A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 01/12/2021

TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ PARMIGIANI ĐẲNG CẤP HÀNG ĐẦU

Sẽ là một thiếu sót vô cùng to lớn nếu ta bỏ qua đồng hồ Parmigiani khi liệt kê những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đẳng cấp. Dù sở hữu những sản phẩm thuộc hàng top trên thị trường, đồng hồ Parmigiani chính hãng vẫn chưa thực sự phổ biến với khách hàng Việt Nam.

Được biết đến là một trong những nhà sản xuất trẻ trong ngành công nghiệp chế tác, lịch sử của đồng hồ Parmigiani bao gồm rất nhiều cải tiến kỹ thuật đáng nể, đi kèm với các dấu mốc sự kiện đáng ghi nhớ.

Thông qua bài viết này, Likewatch sẽ giúp bạn hiểu hơn về những chiếc đồng hồ cao cấp trên, đồng thời hỗ trợ bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất cho bản thân mình.

1. ĐÔI NÉT VỀ LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ PARMIGIANI ĐẲNG CẤP

Năm 1976, Michel Parmigiani, một thợ phục chế và thợ đồng hồ trẻ tuổi đã quyết định mở xưởng phục hồi đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống của mình. Nhờ khả năng hồi sinh những bộ máy tinh xảo, phức tạp, Michel hoàn toàn hiểu rõ cách làm thế nào để tạo nên một chiếc đồng hồ của riêng mình.

Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Parmigiani đắng cấp hàng đầuNăm 1976, Michel Parmigiani, một thợ phục chế và thợ đồng hồ trẻ tuổi đã quyết định mở xưởng phục hồi đồng hồ Thụy Sỹ

Năm 1996, xưởng sản xuất của đồng hồ Parmigiani chính thức được khánh thành tại Cung điện Beau-Rivage ở Lausanne vào ngày 29 tháng 5. Những chiếc đồng hồ đầu tiên phản ánh sự pha trộn phong phú giữa kỹ thuật thủ công và khả năng chế tác đồng hồ tầm bậc thầy của thương hiệu.

Năm 1999, chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên mang tên Toric QP Retrograde chính thức được ra đời. Sản phẩm có vành bezel thấp dần bên cạnh mặt số, đi kèm các đường kẻ vạch xen kẽ. Chi tiết này về sau là một trong những đặc điểm nhận dạng đáng nhớ của thương hiệu.

Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Parmigiani đắng cấp hàng đầuĐồng hồ Parmigiani Toric QP Retrograde có vành bezel thấp dần bên cạnh mặt số, đi kèm các đường kẻ vạch xen kẽ

Năm 2000, công ty thành lập nhà máy chế tác bộ chuyển động của riêng mình.

Năm 2007 là thời điểm bộ sưu tập đồng hồ Parmigiani Tonda Hémisphères nổi tiếng ra mắt công chúng. Đây là đồng hồ đeo tay du lịch đầu tiên Parmigiani, có chức năng thời gian kép. 

Năm 2014, đồng hồ là chiếc đồng hồ Parmigiani Fleurier Ovale Pantographe là chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng có chiếc kim đồng hồ lưu động này. Thiết kế này thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ và đầy nghệ thuật mà thương hiệu luôn cố gắng truyền tải, trong khi vẫn giữ nguyên được tính ứng dụng cần có.

Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Parmigiani đắng cấp hàng đầuĐồng hồ Parmigiani Fleurier Ovale Pantographe là chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng có chiếc kim đồng hồ lưu động

Năm 2020, Parmigiani quay trở lại với bộ sưu tập đồng hồ Tonda GT. Cũng trong năm này, nhà sản xuất nổi tiếng này đạt được Giải thưởng Sáng tạo danh giá tại Geneva Watchmaking Grand Prix với Lịch vạn niên Tonda Hijri - chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên dựa trên lịch âm của Hồi giáo.

Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Parmigiani đắng cấp hàng đầuĐồng hồ Parmigiani Tonda Hijri - chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên dựa trên lịch âm của Hồi giáo.

Đến nay, Michel Parmigiani vẫn đang hết lòng tạo nên những kiệt tác thời gian tuyệt vời, chứa đựng kỹ năng và kiến thức, cùng sự quyến rũ của nghệ thuật chế tác truyền thống vào những cỗ máy thời gian sang trọng đương đại.

>> 3 LÝ DO ĐỒNG HỒ PARMIGIANI XỨNG ĐÁNG NẰM TRONG BST CAO CẤP CỦA BẠN

2. TỔNG HỢP CÁC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ PARMIGIANI NỔI TIẾNG CỦA HÃNG

Đồng hồ Parmigiani Tonda PF 

Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Parmigiani đắng cấp hàng đầuMọi chi tiết của đồng hồ Parmigiani Tonda PF đều xứng đáng được quan sát kỹ càng và trân trọng đến từng tiểu tiết

Mọi chi tiết của đồng hồ Parmigiani Tonda PF đều xứng đáng được quan sát kỹ càng và trân trọng đến từng tiểu tiết, bởi chúng sẽ có một kết cấu hay họa tiết đặc biệt. Không phải để phô trương hay làm đẹp cỗ máy thời gian một cách hời hợt, từng dụng ý thiết kế của sản phẩm đều thể hiện tài năng chế tác thuần thục của thương hiệu Parmigiani.

Với họa tiết Grain d’Orge guilloché tinh tế trên mặt số cùng những đường cong uyển chuyển của khung máy và dây đeo, chiếc đồng hồ Parmigiani chính hãng thể hiện một thiết kế thanh lịch với sức cuốn hút vượt thời gian.

Đồng hồ Parmigiani Kalpa

Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Parmigiani đắng cấp hàng đầuCác kiệt tác thời gian của đồng hồ Parmigiani Kalpa sở hữu hình dáng khung máy đúng chuẩn tỷ lệ vàng

Các kiệt tác thời gian của đồng hồ Parmigiani Kalpa sở hữu hình dáng khung máy đúng chuẩn tỷ lệ vàng, đồng thời các chỉ số cũng tuân thủ theo đúng dãy số Fibonacci. Bộ sưu tập này đại diện cho trình độ chế tác bậc thầy của thương hiệu, đồng thời nhấn mạnh sự dụng tâm của Parmigiani trong việc tạo nên những bộ chuyển động phức tạp truyền thống.

Bằng chứng là bộ sưu tập đồng hồ Parmigiani chính hãng này cung cấp cho bạn đa dạng các sự lựa chọn với hàng loạt các tính năng phức tạp khác nhau như: chronograph, chức năng đo phút lặp lại và tourbillon 30 giây.

Đồng hồ Parmigiani Toric

Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Parmigiani đắng cấp hàng đầuĐồng hồ Parmigiani Toric là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của nhà sản xuất nổi tiếng. 

Được giới thiệu vào năm 1996 tại lễ khánh thành của thương hiệu, đồng hồ Parmigiani Toric là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên của nhà sản xuất nổi tiếng. 

Vẻ đẹp đầy tính thẩm mỹ của bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những cột đá Hy Lạp. Các khía cạnh khác của khung mày đều được chế tác thủ công, tương tự như những bộ máy phức tạp, là điểm làm cho mỗi chiếc khung máy của đồng hồ Parmigiani cao cấp trong bộ sưu tập trở nên độc đáo.

Cảm hứng đầy tính thơ, đậm phong cách cổ điển cũng được thể hiện qua các tính năng phụ của bộ sưu tập. Có thể kể đến tourbillon, chronograph, lịch vạn niên, bộ lặp phút thánh đường… 

>> THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ PARMIGIANI CHÍNH HÃNG CAO CẤP CỦA LIKEWATCH

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call