A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 01/06/2021

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO BÁN CHẠY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Trong số những thương hiệu đồng hồ thời trang, Salvatore Ferragamo nổi lên như một xu hướng định hình phong cách tao nhã và thanh lịch. Xuất phát từ một thương hiệu đo ni đóng giày nổi tiếng, Ferragamo rất biết cách biến tấu để những chiếc đồng hồ sau này của hãng cũng trở nên đắt hàng với nhiều người trong giới thời trang cao cấp. Đối với những ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng nhưng kết hợp vẻ đẹp của cơ khí, bài viết này chắc chắn đáng để tham khảo.

1. Salvatore Ferragamo chinh phục thị trường đồng hồ từ những người yêu giày thời trang?

Nếu như vẻ bề ngoài là một thế cờ bày bố hoàn hảo thì việc đeo một chiếc đồng hồ phù hợp là bạn đã chiến thắng một nửa trận chiến trong việc tạo ra một phong cách thời trang tôn vinh hình ảnh cá nhân bài bản. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và mong muốn trong việc lựa chọn đồng hồ mà có những phiên bản hay phong cách đồng hồ khác nhau để khớp với người đeo. Ở đây, đối với nhóm người yêu vẻ đẹp thời thượng, phá cách và xu hướng, họ muốn những tác phẩm đeo trên tay không đơn thuần là một cỗ máy đo thời gian theo đúng nghĩa đen. Với họ, tuyệt tác thời gian là phải kết hợp cùng với màu sắc thời trang đa dạng, để một sản phẩm công cụ không chỉ mang giá trị vật chất mà còn ẩn chứa giá trị tinh thần – yếu tố quan trọng đối với nhóm người ưu tiên vẻ ngoài và màu sắc thiết kế lên hàng đầu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSalvatore Ferragamo là thương hiệu đã cung cấp cho các ngôi sao Hollywood những đôi giày chất lượng cao vào giữa thế kỷ 20

Có thể nói, ngoài các thương hiệu đồng hồ thời trang khác bao gồm Versace, Bvlgari, Swarovski,… thì Salvatore Ferragamo là một thương hiệu không bỏ sót của bất cứ người đam mê đồng hồ thời trang nào, đặc biệt là các quý cô sanh chảnh. Vậy điều gì đã khiến thương hiệu này trở nên nổi tiếng và đem hình ảnh vươn xa trên thế giới như vậy? Hãy cùng LikeWatch bắt đầu từ nguồn gốc lịch sử thương hiệu. Salvatore Ferragamo là một thương hiệu xa xỉ và ngoài phạm vi đồng hồ của họ, thương hiệu còn được biết đến với sản phẩm thời trang giày và các sản phẩm tiêu dùng khác. Thương hiệu thời trang này được thành lập tại Florence vào năm 1928 và đã được biết đến trên toàn thế giới với những cửa hàng sang trọng phục vụ những người giàu có và nổi tiếng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVào thời gian thành lập, thương hiệu tập trung vào sản xuất các hàng giày dép cao cấp 

Mãi đến năm 2007, Salvatore Ferragamo mới ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên của mình. Đúng với danh tiếng của thương hiệu, đồng hồ Ferragamo thanh lịch và toát lên vẻ tinh tế hiện đại, xác lập nhóm khác hàng mục tiêu trong phân ngành đồng hồ thời trang là những người muốn cân bằng vẻ đẹp cơ khí lẫn vẻ đẹp của xu hướng thời trang. Vì có thế mạnh làm về giày, Salvatore Ferragamo là thương hiệu đã cung cấp cho các ngôi sao Hollywood những đôi giày chất lượng cao vào giữa thế kỷ 20. Ngày nay, thương hiệu gia đình này vẫn giữ nguyên phân ngành này cũng như mở rộng thêm nhiều nhóm mặt hàng thời trang khác.

2. Những mẫu đồng hồ được yêu thích và bán chạy của Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo 1898 Sport Watch

Phần lớn các sản phẩm đồng hồ trong bộ sưu tập này được làm bằng thép không gỉ - vật liệu đáng tin cậy trong việc sản xuất đồng hồ sang trọng, không lỗi mốt và luôn bền bỉ. Vì vậy, một chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao làm bằng thép không gỉ là một trong những quyết định thành công nhất. Chúng mang lại vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi và mạnh mẽ cho đồng hồ nam này. Salvatore Ferragamo 1898 Sport đã có mặt chính thức tại các cửa hàng từ ngày tháng 5 năm 2014.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐúng bản chất là một chiếc đồng hồ thể thao, màn hình được bảo vệ bằng sapphire

Mẫu đồng hồ này đã thu hút sự chú ý của mọi người không chỉ bởi vẻ ngoài quá thể thao nam tính mà còn bởi màn hình hiển thị tương đối lớn bao gồm lịch ngày và vòng bezel xoay. Phiên bản Salvatore Ferragamo 1898 Sport Watch 43 mm có mặt số đen, xanh lá và xanh dương với 3 kim được phủ một lớp sơn trắng bên trong và vàng bên viền ngoài. Do đó, các kim cùng với vạch chỉ giờ sẽ được nhìn rõ ngay cả trong bóng tối. Đúng bản chất là một chiếc đồng hồ thể thao, màn hình được bảo vệ bằng sapphire, vỏ máy đủ chặt để có thể chống nước ở độ sâu lên tới 660 feet.

>>> NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO BÁN CHẠY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Salvatore Ferragamo F-80 Ladies Watch, 33mm

Với phiên bản F-80 33mm dành cho nữ, tất cả các bộ phận bằng thép không gỉ cũng như các chi tiết vàng trong đồng hồ dành cho nữ khiến đồng hồ trông khá tinh tế và sắc nét. Kết hợp giữa nét nữ tính thanh lịch và hơi hướng thể thao, đồng hồ thu hút một lượng lớn nhóm khách hàng nữ cá tính đang tìm kiếm một phiên bản cùng màu sắc với mình. Nhà sản xuất Salvatore Ferragamo đã đặt cược vào mẫu đồng hồ này, sau khi phát hành vào tháng 7 năm 2015, đồng hồ đã trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất. Dòng đồng hồ này có nhiều màu sắc nữ tính, trong đó mẫu đồng hồ nền màu hồng be của mặt số với lớp phủ bạc của toàn bộ đồng hồ trông rõ tính thời trang hiện đại.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDòng đồng hồ này có nhiều màu sắc nữ tính, trong đó mẫu đồng hồ nền màu hồng be của mặt số với lớp phủ bạc

Mặc dù màn hình hiển thị vừa vặn với vỏ 33 mm không quá lớn, nhưng bốc cục thời gian hiển thị rõ ràng, đặc biệt là trong bóng tối, nhờ kim dạ quang và vạch giờ, người đeo vẫn xem thời gian tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài tính năng xem thời gian thì đồng hồ không còn tính năng phức tạp nào khác. Tuy nhiên, có một điều khác khiến đồng hồ Salvatore Ferragamo F-80 Ladies Watch, 33m này trở nên hấp dẫn đó là khả năng chìm dưới nước sâu tới 165 feet, con số hấp dẫn đối với một đồng hồ dành cho nữ thế này.

>>> SALVATORE FERRAGAMO CHÍNH THỨC KHỞI ĐỒNG SẢN PHẨM THỜI TRANG BỀN VỮNG, RA MẮT F-80 SKELETON PHIÊN BẢN XANH 2021

Salvatore Ferragamo F-80 Men Watch

Đồng hồ cuối cùng trong danh sách này là đồng hồ dành cho nam giới với thiết kế không thể dễ bắt chước vì nó là độc quyền của thương hiệu. Sử dụng chất vỏ bằng titan nhẹ với sự kết hợp vàng hồng và các chi tiết màu đen được đánh bóng trông tạo nên một tác phẩm cơ khí tuyệt đẹp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMô hình này được phát hành vào năm 2011 đã gây được rất nhiều sự chú ý

Nó như chứa tất cả niềm mong mỏi của một nam nhân hiện đại cần “người đồng hành” am hiểu họ sâu sắc, đặc biệt là khi chiếc đồng hồ này được thiết kế cho nam giới chứ không phải cho nữ giới. Mô hình này được phát hành vào năm 2011 đã gây được rất nhiều sự chú ý. Salvatore Ferragamo F-80 Men Watch có màn hình khá lớn - 44 mm để chứa đủ những chi tiết quan trọng. Đồng hồ cũng được trang bị một số tính năng như mặt số phụ thứ hai, bấm giờ và lịch ngày.

Salvatore Ferragamo Women Gancino Watch

Đa phần, đồng hồ dành cho nữ thường nhỏ hơn nhưng về mặt thiết kế tinh tế hơn. Điểm đặc biệt của dòng đồng hồ nữ này là mặt số tròn nhỏ đi kèm dây đeo màu sắc thời thượng. thương hiệu dường như rất hiểu tâm lý phái nữ, vì vậy mẫu có rất nhiều dây đeo màu sắc tinh tế và thời trang khác nhau, vẫn phù hợp và nền nã cùng mặt số. Sự khéo léo trong việc kết hợp màu sắc làm cho đồng hồ dây Salvatore Ferragamo Women Gancino Watch được phát hành vào đầu năm năm 2018 đã chạm đến trái tim phái nữ với sự rung cảm tột cùng về thẩm mỹ. Thiết kế mang phong cách cổ điển, nhưng các vật liệu sử dụng hiện đại để tôn lên một phần nét sang trọng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế mang phong cách cổ điển, nhưng các vật liệu sử dụng hiện đại để tôn lên một phần nét sang trọng

Trên mặt số đồng hồ không có chi tiết thừa trên màn hình, chỉ có 4 mốc tròn tương ứng với 12 giờ, 3, 6 và 9 giờ cùng với 2 kim biểu thị thời gian có kích thước khiêm tốn. Giống như mẫu trước đó dành cho nam giới, chiếc đồng hồ này cũng có mặt kính sapphire có thể chống lại mọi vết xước. Vì vậy, người dùng sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng mặt kính kèm nhèm hay mờ xước không nhìn thấy thời gian. Bên cạnh đó, loại kính này cùng với mặt sau được đóng chặt cho phép đồng hồ ở trong nước và chịu được độ sâu 165 feet. Tuy nhiên, với các hoạt động lặn chuyên nghiệp thì đồng hồ chưa thể đáp ứng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call