A A A
Đồng Hồ Omega Chủ nhật, ngày 10/10/2021

TỔNG HỢP CÁC DÒNG ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG CAO CẤP

Thương hiệu đồng hồ Omega là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp và nổi tiếng nhất trên toàn thế giới. Ở bài viết này, Likewatch sẽ giới thiệu cho các bạn những bộ sưu tập đồng hồ Omega chính hãng có độ chính xác cao, chất lượng đến từ thương hiệu.

Trong suốt những năm qua, thương hiệu đồng hồ Omega đã đạt được nhiều thành tích đáng nể về cả mặt kỹ thuật lẫn tư duy thiết kế. Các bộ sưu tập của hãng không chỉ gây ấn tượng bởi trình độ chế tác cao cấp, mà còn cả bởi giá trị cảm tính đi kèm. Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ của hãng là những cỗ máy thời gian đầu tiên xuất hiện trên mặt trăng, đồng thời là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao hạng A cũng như các vị lãnh đạo đất nước nổi tiếng.

Bạn có thể biết đến Omega Speedmaster hoặc Omega Seamaster, nhưng thương hiệu còn nhiều bộ sưu tập đáng lưu tâm hơn bạn tưởng!

Tổng hợp các dòng đồng hồ Omega chính hãng cao cấpTổng hợp các dòng đồng hồ Omega chính hãng cao cấp

1. GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ OMEGA

- Công ty đồng hồ Omega được thành lập vào năm 1848. Tuy nhiên tên gọi chính thức là Omega chỉ được thành lập vào năm 1903, khi thương hiệu phát triển.

Tổng hợp các dòng đồng hồ Omega chính hãng cao cấpCông ty đồng hồ Omega được thành lập vào năm 1848. Tuy nhiên tên gọi chính thức là Omega chỉ được thành lập vào năm 1903

- Nhà sáng lập Louis Brandt thành lập công ty khi mới chỉ 23 tuổi. Vào giai đoạn đầu tiên, thương hiệu chủ yếu lắp ráp đồng hồ bỏ túi từ các bộ phận được làm sẵn từ thợ thủ công địa phương.

- Năm 1931, đồng hồ Omega đứng đầu mọi hạng mục trong cuộc kiểm tra chất lượng đo đạc thời gian của Đài thiên văn Geneva. Từ đây, thương hiệu dần khẳng định được bản thân là nhà sản xuất những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính xác nhất trên thị trường.

- Năm 1932, Đồng hồ bấm giờ Omega bắt đầu được sử dụng là đơn vị tính giờ chính thức của Thế vận hội Olympics.

Tổng hợp các dòng đồng hồ Omega chính hãng cao cấpThương hiệu Omega đã đồng hành cùng Thế vận hội Olympics từ năm 1932

- Vào giai đoạn Thế chiến, đồng hồ Omega được sử dụng bởi Quân đoàn bay Hoàng gia Anh và Quân đội Mỹ.

- Năm 1965, NASA tuyên bố đồng hồ Omega Speedmaster là những chiếc đồng hồ đeo tay duy nhất đạt đủ tiêu chuẩn để được sử dụng bởi các phi hành gia. 

- Điệp viên trứ danh toàn cầu - James Bond của tuyến phim “Điệp viên 007” đeo đồng hồ Omega trong phần lớn các phần phim.

- Một số người nổi tiếng từng xuất hiện cùng đồng hồ Omega trên cổ tay họ là: Diễn viên Tom Hanks; Diễn viên Ryan Reynolds; Diễn viên Eddie Redmayne; MC James Corden;  RYAN REYNOLDS; Tổng thống Mỹ Joe Biden; Cựu tổng thống Mỹ John F. Kennedy;.... 

Tổng hợp các dòng đồng hồ Omega chính hãng cao cấpĐồng hồ Omega thường xuyên xuất hiện trên cổ tay của Tổng thống Mỹ Joe Biden

>> Câu chuyện lý thú về OMEGA: Từ cung trăng đến lòng đại dương sâu thẳm

2. TỔNG HỢP CÁC DÒNG ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG CAO CẤP CỦA THƯƠNG HIỆU

ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION

Bộ sưu tập Constellation là dòng sản phẩm nổi tiếng với những sản phẩm biểu tượng có bề dày lịch sử phong phú, được thiết kế dành riêng cho những người ngưỡng mộ di sản tuyệt vời của đồng hồ Thụy Sỹ.

Ra đời năm 1952, đồng hồ Omega Constellation mang sứ mệnh tôn vinh những thành tựu đáng tự hào liên quan đến mức độ chính xác tuyệt vời của hãng. Có thể kể đến các Kỷ lục Thế giới và các danh vị cao nhất trong cuộc thi kiểm tra chất lượng do các đài quan sát có tiếng ở Kew ‑ Teddington, Neuchatel và Geneva tổ chức ở đầu thế kỷ 20.

>> ĐÁNH GIÁ KIỆT TÁC DI SẢN - ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION

Trong tất cả các dòng đồng hồ Omega hiện đại, Constellation là sản phẩm thu hút phái nữ nhất - đặc biệt là đồng hồ Omega Constellation Small Seconds. Những chiếc đồng hồ nữ sang trọng này là thế hệ thứ năm của Constellation, chúng nổi tiếng nhờ danh tiếng sẵn có của bộ sưu tập, đồng thời nhờ thiết kế được nâng tầm qua những viên kim cương cao cấp. Phần khung máy bao gồm lớp hoàn thiện được đánh bóng tinh xảo dọc theo các cạnh của vỏ và vòng đeo tay, tạo nên một cỗ máy thời gian thời thượng, độc nhất.

Tổng hợp các dòng đồng hồ Omega chính hãng cao cấpTrong tất cả các dòng đồng hồ Omega hiện đại, Constellation là sản phẩm thu hút phái nữ nhất

ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER 

>> BẠN BIẾT GÌ VỀ OMEGA SEAMASTER?

Đồng hồ Omega Seamaster là một trong những cái tên đình đám nhất của Omega. Thương hiệu bao gồm nhiều dòng đồng hồ thể thao lặn đa dạng như:

Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra 150M ra đời từ năm 1932 - là một trong những chiếc đồng hồ lặn đầu tiên của thương hiệu. Với nhiều kiểu dáng đa dạng, chiếc đồng hồ cao cấp này phù hợp cho cả phong cách nhã nhặn ngày thường và phong cách thể thao, mạnh mẽ.

Đồng hồ Omega Seamaster Professional Diver 300M tuy mới ra mắt năm 1993 nhưng đã đạt được những thành tựu đáng kể về cả mặt công nghệ lẫn thiết kế tân tiến, tiên phong. Đến nay đây vẫn là một trong những chiếc đồng hồ lặn đáng tin cậy hàng đầu thị trường đồng hồ Thụy Sỹ.

Tổng hợp các dòng đồng hồ Omega chính hãng cao cấpĐồng hồ Omega Seamaster Professional Diver 300M là một trong những chiếc đồng hồ lặn đáng tin cậy hàng đầu thị trường đồng hồ Thụy Sỹ

Đồng hồ Omega Seamaster Planet Ocean được ra mắt năm 2005. Đây là một trong những sản phẩm hiện đại được lấy cảm hứng thiết kế từ các mẫu mã nổi tiếng Omega từng sản xuất trong quá khứ. 

Ngoài ra, Omega còn bổ sung vào dòng sản phẩm này nhiều phiên bản giới hạn và di sản đặc biệt.

Tổng hợp các dòng đồng hồ Omega chính hãng cao cấpOmega còn bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ Omega Seasmaster này nhiều phiên bản giới hạn và di sản đặc biệt

ĐỒNG HỒ OMEGA SPEEDMASTER

Nhắc đến đồng hồ Omega Speedmaster, ta không thể nào bỏ qua các phiên bản Moonwatch nổi danh toàn thế giới. 

Đồng hồ Omega Speedmaster Professional Moonwatch không chỉ là những chiếc đồng hồ bấm giờ tốt nhất trên Trái đất, chúng còn được chính NASA lựa chọn để tham gia các nhiệm vụ ngoài không gian từ năm 1965. Đồng hồ Omega chính hãng đã xuất hiện trong nhiều nhiệm vụ mang tính lịch sử toàn nhân loại - điển hình nhất là chuyến hạ cánh trên mặt trăng của tàu Apollo 11 vào năm 1969. 

Tổng hợp các dòng đồng hồ Omega chính hãng cao cấpĐồng hồ Omega chính hãng đã xuất hiện trong nhiều nhiệm vụ mang tính lịch sử toàn nhân loại - điển hình nhất là chuyến hạ cánh trên mặt trăng
của tàu Apollo 11 vào năm 1969. 

Các phiên bản hiện đại của dòng sản phẩm này không chỉ được thay đổi cập nhật các nguyên vật liệu chất lượng nhất nhằm chống sốc, chống từ tính, chúng còn được nâng cấp tối đa về mặt thiết kế sản phẩm. Nhiều phiên bản kỷ niệm các nhiệm vụ vũ trụ đã được ra mắt. Mỗi cỗ máy thời gian đều chứa đựng những giá trị lịch sử cùng những câu chuyện khác nhau. 

Đây đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu mến những vì sao, mặt trăng và những giá trị cảm tính của đồng hồ đeo tay cao cấp.

>> OMEGA SPEEDMASTER PROFESSIONAL – BỘ SƯU TẬP TRỨ DANH LÀM NÊN TÊN TUỔI CỦA OMEGA

Tổng hợp các dòng đồng hồ Omega chính hãng cao cấpĐồng hồ Omega Speedmaster đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu mến những vì sao, mặt trăng và những giá trị cảm tính của đồng hồ đeo tay cao cấp

ĐỒNG HỒ OMEGA DE VILLE

Những chiếc đồng hồ mang tên De Ville cũng là một trong những sản phẩm lâu đời nhất của thương hiệu. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến đồng hồ Omega De Ville Ladymatic được sản xuất năm 1955, với tư cách là những chiếc đồng hồ đeo tay tự động đầu tiên chỉ dành cho phái nữ. Những phiên bản hiện đại được ra mắt từ năm 2010 vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch của những người tiền nhiệm. 

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng có đồng hồ Omega De Ville Trésor dành cho cả nam, nữ với đa dạng màu sắc và bộ chuyển động khác nhau. Tất cả đều tuân theo phong cách truyền thống của đồng hồ Thụy Sỹ nói chung, giúp cách khách hàng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân mình. 

Tổng hợp các dòng đồng hồ Omega chính hãng cao cấpNhững chiếc đồng hồ mang tên Omega De Ville cũng là một trong những sản phẩm lâu đời nhất của thương hiệu.

>> CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ OMEGA THẬT GIẢ CHÍNH XÁC NHẤT 2021

 

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt. Đồng thời chúng tôi có thể nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call