A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ ba, ngày 23/11/2021

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ RADO ĐẮT GIÁ GIÚP NÂNG TẦM PHONG CÁCH THỜI TRANG

Đồng hồ Rado là một trong những thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ danh tiếng nhất ở phân khúc cao cấp, tuy nhiên lựa chọn mẫu đồng hồ Rado nào vừa phù hợp với cá tính, vừa giúp nâng tầm phong cách thời trang không phải là một câu hỏi đơn giản. Trong bài viết dưới đây, Likewatch sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu đồng hồ Rado đắt giá giúp nâng tầm phong cách thời trang nhất định phải sở hữu.

Ngày nay, đồng hồ không chỉ là một công cụ đo thời gian đơn thuần nữa. Đồng hồ thể hiện cá tính của của chủ nhân, và trong nhiều trường hợp, còn đóng vai trò khẳng định vị thế xã hội. Vì lẽ đó mà trong thời đại thống trị của điện thoại smartphone hay những thiết bị điện tử, những chiếc đồng hồ đắt giá vẫn luôn được săn đón để trở thành món phụ kiện không thể rời xa trên cổ tay của những quý ông lịch lãm hay quý cô thời thượng.

Thế nhưng, lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với cá tính và giúp nâng tầm phong cách thời trang của bản thân không phải là một việc đơn giản. Một chiếc đồng hồ phù hợp vừa phải dễ kết hợp với tủ đồ thời trang hiện có, vừa xứng tầm với phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Một chiếc đồng hồ đắt giá khi được phối hợp hài hoà với trang phục và trang sức, phụ kiện như giày, cà vạt, khuyên tai, vòng cổ,...chắc chắn sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên sành điệu và đẳng cấp hơn.

Khi cân nhắc tìm kiếm một chiếc đồng hồ cao cấp vừa có kiểu dáng thời trang vừa có hiệu năng bền bỉ vượt trội, đồng hồ Rado chắc chắn sẽ là một trong những thương hiệu được nhắc tới đầu tiên. Hãy cùng tìm hiểu xem Likewatch sẽ gợi ý cho bạn mẫu đồng hồ Rado nào để có thể kết hợp với phong cách thời trang của mình. 

Những mẫu đồng hồ Rado đắt giá giúp nâng tầm phong cách thời trangNên lựa chọn mẫu đồng hồ Rado nào giúp nâng tầm phong cách thời trang?

1. ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RADO

Trên thực tế, đồng hồ Rado không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam. Là một trong những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng nhất Thuỵ Sĩ, đồng hồ Rado luôn là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ cao cấp nhờ chất lượng vượt trội và mẫu mã vô cùng đa dạng.

Trụ sở chính tại Lengau, Thuỵ Sĩ, Rado là thương hiệu đồng hồ cực kỳ danh tiếng tại phân khúc cao cấp, với hơn nửa triệu chiếc đồng hồ được sản xuất mỗi năm và đội ngũ nhân viên lên tới 470.000 người.

nhung_mau_dong_ho_rado_dat_gia_giup_nang_tam_phong_cach_thoi_trang_7.jpgRado là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới đến từ Thuỵ Sỹ

Tiền thân của Rado là xưởng sản xuất đồng hồ mang tên Schlup & Co, được sáng lập bởi Fritz, Ernst và Werner từ những năm 1910. Đến năm 1950, Rado đánh dấu tên mình vào lịch sử đồng hồ thế giới khi cho ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên mang tên thương hiệu. Và kể từ đó, Rado luôn được xếp vào top 15 những thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất trên thế giới, nhờ sở hữu kỹ thuật chế tác vô cùng chất lượng và tinh xảo. 

>> THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RADO CỦA NƯỚC NÀO?

Mỗi chiếc đồng hồ của Rado đều được xem như một kiệt tác nghệ thuật, và được nâng niu trong từng công đoạn sản xuất với một tấm lòng nhiệt huyết, hệt như câu Slogan của thương hiệu - “If we can imagine it, we can make it, and if we can make it, we will” - ““Nếu chúng tôi có thể tưởng tượng ra, thì chúng tôi có thể làm ra, và nếu chúng tôi có thể làm ra, chúng tôi sẽ làm”

Những nỗ lực hàng ngày của đội ngũ Rado đã được khẳng định bằng 20 giải thưởng thiết kế quốc tế, từ RED DOT đến IF Design. Song song với đó là việc liên tiếp nghiên cứu thành công những sản phẩm đột phá, như cho ra mắt công nghệ phát triển kim cương nhân tạo để chế tác vỏ đồng hồ đạt tới độ cứng 10,000 Vickers, được Guinness công nhận là “đồng hồ cứng nhất thế giới.

Những mẫu đồng hồ Rado đắt giá giúp nâng tầm phong cách thời trangĐồng hồ Rado V10K - đồng hồ kim cương nhân tạo cứng nhất thế giới

Ngày nay, bạn có thể tìm thấy đồng hồ Rado chính hãng tại 5.900 cửa hàng phân bố ở hơn 150 quốc gia trên thế giới, đặc biệt phổ biến ở Đông Nam Á, Nhật Bản, Trung Quốc, Trung Đông, châu Âu và Mỹ. Một số bộ sưu tập đình đám của Rado phải kể đến là: Rado Diastar, Rado Jubile, Rado Silver Star,...

>> RADO - ÔNG HOÀNG CHẾ TÁC VẬT LIỆU ĐỒNG HỒ

2. NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ RADO ĐẮT GIÁ GIÚP NÂNG TẦM PHONG CÁCH THỜI TRANG

ĐỒNG HỒ RADO GOLDEN HORSE AUTOMATIC DIAMONDS

Những mẫu đồng hồ Rado đắt giá giúp nâng tầm phong cách thời trangĐồng hồ Rado Golden Horse Automatic Diamonds pha trộn giữa truyền thống và hiện đại

Mang một dáng dấp hiện đại trên nền phong cách cổ điển, đồng hồ Rado Golden Horse Automatic Diamonds là sự kết hợp hoàn hảo giữa “cũ” và “mới”. “Mới” trong phong cách thiết kế từ tính, từ những chi tiết chạm khắc sắc sảo trên mặt đồng hồ, hay mẫu kim đồng hồ dày dặn đầy mạnh mẽ. “Cũ” trong tổng thể tinh thần của thiết kế vẫn giữ được hồn cốt của bộ sưu tập Golden Horse ra mắt từ năm 1957 - bộ sưu tập đầu tiên được giới thiệu mang thương hiệu Rado. Cho đến nay, bộ sưu tập đồng hồ Golden Horse vẫn được xem là biểu tượng cho đẳng cấp và  sự xa xỉ của Rado.

Sự kết hợp hài hoà giữa “cũ” và “mới” này khiến đồng hồ Rado Golden Horse Automatic Diamonds được xem như một thiết kế đại diện cho quá khứ huy hoàng và hiện tại đầy tự hào của thương hiệu đồng hồ Rado. Nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang retro hay cổ điển sang trọng, chắc chắn đây sẽ là một mẫu đồng hồ Rado nhất định phải sở hữu.

>> REVIEW KIỆT TÁC RADO GOLDEN HOUR

ĐỒNG HỒ RADO TRUE SQUARE AUTOMATIC

Những mẫu đồng hồ Rado đắt giá giúp nâng tầm phong cách thời trangĐồng hồ Rado True Square Automatic với thiết kế vuông vắn, tối giản

Một chiếc đồng hồ Rado classic màu đen chính là món phụ kiện must-have để có thể kết hợp với mọi phong cách thời trang, và có thể được sử dụng trong mọi tình huống và hoàn cảnh. Dù là một cuộc họp quan trọng hay một đám cưới náo nhiệt, kết hợp một chiếc đồng hồ Rado True Square Automatic lên cổ tay là bạn đã có thể hoàn thành điểm nhấn đầy ấn tượng cho bộ trang phục. Đồng hồ Rado True Square Automatic sở hữu vỏ đồng hồ và dây đeo được làm hoàn toàn bằng gốm công nghệ cao, khiến sản phẩm trở nên vô cùng mát, nhẹ và cực kỳ thoải mái khi đeo. Đặc biệt, chiếc đồng hồ Rado chính hãng có khả năng chống xước vô cùng ấn tượng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ classic thời thượng, dễ mix-match, tối giản và thanh lịch, thì đồng hồ Rado True Square Automatic chắc chắn là thiết kế không thể bỏ lỡ!

ĐỒNG HỒ RADO CENTRIX DIAMONDS

Những mẫu đồng hồ Rado đắt giá giúp nâng tầm phong cách thời trangĐồng hồ Rado Centrix Diamonds - must-have item cho mọi quý cô

Tinh tế, đơn giản và sành điệu, đó chính xác là 3 tính từ miêu tả chính xác nhất phong cách của mẫu đồng hồ Rado Centrix Diamonds. Trên thực tế, đây cũng chính là một trong những chiếc đồng hồ được ưa chuộng nhất trong kho tàng đồ sộ những mẫu đồng hồ đa dạng của Rado. Đồng hồ Rado Centrix Diamonds có nhiều phiên bản, cung cấp rất nhiều lựa chọn phong phú về kích thước và màu sắc khác nhau của những viên kim cương được điểm xuyết trên mặt số. Do đó, đây chắc chắn là mẫu đồng hồ phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Nếu bạn là một quý cô sành điệu và đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cao cấp sang trọng mà không quá phô trương, mẫu đồng hồ Rado Centrix Diamonds này chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

>> 5 LÝ DO NÊN MUA ĐỒNG HỒ RADO - CHẤT LƯỢNG, CÁC BST NỔI BẬT

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Omega Lamborghini,.... và đồng hồ Rado là một trong số đó. Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call