A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 19/04/2021

VÌ SAO NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT LẠI CÓ SỨC HÚT LỚN NHƯ VẬY?

Chỉ với tuổi đời hơn 30 năm, đồng hồ Frederique Constant chính hãng đã khẳng định được vị trí xứng tầm bên cạnh hàng loạt thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời khác như Longines, Hamilton, TAG Heuer,... Chìa khóa của sự thành công vang dội này nằm ở đâu? Tại sao khách hàng lại yêu thích đồng hồ Frederique Constant chính hãng đến như vậy?

Ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp tại Thụy Sỹ được tôn vinh và tin tưởng đến vậy, phần là nhờ di sản đồ sộ mà các thế hệ trước để lại. Rất nhiều thương hiệu, ví dụ như đồng hồ Longines (thành lập năm 1832); đồng hồ TAG Heuer (thành lập năm 1860); đồng hồ Armand Nicolet (thành lập năm 1875);... đều là những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có tuổi đời hàng trăm năm, sở hữu những kỹ năng chế tác tinh xảo bậc nhất. Vậy, còn chỗ trống nào cho một hãng đồng hồ cao cấp chỉ mới ra đời cách đây hơn 30 năm - Frederique Constant (thành lập năm 1988).

Bất chấp những sự hoài nghi và mức độ cạnh tranh lớn trên thị trường, hai vợ chồng Peter Constant Stas và Aletta Francoise Frederique vẫn tìm được phân khúc khách hàng phù hợp, từ đó tạo ra những cỗ máy thời gian hoàn toàn khác biệt với các thương hiệu kể trên. Ở bài viết này, Likewatch sẽ giải mã sự thành công của đồng hồ Frederique Constant chính hãng, đồng thời giúp bạn xác định được đâu là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ phù hợp nhất với bản thân mình.

Vì sao những chiếc đồng hồ Frederique Constant lại có sức hút lớn như vậy?Vì sao những chiếc đồng hồ Frederique Constant lại có sức hút lớn như vậy?

1. VẺ ĐẸP TINH TẾ NẰM TRONG THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG.

Nhận thức được rằng bất kỳ thương hiệu nào cũng cần có phong cách đặc trưng riêng, đồng hồ Frederique Constant nhanh chóng xác định bản thân là một thương hiệu đồng hồ mang phong cách cổ điển truyền thống với phần lớn các sản phẩm đều thuộc dòng dress watch. Phong cách thanh lịch của từng cỗ máy thời gian sẽ được kết hợp tinh tế với các chi tiết hiện đại, nhằm đáp ứng thị hiếu của khách hàng ngày nay. 

Vì sao những chiếc đồng hồ Frederique Constant lại có sức hút lớn như vậy? Đồng hồ Frederique Constant mang phong cách thanh lịch kết hợp tinh tế với các chi tiết hiện đại,

Có lẽ yêu cầu đặc biệt duy nhất dành cho những chiếc đồng hồ Frederique Constant chính hãng là từng sản phẩm cần phải phù hợp với những bộ sưu tập của thương hiệu. Đây là điều vô cùng quan trọng, góp phần tiếp nối và nhấn mạnh hơn phong cách thiết kế hãng từng đầu tư sáng tạo và sản xuất.

Với việc chú trọng chế tạo các mẫu đồng hồ dress watch, đồng hồ Frederique Constant sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai mới đặt chân vào thế giới xa xỉ của đồng hồ cao cấp - chúng vừa có sự sang trọng, tinh tế của đồng hồ Thụy Sỹ, đồng thời có tính ứng dụng cao, có thể dễ dàng ăn nhập với trang phục thường ngày của bạn.

Vì sao những chiếc đồng hồ Frederique Constant lại có sức hút lớn như vậy?Đồng hồ Frederique Constant có tính ứng dụng cao, có thể dễ dàng ăn nhập với trang phục thường ngày của bạn.

-> FREDERIQUE CONSTANT VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT.

2. NHỮNG CẤP TIẾN KHÔNG NGỪNG CỦA BỘ MÁY ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG.

Muốn tạo nên những chiếc đồng hồ đẹp với giá phải chăng, đồng thời bao gồm những chức năng đặc thù như Tourbillon, Flyback Chronograph;... chắc chắn sẽ cần đến những sự cải tiến. 

Không chỉ là một trong số ít các thương hiệu tự mình sản xuất bộ chuyển động độc quyền, đồng hồ Frederique Constant chính hãng còn không ngừng đầu tư tâm sức để làm mới bộ chuyển động của mình. Có thể kể đến bánh xe dạng cột hình ngôi sao cho bộ máy của chiếc đồng hồ Frederique Constant Flyback Chronograph Manufacture hiện đại. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Horological kết hợp bộ máy thạch anh với các tính năng mới cũng là một bước tiến lớn của thương hiệu. Bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ dress watch kiểu dáng truyền thống, nhưng đồng thời vẫn có các chức năng đo nhịp tim, bước chân, đo đạc thời gian ngủ không thua kém gì các chiếc đồng hồ thông minh khác trên thị trường.

Vì sao những chiếc đồng hồ Frederique Constant lại có sức hút lớn như vậy?Đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch Gents Classics hiện đại

-> GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HOROLOGICAL SMARTWATCH GENTS CLASSICS.

Bên cạnh đó, xuất thân từ vùng Geneva nổi tiếng - cái nôi của nền công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ càng củng cố hơn chất lượng xứng tầm của từng sản phẩm, khiến cả những ai vừa mới quan tâm đồng hồ cao cấp và giới mộ điệu sành sỏi đều bị thu hút bởi đồng hồ Frederique Constant.

3. TRIẾT LÝ KINH DOANH - ĐỂ NHIỀU NGƯỜI TẬN HƯỞNG SỰ CAO CẤP CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT.

Với giá trị cốt lõi gắn liền với tên gọi của thương hiệu là “Let more people enjoy luxury” (Để nhiều người tận hưởng sự cao cấp hơn), đồng hồ Frederique Constant luôn là những kiệt tác thời gian có mức giá hợp lý. 

Để làm được điều này, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sở hữu bộ máy vận hành tinh giản nhân lực , đồng thời chấp nhận mức lợi nhuận có thể thấp hơn so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Các nhà sáng lập hiểu rằng những khách hàng tiềm năng của họ nằm ở phân khúc những người không thực sự giàu có và có nhu cầu đặc biệt về đồng hồ, họ chỉ cần những sản phẩm mang tính ứng dụng cao với thiết kế tao nhã, đi kèm với đó là chất lượng tốt. Những ai đam mê đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp và tìm kiếm những cỗ máy thời gian có nhiều cấp tiến thú vị vẫn có thể tìm được sản phẩm ưng ý tại Frederique Constant.

Vì sao những chiếc đồng hồ Frederique Constant lại có sức hút lớn như vậy? Đồng hồ Frederique Constant mang tính ứng dụng cao với thiết kế tao nhã, đi kèm với đó là chất lượng tốt.

-> 4 MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT, BÁN CHẠY NHẤT TẠI LIKEWATCH

 

Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Frederique Constant mới nhất, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Likewatch. Chúng tôi có đa dạng các mẫu đồng hồ Frederique Constant trong bộ sưu tập, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng và gu thẩm mỹ khác biệt của nhiều quý khách hàng. Ngoài ra Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call