A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ sáu, ngày 12/11/2021

GIẢI MÃ SỨC HÚT ĐỒNG HỒ HUBLOT - TỔNG HỢP HUBLOT MẪU MỚI NHẤT

Đừng bỏ lỡ những mẫu đồng hồ Hublot chính hãng mới nhất do Likewatch tổng hợp ở bài viết dưới đây!

Cho đến nay, đồng hồ Hublot là một trong những cái tên hàng đầu trên thị trường đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu nào để khẳng định phong cách cho bản thân, đồng thời đang tìm kiếm những thiết kế thật sự độc đáo, mới lạ - thì bài viết này chắc chắn sẽ dành cho bạn.

Likewatch sẽ cùng bạn giải mã những sức hút lớn nhất của những chiếc đồng hồ Hublot nổi tiếng và tổng hợp những sản phẩm mới nhất trong năm 2021 dưới đây.

Giải mã sức hút đồng hồ Hublot - Tổng hợp Hublot mẫu mới nhấtGiải mã sức hút đồng hồ Hublot - Tổng hợp Hublot mẫu mới nhất

1. TẠI SAO QUÝ ÔNG LẠI ĐAM MÊ ĐỒNG HỒ HUBLOT CHÍNH HÃNG?

Đồng hồ Hublot sử dụng những vật liệu hàng đầu

Thương hiệu Hublot là một trong những nhà sản xuất hàng đầu, đóng vai trò tiên phong trong việc áp dụng những nguyên vật liệu mới vào sản phẩm của mình. 

Không chỉ tận dụng được những nguyên vật liệu cao cấp thường thấy của đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Hublot còn nổi tiếng với khả năng khai thác những chất liệu mới. Hãng từng tạo nên hợp kim vàng chống xước đầu tiên trên thế giới.

Nhờ vậy, những cỗ máy thời gian của Hublot luôn mới mẻ, hiện đại, đồng thời đảm bảo chất lượng hàng top trên thị trường.

Nghệ thuật kết hợp chất liệu của đồng hồ Hublot

Dây da của đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống không thể đeo dưới nước, dây đeo kim loại bình thường lại khó linh hoạt với cổ tay. Với mong muốn tạo nên một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vừa có thể hợp khi mặc vest, vừa hoạt động được khi ở dưới nước, nhà sáng lập Hublot đã có ý tưởng mới của riêng mình. 

Ông đã tạo ra một chiếc đồng hồ có dây đeo bằng cao su và khung máy bằng vàng - sau này được biết đến nổi tiếng với tên gọi đồng hồ Hublot Classic Fusion. Hiện tại, dây cao su đã trở nên vô cùng phổ biến, nhưng không ai không biết đến những cỗ máy thời gian đầu tiên thuộc về Hublot.

Giải mã sức hút đồng hồ Hublot - Tổng hợp Hublot mẫu mới nhấtĐồng hồ Hublot Classic Fusion nổi tiếng là những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên sử dụng dây đeo làm từ cao su

>> HUBLOT CLASSIC FUSION: KHI SỰ MẠNH MẼ NHƯỜNG VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN LÊN NGÔI

Thiết kế độc đáo của đồng hồ Hublot

Mỗi một chiếc đồng hồ Hublot đều là một tác phẩm nghệ thuật. Mọi ý tưởng đều được phác thảo bước đầu bằng tay trên giấy, sau đó các nghệ nhân tài ba của Hublot sẽ tái hiện chúng ở mức độ tinh xảo tuyệt vời. Cách làm này được áp dụng cho cả thiết kế khung máy và thiết kế bộ chuyển động của hãng.

Giải mã sức hút đồng hồ Hublot - Tổng hợp Hublot mẫu mới nhấtMỗi một chiếc đồng hồ Hublot đều là một tác phẩm nghệ thuật.

Tuy nhiên với thiết kế của mặt số và khung máy, mỗi chiếc đồng hồ Hublot đều thể hiện một thông điệp nhất định liên quan đến tính cách sản phẩm hoặc một sự kiện cụ thể. Điều này sẽ vô cùng thích hợp với những ai tìm kiếm những sản phẩm có ý nghĩa đặc biệt, mang giá trị cảm tính và thể hiện được sự tinh tế trong gu thẩm mỹ của mình.

>> TỔNG QUAN VỀ ĐỒNG HỒ HUBLOT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

2. NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ HUBLOT CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT NĂM 2021

ĐỒNG HỒ HUBLOT BIG BANG UNICO SANG BLEU II MEXICO

Đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sang Bleu II Mexico là kết quả của sự hợp tác giữa đồng hồ Hublot và nghệ sĩ xăm nổi tiếng Maxime Plescia-Buchi. Chúng được sáng tạo dành tặng riêng cho khách hàng tại Mexico - vốn là một thị trường nổi bật của hãng. Thiết kế của sản phẩm gợi nhắc về nghệ thuật xăm nổi tiếng tại nước này, cùng với công nghệ chế tác đồng hồ Thụy Sỹ hiện đại. 

Giải mã sức hút đồng hồ Hublot - Tổng hợp Hublot mẫu mới nhấtĐồng hồ Hublot Big Bang Unico Sang Bleu II Mexico là kết quả của sự hợp tác giữa đồng hồ Hublot và nghệ sĩ xăm nổi tiếng Maxime Plescia-Buchi.

Chiếc đồng hồ Hublot giới hạn đặc biệt này được bao bọc bởi một vành bezel hình lục giác và có vẻ ngoài nổi bật nhờ khung máy màu đen lì xen kẽ xanh lá cây được làm từ carbon. Bên trong là bộ chuyển động được sản xuất nội bộ HUB1240.MXM. Sản phẩm kế nhiệm đủ những đặc điểm nổi bật của những người tiền nhiệm: khung máy có đường kính 45mm; các đường nét góc cạnh nối liền khung và vỏ máy tạo nên thiết kế nam tính nổi bật; cuối cùng là lớp hoàn thiện bằng PVD và khóa cài bằng gốm.

Giải mã sức hút đồng hồ Hublot - Tổng hợp Hublot mẫu mới nhấtChiếc đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sang Bleu II Mexico được bao bọc bởi một vành bezel hình lục giác và có vẻ ngoài nổi bật nhờ khung máy màu đen lì xen kẽ xanh lá cây được làm từ carbon

>> Tham khảo các bộ sưu tập đồng hồ Hublot Big Bang Unico Sang Bleu của Likewatch TẠI ĐÂY

ĐỒNG HỒ HUBLOT UNICO BUCHERER BLUE

Siêu phẩm UNICO BIG BANG này sự hợp tác giữa đồng hồ Hublot và thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Bucherer. Chiếc đồng hồ đeo tay này thể hiện triết lý và giá trị cốt lõi của cả hai thương hiệu: Một thiết kế ấn tượng phá bỏ mọi giới hạn, sẵn sàng làm bất ngờ cả chính những khách hàng trung thành nhất để tạo nên một bộ sưu tập phiên bản đặc biệt độc nhất. 

Đồng hồ Hublot là nhà sản xuất hàng đầu làm chủ quá trình sản xuất công nghiệp hóa sapphire trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Chiếc đồng hồ Hublot Unico Bucherer Blue này là chiếc đồng hồ cao cấp đầu tiên sử dụng saphire ở cả mặt số và vành bezel trên khung máy, mang lại tính thẩm mỹ cao cấp khó sánh bằng của sản phẩm.

Giải mã sức hút đồng hồ Hublot - Tổng hợp Hublot mẫu mới nhấtChiếc đồng hồ Hublot Unico Bucherer Blue này là chiếc đồng hồ cao cấp đầu tiên sử dụng saphire ở cả mặt số và vành bezel trên khung máy,
mang lại tính thẩm mỹ cao cấp khó sánh bằng của sản phẩm.

Bên dưới mặt số là một “trái tim rộng mở”, với kết cấu trong suốt để khoe trọn toàn bộ bộ chuyển động Unico in-house do chính Hublot chế tạo và sản xuất. 

>> NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ BIG BANG NỔI TRỘI CỦA HUBLOT

ĐỒNG HỒ HUBLOT UNICO BERLUTI ALUMINIO

Trái ngược lại với ấn tượng độc đáo ở hai sản phẩm trên, chiếc đồng hồ Hublot Unico Berluti Aluminio đại diện cho phong cách mới lạ không thường thấy ở Hublot. Đây cũng là một chiếc đồng hồ được tạo nên bởi sự hợp tác của Hublot với một thương hiệu cao cấp khác - Nhà sản xuất đồ da Berluti.

Giải mã sức hút đồng hồ Hublot - Tổng hợp Hublot mẫu mới nhấtĐồng hồ Hublot Unico Berluti Aluminio kết hợp với nhà sản xuất đồ da Berluti đại diện cho phong cách mới lạ không thường thấy ở Hublot 

Sau 5 năm hợp tác, đồng hồ Big Bang Unico Berluti Aluminio mang phong cách tinh tế, trang nhã với vẻ đẹp vượt thời gian là sản phẩm tuyệt vời để kỷ niệm mối quan hệ này. Đồng hồ Hublot chính hãng tiếp tục khiến công chúng trầm trồ nhờ cách ứng dụng chất liệu đúng tính chất “Nghệ thuật kết hợp” của mình: Da Venezia được phủ tráng men và bổ trí ngay trung tâm mặt số của chiếc đồng hồ cao cấp, đánh dấu cho các cọc số và biểu tượng Swiss Made một cách nổi bật. Hublot đã học hỏi và cùng Berluti áp dụng những kỹ thuật đặc biệt để làm nên chi tiết này, nhằm thể hiện màu sắc chân thực và sang trọng nhất của chất liệu cao cấp.

 Ở trung tâm mặt số, chiếc đồng hồ vẫn sử dụng kính sapphire trong suốt để lộ một phần của bộ máy bên dưới, nhằm nhấn mạnh vào cả mặt kỹ thuật của sản phẩm. Bộ máy bao gồm tính năng chronograph flyback chất lượng, với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 3 ngày. 

>> TOP 4 ĐỒNG HỒ HUBLOT NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG ĐEO HẰNG NGÀY

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Chopard là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Hublot chính hãng mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng. 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu của quý khách. Giúp những người ưa chuộng đồng hồ và có gu thẩm mỹ tinh tế sở hữu được một chiếc đồng hồ giá trị như Hublot là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call