A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 19/11/2021

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ LONGINES CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT

Hợp tác với trang thông tin điện tử hàng đầu dành cho đồng hồ Thụy Sỹ HODINKEE, thương hiệu đồng hồ Longines đã sẵn sàng để quay trở lại cùng với siêu phẩm mới nhất của mình.

Chắc hẳn người yêu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp đều đã một lần nghe qua tên thương hiệu Longines - một trong những nhà sản xuất với tuổi đời hơn 100 năm cùng kinh nghiệm dày dặn hàng đầu thị trường. 

Nếu đam mê đồng hồ cao cấp hơn một chút, có lẽ HODINKEE cũng không phải là một cái tên xa lạ. Đây là một trang thông tin tổng hợp nổi tiếng nhất dành cho người yêu đồng hồ toàn thế giới, bao gồm tin tức mới nhất về các thương hiệu uy tín hàng đầu, câu chuyện về các nhân vật nổi tiếng trong giới sưu tầm đồng hồ cao cấp, kiến thức nói chung cho cả người mới bắt đầu,...

Vào năm 2021, ta có cơ hội để chứng kiến sự hợp tác giữa hai thương hiệu trên, qua sự ra mắt của đồng hồ Longines Heritage Classic Limited HODINKEE Edition cao cấp.

Những điều bạn cần biết về đồng hồ Longines chính hãng mới nhấtNhững điều bạn cần biết về đồng hồ Longines chính hãng mới nhất

1. ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU LONGINES.

Longines thuộc top các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời nhất trên thị trường với tuổi đời lên đến 190 năm. Thương hiệu có trụ sở đầu tiên tại một trong những trung tâm phát triển ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp - thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ. 

Xứng với nguồn gốc xuất thân của mình, đồng hồ Longines thực sự là những cỗ máy thời gian đúng chuẩn Swiss Made. Điều này được chứng minh qua quá trình lắp ráp, sản xuất các bộ chuyển động cho đến các bước hoàn thiện cuối cùng đều được thực hiện hoàn toàn bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp tại Thụy Sỹ. 

Những điều bạn cần biết về đồng hồ Longines chính hãng mới nhấtĐồng hồ Longines thực sự là những cỗ máy thời gian đúng chuẩn Swiss Made

Xuyên suốt lịch sử hình thành, đồng hồ bấm giờ của Longines đã nhiều lần tạo nên dấu ấn riêng gắn liền với những kỷ lục thế giới. Tinh thần tiên phong này vẫn được bảo tồn và duy trì đến hiện tại, giúp thương hiệu là một trong số ít những nhà sản xuất kết hợp được kỹ thuật hiện đại cùng với tinh hoa của kỹ thuật chế tạo truyền thống.

Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng, đồng hồ Longines còn gây ấn tượng bởi thiết kế trang nhã, tinh tế, hợp gu thẩm mỹ của các khách hàng cao cấp ngày nay. Dress watch của hãng được đánh giá là vừa đáp ứng được sự tinh xảo của phân khúc cao cấp, vừa có tính ứng dụng cao khi dễ dàng phối hợp với trang phục thường ngày.

>> VÌ SAO NHIỀU QUÝ ÔNG HIỆN ĐẠI “LÀM BẠN” LÂU DÀI VỚI ĐỒNG HỒ LONGINES?

Những điều bạn cần biết về đồng hồ Longines chính hãng mới nhấtĐồng hồ Longines gây ấn tượng bởi thiết kế trang nhã, tinh tế, hợp gu thẩm mỹ của các khách hàng cao cấp ngày nay

2. ĐÔI NÉT VỀ TRANG THÔNG TIN HODINKEE.

HODINKEE có 11 năm hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực đồng hồ Thụy Sỹ. Trang thông tin điện tử này là nguồn thông tin uy tín hàng đầu cho rất nhiều người đam mê đồng hồ cao cấp, bao gồm cả các sản phẩm mới nhất hay các cỗ máy thời gian vintage, cổ điển. 

Những điều bạn cần biết về đồng hồ Longines chính hãng mới nhấtHODINKEE là trang thông tin điện tử này là nguồn thông tin uy tín hàng đầu cho rất nhiều người đam mê đồng hồ cao cấp

Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành - Benjamin Clymer cùng đội ngũ biên tập viên của ông là những người hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực chế tác đồng hồ. Các bài viết của HODINKEE dù cập nhật và dễ hiểu, chúng vẫn luôn gây được ấn tượng bởi lượng kiến thức đắt giá, thâm sâu về thương hiệu nói riêng và nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp nói chung. Cho đến thời điểm hiện tại, HODINKEE đã được xuất hiện trên nhiều trang tin tức, báo chí, tạp chí,... hàng đầu thế giới như he New York Times, The Wall Street Journal, The Financial Times, Esquire, Gear Patrol, GQ,... 

HODINKEE Shop thuộc quyền quản lý HODINKEE nhờ đó cũng tạo được uy tín là nhà phân phối đáng tin cậy của người yêu đồng hồ cao cấp. Khi mới ra mắt vào năm 2012, HODINKEE Shop chủ yếu chỉ bán dây đeo đồng hồ và các phụ kiện nhỏ khác. Nhưng hiện tại đây là nhà bán lẻ uy tín được ủy quyền bởi hơn 10 thương hiệu đồng hồ uy tín nhất trên thị trường, trong đó có đồng hồ Longines.

Những điều bạn cần biết về đồng hồ Longines chính hãng mới nhấtHODINKEE Shop là nhà bán lẻ uy tín được ủy quyền bởi hơn 10 thương hiệu đồng hồ uy tín nhất trên thị trường

3. GIỚI THIỆU CHIẾC ĐỒNG HỒ LONGINES CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT.

Khi có cơ hội hợp tác với Longines, HODINKEE không mất nhiều thời gian để quyết định sẽ tạo nên một sản phẩm mới cho bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage Classic “Sector”. Những cỗ máy thời gian này vốn được biết đến với tỷ lệ cân đối hoàn hảo trên mặt số, đại diện cho phong cách thanh lịch vượt thời gian của Longines từ xưa tới nay.

>> ĐỒNG HỒ KINH ĐIỂN LONGINES HERITAGE LÀ SỰ ĐẦU TƯ HOÀN HẢO CHO TƯƠNG LAI

Những điều bạn cần biết về đồng hồ Longines chính hãng mới nhấtHODINKEE đã tạo nên một sản phẩm mới cho bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage Classic “Sector”

Về thiết kế sản phẩm, HODINKEE mong muốn giữ nguyên được tinh thần cổ điển của bộ sưu tập di sản của thương hiệu. Tuy nhiên với chiếc đồng hồ Longines phiên bản mới, HODINKEE đề xuất loại bỏ các vạch kẻ chia mặt số làm 4 phần ở trung tâm, đồng thời thay thế các cọc số La Mã thành các đường kẻ sọc đồng nhất với phần còn lại của mặt số. Kết quả, ta có một chiếc đồng hồ Longines Heritage Classic “Sector” lạ mà quen - nó vẫn thể hiện được đủ điểm nhấn của thiết kế cũ, tuy nhiên đã được cải tiến sao cho phù hợp hơn với các khách hàng tân tiến, yêu thích sự sang trọng của HODINKEE.

Những điều bạn cần biết về đồng hồ Longines chính hãng mới nhấtĐồng hồ Longines Heritage Classic “Sector” được cải tiến sao cho phù hợp hơn với các khách hàng tân tiến, yêu thích sự sang trọng của HODINKEE.

Về mặt kỹ thuật, 500 chiếc đồng hồ Longines chính hãng mới nhất này đã nhận được chứng nhận COSC về độ chính xác của bộ máy bấm giờ. Trái tim bên trong của sản phẩm là bộ máy L893.4, được sản xuất dựa trên ETA A31.501 dành riêng cho Longines. Bộ chuyển động sở hữu lò xo cân bằng silicon và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines Legend Diver chất lượng nhất. Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call