TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 01/11/2021

ĐỒNG HỒ MONTBLANC - CẦM BÚT VIẾT NÊN LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ CAO CẤP

Với xuất thân là nhà sản xuất những chiếc bút máy cao cấp và sản phẩm da chất lượng, Montblanc đã từng hoàn toàn vô danh trên bản đồ đồng hồ Thụy Sỹ thế giới.

Với xuất thân là nhà sản xuất những chiếc bút máy cao cấp và sản phẩm da chất lượng, Montblanc đã từng hoàn toàn vô danh trên bản đồ đồng hồ Thụy Sỹ thế giới. 

Dù có tuổi đời lên đến 100 năm trong ngành hàng xa xỉ phẩm với những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới, đồng hồ Montblanc vẫn chỉ là một tân bình trong ngành chế tác. Chiếc đồng hồ Montblanc đầu tiên được ra mắt vào năm 1997 và từ đó đến nay, thương hiệu sản xuất song song cả hai dòng sản phẩm là bút máy và đồng hồ cao cấp.

Bút máy Montblanc luôn nằm trong top những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong thị trường này. Tuy nhiên việc tạo ra những cỗ máy đơn giản như bút, cho đến chế tác những cỗ máy cao cấp và phức tạp như đồng hồ Thụy Sỹ là cả một hành trình rất dài. Đồng hồ Montblanc đã làm thế nào để khẳng định vị trí của bản thân trong ngành công nghiệp vốn có nhiều tên tuổi nổi trội như hiện tại? Những chiếc đồng hồ Montblanc chính hãng có những điểm gì đặc biệt? Tất cả sẽ được lý giải trong bài viết này.

Đồng hồ Montblanc - Cầm bút viết nên lịch sử đồng hồ cao cấpĐồng hồ Montblanc - Cầm bút viết nên lịch sử đồng hồ cao cấp

1. ĐỒNG HỒ MONTBLANC - CẦM BÚT VIẾT NÊN LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ CAO CẤP

THƯƠNG HIỆU MONTBLANC CỦA NHỮNG CHIẾC BÚT MÁY SANG TRỌNG

Năm 1906, nền kinh tế toàn cầu bùng nổ kéo theo sự ra đời hàng loạt của các doanh nghiệp địa phương - trong đó có công ty Montblanc. Với tên gọi ban đầu là Simplo Filter Pen Co., công ty Đức này bắt đầu sản xuất những chiếc bút máy bằng vàng chuyên phục vụ cho các mục đích quan trọng của giới thượng lưu. 

Đồng hồ Montblanc - Cầm bút viết nên lịch sử đồng hồ cao cấpBan đầu công ty có tên là Simplo Filter Pen Co. chuyên sản xuất bút máy cao cấp

Nhờ đáp ứng được đúng nhu cầu của một bộ phận khách hàng cao cấp, những chiếc bút máy quý giá này nhanh chóng đạt được thành công lớn trên thị trường. Đồng thời, công ty cũng ngày càng phát triển và trở thành một trong những cơ sở sản xuất dụng cụ viết nổi tiếng nhất đỉnh núi An-pơ, quê hương ra đời của nó.

Không lâu sau đó, bút bi Meisterstück gây được tiếng vang trên toàn thế giới, biến Montblanc trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu và được tìm hiểu bởi 60 quốc gia khác nhau. Sau đó, họ phát triển thêm ngành hàng đồ da cao cấp và đổi tên công ty chính thức đổi thành Montblanc Simplo từ thời điểm đó.

TỪ NHÀ SẢN XUẤT BÚT MÁY ĐẾN XƯỞNG CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ MONTBLANC

Năm 1997, những chiếc đồng hồ Montblanc chính hãng được ra đời nhằm thực hiện tầm nhìn đa dạng hóa sản phẩm của công ty. Những cỗ máy thời gian này vừa đảm bảo được những chất lượng tối ưu của một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng, vừa kết hợp được tinh túy của nghệ thuật thiết kế, chế tác đến từ nước Đức.

Chiếc đồng hồ Montblanc đầu tiên là đồng hồ Montblanc Meisterstück, được ra mắt tại Hội chợ nổi tiếng nhất của ngành hàng cao cấp - Salon International de Haute Horlogerie. Thương hiệu đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các tên tuổi lớn khác trong ngành, bao gồm cả những nhà sản xuất trang sức và cả nhà chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Đồng hồ Montblanc trở thành một tân binh đầy tiềm năng và đáng mong chờ nhất bắt đầu từ giây phút đó.

Đồng hồ Montblanc - Cầm bút viết nên lịch sử đồng hồ cao cấpChiếc đồng hồ Montblanc đầu tiên là đồng hồ Montblanc Meisterstück

Vào năm 2007, Montblanc mua lại nhà sản xuất dày dặn kinh nghiệm với hơn 100 tuổi đời Institut Minerva de Recherche en Haute Horlogerie, từ đó củng cố hơn khả năng chuyên môn của mình hơn nữa.

>> NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ MONTBLANC

2. CÁC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MONTBLANC CHÍNH HÃNG NỔI TIẾNG

ĐỒNG HỒ MONTBLANC 1858

Để bày tỏ lòng kính trọng với thương hiệu Institut Minerva với di sản đồ sộ họ cống hiến cho ngành công nghiệp chế tác, Montblanc cho ra mắt dòng sản phẩm 1858. Vì vậy, bộ sưu tập mang đậm phong cách cổ điển của đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống. 

Bộ sưu tập gồm đồng hồ Montblanc cơ bản, đồng hồ Montblanc Monopusher Chronograph và một dòng sản phẩm đặc biệt riêng. Những chiếc đồng hồ Montblanc 1858 đảm bảo mình có đủ sự lựa chọn cho các sở thích và nhu cầu khác nhau của thượng khách.

Đồng hồ Montblanc - Cầm bút viết nên lịch sử đồng hồ cao cấpĐồng hồ Montblanc 1858 Geosphere Green phiên bản đặc biệt

>> MONTBLANC 1858 GEOSPHERE – CẢ THẾ GIỚI THU NHỎ TRÊN CỔ TAY

ĐỒNG HỒ MONTBLANC HERITAGE

Tương tự như các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp khác, đồng hồ Montblanc cũng sở hữu bộ sưu tập di sản riêng. Những chiếc đồng hồ Montblanc Heritage tái hiện những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu những thập niên 40, 50s. 

Điểm nổi bật của những cỗ máy thời gian này là thiết kế trang nhã với bộ chuyển động hiện đại. Ngoài ra thương hiệu cũng cung cấp nhiều phiên bản với các tính năng phụ đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Đồng hồ Montblanc - Cầm bút viết nên lịch sử đồng hồ cao cấpNhững chiếc đồng hồ Montblanc Heritage tái hiện những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu những thập niên 40, 50s. 

>> ĐỒNG HỒ MONTBLANC – TÂN BINH “KHỦNG LONG” VỚI BỘ SƯU TẬP CHẤT LƯỢNG

ĐỒNG HỒ MONTBLANC SUMMIT 2

Bộ sưu tập đồng hồ Montblanc Summit 2 đánh dấu một bước tiến ngoạn mục của thương hiệu khi tiên phong cho đồng hồ thể thao thông minh, cùng với TAG Heuer nổi tiếng. 

Chiếc đồng hồ sử dụng hệ điều hành Android Wear 2.0, được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 2100 cho phép người dùng sử dụng đa dạng các tính năng và cảm biến: Đếm nhịp tim, đếm bước hàng ngày, điều hướng và dự báo thời tiết. 

Về mặt thiết kế, những chiếc đồng hồ Montblanc vẫn giữ nguyên được nét đẹp cổ điển của mình - cho dù có sở hữu trái tim vượt thời đại đến mấy.

Đồng hồ Montblanc - Cầm bút viết nên lịch sử đồng hồ cao cấpBộ sưu tập đồng hồ Montblanc Summit 2 đánh dấu một bước tiến ngoạn mục của thương hiệu khi tiên phong cho đồng hồ thể thao thông minh

>> TOP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ MONTBLANC ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT TẠI LIKEWATCH

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call