A A A
Đồng Hồ Omega Thứ ba, ngày 04/05/2021

ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA DÀNH CHO TAY CHƠI GOLF ĐẲNG CẤP

Dòng sản phẩm đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra đã gắn liền với bộ môn golf từ khá lâu. Phiên bản đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light mới nhất chỉ nặng 55 gram chắc chắn là điểm sáng nổi bật của bộ sưu tập, thu hút không chỉ người yêu thích môn thể thao cao cấp nói chung và toàn bộ người hâm mộ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nói riêng.

Không có gì đáng bàn cãi khi người ta khẳng định rằng, đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light sẽ là cỗ máy thời gian cao cấp và hấp dẫn nhất bộ sưu tập Aqua Terra. Hãy cùng Likewatch tìm hiểu từng chi tiết tinh xảo kiến tạo nên chiếc đồng hồ thể thao đẳng cấp của Omega, do quán quân giải Golf Tour Championship chuyên nghiệp Rory McIlroy tham gia thiết kế trực tiếp. 

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light dành cho tay chơi Golf đẳng cấpĐồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light dành cho tay chơi Golf đẳng cấp

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA ULTRA LIGHT - CHIẾC ĐỒNG HỒ THỂ THAO TUYỆT VỜI NHẤT.

Được ra mắt gần 20 năm trước vào năm 2002, đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra có lẽ là những chiếc đồng hồ thể thao phong cách và linh hoạt nhất của Omega. Chúng trở thành những cỗ máy thời gian xứng tầm là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đồng hồ Rolex Datejust đã có tuổi đời lâu hơn vài năm vì thiết kế có phần tương đương và đối tượng khách hàng khá giống nhau. Tuy nhiên qua hai thập kỷ, đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra đã nhanh chóng vươn lên và trở thành một tượng đài biểu tượng của đồng hồ thể thao cao cấp. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cung cấp sự linh hoạt và chất lượng vượt trội đáp ứng được mọi nhu cầu với nhiều dòng sản phẩm đa dạng tích hợp nhiều tính năng: GMT; Worldtimer; Chronograph;... Chiếc đồng hồ sớm trở thành đơn vị bấm giờ của nhiều cuộc đua thể thao nổi tiếng và đặc thù như đua thuyền, và càng được công chúng ngưỡng mộ hơn nữa khi là đồng hồ chính thức của điệp viên 007 James Bond. 

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light dành cho tay chơi Golf đẳng cấpĐồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra là những chiếc đồng hồ thể thao phong cách và linh hoạt nhất của Omega.

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light chắn chắn là một phiên bản thể hiện được rõ nhất tính linh hoạt và chất lượng ưu việt của bộ sưu tập. Nó là một chiếc đồng hồ lý tưởng cho bất kỳ ai sẵn sàng chi mạnh tay cho một kiệt tác thời gian cao cấp, và theo đuổi phong cách đẳng cấp mà chiếc đồng hồ Omega này thể hiện.

Cụ thể hơn, đó là phong cách của các tay Golf chuyên nghiệp đại diện cho Omega - Sergio Garcia, Rory Sutherland, hay Collin Morikawa - các nhà vô địch PGA Tour.  Khác xa với những tính năng phức tạp gắn liền với chiếc đồng hồ thể thao bạn thường thấy gắn liền với đua xe hay đua thuyền, đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light được thiết kế riêng nhằm đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của các môn thể thao như golf - mang trọng lượng nhẹ, có vẻ ngoài không khoa trương và nhất là không bị ảnh hưởng bởi gia tốc trọng trường mà những cú đánh golf tốc độ cao đem lại.

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light dành cho tay chơi Golf đẳng cấpĐồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light trên tay vận động viên Rory McIlroy

-> REVIEW ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA – DÒNG ĐỒNG HỒ SỞ HỮU NHỮNG KỸ THUẬT ĐẮT GIÁ TRONG NGÀNH

2. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA ULTRA LIGHT.

Khi nhắc đến những sản phẩm gắn mác “siêu nhẹ” thuộc phân khúc đồng hồ thể thao, ta thường bắt gặp những cỗ máy thời gian thiếu hụt tính thực tế vì phần tính năng quá đơn giản, hoặc chúng mang vẻ ngoài thiết kế quá khác biệt và khó ứng dụng. Tuy nhiên, yếu tố làm nên những điều đặc biệt của đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light là bên cạnh việc có những cải tiến vượt trội về bộ chuyển động và khung máy để đáp ứng được yếu tố “siêu nhẹ” linh động trên cổ tay của các vận động viên, chiếc đồng hồ có vẻ ngoài gần như không khác gì những người tiền nhiệm trong bộ sưu tập Seamaster Aqua Terra. Ngoài ra, mặt số sơn lì màu xám đen hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm cùng loại khiến chiếc đồng hồ đặc biệt dễ đọc, mang lại tính ứng dụng tuyệt vời cho bất kỳ vận động viên nào, không chỉ riêng các tuyển thủ Golf. 

VỀ THIẾT KẾ

Vẻ ngoài của đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light là sự phát triển và hoàn thiện phiên bản đồng hồ Omega Seamaster 300M được ra mắt lần đầu vào năm 1957, với phần khung máy cong hình đàn lia quen thuộc, cùng với phần kim đồng hồ dáng mũi tên có kích thước lớn. Về tổng thể, thiết kế của chiếc đồng hồ Omega mang tính tiện dụng rất cao, chủ yếu dựa vào phần núm vặn đơn giản có thể tích hợp ẩn vào khung máy. Cơ chế này giúp chiếc đồng hồ vốn đơn giản càng thêm phần gọn gàng hơn, không gây ra bất cứ trở ngại nào trong quá trình hoạt động (hoặc thi đấu - nếu như bạn là một tuyển thủ) của bạn. 

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light dành cho tay chơi Golf đẳng cấpĐồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light có phần núm vặn đơn giản có thể tích hợp ẩn vào khung máy

Về thiết kế mặt số, tương tự như những người tiền nhiệm trong bộ sưu tập Omega Seamaster Aqua Terra, đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light có họa tiết mặt gỗ có rãnh kinh điển, nằm bên trong một vành bezel màu xám đậm và được bao bọc bởi khung máy có đường kính 41mm. Điểm nhấn của thiết kế nằm ở kim chronograph màu ở chính giữa - bộ phận này sẽ có màu đỏ, xanh dương hoặc xanh lá đồng nhất đường chỉ may ở dây đeo vải của chiếc đồng hồ. Tất cả tạo nên thiết kế một thiết kế đơn giản nhưng không hề nhạt nhẽo, thể hiện đúng phong cách tinh giản của một chiếc đồng hồ thể thao “ultra light” nhưng mang đẳng cấp thương hiệu Omega. 

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light dành cho tay chơi Golf đẳng cấp

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light có phần núm vặn đơn giản có thể tích hợp ẩn vào khung máy

VỀ VẬT LIỆU

Omega tiếp tục ứng dụng các chất liệu hoàn toàn mới do hãng tự sản xuất cho các sản phẩm của mình. Với đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light, hãng cho ứng dụng Gamma Titanium - nhẹ hơn nhưng cứng hơn titanium thông thường, đảm bảo tính ứng dụng và tuổi thọ của sản phẩm. Nhờ có chất liệu này trong khung máy, nắp lưng và cả núm vặn, chiếc đồng hồ thể thao trở nên cấp tiến hơn đại đa số các sản phẩm cùng phân khúc nhờ trọng lượng nhẹ hơn nhiều, nhưng cũng không dễ dàng bị hỏng hóc hay trầy xước trong quá trình vận động, chơi thể thao,... 

Ngoài ra, để tối ưu đặc điểm “siêu nhẹ” của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, Omega cũng đã cắt giảm một số nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất cỗ máy thời gian này.

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light dành cho tay chơi Golf đẳng cấpĐồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light ứng dụng Gamma Titanium do hãng tự chế tác

-> NHỮNG CHI TIẾT TÂN TIẾN NHẤT CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA HIỆN ĐẠI

VỀ BỘ MÁY

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light sử dụng bộ chuyển động caliber 8928 do hãng tự chế tác từ titanium. Đây là lần đầu tiên Omega chế tạo một bộ máy làm từ titan, tất cả nhằm giảm (hơn nữa) trọng lượng của chiếc đồng hồ thể thao Seamaster. 

Đây là bộ máy lên dây cót thủ công được sản xuất dựa trên cơ sở của dòng Caliber 8900, đã được chứng nhận Master Chronometer trứ danh của thương hiệu về chất lượng vượt trội. Để giảm trọng lượng, bộ máy này không có rôto cuộn, thay vào đó là điểm nối và tấm chính làm từ titan xi măng. Chất liệu này đồng thời cũng làm giảm sự ma sát giữa các bộ phận, đảm bảo tuổi thọ lâu bền của sản phẩm.

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light dành cho tay chơi Golf đẳng cấpĐồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light sử dụng bộ chuyển động caliber 8928 do hãng tự chế tác từ titanium

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra Ultra Light chính hãng. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call