A A A
Đồng Hồ Omega Thứ bảy, ngày 17/04/2021

3 YẾU TỐ TẠO NÊN DANH TIẾNG ĐỒNG HỒ OMEGA ĐẲNG CẤP XỨNG TẦM

Bằng những bộ sưu tập mang câu chuyện thương hiệu qua từng thời đại, cho đến những vật liệu tân tiến nhất và cả những chứng nhận tiên phong, tất cả tạo nên danh tiếng không thể thay thế của những chiếc đồng hồ Omega đẳng cấp xứng tầm.

Là thiết bị bấm giờ chính thức cho Thế vận hội Olympics từ năm 1932.

Được NASA lựa chọn là cỗ máy thời gian đồng hành cùng mọi phi hành gia bay vào vũ trụ, đồng thời là chiếc đồng hồ đầu tiên xuất hiện trên mặt trăng cùng Neil Armstrong.

Xuất hiện trên tay James Bond trong loạt phim “Điệp viên 007” nổi tiếng.

Chính là những dấu ấn độc quyền chỉ thuộc về những chiếc đồng hồ Omega.

Hiện là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất thế giới, tiên phong về cả chất lượng sản phẩm cũng như giá trị cảm tính đi kèm, đồng hồ Omega hội tụ tất cả những yếu tố đặc biệt của một tên tuổi hàng đầu ngành công nghiệp chế tác.

3 yếu tố tạo nên danh tiếng đồng hồ Omega đẳng cấp xứng tầm3 yếu tố tạo nên danh tiếng đồng hồ Omega đẳng cấp xứng tầm

1. ĐỒNG HỒ OMEGA VÀ CÁC BỘ SƯU TẬP HUYỀN THOẠI.

Đồng hồ Omega mang vẻ đẹp vĩnh cửu không chỉ nhờ thiết kế tinh tế và chất lượng bộ máy tinh xảo, mà còn nằm ở dấu ấn thời đại trên từng sản phẩm. Chính điều này khiến Omega có thể nổi trội hơn hẳn các dòng sản phẩm cùng phân khúc cao cấp khác trên thị trường, đồng thời thu hút được sự chú ý và quan tâm lớn hơn của công chúng mỗi lần ra mắt.

Một số bộ sưu tập mang tính biểu tượng của Omega có thể kể đến như

ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER MOONWATCH PROFESSIONAL

Những chiếc đồng hồ Speedmaster Moonwatch là dòng sản phẩm được NASA tin tưởng lựa chọn để giao phó nhiệm vụ, thậm chí là tính mạng các phi hành gia của mình ngoài không gian. Đồng hồ Omega đã đồng hành cùng Neil Armstrong và Buzz Aldrin từ nhiệm vụ Apollo 11 đầu tiên trên mặt trăng cho đến hiện tại. 

3 yếu tố tạo nên danh tiếng đồng hồ Omega đẳng cấp xứng tầmĐồng hồ Omega Moonwatch Professional

-> Tham khảo Bộ sưu tập Đồng hồ Omega Moonwatch Professional của Likewatch TẠI ĐÂY.

ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER DIVER 300M

Những chiếc đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M phiên bản 007 đặc biệt được tạo nên thông qua quá trình làm việc trực tiếp với diễn viên Daniel Craig thủ vai James Bond và đoàn làm phim Điệp viên 007. Dòng sản phẩm này bao gồm nhiều tính năng tiêu chuẩn như một chiếc đồng hồ quân sự thực thụ, đồng thời thiết kế tổng thể cuối cùng được chính Daniel Craig tham gia góp ý dựa trên những kinh nghiệm của anh thông qua quá trình thủ vai điệp viên 007. Chiếc đồng hồ Omega nhờ đó không chỉ nổi tiếng với những người đam mê đồng hồ nói riêng mà còn cả công chúng quan tâm đến điện ảnh nói chung.

3 yếu tố tạo nên danh tiếng đồng hồ Omega đẳng cấp xứng tầmĐồng hồ Omega Seamaster Diver 300M

-> Tham khảo Bộ sưu tập Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M của Likewatch TẠI ĐÂY.

ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER PLANET OCEAN

Vốn đi đầu trong công nghệ tính giờ ở các cuộc thi thể thao lớn nhất thế giới, những chiếc đồng hồ Omega Seamaster Planet Ocean là kết quả của sự hợp tác của đồng hồ Omega với Liên đoàn Bơi quốc tế và Ủy ban Olympic quốc tế. Những kiệt tác thời gian này đảm bảo được đầy đủ những yếu tố cần phải có của một chiếc đồng hồ cao cấp, cũng như mọi phẩm chất của một huyền thoại bơi lội chuyên nghiệp: Độ chính xác cao, sức mạnh và lòng quyết tâm bứt phá mọi giới hạn. Đồng hồ Omega đã chứng kiến nhiều kỷ lục thế giới đến từ những vận động viên xuất sắc như Chad le Clos, Alexander Popov and Michael Phelps.

3 yếu tố tạo nên danh tiếng đồng hồ Omega đẳng cấp xứng tầmĐồng hồ Omega Seamaster Planet Ocean

-> Tham khảo Bộ sưu tập đồng hồ Omega Seamaster Planet Ocean của Likewatch TẠI ĐÂY.

2. CHẤT LIỆU TÂN TIẾN CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA HIỆN ĐẠI.

Đồng hồ Omega là một trong những số ít thương hiệu luôn tìm cách cải tiến sáng tạo những vật liệu và hợp kim mới, nhằm không ngừng nâng cao sự hấp dẫn thẩm mỹ trong từng cỗ máy thời gian, đồng thời cải thiện tuổi thọ và chất lượng của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ. Theo như lời khẳng định của hãng, việc sử dụng một cách sáng tạo các nguyên vật liệu cao cấp như gốm ceramic, dây tóc silicon và kim loại quý là một phần quan trọng không thể thay thế trong câu chuyện thương hiệu của đồng hồ Omega.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các vật liệu tự sản xuất mang lại tính độc quyền đắt giá cho những chiếc đồng hồ Omega. Chỉ với những sản phẩm có logo Omega trên mặt số, bạn mới có thể trải nghiệm độ bóng bẩy sang trọng của vàng Sedna 18K hay vàng Ceragold, hoặc chất lượng vượt trội mà cơ cấu hồi đồng trục Co-Axial trong bộ máy.

3 yếu tố tạo nên danh tiếng đồng hồ Omega đẳng cấp xứng tầmChỉ với đồng hồ Omega, bạn mới có thể trải nghiệm độ bóng bẩy sang trọng của vàng Sedna 18K độc quyền

-> TÌM HIỂU VỀ NHỮNG CHI TIẾT TÂN TIẾN NHẤT CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA HIỆN ĐẠI TẠI ĐÂY

3. BẰNG CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG METAS TIÊN PHONG CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA.

Độ chính xác và đáng tin cậy của những chiếc đồng hồ Omega đã đạt đến mức cao nhất, được thể hiện bằng chứng nhận Master Chronometer do chính hãng thiết lập cùng với METAS - Viện Đo lường liên bang Thụy Sỹ. Điểm đặc biệt của những cỗ máy thời gian này là chúng chỉ có thể được kiểm tra sau khi đã đạt được chứng nhận COSC nổi tiếng của Viện kiểm tra Chronometer chính thức Thụy Sỹ. Có được chứng nhận Master Chronometer tức là chiếc đồng hồ Omega của bạn đã trải qua bài kiểm tra gồm 8 phần trong vòng 10 ngày liên tục, nhằm chứng minh khả năng hoạt động trong môi trường từ tính và phải đảm bảo độ chính xác tối đa.

3 yếu tố tạo nên danh tiếng đồng hồ Omega đẳng cấp xứng tầmChứng nhận Master Chronometer do chính đồng hò Omega thiết lập cùng với Viện Đo lường liên bang Thụy Sỹ

-> TÌM HIỂU VỀ 3 CHỨNG NHẬN DANH GIÁ GIÚP BẠN NHẬN DIỆN MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ THỤY SỸ XỨNG TẦM TẠI ĐÂY. 

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call