A A A
Đồng Hồ Omega Thứ bảy, ngày 15/05/2021

ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER DIVER 300M NEKTON - “LẶN” ĐỂ CỨU ĐẠI DƯƠNG

Tự hào là đối tác của Nekton - một quỹ nghiên cứu phi lợi nhuận cam kết khám phá và bảo vệ thế giới đại dương, đồng hồ Omega sẵn sàng dành riêng một chiếc đồng hồ Seamaster Diver 300M trứ danh của mình cho sứ mệnh bảo vệ biển xanh.

Từ năm 2019, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp Omega bắt đầu hỗ trợ mọi nguồn lực có thể để Nekton có thể bắt đầu các chuyến thám hiểm nhằm bảo vệ biển Ấn Độ Dương. Những công nghệ đột phá được sử dụng trong các nỗ lực khoa học này đã thực sự mang lại nguồn cảm hứng lớn cho những người đứng đầu hãng đồng hồ cơ cấp tiến nhất. 

“Những người đồng hành của chúng tôi tại Nekton đang phấn đấu vì mục tiêu toàn cầu là hoàn thành bảo vệ 30% đại dương toàn thế giới vào năm 2030” - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của đồng hồ Omega - Raynald Aeschlimann cho biết. “Là một thương hiệu tiên phong với truyền thống lịch sử luôn không ngại ngần phá bỏ những giới hạn của những điều tưởng chừng như là không thể, chúng tôi tôn trọng và ủng hộ tuyệt đối tầm nhìn táo bạo và tự tin này của Nekton. Và đồng thời, đồng hồ Omega hân hạnh góp phần biến mục tiêu này trở thành hiện thực.”

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton - "Lặn" để cứu đại dươngĐồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton - "Lặn" để cứu đại dương

1. GIỚI THIỆU SỰ LIÊN KẾT GIỮA NEKTON VÀ ĐỒNG HỒ OMEGA.

Đồng hồ Omega vốn có liên hệ với biển cả từ rất lâu về trước. Từ việc chế tạo ra những chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới dành cho thợ lặn cho đến góp sức cho Đại Hải Trình Five Deeps Expedition khám phá những nơi sâu thẳm nhất của đại dương chưa từng được khai phá, đồng hồ Omega thể hiện sự liên kết chặt chẽ của mình đối với sứ mệnh khám phá và bảo vệ vùng nước chủ đạo của hành tinh xanh. Đến nay, Omega đã nhiều lần hỗ trợ các cá nhân và tổ chức hoạt động vì các đại dương trên toàn thế giới.

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton - "Lặn" để cứu đại dươngĐồng hồ Omega thể hiện sự liên kết chặt chẽ của mình đối với sứ mệnh khám phá và bảo vệ vùng nước chủ đạo của hành tinh xanh

Được thành lập vào năm 2015, Nekton là một quỹ nghiên cứu phi lợi nhuận cam kết bảo vệ và quản lý các đại dương trên thế giới. Nekton áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu để khám phá và tìm hiểu xem đại dương, cố gắng tìm ra những thay đổi của nó và tìm ra nguyên nhân, từ đó đánh giá hiện trạng của biển cả. Nekton tin rằng, sự trường tồn của một hành tinh phụ thuộc rất lớn vào sức khỏe của những đại dương bao bọc quanh nó. Để đạt được tầm nhìn to lớn này, Vương quốc Anh đã đăng ký hoạt động từ thiện hợp tác với Đại học Oxford, đồng thời chào đón sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp sẵn sàng ủng hộ mục đích chung đã nói trên, mà đồng hồ OMEGA là một trong số đó. 

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton - "Lặn" để cứu đại dươngĐồng hồ Omega là một trong những doanh nghiệp ủng hộ sứ mệnh khám phá và bảo vệ đại dương của Nekton

Vào năm 2019, Nekton bắt đầu triển khai chuỗi các chuyến thám hiểm đại dương Ấn Độ Dương với mục tiêu phát triển các kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực khoa học biển và quản lý đại dương. Để ủng hộ các những nỗ lực không ngừng của Nekton trong hành trình thực hiện sứ mệnh cao cả này, thương hiệu đã cho ra mắt đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M phiên bản Nekton, bao gồm những dấu ấn tri ân đặc biệt.

-> NÂNG TẦM CUỘC CÁCH MẠNG THIẾT KẾ CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER

2. TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER DIVER 300M NEKTON PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT.

VỀ THIẾT KẾ

Khung máy của đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton được làm từ thép, riêng vành bezel được tạo nên từ chất liệu titanium cấp 5. Nhờ đó, vành bezel - bộ phận nổi bật của một chiếc đồng hồ lặn - sẽ có khả năng chống tình trạng ăn mòn tốt hơn, đồng thời không bị đổi màu kể cả khi thường xuyên tiếp xúc với nước. Ngoài ra, việc chỉ sử dụng titanium cho riêng vành bezel thay vì cả khung máy sẽ đảm bảo định giá của sản phẩm hơn, đồng thời bảo vệ tính độc đáo của đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M phiên bản Điệp viên 007 James Bond làm từ titanium đã ra mắt trước đó. Về mặt số, sản phẩm giữ nguyên thiết kế phổ biến trong bộ sưu tập đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M: Các cọc số thẳng (ở các vị trí giờ chính) hoặc tròn (ở các cọc số còn lại), kết hợp với kim đồng hồ cỡ lớn, cả hai đều có tính năng phản quang hỗ trợ chủ nhân nhận diện thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu. Nền của mặt số là họa tiết lượn sóng nổi bật, gợi cảm hứng về đại dương.

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton - "Lặn" để cứu đại dươngCận cảnh mặt số đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton 

Một trong những chiếc tàu lặn mà Nekton hiện đang sử dụng có tên Seamaster 2, được đặt theo tên con tàu mà nhà du thuyền huyền thoại, đồng thời đại sứ thương hiệu của Omega - ngài Peter Blake đã sử dụng. Hình ảnh con tàu này được chạm khắc tinh xảo nên nắp lưng của bộ máy, như một dấu ấn đặc biệt dành riêng cho Nekton.

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton - "Lặn" để cứu đại dươngNắp lưng đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton có biểu tượng tàu lặn Seamaster 2

KHI LÊN TAY

Đối với phiên bản đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton có dây đeo cao su, tổng thể thiết kế thể hiện phong cách thể thao hiện đại và trẻ trung, làm nổi bật sự đặc biệt của khung máy làm từ thép không gỉ và titanium. Kết hợp với kích thước đường kính mặt số 42mm, sản phẩm tạo nên cảm giác thoải mái và cân bằng hoàn hảo khi đeo lên tay.

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton - "Lặn" để cứu đại dươngĐồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton phiên bản dây đeo cao su khi lên tay

VỀ BỘ MÁY

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Nekton được cung cấp năng lượng bởi bộ chuyển động Calibre 8806 đã được chứng nhận Master Chronometer - chứng nhận chất lượng về cả tính năng Chronograph và khả năng hoạt động vượt trội bất chấp sự tác động của môi trường bên ngoài. Chiếc đồng hồ Omega này có thể chống lại từ trường 15,000 gauss.

>> SỞ HỮU ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER DIVER 300M NEKTON NGAY HÔM NAY.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call