A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 03/12/2021

4 BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT NHẤT CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ZENITH

Khác biệt, tốt hơn, nhanh hơn và chính xác hơn so bất kỳ chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nào khác, những bộ sưu tập đồng hồ Zenith chính hãng chắc chắn là những sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

Từ năm 1865 đến hiện tại, đồng hồ Zenith chính hãng chưa bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với những người đam mê các cỗ máy thời gian truyền thống. Với những kỹ thuật chế tạo bộ máy điêu luyện kết hợp cùng tư duy thiết kế tinh tế, thương hiệu của đồng hồ Zenith luôn chiếm vị thế hàng đầu trên thị trường xa xỉ phẩm.

Dưới đây là 4 bộ sưu tập nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ Zenith dành cho những ai đang bước đầu khám phá những cỗ máy thời gian cao cấp này.

4 Bộ sưu tập nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ Zenith4 Bộ sưu tập nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ Zenith

1. ĐỒNG HỒ ZENITH DEFY

Thực sự không ngoa khi nói rằng đồng hồ Zenith DEFY là những sản phẩm tiên phong cho một tương lai mới ngành công nghiệp chế tác.

4 Bộ sưu tập nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ ZenithThực sự không ngoa khi nói rằng đồng hồ Zenith DEFY là những sản phẩm tiên phong cho một tương lai mới ngành công nghiệp chế tác.

Những chiếc đồng hồ nam và nữ của bộ sưu tập DEFY là biểu tượng cho tinh thần không ngừng thử thách, đổi mới để đạt đến độ chính xác hoàn thiện tuyệt đối của Zenith. Đây là những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có chất lượng bộ chuyển động tuyệt vời, được chau chuốt ở từng thiết kế và sở hữu các chất liệu cao cấp. 

Mới đây nhất, đồng hồ Zenith DEFY Extreme được giới thiệu sở hữu bộ máy El Primero 21, có khả năng đo thời gian chính xác đến 1/100 giây, đi kèm với 2 bộ thoát trong cấu trúc. Sản phẩm đi kèm với 3 phiên bản dây đeo tân tiến khác nhau làm từ chất liệu titan, cao su và dây đeo velcro, nhằm sẵn sàng trong mọi tình huống trong cuộc sống của chủ nhân hiện đại.

4 Bộ sưu tập nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ ZenithĐồng hồ Zenith DEFY Extreme được giới thiệu sở hữu bộ máy El Primero 21 mới nhất

>> ĐỒNG HỒ ZENITH CỦA NƯỚC NÀO? MUA ĐỒNG HỒ ZENITH CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

2. ĐỒNG HỒ ZENITH CHRONOMASTER

Bộ sưu tập đồng hồ Zenith Chronomaster thể hiện sự thành thạo tầm bậc thầy của thương hiệu trong việc tạo nên những bộ mấy bấm giờ tự động. Những kiệt tác thời gian được ngưỡng mộ hơn 50 năm này đồng thời sở hữu cả những bộ chuyển động hiệu năng cao và cả những ngôn ngữ thiết kế ấn tượng.

Trong bộ sưu tập Chronomaster, bạn có thể tìm thấy cả đồng hồ Zenith chính hãng mang tính di sản, tái hiện lại những mẫu mã nổi tiếng nhất đến từ thời kỳ hoàng kim 1960-1970, và cả những sản phẩm tân tiến nhất với khả năng đo chính xác 1/10 giây. Dòng sản phẩm là cầu nối vững chắc qua dòng chảy của quá khứ và hiện tại. Chúng đại diện cho những chiếc đồng hồ cao cấp sở hữu bộ máy bấm giờ tự động từng được sản xuất.

4 Bộ sưu tập nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ ZenithTrong bộ sưu tập Chronomaster, bạn có thể tìm thấy cả đồng hồ Zenith chính hãng mang tính di sả

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến đồng hồ Zenith Chronomaster Sport được giới thiệu từ những năm 1969. Sản phẩm là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên sở hữu vành bezel làm từ gốm ceramic chất lượng cao, chúng mang niềm tự hào của tinh phần đi đầu đến từ Zenith.

4 Bộ sưu tập nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ ZenithNổi bật nhất phải kể đến đồng hồ Zenith Chronomaster Sport được giới thiệu từ những năm 1969

>> TÁI SINH MỘT HUYỀN THOẠI ĐỒNG HỒ – ZENITH CHRONOMASTER ORIGINAL

3. ĐỒNG HỒ ZENITH PILOT

Đồng hồ Zenith Pilot đã xuất hiện từ thuở bình minh của những chuyến du ngoạn trên không của con người cách đây 100 năm.
Hiếm có một thương hiệu nào có thể so sánh với di sản đồng hồ phi công đáng ngưỡng mộ của Zenith. Đây là nhà sản xuất đầu tiên thực sự chế tạo ra những chiếc “Đồng hồ phi công” đúng nghĩa trên thị trường. Thương hiệu Zenith thậm chí còn đăng ký bản quyền cho thuật ngữ này vào năm 1904. Cho đến thời điểm hiện tại, đồng hồ Zenith vẫn là những cỗ máy thời gian duy nhất có dòng chữ “Pilot” được in trực tiếp trên mặt số. 

4 Bộ sưu tập nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ ZenithCho đến thời điểm hiện tại, đồng hồ Zenith vẫn là những cỗ máy thời gian duy nhất có dòng chữ “Pilot” được in trực tiếp trên mặt số. 

Những chiếc đồng hồ Zenith Pilot hiện đại đại diện cho tinh thần tiên phong phi thường của nhà sản xuất, đồng thời tôn vinh những chuyến mạo hiểm vĩ đại từ xưa đến nay.

4. ĐỒNG HỒ ZENITH ELITE

Thương hiệu đồng hồ Zenith đã nhìn lại hành trình lịch sử đáng tự hào của mình thông qua bộ sưu tập unisex thời đại mang tên Elite. 

Với kiểu dáng thanh thoát và tối giản, đồng thời cũng mạnh mẽ và đầy ấn tượng trong bảng màu của chúng, đồng hồ Zenith Elite thể hiện những vẻ đẹp vượt thời gian phù hợp với bất kỳ thời điểm nào. Đặc biệt, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hiện đại này không bê nguyên những đường nét của quá khứ vào hiện tại. Thay vào đó, chúng lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển xưa và trẻ hóa thiết kế để phù hợp với gu thẩm mỹ của khách hàng thượng lưu ngày nay hơn. 

Với đồng hồ Zenith Elite Classic hoặc đồng hồ Zenith Elite Moonphase, bạn có thể hoàn toàn cảm nhận được khí chất sang trọng hiện đại mà Zenith ấp ủ trong bộ sưu tập mới này.

4 Bộ sưu tập nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ ZenithĐồng hồ Zenith Elite Classic hoặc đồng hồ Zenith Elite Moonphase với khí chất sang trọng hiện đại

>> ĐỒNG HỒ ZENITH ELITE CÓ TỐT KHÔNG? CHẤT LƯỢNG VÀ TẦM GIÁ

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call