A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Chủ nhật, ngày 31/10/2021

CHÀO ĐÓN HUYỀN THOẠI ĐỒNG HỒ CARTIER TANK PHIÊN BẢN 2021

Items must-have của năm nay chính là đồng hồ Cartier Tank Must 2021.  

Những chiếc đồng hồ Cartier Tank Must Steel mới bao gồm 3 kích thước khung máy khác nhau, đi kèm các lựa chọn khung dây đa dạng như vòng tay thép không gỉ và dây da đen cơ bản. Phiên bản mới này bao gồm tất cả các chi tiết nổi bật của bộ sưu tập Tank di sản, đồng thời nâng tầm những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời này lên một vị thế cao cấp mới.

Đây là sản phẩm chắc chắn không thể bỏ qua không chỉ với fan của đồng hồ Cartier, mà còn với cả những người đam mê phong cách cổ điển của những cỗ máy thời gian ra đời thời kỳ hoàng kim 1970s.

Chào đón huyền thoại đồng hồ Cartier Tank phiên bản 2021Chào đón huyền thoại đồng hồ Cartier Tank phiên bản 2021

1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CỦA NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ CARTIER TANK HUYỀN THOẠI

NGUỒN GỐC CỦA ĐỒNG HỒ CARTIER TANK

Nguồn cảm hứng của những chiếc đồng hồ Cartier Tank đến từ những chiếc xe tăng quân sự trong Chiến tranh Thế giới I. Với mục tiêu hiện thời là có thể tạo ra một thiết kế trọn vẹn về mặt đường nét khung máy cho những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp của mình, Louis cảm nhận được sự cân bằng lý tưởng trong hình dáng chiếc xe tăng mà ông nhìn thấy trên tờ báo in. Nhìn từ trên cao, đường nét của bộ phận đạn pháo và bánh xe của xe tăng gợi liên tưởng đến những đường viền thẳng đứng với kim đồng hồ ở vị trí trung tâm. 

Chào đón huyền thoại đồng hồ Cartier Tank phiên bản 2021Nguồn cảm hứng của những chiếc đồng hồ Cartier Tank đến từ những chiếc xe tăng quân sự trong Chiến tranh Thế giới I

Được giới thiệu lần đầu vào năm 1818, bộ sưu tập Cartier Tank chính thức được sản xuất hàng loạt ra thị trường vào năm 1919 và gây được tiếng vang lớn trên thị trường Mỹ vào thời điểm đó. Thiết kế đơn giản đến mức tinh khiết nhưng lại vô cùng độc đáo này trở thành một những niềm tự hào lớn nhất của đồng hồ Cartier. 

>> CARTIER TANK - HÀNH TRÌNH GẦN 100 NĂM SÁNG TẠO

SỰ RA ĐỜI CỦA ĐỒNG HỒ CARTIER TANK MUST

Những chiếc đồng hồ Cartier Tank Must đầu tiên được ra mắt vào năm 1977. Với mục đích thuần túy là đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cấp của các khách hàng thượng lưu Mỹ. Những lời đồn thổi về vẻ đẹp tuyệt vời sản phẩm này nhanh chóng được lan xa. Cartier đã nhanh chóng tạo ra phiên bản đồng hồ Cartier Tank Must truyền thống với các chất liệu cơ bản như kim loại thay vì vàng, bạc như phiên bản ban đầu với mức giá dễ tiếp cận hơn.

Vẻ đẹp vượt thời gian của nó cho đến ngày nay vẫn giữ nguyên sức cuốn hút như thời điểm ra mắt, đến mức hãng đã sẵn sàng cho sự trở lại của chúng vào năm 2021.

Chào đón huyền thoại đồng hồ Cartier Tank phiên bản 2021Chiếc đồng hồ Cartier Tank Must đầu tiên được ra mắt vào năm 1977, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cao cấp của các khách hàng thượng lưu Mỹ

>> NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG ĐEO ĐỒNG HỒ CARTIER TANK

2. CHÀO ĐÓN HUYỀN THOẠI ĐỒNG HỒ CARTIER TANK PHIÊN BẢN 2021

SO SÁNH ĐỒNG HỒ CARTIER TANK MUST 2021 VỚI PHIÊN BẢN GỐC

Ở những chiếc đồng hồ Cartier Tank Must phiên bản 2021 mới, ta có thể dễ dàng nhận ra các chi tiết cổ điển của phiên bản 1977 được tái hiện một cách đầy tinh tế. 

Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm Tank Must là các góc bo tròn, thay vì các đường nét gãy gọn như phần lớn đồng hồ Cartier Tank thông thường khác. Thiết kế mặt số phần lớn cũng được giữ nguyên, bao gồm font chữ Roman cổ điển, các vòng chương giờ phút rõ ràng cùng hình dáng kim đồng hồ dạng kiếm dễ nhận biết.

Chào đón huyền thoại đồng hồ Cartier Tank phiên bản 2021Ở những chiếc đồng hồ Cartier Tank Must phiên bản 2021 mới, ta có thể dễ dàng nhận ra các chi tiết cổ điển của phiên bản 1977 được tái hiện một cách đầy tinh tế. 

>> CARTIER TANK - NHÂN CHỨNG LỊCH SỬ PHÁ VỠ MỌI NGUYÊN TẮC

Một số thay đổi của phiên bản mới này là chất liệu thép không gỉ được sử dụng phổ biến ở các chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hiện đại, thay vì mạ bạc hay vàng như phiên bản gốc. Ngoài ra mặt số màu ngà voi cũng được thay thế bằng sắc trắng tinh giản hơn, có lẽ nhằm phục vụ cho mục đích dễ đọc cần được đề cao của khách hàng bận rộn. Có lẽ đây cũng là một cách khiến tổng thể chiếc đồng hồ Cartier Tank phiên bản 2021 trở nên đơn giản và thời thượng hơn, trong khi vẫn giữ nguyên dáng hình truyền thống.

Chào đón huyền thoại đồng hồ Cartier Tank phiên bản 2021Đồng hồ Cartier Tank phiên bản 2021 đơn giản và thời thượng hơn, trong khi vẫn giữ nguyên dáng hình truyền thống.

ĐỒNG HỒ CARTIER TANK MUST 2021 KHI LÊN TAY

Đối với từng kích cỡ khung máy khác nhau, Cartier đều đã chế tác tỉ mỉ để tỷ lệ sản phẩm khi lên tay đạt được sự cân bằng và đẹp mắt tuyệt đối. Vì vậy, bạn có thể tự do lựa chọn cỗ máy phù hợp nhất theo yêu cầu của mình. 

Đặc biệt hơn cả là với đặc điểm bo tròn các góc trên khung máy, đồng hồ Cartier Tank Must 2021 sẽ mang lại cảm giác mềm mại hơn so với các sản phẩm cùng bộ sưu tập. Cùng với dây đeo kim loại hay dây da, đây cũng là một sản phẩm hoàn hảo để phối cùng với trang phục thường ngày.

Chào đón huyền thoại đồng hồ Cartier Tank phiên bản 2021Cùng với dây đeo kim loại hay dây da, đồng hồ Cartier Tank Must 2021 là một sản phẩm hoàn hảo để phối cùng với trang phục thường ngày

>> TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ CARTIER ĐEO TAY LÀM NÊN VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call