TIN TIÊP THEO

Thứ tư, ngày 01/12/2021
A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ tư, ngày 01/12/2021

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ THỤY SỸ NAM MẶC VỚI VEST PHÙ HỢP NHẤT

Cứ là đồng hồ Thụy Sỹ thì sẽ hợp với mọi loại vest cho mọi dịp sang trọng? Định kiến sai lệch đó sẽ được phá bỏ ngay sau khi bạn đọc hết bài viết dưới đây.  

Đồng hồ cao cấp, một bộ vest và một chiếc cà vạt đúng tông màu là một bộ ba tuyệt vời của các quý ông trong mọi bữa tiệc sang trọng. Tuy nhiên không phải chiếc đồng hồ nào cũng hợp với vest, suit. Một sự lựa chọn hời hợt, lệch tông có thể khiến mọi nỗ lực tạo nên nét tinh tế, sang trọng của trang phục trở nên vô giá trị.

Với những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam cụ thể mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, bạn sẽ tìm ra mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng cho bộ trang phục của mình và sẵn sàng cho mọi bữa tiệc cuối năm nào đang chờ đón bạn.

1. ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSIC CHRONO

Nằm trong phân khúc những hãng đồng hồ Thụy Sỹ với giá thành tầm trung, đồng hồ Frederique Constant thể hiện sự tinh tế, lịch lãm của mình trong từng dress watch cơ bản thương hiệu sản xuất. Dù có bao gồm các tính năng chronograph phức tạp, đồng hồ Frederique Constant Classic Chrono vẫn đặt yếu tố thanh lịch, gọn gàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn đầu tiên bạn nên cân nhắc khi đang chuẩn bị cho một bộ cách sang trọng.

Những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam mặc với vest phù hợp nhấtDù có bao gồm các tính năng chronograph phức tạp, đồng hồ Frederique Constant Classic Chrono vẫn đặt yếu tố thanh lịch, gọn gàng lên hàng đầu.

Sự kết hợp giữa các chữ số La Mã, mặt số guilloche và kim kiểu Breguet với các vòng tròn mặt số phụ đơn giản làm cho mặt của chiếc đồng hồ Frederique Constant toát lên vẻ đẹp truyền thống của đồng hồ Thụy Sỹ, đồng thời vẫn thể hiện được đường nét hiện đại.

Ngoài ra, khung máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp với lớp hoàn thiện sang trọng, hài hòa tuyệt vời với dây đeo bằng da màu đen sẽ là điểm nhấn không thể rời mắt trên cổ tay của bạn.

>> 3 MẪU ĐỒNG HỒ DRESS WATCH SANG TRỌNG NHẤT CÓ GIÁ DƯỚI 30 TRIỆU

2. ĐỒNG HỒ TISSOT LE LOCLE POWERMATIC 80

Khi nói đến những chiếc đồng hồ cổ điển dành cho những bộ vest, không có lựa chọn nào tốt hơn đồng hồ Tissot Le Locle.

Những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam mặc với vest phù hợp nhấtKhi nói đến những chiếc đồng hồ cổ điển dành cho những bộ vest, không có lựa chọn nào tốt hơn đồng hồ Tissot Le Locle.

Khoan nói đến thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ của sản phẩm, chiếc đồng hồ nam này được biết đến nhiều nhất bởi bộ máy tự động Powermatic 80, được sản xuất dựa trên ETA đi kèm với kim giây di chuyển liên tục, có mức dự trữ năng lượng đáng kinh ngạc trong 80 giờ.

Ngoài ra, chiếc Tissot này còn có kích thước rất thuận lợi khi đường kính là 39mm và chiều cao chỉ dưới 10mm một chút. Bạn không cần phải lo lắng chúng sẽ gây cản trở khi bạn mặc cùng những chiếc áo sơ mi dài tay, hoặc làm nhăn những chất liệu cao cấp trên trang phục của bạn.

Về thiết kế, chiếc đồng hồ Tissot cũng có dáng vẻ truyền thống, lịch lãm không quá khác với đồng hồ Frederique Constant Classic Chrono được nhắc đến ở trên.

>> NHỮNG ĐIỀU CHẮC CHẮN PHẢI BIẾT TRƯỚC KHI MUA ĐỒNG HỒ TISSOT 1853

3. ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA 

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ cao cấp thực sự phá cách để gây ấn tượng cho bữa tối của mình, đồng hồ Hamilton Ventura chắc chắn là một trong top những sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

Những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam mặc với vest phù hợp nhấtNếu bạn đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ cao cấp thực sự phá cách để gây ấn tượng cho bữa tối của mình, đồng hồ Hamilton Ventura chắc chắn là một trong top những sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Đồng hồ Hamilton từng xuất hiện trong khoảng 500 Hollywood khác nhau, cỗ máy thời gian mang tên Ventura này cũng không phải ngoại lệ. Từng xuất hiện bộ phim Men in Black (2019) và nằm trên cổ tay của Chris Hemsworth và Tessa Thompson, kiệt tác thời gian này sở hữu gu thẩm mỹ có một thành hai. 

Với vỏ máy hình tam giác phá cách đi kèm với thiết kế vấu dây đeo cùng kim đồng hồ chưa từng thấy trên bất kỳ sản phẩm nào trước đây. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nam chắc chắn là một điểm nhấn tuyệt vời giữa một căn phòng tràn ngập những mẫu mã cổ điển.

>> HAMILTON VENTURA - BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ SÀNH ĐIỆU

4. ĐỒNG HỒ JUNGHANS MAX BILL

Ngược lại với đồng hồ Hamilton Ventura độc đáo là đồng hồ Junghans Max Bill, với vẻ đẹp kín đáo và nhã nhặn của một cỗ máy thời gian hiện đại.

Những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ nam mặc với vest phù hợp nhấtĐồng hồ Junghans Max Bill có vẻ đẹp kín đáo và nhã nhặn của một cỗ máy thời gian hiện đại.

Lấy phong cách Bauhaus là tinh thần chủ đạo, chiếc đồng hồ nam cao cấp làm nổi bật tính năng của mình với phông chữ sạch sẽ, khung máy mỏng và không hề có lấy một chi tiết thừa. Chiếc đồng hồ Junghans có bộ máy thạch anh dựa trên ETA giúp bạn kiểm soát thời gian chính xác và hiếm khi khiến bạn thất vọng. Ngoài ra, vỏ được làm bằng thép không gỉ bền, chống trầy xước và ăn mòn.

Một đặc điểm khiến đồng hồ Junghans Max Bill phải ngạc nhiên đó là lớp kính thủy tinh phủ trên mặt thay vì mặt kính sapphire hoặc tinh thể khoáng. Bên cạnh việc tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy cho sản phẩm, chiếc đồng hồ Đức có khả năng chống xước tuyệt vời.

Nếu bạn cần tìm kiếm một chiếc đồng hồ cao cấp giúp bạn chuyển từ phòng họp sang hội trường lớn, đây là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

>> TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ JUNGHANS VÀ CÁC BỘ SƯU TẬP NỔI TIẾNG

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call