằng bộ sưu tập này là một tác phẩm có ảnh hưởng lớn đến thế giới sản xuất cơ khí và ngành công nghiệp đồng hồ từ việc là chiếc đồng hồ đầu tiên vượt qua các tiêu chuẩn của NASA đến việc đồng hành cùng nhiều phi hành gia trong các chuyến thám hiểm không gian của họ, Omega Speedmaster là chiếc đồng hồ sẽ mãi mãi được ghi nhớ trong lịch sử.

Tạo dựng một nền tảng nhận diện tốt, chính vì vậy đồng hồ Omega Speedmaster luôn cháy hàng trên nhiều website và khó tìm trong một số trường hợp. Omega Speedmasters được đánh giá cao bởi những người sành đồng hồ, các nhà sưu tập, các chuyên gia và thậm chí cả công chúng, đó cũng là lí do nâng tầm giá trị và hình ảnh bộ sưu tập lên một vị trí cao mới.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call