A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ hai, ngày 16/08/2021

GỢI Ý ĐỒNG HỒ MOVADO NAM PHÙ HỢP THEO TỪNG PHONG CÁCH

Nếu như bạn đang có mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Movado cho riêng mình nhưng băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn đôi nét về thương hiệu. Từ đó, giúp bạn lựa chọn chiếc đồng hồ Movado nam phù hợp nhất với phong cách của bản thân.

Lấy phong cách thiết kế đề cao tính năng của sản phẩm lên hàng đầu - Bauhaus, đồng hồ Movado dễ dàng trở nên phổ biến nhờ sự tối giản và logo trăng tròn của mình. Chính vì vậy, đồng hồ Movado nam là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông ưa chuộng vẻ ngoài nhã nhặn, tinh tế.

Tuy nhiên, giống như mọi thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác, Movado vẫn cung cấp đa dạng các sự lựa chọn cho khách hàng tùy theo xu hướng thẩm mỹ, sở thích cá nhân và mục đích sử dụng, trong khi vẫn giữ nguyên phong cách chủ đạo của mình. 

Ở bài viết này, Likewatch sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu đồng hồ Movado nam phù hợp theo từng phong cách để bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm cho riêng mình.

Gợi ý đồng hồ Movado nam phù hợp theo từng phong cáchGợi ý đồng hồ Movado nam phù hợp theo từng phong cách

1. TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MOVADO

Giới thiệu chung về thương hiệu đồng hồ Movado

Thương hiệu đồng hồ Movado có tiền thân là công ty LAI Ditescheim & Freres SA, được thành lập vào năm 1881 tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ.  Năm 1905, công ty đổi tên và lấy tên gọi chính thức là Movado. Cho đến năm 1983, thương hiệu được bán lại cho công ty North American Watch Corp của Mỹ.

Đến nay, đồng hồ Movado chính hãng đã phát triển mạnh mẽ và được xếp chung phân khúc cùng với nhiều hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng khác như đồng hồ Tissot, đồng hồ Hamilton. Ngoài ra những cỗ máy thời gian này còn được biết đến rộng rãi nhờ thiết kế tinh giản đặc trưng và chất lượng tuyệt vời.

Gợi ý đồng hồ Movado nam phù hợp theo từng phong cáchĐồng hồ Movado chính hãng đã phát triển mạnh mẽ và được xếp chung phân khúc cùng với nhiều hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng khác như
đồng hồ Tissot, đồng hồ Hamilton

>> ĐỒNG HỒ MOVADO CỦA NƯỚC NÀO? CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH

Ai nên mua đồng hồ Movado?

Dù có lịch sử hình thành và phát triển đã hơn 1 thế kỷ, tuy nhiên đồng hồ Movado không chú trọng vào việc đầu tư sản xuất những bộ máy nội bộ độc quyền hoặc ưu tiên ứng dụng những chất liệu hoàn thiện quá quý hiếm. Chính vì vậy, giá thành của đồng hồ Movado chính hãng dễ tiếp cận hơn nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp khác. Nói chung, đồng hồ Movado nam không phải là những chiếc đồng hồ xa xỉ.

Gợi ý đồng hồ Movado nam phù hợp theo từng phong cáchGiá thành của đồng hồ Movado chính hãng dễ tiếp cận hơn nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp khác

Bên cạnh đó, Movado cung cấp đa dạng các sự lựa chọn về bộ chuyển động - từ bộ máy thạch anh hoặc bộ máy tự động Thụy Sỹ (ETA hoặc Sellita) đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, nhiều thương hiệu thời trang cũng phó thác những mẫu đồng hồ phụ kiện của họ cho nhà máy sản xuất Movado - điều này cũng phần nào khẳng định khả năng chế tạo và lắp ráp của thương hiệu.

>> NHẬN BIẾT NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO CHÍNH HÃNG QUA CÁC BÍ QUYẾT SAU

 

2. GỢI Ý ĐỒNG HỒ MOVADO NAM PHÙ HỢP THEO TỪNG PHONG CÁCH

2.1. Đồng hồ Museum Classic cho những ai thích thú với giá trị truyền thống

Đúng như tên gọi của mình, đây là chiếc đồng hồ Movado nam có kiểu dáng cổ điển và giá trị truyền thống lớn nhất của hãng. Thiết kế tối giản của chiếc đồng hồ chỉ bao gồm một chấm lõm lớn ở vị trí 12 giờ, đại diện cho tọa độ mặt trời. Vẻ ngoài vừa đơn giản vừa tinh tế này đã mau chóng trở thành một trong những thiết kế nối tiếng nhất và trở thành biểu tượng của Movado. 

Gợi ý đồng hồ Movado nam phù hợp theo từng phong cáchVẻ ngoài vừa đơn giản vừa tinh tế của đồng hồ Movado Museum Classic đã trở thành biểu tượng của Movado

Ngày nay, đa số các mẫu đồng hồ Movado nam Museum Classic sở hữu đường kính 40mm và kim đồng hồ màu bạc hoặc vàng nhằm tôn lên phong cách tối giản hiện đại. Tùy vào từng loại dây đeo - dây da bê cho những dịp sang trọng, hoặc dây đeo thép không gỉ có vẻ đẹp năng động, thể thao - bạn có thể linh hoạt ứng dụng đồng hồ Movado Museum Classic cho mọi hoạt động của mình. 

>> MOVADO - TRIẾT LÝ ĐỒNG HỒ THEO CHỦ NGHĨA TỐI GIẢN

2.2. Đồng hồ Movado Bold Chronograph thuộc về những người tiên phong

Với những quý ông thích những chi tiết táo bạo trên mặt số và không ngần ngại thử sức với nhiều tính năng đồng hồ Thụy Sỹ phức tạp như chronograph, đồng hồ Movado Bold Chronograph chắc hẳn là sản phẩm dành cho bạn. 

Ở Likewatch, bạn có thể tìm thấy phiên bản đồng hồ Movado nam Bold Chronograph màu vàng bóng bẩy và sang trọng, Tất cả mọi chi tiết, từ mặt số chính 44mm đến 3 mặt số tính năng phụ, kim đồng hồ và dây đeo tay bằng thép không gỉ đều lấp lánh ánh vàng độc đáo. Ngược lại, bạn cũng có thể tham khảo các phiên bản màu khác như đen, xanh navy hay xám kết hợp với dây đeo cùng tông màu để có một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thể thao và trẻ trung hơn. Nhìn chung, đồng hồ Movado Bold Chronograph là một cách đơn giản để thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế một cách mới lạ hơn.

Gợi ý đồng hồ Movado nam phù hợp theo từng phong cáchỞ Likewatch, bạn có thể tìm thấy phiên bản đồng hồ Movado nam Bold Chronograph màu vàng bóng bẩy và sang trọng,

2.3. Đồng hồ Movado Connect cho chàng trai “ham vui”

Có thiết kế khá tương tự như Museum Classic, nhưng những chiếc đồng hồ Movado Connect lại đại diện cho một phong cách hoàn toàn khác - vì đây là những chiếc đồng hồ thông minh. Nếu như bạn thích công nghệ, đam mê máy móc, tân thời nhưng vẫn mến mộ kiểu dáng của đồng hồ truyền thống, thì dòng Connect này sẽ là những sự lựa chọn tối ưu.

Bạn có thể lựa chọn đồng hồ Movado nam Connect phiên bản cổ điển, hoặc tiến tới những mẫu có màn hình 3D hiển thị toàn bộ trên mặt số để có một vẻ ngoài công nghệ tân thời, trẻ trung và high-tech.

Gợi ý đồng hồ Movado nam phù hợp theo từng phong cáchBạn có thể lựa chọn đồng hồ Movado nam Connect phiên bản cổ điển, hoặc tiến tới những mẫu có màn hình 3D hiển thị toàn bộ trên mặt số

2.4. Đồng hồ Movado Series 800 phục vụ sở thích đam mê thể thao

Với Series 800, những chiếc đồng hồ Movado từ bỏ thiết kế tối giản đặc trưng của mình để kiến tạo nên những cỗ máy thời gian thể thao thực thụ. 

Đồng hồ Movado Series 800 có khung máy kim loại chắc chắn và vành bezel lớn đồng màu với mặt số - một kiểu dáng phổ biến của đồng hồ lặn. Bên cạnh các màu sắc phổ biến cho đồng hồ nam là xanh dương, xanh lá, đen,.. sản phẩm còn áp dụng họa tiết sunray và các cọc sốc bạc lớn cho lớp dạ quang - điều vốn không hay thấy ở đồng hồ Movado - nhằm phục vụ tối đa cho mục đích hoạt động của mình. 

Gợi ý đồng hồ Movado nam phù hợp theo từng phong cáchĐồng hồ Movado Series 800 có khung máy kim loại chắc chắn và vành bezel lớn đồng màu với mặt số - một kiểu dáng phổ biến của đồng hồ lặn

Có khả năng chống nước là 200 mét, chiếc đồng hồ Movado nam có thể hỗ trợ các hoạt động thể thao ngoài trời, tuy nhiên vẫn không hề lạc lõng khi phối cùng với những bộ đồ văn phòng lịch lãm.

>> THAM KHẢO NGAY NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ MOVADO NAM CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT

2.5. Đồng hồ Movado 1881 Automatic của quý ông tinh tế

Đúng là toàn bộ đồng hồ Movado đều là những cỗ máy thời gian phong cách, nhưng có lẽ hiếm có dòng sản phẩm nào có thiết kế tinh xảo hơn đồng hồ Movado 1881 Automatic. Với những phiên bản khung máy màu vàng hồng, điều này còn được khẳng định mạnh mẽ hơn nữa - đặc biệt với các mẫu có mặt số đen thanh lịch.

Những chiếc đồng hồ Movado nam này vừa thể hiện được nét quyến rũ đại diện của thương hiệu, vừa đáp ứng được gu thẩm mỹ của các khách hàng hiện đại. Likewatch xin gợi ý những mẫu đồng hồ Movado với dây da đen, bạn vừa dễ dàng phối chúng với đồ công sở, vừa linh hoạt áp dụng được sản phẩm khi tham gia các buổi gặp mặt sang trọng và kiểu cách hơn.

Gợi ý đồng hồ Movado nam phù hợp theo từng phong cáchĐồng hồ Movado 1881 Automatic vừa thể hiện nét quyến rũ đại diện của thương hiệu, vừa đáp ứng được gu thẩm mỹ của các khách hàng hiện đại

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call