A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 08/11/2021

TÌM HIỂU TỪ A-Z VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA CHO NAM VĂN PHÒNG

LikeWatch giới thiệu đến bạn một loạt các mẫu đồng hồ không máy chronograph thể thao sang trọng, nhưng vẫn có kiểu dáng đặc trưng của Carrera dành cho đối tượng nam làm văn phòng hoặc doanh nhân.

TAG Heuer ra mắt dòng Carrera 3 kim hoặc "không Chronograph" mới không phải là hoạt động thấy thường xuyên. Trên thực tế, kể từ sự xuất hiện của chiếc TAG Heuer Calibre 5 Carrera 39mm đầu tiên vào năm 2003, đồng hồ Carrera vẫn khá ổn định với một bộ sưu tập được làm mới vào năm 2014 và thêm bây giờ là vào năm 2021. Lý do mà những chiếc Carreras này có tuổi thọ lâu dài như vậy là nhờ vào thiết kế vượt thời gian của chúng - không có mặt số kỳ lạ, sọc hoặc vấu mô-đun phức tạp nào.

Những thay đổi đối với bộ sưu tập TAG Heuer Carrera mới gồm ba kim phù hợp với thiết kế nâng cấp lấy từ dòng Carrera Sport và Carrera Elegant 2020, đồng thời cung cấp ba mẫu khác biệt dành cho nam - một chiếc Calibre 5 Date 39mm, một chiếc Calibre 5 Day-Date 41mm và một chiếc 41mm Twin-Time Calibre 7. Ngoài ra còn có một phiên bản đồng hồ nữ 29mm có bộ máy tự động Calibre 9.

1. Tìm hiểu về bộ sưu tập vượt thời gian – TAG Heuer Carrera

Lịch sử của cái tên “Carrera” được Heuer sử dụng có trước thời điểm ra mắt bộ sưu tập Heuer Carrera tròn một thập kỷ. Năm 1953, Heuer sản xuất đồng hồ series 404, dành riêng cho Carrera Panamericana. Chiếc đồng hồ đeo tay chronograph đầu tiên này đã cho thấy những dấu hiệu về thiết kế của bộ sưu tập Carrera cuối cùng sẽ được giới thiệu vào năm 1963.

Heuer đã là một nhà sản xuất có uy tín về các dụng cụ đo thời gian chính xác chất lượng như đồng hồ bấm giờ và bộ đếm thời gian trên bảng điều khiển. Vì vậy, với tinh thần của Carrera Panamericana và dòng Heuer 404, Heuer bắt đầu tạo ra một bộ sưu tập đồng hồ mới, ra mắt vào đầu những năm sáu mươi. Trọng tâm là tạo ra một chiếc đồng hồ dễ đọc nhất có thể và tích hợp với di sản đồng hồ bấm giờ đua vào một công cụ chronograph đeo ở cổ tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBST TAG Heuer Carrera 1996 mang màu sắc cổ điển ấn tượng

Carrera đánh dấu một sự thay đổi trong thiết kế của Heuer, vì nó tập trung vào yếu tố dễ đọc và rõ ràng hơn bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nào khác của thương hiệu. Heuer đã tạo ra một bộ sưu tập khá thanh lịch, đơn giản và vẫn là một yếu tố quan trọng trong danh mục đầu tư của thương hiệu. Thiết kế ban đầu có mặt số màu bạc với các kim đơn giản, vạch giờ bằng dùi cui, vạch giây trên mặt bích bên ngoài góc cạnh, màn hình hiển thị chronograph hai hoặc ba thanh ghi và được đặt trong một vỏ 36mm có một khung bezel rất mỏng, cùng với các vấu có hình dạng góc cạnh, sắc nét và một núm vặn đơn giản.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHeuer đã tạo ra một bộ sưu tập khá thanh lịch, đơn giản

Một phiên bản tái bản của Heuer Carrera 1963 được tạo ra vào năm 1996, tiếp theo là một số mô hình theo chủ đề di sản nhưng không trực tiếp lấy cảm hứng từ tài liệu tham khảo lịch sử. Mặc dù với thiết kế hiện đại hơn, DNA của bản gốc vẫn thể hiện trên đồng hồ. Đến năm 2004, một bộ sưu tập đồng hồ Carrera hoàn toàn mới đã được giới thiệu, mang đến một vẻ ngoài thể thao hơn rất nhiều. Dưới sự hướng dẫn của Jean-Christophe Babin - Giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm của TAG Heuer sau khi LVMH tiếp quản, nó được giới thiệu như lời giải thích về một Carrera hiện đại đa nhiệm.

Bộ sưu tập 3 kim TAG Heuer Carrera 2021 bao gồm một mô hình thời gian và ngày, được gọi là Carrera Date 39mm và Carrera Day-Date 41mm. Điểm mới lạ thứ ba là Carrera Twin-Time Date 41mm, đồng hồ GMT giống đồng hồ du lịch Heuer Twin-Time những năm 1950.

>>> KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ THỤY SĨ TAG HEUER

2. Review TAG Heuer Carrera ba kim 2021 mới nhất

TAG Heuer Carrera Date 39mm

Tag Heuer giới thiệu ba chiếc đồng hồ không chronograph mới, với mẫu TAG Heuer Carrera Date là mẫu đơn giản nhất trong ba chiếc. TAG Heuer Carrera Date có kích thước khá khiêm tốn với thiết kế vỏ theo phong cách Carrera đặc trưng. Được đặt trong một vỏ thép, đường kính 39mm là một kích thước phù hợp với hầu hết các cổ tay. Các vấu góc cạnh vẫn là một đặc điểm khác biệt của bộ sưu tập Carrera, cũng như đường gờ tương đối mỏng để mở ra hiệu ứng mặt số rộng nhiều nhất có thể.

Bốn phiên bản được giới thiệu đều có mặt số chải tia nắng và bố cục đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự đầy đủ. Người mua có nhiều lựa chọn giữa mặt số màu xanh lam, đen hoặc bạc. Tất cả các mặt số đều có các chỉ số được đánh bóng, cửa sổ ngày được đóng khung cố định ở vị trí 6 giờ đồng hồ và một bộ kim sắc nét với vạch dạ quang ở trung tâm. Mặt số màu đen đi kèm với kim mạ rhodium hoặc mạ vàng hồng, hoàn thành bộ tứ mới lạ và đặc sắc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBốn phiên bản được giới thiệu đều có mặt số chải tia nắng và bố cục đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự đầy đủ.

Tất cả các mẫu đều có mặt kính sapphire hình vòm, vát với lớp phủ AR và mặt sau bằng tinh thể sapphire để lộ bộ máy tự động TAG Heuer Calibre 5. Bộ chuyển động này dựa trên Sellita SW200, một bộ máy gia công đáng tin cậy có thể dễ dàng bảo dưỡng nếu cần. Nó chạy ở tần số 28.800vph và có khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ.

Thông số hơi thấp so với một số chuyển động mới hơn, có thể so sánh của ETA, vì vậy hãng cam kết Sellita sẽ phát triển hơn trong tương lai gần và tăng mức dự trữ năng lượng. Đồng hồ TAG Heuer Carrera Date 39mm mới đi kèm với một dây đeo bằng thép không gỉ được đánh bóng và chải, với các liên kết hình chữ H và một khóa gấp.

>>> CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ TAG HEUER THẬT GIẢ THỰC TẾ & CHÍNH XÁC NHẤT

TAG Heuer Carrera Day-Date 41mm

Bộ đồng hồ thứ hai được ra mắt trong bộ sưu tập TAG Heuer Carrera 3 kim là TAG Heuer Carrera Day-Date 41mm. Về mặt thiết kế, các mẫu trong bộ này không có gì thực sự mới để bổ sung, so với Carrera Date ở trên vì nó đi theo cùng một hướng tổng thể. Sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa hai mô hình mới là kích thước, vị trí của các chỉ báo phụ và bao gồm chỉ báo ngày trong tuần.

TAG Heuer Carrera Day-Date này lớn hơn một chút vì có đường kính 41mm. Kích thước lớn hơn chủ yếu để chứa cửa sổ đôi cho ngày và thứ trên mặt số. Với kích thước 41mm, nó vẫn không phải là một chiếc đồng hồ quá lớn mặc dù nó có thể hơi lớn đối với cổ tay nhỏ. Các tỷ lệ giống hết và có cùng một mức độ chi tiết; bề mặt được đánh bóng chải tỉ mỉ, gờ góc hẹp, vấu góc cạnh, tinh thể sapphire hình vòm và vát.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTAG Heuer Carrera Day-Date này lớn hơn một chút vì có đường kính 41mm.

Mặt số màu đen với hoa văn đồng tâm dập nổi, màu xanh lam hoặc bạc được chải tia nắng, cửa sổ ngày chuyển sang vị trí 3 giờ và được nối với màn hình hiển thị ngày trong tuần. Phần còn lại của các chi tiết trên mặt số vẫn được giữ nguyên, do đó, một bộ kim và chỉ số được mạ rhodium trên một trong ba màu hoặc kim và chỉ số được mạ vàng hồng trên mặt số màu đen với kết cấu hơi khác một chút.

Đồng hồ sử dụng bộ chuyển động Calibre 5 tương tự đang cung cấp năng lượng cho Carrera Day-Date, nhưng có thêm một viên ngọc quý để tích hợp đĩa ngày trong tuần. Phần còn lại của các thông số kỹ thuật vẫn không thay đổi và cũng như các mẫu khác, có thể nhìn thấy chuyển động dựa trên Sellita thông qua nắp lưng màn hình. Mặt số bạc Carrera Day-Date được đi kèm trên dây da cá sấu màu nâu thay vì dây đeo bằng thép không gỉ.

TAG Heuer Carrera Twin-Time Date 41mm

TAG Heuer Carrera Twin-Time mới được trang bị trong một vỏ thép 41mm theo phong cách Carrera quen thuộc. Mô hình mới này chỉ có duy nhật một phiên bản được thiết kế với mặt số màu xanh dương hoạ tiết chải tia nắng quen thuộc và một vòng 24 giờ nửa màu xanh và bạc trên mặt bích bên trong. Hãng sẽ có nhiều sự kết hợp màu sắc hơn nữa trong tương lai vì trước đây Carrera Twin-Time đi kèm với mặt đồng hồ màu bạc, than antraxit hoặc đen. Tuy nhiên, màu xanh lam lại khá phù hợp với chủ đề thể thao của bộ sưu tập.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMô hình mới này chỉ có duy nhật một phiên bản được thiết kế với mặt số màu xanh dương hoạ tiết chải tia nắng

Múi giờ thứ hai được biểu thị bằng kim gắn ở trung tâm có đầu hình tam giác với đường viền màu đỏ và điền Super LumiNova. Cửa sổ ngày được đóng khung đã chuyển từ 3 giờ đồng hồ trong Carrera Twin-Time trước đó thành 6 giờ đồng hồ trong phiên bản mới này. Kim giờ và kim phút được mạ rhodium có vạch trung tâm Super LumiNova và được kết hợp với kim giây trung tâm thanh mảnh được đánh bóng. Các chỉ số giờ được mạ Rhodium hoàn thiện mặt số.

Bộ máy bên trong TAG Heuer Carrera Twin-Time Date là bộ máy Calibre 7 dựa trên Sellita SW330. Có thể nhìn thấy được dưới lớp vỏ sapphire, nó chạy ở tần số 28.800vph và có khả năng dự trữ năng lượng khoảng 50 giờ. TAG Heuer Carrera Twin-Time Date đi kèm với vòng đeo tay bằng thép không gỉ.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call