A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 23/04/2021

KHÁM PHÁ 4 MẪU ĐỒNG HỒ HAMILTON JAZZMASTER XU HƯỚNG

Được thành lập tại Lancaster, Pennsylvania vào năm 1892, Hamilton hiện có trụ sở chính tại Thụy Sĩ. Thương hiệu đồng hồ thể hiện tinh thần Mỹ kết hợp với tay nghề thủ công của Thụy Sĩ, Hamilton từ lâu đã được đánh giá cao trong ngành chế tác đồng hồ khi tạo ra những chiếc đồng hồ thời trang và đáng tin cậy. Hamilton còn được biết đến với những thiết kế mang đậm phong cách từ những năm 1920, 30 và 40, đồng hồ Hamilton mang đậm dấu ấn lịch sử của người Mỹ qua nhiều giai đoạn biểu tượng khác nhau.

Dựa trên lịch sử lâu đời của thương hiệu, một trong những bộ sưu tập mang tính biểu tượng và nổi tiếng nhất là Hamilton Jazzmaster. Bộ sưu tập này cung cấp một dòng đồng hồ tinh xảo vượt thời gian, thể hiện nét cổ điển cả về cả thẩm mỹ và công năng. Chất lượng thủ công là đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập Hamilton Jazzmaster.

1. Ngược dòng lịch sử của những phiên bản đồng hồ Thuỵ Sĩ mang tinh thần nước Mỹ

Không giống như các thương hiệu khác đã hoạt động ngoài nhà máy Lancaster, Hamilton đã phát triển mạnh mẽ và vượt trội nhờ vào triết lý riêng của mình. Chắc chắn thành công này một phần còn nhờ vào độ chính xác và cơ chế tốt của mỗi đồng hồ Hamilton, và còn nhiều yếu tố hơn thế nữa. Công ty đồng hồ Hamilton đã khéo léo quảng cáo thiết kế của họ cho những người Mỹ về các phiên bản mới nhất trong ngành công nghiệp và những nỗ lực đem đến sản phẩm đề cao tính dân tộc nước mình. Ngoài ra, Hamilton còn được đánh giá cao danh tiếng của họ về độ bền và độ tin cậy của thiết kế.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMô phỏng nhà máy sản xuất đồng hồ Hamilton tinh tuý mang tinh thần Mỹ

Đồng hồ Hamilton nhanh chóng tìm kiếm một hình thức để liên kết trong việc chế tạo tính năng riêng biệt biểu tượng- và ngẫu nhiên đường sắt - một phương tiện giao thông tiên tiến được lựa chọn. Sau khi lựa chọn phương tiện này, các tuyến đường sắt của Hoa Kỳ rất cần Hamilton tham gia vào xây dựng tính thời gian chính xác cho mỗi lần đoàn tàu chạy qua. Vào thời điểm đó, không có tiêu chuẩn nào về việc lưu giữ thời gian và các tai nạn do những khác biệt nhỏ do đồng hồ bỏ túi của người điều khiển chênh lệch so với thời gian tàu đến thực tế.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ "đường ray" của Hamilton góp phần giải quyết câu chuyện tai nạn do chênh lệch thời gian

Thành công của đồng hồ Hamilton không được chú ý cho đến năm 1914, công ty đã giành được vị trí nhà cung cấp, được săn đón cho các lực lượng vũ trang của Mỹ. Khi những người lính Mỹ đến Pháp vào năm 1917 để phá vỡ thế bế tắc của chiến tranh thế giới thứ nhất, họ nhận thấy một xu hướng mới đã xuất hiện. Những người lính và một số công ty đồng hồ đã nghĩ ra cách thắt dây đồng hồ bỏ túi vào cổ tay của người đeo để đôi tay của họ có thể tự do thực hiện chiến đấu tốt hơn, và Hamilton đã kịp thời cho ra 981 Wrist Watch.

>>>CHIÊM NGƯỠNG ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI AVIATION PILOT TRÊN MÀN ẢNH PHIM KHOA HỌC VIỄN TƯỞNG

2. Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Chrono

Mặc dù chiếc đồng hồ Hamilton Jazzmaster Chrono này sở hữu vẻ ngoài thể thao bắt mắt nhưng nó vẫn thích hợp để đeo hàng ngày trong hầu hết mọi trường hợp sử dụng. Đồng hồ có vỏ 44mm bằng thép không gỉ với khung bezel xoay một chiều, mặt số màu đen và mặt kính sapphire chống trầy xước và chống phản chiếu quá mức. Mặt số không sử dụng 12 chữ số thời gian mà thay vào đó là những đường vạch hình kim cương dài, giữ nguyên con số 12 như một điểm nhấn nhẹ cho đồng hồ

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Hamilton Jazzmaster Chrono này sở hữu vẻ ngoài thể thao bắt mắt nhưng nó vẫn thích hợp để đeo hàng ngày trong hầu hết mọi trường hợp sử dụng

Ba mặt số phụ chronograph hiển thị các tính năng biểu thị 60 giây, 30 phút và 1/10 tính năng giây. Hamilton Jazzmaster Chrono được hỗ trợ bởi bộ máy thạch anh Thụy Sĩ, các kim đồng hồ màu bạc chạy theo chuyển động nhịp nhàng trên mặt số màu đen tương phản. Đồng hồ này có khả năng chống nước lên đến 100 mét, thích hợp dùng cho các hoạt động để giải trí như lướt sóng, bơi lội, lặn với ống thở, chèo thuyền và các môn thể thao dưới nước khác.

3. Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart

Cân bằng hoàn hảo giữa truyền thống và sự đổi mới, đồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart mang đến một cái nhìn tập trung về bộ máy tự động Thụy Sĩ có độ chính xác cao đang hoạt động. Đồng hồ sử dụng các vật liệu chất lượng và có một loạt các kết hợp chặt chễ giữa mặt số và dây đeo, đây là bộ sưu tập thể hiện tinh thần Hamilton tốt nhất. Hamilton Jazzmaster Open Heart độc nhất vô nhị được thiết kế để cho phép cơ chế tiếp xúc của nó hoạt động. Với mặt số trái tim mở và được điều khiển bởi bộ máy Calibre H-10, phiên bản này rất hấp dẫn và tinh tế, dành cho những ai yêu thích những bộ máy lộ cơ, thiết kế cơ khí nam tính.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Hamilton Jazzmaster Open Heart mang đến một cái nhìn tập trung về bộ máy tự động Thụy Sĩ có độ chính xác cao đang hoạt động

Đồng hồ khoác lớp vỏ không gỉ 42mm lý tưởng cho việc đeo hàng ngày. Mặc dù có mặt số hở, chiếc đồng hồ này vẫn vận hành bền bỉ và mạnh mẽ. Tinh thể sapphire chống xước và lớp phủ chống phản chiếu đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ độ bền cho đồng hồ. Hơn nữa, Hamilton Jazzmaster Open Heart có khả năng chống nước và khả năng chống chịu lên đến 50 mét. Đây là một trong những chiếc đồng hồ rất được khuyến khích mua cho những quý ông yêu thích đồng hồ sành điệu và thời trang.

>>> LÊN TAY ĐỒNG HỒ LẶN HAMILTON KHAKI NAVY SCUBA

4. Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Thinline

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay có thiết kế tối giản và sang trọng thì Hamilton Jazzmaster Thinline đáng để thử. Đây là một chiếc đồng hồ đeo tay có vỏ mỏng với vỏ 40mm và bộ máy thạch anh. Với Jazzmaster Thinline, bạn có thể tạo ra một chiếc đồng hồ Hamilton được thiết kế riêng phù hợp với phong cách của mình. Đồng hồ hiện có bốn sự kết hợp màu sắc mặt số và dây đeo khác nhau để bạn có thể thay đổi dây đeo cho phù hợp với sở thích của mình và có sẵn dây đeo màu nâu, đen và xanh ô liu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản dress watch đáng cân nhắc đến từ Hamilton sẽ không làm bạn thất vọng

Mặt đồng hồ thường sử dụng màu trắng, đơn giản có kim và 12 chỉ số tông màu vàng cũng như mặt số phụ màu đen hiển thị giây. Dây da màu nâu với họa tiết cá sấu tạo thêm nét cổ điển cho thiết kế tinh xảo. Hơn nữa, chiếc đồng hồ đeo tay này chịu nước lên đến 50 mét. Đối với các phiên bản Hamilton Jazzmaster Thinline Auto, mặt số sẽ càng tối giản hơn khi lược bỏ mặt số phụ, 12 chỉ số thay bằng vạch số và một ô cửa sổ ngày nhỏ nhắn nằm tại vị trí 6 giờ. Phiên bản dress watch đáng cân nhắc đến từ Hamilton sẽ không làm bạn thất vọng.

>>> HAMILTON KHAKI AVIATION X-WIND – ĐỒNG HỒ CÔNG CỤ CHUẨN XÁC CỦA PHI CÔNG

5. Đồng hồ Hamilton Jazzmaster Face to Face

Đối với những người luôn tìm kiếm những chiếc đồng hồ độc đáo và khác thường, Hamilton Jazzmaster Face To Face chính là chiếc đồng hồ hoàn hảo cách tân phong cách táo bạo mới. Đây là phiên bản có số lượng giới hạn dưới 2.000 chiếc, chiếc đồng hồ Hamilton Jazzmaster này là một chiếc đồng hồ mang tầm nhìn về khai phóng tiềm năng đích thực của thương hiệu qua biểu diễn nghệ thẩm mỹ trên mặt số với cơ chế phức tạp. Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ, tinh thể sapphire sử dụng mặt sau có thể nhìn xuyên qua.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFace 2 Face là sự cân bằng giữa truyền thống và sự đổi mới đang xác định lại những gì một nhà sản xuất đồng hồ tiềm năng có thể vươn xa giới hạn thông thường

Đôi khi một chiếc đồng hồ ra đời như một phương thức đi kèm viết lại các quy tắc mới cho ngành. Bộ máy H-41 độc quyền cung cấp năng lượng cho cả hai mặt của mẫu đồng hồ nổi bật này. Với màn hình hiển thị thời gian và chronograph ở một bên, và một máy đo xung nhịp, máy đo tốc độ và máy đo từ xa ở mặt sau của mặt số xoay, Face 2 Face là sự cân bằng giữa truyền thống và sự đổi mới đang xác định lại những gì một nhà sản xuất đồng hồ tiềm năng có thể vươn xa giới hạn thông thường.

Với đường kính 53mm, chiếc đồng hồ đẹp trai này có kim đồng hồ tông màu bạc, cùng với các chức năng máy đo nhịp tim, máy đo tốc độ, máy đo điện từ và máy đo thời gian. Dây đeo bằng da màu đen với chốt cài được thiết kế cho cảm giác sang trọng và vẻ ngoài hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và phong cách của nó.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call