A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ sáu, ngày 23/04/2021

ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE HEARTBEAT TÁI SINH VỚI VẺ NGOÀI HIỆN ĐẠI

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat phiên bản mới có dây đeo kim loại tích hợp độc đáo, đồng thời bao gồm nhiều biến thể vượt trội hơn hẳn những “người tiền nhiệm” trong bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp này.

Trong những năm gần đây, ý niệm của con người về sự sang trọng, đẳng cấp đã không còn như trước. Ngày nay, “cao cấp” với khách hàng không chỉ dừng lại tên tuổi thương hiệu, thiết kế vẻ ngoài hay định giá sản phẩm. Họ luôn tìm kiếm những mẫu đồng hồ “cao cấp” về chất lượng, có tính ứng dụng cao để đáp ứng được nhu cầu trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Dựa vào sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, trọng tâm trong triết lý kinh doanh của Frederique Constant là chế tạo nên những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp nằm trong tầm giá hợp lý với nhiều đối tượng hơn. Đây cũng chính là mục tiêu chính của nhà sản xuất khi chế tác những chiếc đồng hồ Frederique Constant Highlife đầu tiên vào năm 1999, và tiếp tục là kim chỉ nam cho các phiên bản hiện đại mà Likewatch sẽ phân tích kỹ hơn ở bài viết này. 

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat tái sinh với vẻ ngoài hiện đạiĐồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat tái sinh với vẻ ngoài hiện đại

1. TRIẾT LÝ THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE HEARTBEAT.

Trong một buổi phỏng vấn, Giám đốc điều hành của Frederique Constant - Niels Eggerding bày tỏ rằng dù thương hiệu của ông đã có sẵn nền tảng về giá trị cốt lõi, và những chiếc đồng hồ Frederique Constant vốn đã đã rất thành công, “nhưng chúng tôi cần thêm các thiết kế mới để làm phong phú hơn câu chuyện của mình.” Ông và các cộng sự của mình đã tiến hành nghiên cứu và chế tác dòng sản phẩm mới này trong vòng 2 năm, với mục tiêu thu hút được nhiều hơn các khách hàng quan tâm đến đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, cùng lúc đó không đánh mất tệp khách hàng cũ. 

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat tái sinh với vẻ ngoài hiện đạiĐồng hồ Frederique Constant cần thêm các thiết kế mới để làm phong phú hơn câu chuyện của mình

Những chiếc đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat mới sở hữu dây đeo kim loại tích hợp cùng với khung máy mặt số, giúp sản phẩm thoải mái và linh hoạt hơn khi lên tay. Thiết kế này cũng phức tạp và khó thực hiện hơn các phiên bản cũ vì chúng đòi hỏi sự tiếp nối liền mạch giữa khung máy và các mấu nối ở dây đeo. Kiểu dáng này có thể khiến cỗ máy thời gian trở nên cao cấp và sang trọng hơn, nhưng cũng có thể khiến sản phẩm lên tay trở nên cứng nhắc và kén người đeo. Chính vì vậy, đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat đã vô cùng chú trọng đến những chi tiết nhỏ, đặc biệt là biên độ cong trên từng mấu nối của dây đeo để có thể tạo nên chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất khi lên tay. Chiếc đồng hồ Frederique Constant mới thực sự là sản phẩm đại điện cho tinh thần cốt lõi của bộ sưu tập nói riêng và thương hiệu nói chung.

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat tái sinh với vẻ ngoài hiện đạiBiên độ cong trên từng mấu nối của dây đeo đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat được nghiên cứu tỉ mỉ để có thể tạo nên chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất khi lên tay 

-> REVIEW 3 MẪU ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT TRONG BỘ SƯU TẬP HIGHLIFE.

2. ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE HEARTBEAT TÁI SINH VỚI VẺ NGOÀI HIỆN ĐẠI.

Những chiếc đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat vẫn giữ nguyên đường kính mặt số 41mm, tuy nhiên thiết kế dây đeo tích hợp khiến sản phẩm trở nên cân bằng hơn kể cả khi lên tay các quý ông có cổ tay không lớn. Tinh thần chung của dòng sản phẩm mới này vẫn là vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn tinh tế, có thể hơi cứng cáp và mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo sự thời thượng cho những quý ông thời trang. 

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat tái sinh với vẻ ngoài hiện đạiĐồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat thể hiện phong cách hiện đại nhưng vẫn tinh tế

Khách hàng có hai lựa chọn mặt số khi tìm đến đồng hồ Frederique Constant mới này, bao gồm phiên bản màu xanh đại dương và đen độc đáo. Nét đặc trưng là khung nhịp tim ở vị trí 12 giờ, cho ta thấy rõ từng chuyển động của trái tim FC-310 bên trong chiếc đồng hồ Frederique Constant càng nổi bật hơn giữa nền tối màu của mặt số. Ngoài ra đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat không bao gồm bất kỳ chức năng thêm nào khác (khung cửa sổ xem ngày, thứ, mặt số phụ giây nhỏ,...) nhằm tôn lên vẻ đẹp tinh giản và ấn tượng của tính năng Heartbeat. 

Toàn bộ cấu trúc tinh tế của đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat được bảo vệ dưới một mặt kính hình vòm, đằng sau chúng là một nắp lưng trong suốt để bạn có thể trọn vẹn thưởng thức độ tinh xảo của bộ chuyển động FC-310 bên trong.

-> FREDERIQUE CONSTANT HIGHILFE PERPETUAL CALENDAR ROSE GOLD - THÀNH VIÊN MỚI CỦA HIGHLIFE 2020.

Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các mẫu đồng hồ Frederique Constant Highlife Heartbeat nổi tiếng nhất. Đồng thời thông qua các link truy cập ở bài viết, quý khách hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ nam Frederique Constant nằm trong bộ sưu tập của chúng tôi.

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. 

Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call