A A A
Hublot Thứ năm, ngày 02/12/2021

HUBLOT GIỚI THIỆU BẢN GIỚI HẠN BIGBANG UNICO SAN FRANCISCO 2021

Cây cầu nổi tiếng nhất thế giới trở thành nguồn cảm hứng đằng sau chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn - cầu Cổng Vàng. Hublot đã sử dụng hình ảnh cây cầu treo lịch sử này để truyền cảm hứng cho toàn bộ ngoại diện của chiếc đồng hồ chỉ dành cho cửa hàng mới nhất- Big Bang Unico San Francisco Boutique Limited Edition.

1. Có gì đặc biệt ở đồng hồ Hublot nổi tiếng trên thị trường

Sản xuất và chế tạo

Hublot ra mắt vào năm 1980 và lần đầu tiên vật liệu vàng và cao su được kết hợp để làm đồng hồ. Crocco muốn thiết kế đồng hồ có thể thích ứng với môi trường bên ngoài, bền bỉ và phong cách. Vì vậy, bộ máy cơ khí có giao diện đặc trưng của Hublot đã ra đời. Những chiếc đồng hồ này nổi tiếng với hình dạng cửa sổ kết hợp giữa vàng đánh bóng và chải, cũng như mặt số màu đen tối giản của chúng. Hublot cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên sử dụng dây đeo cao su tự nhiên.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHublot cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên sử dụng dây đeo cao su tự nhiên 

Lý do mà đồng hồ Hublot trở nên đặc biệt là vì thiết kế của nó. Cao su của các dây đeo bổ sung và tương phản với các vòng quay số của mặt đồng hồ. Dây đeo được làm để phù hợp với cổ tay của bất kỳ người đeo nào, giúp nó vừa thoải mái vừa không nặng nề. Hublot trở thành chiếc đồng hồ giá trị cho bất kỳ ai chơi thể thao hoặc làm việc bởi khi đeo có cảm giác cứ như thể họ không đeo đồng hồ vậy.

Ngày nay, trụ sở chính của thương hiệu là ở Thụy Sĩ. Đồng hồ của họ được sản xuất tại đây, trong những căn phòng chứa đầy cả máy móc cho thợ đồng hồ. Những chiếc đồng hồ này được chú ý đến từng chi tiết và được lắp ráp từ đầu từ cùng một nơi để hoàn thiện và thử nghiệm. Không có chiếc đồng hồ Hublot nào rời khỏi nhà máy mà không được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và hiệu suất tổng thể.

Bộ sưu tập đặc biệt

Các nhà sản xuất Hublot tạo ra một số bộ sưu tập đặc biệt mỗi năm và họ giữ vị trí đặc biệt trong danh hiệu sản xuất chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới – “Chiếc đồng hồ năm triệu đô la”.

Nhiều nhân vật nổi tiếng, những người trong các giới nghệ thuật đến giải trí đã hợp tác với Hublot để tạo ra những phiên bản đặc biệt độc đáo, mang lại lợi thế đáng chú ý cho thương hiệu đồng hồ, thu hút được nhiều người mộ điệu bởi sức hút hợp tác lan toả rộng trong ngành. Gần đây nhất, Shawn Carter (còn được gọi là Jay-z) đã tham gia vào danh sách và thiết kế đồng hồ Hublot Classic Fusion Shawn Carter với công ty Thụy Sĩ. Một trong những điều độc đáo của phiên bản đặc biệt này là Carter đã thực sự thiết kế toàn bộ sản phẩm.

Chiếc đồng hồ có mặt số có biểu tượng chữ thập Maltese, biểu tượng cá nhân của Carter như một nét cắt cá tính. Bên dưới lớp cắt này, người đeo sẽ thấy một phần bộ máy chuyển động lên dây thủ công HUB1300 siêu mỏng của Hublot. Trên mặt đồng hồ, tên của Shawn Carter trên mặt số nhưng không có logo đặc trưng của Hublot. Mô hình đặc biệt này sử dụng màu vàng và cung cấp cho người đeo 90 giờ sử dụng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhiều nhân vật nổi tiếng, những người trong các giới nghệ thuật đến giải trí 

Các bộ sưu tập đặc biệt khác bao gồm các phiên bản đua Formula 1 vì Hublot là nhà tài trợ chính thức của sự kiện thể thao đua xe này. Đồng hồ Hublot F1 King Power được sản xuất giới hạn chỉ 250 chiếc và gặt hái nhiều thành công như nhiều người mong đợi từ một chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ xe đua. Đồng hồ này có bộ đẩy bấm giờ bằng cao su, mặt số màu đỏ tươi và dây đeo cá sấu lưng sừng. Đồng hồ trông bền bỉ và dẻo dai.

Gần đây, Hublot cũng hợp tác với Miami Heat’s Ray Allen để giúp tài trợ cho việc nghiên cứu bệnh tiểu đường. Các nhà sản xuất đồng hồ đã giới thiệu ba chiếc đồng hồ Ray Allen phiên bản giới hạn: Ray Allen King Power, Ray Allen Big Bang và Ray Allen Classic Fusion. Tất cả số tiền thu được từ việc bán đồng hồ đều dành cho việc nghiên cứu bệnh tiểu đường.

>>> CHOÁNG NGỢP VỚI ĐỒNG HỒ HUBLOT THE SPIRIT OF BIG BANG GOLD CRYSTAL

2. Cảm hứng sắc cam cháy lấy cảm hứng từ cầu Cổng Vàng

Hublot có truyền thống lịch sử tôn vinh các thành phố nơi có các cửa hàng của thương hiệu. Ví dụ, vào tháng 3, nhóm thiết kế của thương hiệu đã mô phỏng lại bốn sản phẩm yêu thích cho người hâm mộ tại hai cửa hàng ở Las Vegas bao gồm Classic Fusion Chronograph Las Vegas Boutique, Classic Fusion Chronograph Las Vegas Boutique Diamonds, The Classic Fusion Chronograph King Gold Black Diamond Pave và Classic Fusion Tourbillon Las Vegas Boutique.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHublot có truyền thống lịch sử tôn vinh các thành phố nơi có các cửa hàng của thương hiệu

Hublot là một thương hiệu không bao giờ sợ hay né tránh tạo ra các tác phẩm xuất sắc. Hublot Big Bang Unico San Francisco Boutique Limited Edition là lời ca ngợi vẻ đẹp của cầu Cổng Vàng - cấu trúc được nhiều người coi là cây cầu đẹp nhất thế giới.Có một sự thật thú vị rằng cầu liệu cầu Cổng Vàng không phải màu đỏ mà là màu cam?

Thực chất, lớp sơn phủ ngoài cầu có màu đỏ như mọi người thấy trên tấm bưu thiếp và trong tất cả các biểu tượng cảm xúc, thậm chí còn có màu đỏ rõ rệt khi được bao phủ trong sương mù gần ở San Francisco. Tuy nhiên, thú vị ở chỗ, khi ánh sáng chiếu vào cầu vào cuối một ngày nắng trong tháng 10, nó mang màu đỏ cam quen thuộc - biểu tượng của vùng vịnh San Francisco.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHublot được biết đến với việc tiên phong thử nghiệm các chất liệu khác nhau

Được tôn lên “màu cam quốc tế” ngay trước khi cây cầu hoàn thành vào năm 1937, màu sắc của khu vực vịnh phổ biến hiện nay đã được Hublot tái tạo một cách trung thực và ấn tượng bằng gốm màu cam cho chiếc đồng hồ Big Bang Unico Chronograph mới nhất của nhà sản xuất Thụy Sĩ, được chính thức dành riêng cho cửa hàng San Francisco ở quảng trường Union.

Hublot được biết đến với việc tiên phong thử nghiệm các chất liệu khác nhau. Vì vậy, vành bezel màu cam nổi bật của San Francisco Boutique cũng được đánh giá cao về sự khéo léo trong chế tác dựa theo cảm hứng vĩ đại của những người thợ xây dựng cầu.

>>> ĐỒNG HỒ HUBLOT CÓ DÀNH CHO NỮ? MẪU ĐỒNG HỒ HUBLOT NỮ MỚI NHẤT 2021

3. Đánh giá chi tiết đồng hồ Hublot Big Bang Unico San Francisco Boutique bản giới hạn 2021

Do rất khó để đạt được độ đồng nhất trong gốm sứ có màu sáng như cam và đỏ, và đó là thách thức mà Hublot cần vượt qua và hoàn thiện hai màu khó này trong quang phổ sản xuất đồng hồ gốm. Omega nổi tiếng đã mất 5 năm trong quá trình để có thể giới thiệu đồng hồ bằng bạch kim giới hạn với khung bằng gốm màu cam và một chiếc Omega Seamaster Planet Ocean sản xuất thông thường với khung như vậy.

Màu cam đặc biệt này là biểu tượng nổi bật vì vậy nó được hiển thị rất đẹp trên cả bề mặt được chải và đánh bóng trên Unico làm cho sự tôn vinh này trở nên đặc biệt hơn chỉ là một logo trên mặt số. Mặt số khung xương của đồng hồ có vỏ 45mm, gợi lên các đường dây cáp lấp đầy các vòm này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMàu cam đặc biệt này là biểu tượng nổi bật vì vậy nó được hiển thị rất đẹp trên cả bề mặt được chải và đánh bóng 

Ngoài ra, mặt số khung xương cho phép người dùng quan sát kỹ hoạt động bên trong của đồng hồ, trong khi thiết kế mặt số bao gồm các tính năng ẩn như cầu Cổng Vàng trên mặt số phụ. Cung năng lượng cho đồng hồ Big Bang mới này là bộ chuyển động quay ngược tự động lên dây cót HUB1242 UNICO của Hublot, cung cấp khả năng dự trữ năng lượng kéo dài 72 giờ và khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét.

Mặt sau trong suốt được khắc ở phần bên ngoài để biểu thị bản phát hành riêng cho cửa hàng đặc biệt. Hiện tại chỉ mới 20 chiếc đồng hồ được tung trước ra thị trường. Vì mẫu Big Bang Uunico được thiết kế như một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày thực thụ, Hublot bổ sung thêm dây đeo bằng cao su có lót màu đen thoải mái và chốt bằng titan được xử lý PVD màu đen.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call