A A A
Đồng Hồ Longines Thứ hai, ngày 24/05/2021

PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ LẶN TRỰC QUAN SINH ĐỘNG CỦA THƯƠNG HIỆU BIỂU TƯỢNG “ĐỒNG HỒ CÁT CÓ CÁNH”

Ngoài phát hành các bộ sưu tập hay các dòng đồng hồ hoàn toàn mới, Longines còn hay bổ sung nhiều tuỳ chọn hấp dẫn khác về màu sắc trong các bộ sưu tập cố hữu để làm đa dạng sự lụa chọn cho khách hàng. Trong năm 2021, Longines đã thêm vào một loạt các phiên bản đồng hồ hai màu (two-tone) cho bộ sưu tập Longines HydroConquest.

Theo nhận định, bộ sưu tập đồng hồ Longines HydroConquest lạ thường trong số những chiếc đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ, nhưng theo một cách tốt. Nó đẹp, dễ đọc và linh hoạt, nhưng và không có mức giá cao ngất ngưởng như những người “anh em” trong hệ di sản khác. Các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này có viền gốm và đầu tư vật liệu sử dụng.

1. Đánh giá của khách hàng về việc sử dụng Longines HydroConquest trước đó

Chúng tôi thích đồng hồ Longines HydroConquest tô điểm cho cổ tay của mình. Nó có kích thước hoàn hảo và cảm thấy cao cấp ngay cả khi mức giá giảm đáng kể so với các sản phẩm cùng thời. Gờ bezel và kính bằng gốm của đồng hồ vừa bảo vệ cổ tay khỏi bị trầy xước, vừa có lớp phủ chống phản chiếu. Gốm không phải là yếu tố duy nhất làm cho đồng hồ trở nên có tính thẩm mỹ cao mà các bộ phận trên mặt số cũng như trên vỏ được đánh bóng đẹp mắt và trông mê hồn khi phản chiếu qua ánh sáng mặt trời. Ngay cả khi là một chiếc đồng hồ lặn, đồng hồ HydroConquest có thể linh hoạt để đeo vào những ngày làm việc và nghỉ ngơi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNgay cả khi là một chiếc đồng hồ lặn, đồng hồ HydroConquest có thể linh hoạt để đeo vào những ngày làm việc và nghỉ ngơi

2. Đồng hồ Longines HydroConquest là một phiên bản lặn đáng tin cậy khác của thương hiệu

Bộ sưu tập Longines HydroConquest đã ra đời từ lâu và qua nhiều thập kỷ, sức hút của dòng đồng hồ này vẫn khiến nhiều người yêu thích đồng hồ lặn thể thao chao đảo qua nhiều lần tái bản khác nhau. Lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao dưới nước, Longines HydroConquest là sự kết hợp giữa bộ môn lặn và yếu tố thanh lịch từ các đồng hồ dress watch khác nhằm thể hiện sự sang trọng ngay cả trong dòng đồng hồ công cụ. Chính sự vững chắc trong tay nghềvà khả năng tiếp cận linh hoạt của đồng hồ Longines HydroConquest đã tự chứng minh mình là một công cụ hữu ích cho các thợ lặn nghiệp dư và chuyên nghiệp. Vì vậy, các tính năng của đồng hồ thích hợp và phát huy tối đa khả năng với môi trường tương thích (biển, hồ,…) hơn là các vị trí trên mặt đất. Đồng hồ Longines HydroConquest được ra mắt vào năm 2007 tại trụ sở sản xuất ở Saint-Imier.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines mở rộng bộ sưu tập đồng hồ HydroConquest với một loạt các phiên bản hai tông màu có sẵn bằng thép và vàng PVD hoặc thép và vàng hồng PVD

Trải qua nhiều năm, thương hiệu cũng cải tiến và thiết kế lại nó vào năm 2018 với mặt số được phối hợp màu sắc linh hoạt viền gốm màu đen, xanh lam hoặc xám. Ngoài ra, bộ máy được cải tiến đáng kể về hai kích thước vỏ 41mm hoặc 43mm và một vòng đeo tay bằng kim loại hoặc tùy chọn dây đeo cao su. Kể từ đó, Longines cũng đã phát hành một mẫu đồng hồ bằng gốm màu đen và một phiên bản mặt số / khung bezel màu xanh lá cây, đều là một tông màu nhất định. Giờ đây, Longines mở rộng bộ sưu tập đồng hồ HydroConquest với một loạt các phiên bản hai tông màu có sẵn bằng thép và vàng PVD hoặc thép và vàng hồng PVD. Các phiên bản tùy chọn bao gồm màu mặt số xanh lục, xanh lam, đen và xám này chỉ có ở kích thước vỏ 41mm nhưng được trang bị thêm bộ chuyển động, hứa hẹn khả năng dự trữ năng lượng đáng kinh ngạc.

>>> ÁP DỤNG SẮC XANH XU HƯỚNG CHO MẪU ĐỒNG HỒ THỂ THAO LONGINES SPIRIT PHIÊN BẢN MỚI NHẤT 2021

3. Đánh giá phiên bản đồng hồ lặn Longnies HydroConquest phiên bản hai màu 2021

Về vỏ hiện đại và chắc chắn

Không giống như các dòng đồng hồ Longines Legend Diver và Skin Diver, những chiếc đồng hồ từ bộ sưu tập HydroConquest nổi bật vì có mức giá tương đối dễ tiếp cận trong khi vẫn ôm gọn thiết kế tân tiến cũng kỹ thuật hiện đại theo các phiên bản đồng hồ lặn trên thị trường. Mẫu đồng hồ thể thao có kích thước 41mm cung cấp tất cả các “phẩm chất” quan trọng, giống như một người bạn đồng hành cùng các tay lặn bao gồm hành trang thiết bị: khả năng chống nước ở độ sâu 300 mét, vòng bezel xoay một chiều, các cọc chỉ số dạ quang dễ đọc, mặt sau đóng và núm vặn tích hợp. Vỏ của các mẫu đồng hồ nam HydroConquest có hai tông màu mới cũng nằm phẳng trên cổ tay với chiều cao 12mm, các vấu cong nhẹ nhàng uốn vào vòng đeo tay hoặc dây đeo cao su. Như trước đây, đồng hồ có hai miếng chắn bảo vệ núm vặn nhỏ nhắn, tạo thành một tấm khiên vững chắc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMẫu đồng hồ thể thao có kích thước 41mm cung cấp tất cả các “phẩm chất” quan trọng, giống như một người bạn đồng hành cùng các tay lặn

Thiết kế của núm vặn cũng được đẹo khắc những đường rãnh đều nhau để đảm bảo dễ cầm nắm khi cần điều chỉnh đồng hồ. Để đảm bảo đồng hồ có thể được đeo trên thiết bị lặn nặng, vòng đeo được trang bị một chốt gấp đôi và một phần mở rộng lặn tích hợp. Sự kết hợp giữa các lớp hoàn thiện được chải và đánh bóng trên vỏ làm tăng thêm phần sang trọng. Việc bổ sung các yếu tố PVD vàng hồng và vàng vàng trong các phiên bản mới này đã tạo nên một cảm giác say mê choáng chường, dường như không phải một chiếc đồng hồ công cụ mà là chiếc đồng hồ thể thao thời trang tích hợp nhiều biến chứng. Các phiên bản PVD bằng thép không gỉ và vàng vàng có sẵn với mặt số và gờ màu xanh lam, đen hoặc xanh lá cây, trong khi các phiên bản PVD bằng thép không gỉ và vàng hồng có sẵn với các màu xanh lam, đen hoặc xám. Dây cao su màu đen, xanh lam, xám và xanh lá cây cũng có sẵn để kết hợp với các màu mặt số tương ứng.

>>> TOP 5 ĐỒNG HỒ LONGINES THIẾT KẾ ĐẸP CÓ GIÁ PHẢI CHĂNG

Về mặt số tương thích

Đồng hồ nam Longines HydroConquest phiên bản 2021 mới có các tùy chọn mặt số màu xanh lam, đen hoặc xám đa dạng và bắt mắt, phù hợp với nhiều kiểu phối và phong cách sử dụng khác nhau. Tuy khác biệt về màu sắc, nhưng mỗi đồng hồ đều có chung thiết kế mặt số. Tính ra, về kích thước phần mặt số khá lớn, tuy nhiên, về phần mặt số chỉ tính hiện thị các chi tiết chữ số thì lại bó hẹp nhỏ hơn được bao quanh bởi tấm gờ vững chắc và nam tính. Vòng gờ này có răng cưa, có màu khác biệt so với màu sắc mặt số ở trung tâm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhờ các điểm nhấn được sử dụng Super-LumiNOVA với ánh sáng xanh lục, có khả năng đọc rõ rằng ngay cả trong môi trường tối hơn

Vì diện tích phần hiển thị khá nhỏ, vì vậy đồng hồ không có thể hiện đủ 12 vòng số thời gian mà chỉ chọn những vị trí quan trọng như 12, 6 và 9 để thể hiện những chữ số Ả Rập tương hợp, có kích thước lớn. Tại vị trí 3 giờ đồng hồ được thay thế bằng ô lịch ngày thiết thực. Kim đồng hồ khá dày và phủ lớp kim loại đánh bóng hoàn chỉnh. Mỗi chiếc đều có mặt số hoàn thiện bằng hoạ tiết tia nắng. Đồng hồ Longines HydroConquest 2021 cho thấy nó ứng dụng điều đó tốt như thế nào. Nhờ các điểm nhấn được sử dụng Super-LumiNOVA với ánh sáng xanh lục, có khả năng đọc rõ rằng ngay cả trong môi trường tối hơn. Mặt số được trang bị kính sapphire với lớp phủ AR chống phản chiếu.

Về bộ máy chuyển động

Longines HydroConquest hai tông màu mới hoạt động tối ưu khi sử dụng bộ máy tự lên dây cót L888. Bộ máy đi kèm với khả năng dự trữ năng lượng được cải thiện trong 72 giờ so với thời gian chạy trước đó là 64 giờ của các mẫu 2018. Đối với những mẫu đồng hồ công cụ như HydroConquest hay Legend Diver thì yếu tố thông số kỹ thuật luôn được ưu tiên trong việc cải tiến và nâng cấp chúng lên những tầng số mới để người dùng luôn an tâm sử dụng trong các trường hợp trong môi trường đặc biệt. Bộ máy cũng đi kèm với một lò xo cân bằng silicon để bảo vệ khỏi lực từ trường và nhịp đập với nhịp điệu 25.200 dao động mỗi giờ.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call