A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ bảy, ngày 04/12/2021

HAMILTON BÙNG NỔ VỚI PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ KHAKI FIELD TITANIUM FAR CRY 6

Hamilton chính thức ra mắt phiên bản đồng hồ mới sáng tạo và nổi bật không thể ngừng chiêm ngưỡng và tìm hiểu về nó – Hamilton Khaki Field Titanium Automatic Far Cry 6.

Hamilton có truyền thống lâu đời chế tác những chiếc đồng hồ dành cho lĩnh vực điện ảnh. Với hơn 500 khách mời trong các phim truyện, Hamilton đã xuất hiện trên cổ tay của Elvis Presley trong phim Blue Hawaii và thậm chí hãng còn phát triển một chiếc đồng hồ tương lai cho bộ phim sử thi của Stanely Kubrick 2001là A Space Odyssey. Những lần xuất hiện trên màn ảnh gần đây bao gồm Hamilton Ventura dành cho Men in Black, Khaki Field Murph cho Interstellar hoặc Khaki Navy BeLOWZERO cho Tenet. Đối với phiên bản mới này, Hamilton đã thiết kế một chiếc đồng hồ với nhóm phát triển của trò chơi điện tử Far Cry 6 sắp ra mắt - một chiếc đồng hồ có thể thưởng thức trên màn hình và trên tay trong thế giới thực.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHamilton có truyền thống lâu đời chế tác những chiếc đồng hồ dành cho lĩnh vực điện ảnh

1. Những dòng đồng hồ Hamilton nổi tiếng gắn liền với tên tuổi thương hiệu

Khaki Pilot Pioneer là chiếc đồng hồ phi công gần đây nhất được các phi công và những người đam mê bay yêu thích. Kể từ năm 1918, Hamilton nhận ra tầm quan trọng của thời gian chính xác sẽ đóng vai trò quan trọng trong thế giới hàng không. Họ bắt đầu bằng việc cung cấp đồng hồ cho dịch vụ Bưu chính Hoa Kỳ đầu tiên và đã tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay chính xác, đáng tin cậy cho cộng đồng bay kể từ đó. Các phi công hiện đại nhận thấy đồng hồ Hamilton đáng tin cậy như tổ tiên của họ đã làm cách đây một thế kỷ.

Hamilton Ventura cũng là một cột mốc quan trọng thực sự mang tính cách mạng đối với ngành sản xuất đồng hồ, đây là chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên có bộ máy chạy bằng điện được phát triển bởi các kỹ sư Hamilton trong suốt một thập kỷ. Hơn một thập kỷ sau, thương hiệu vẫn còn đi xa hơn. Năm 1970, Hamilton đã mang đến thế giới chiếc đồng hồ đeo tay kỹ thuật số đầu tiên - Hamilton Pulsar đáng kinh ngạc, một chiếc đồng hồ đã tạo nên phong cách và giai điệu cho đồng hồ đeo tay trong nhiều năm tới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHamilton Ventura cũng là một cột mốc quan trọng thực sự mang tính cách mạng đối với ngành sản xuất đồng hồ

Ngay cả trước khi có những phát minh như Ventura và Hamilton Pulsar, Hamilton đã cố gắng đáp ứng các tiêu chuẩn về độ chính xác cao nhất. Trong thế chiến thứ hai, Hamilton đã chứng minh là công ty duy nhất có thể sản xuất hàng loạt đồng hồ đo thời gian hàng hải đáng tin cậy cho Hải quân, thậm chí đã 5 lần nhận được Giải thưởng “E” của Quân đội-Hải quân. Với nhu cầu cao về đồng hồ chính xác, Hamilton không chỉ sản xuất đồng hồ đo thời gian cho Hải quân mà còn sản xuất hơn một triệu đồng hồ đeo tay cho binh lính Hoa Kỳ.

Hamilton Chrono-Matic 50 mới đặc biệt, một chiếc đồng hồ bấm giờ đáng chú ý khi Hamilton hợp tác trong việc tạo ra bộ máy chronograph tự động đầu tiên trên thế giới - chiếc Calibre 11 huyền thoại. Đó là một bước tiến trong thế giới đồng hồ ý nghĩa thần thoại ngày nay.

>>> ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD TITANIUM AUTOMATIC CHÍNH HÃNG

2. Bối cảnh câu chuyện hợp tác tạo ra sản phẩm cơ khí sáng tạo của Hamilton

Yara là bối cảnh đảo Caribbean hư cấu trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất AAA mới phát hành “Far Cry® 6” của Ubisoft. Đây là một thiên đường nhiệt đới tuyệt đẹp nhưng đầy chết chóc với một lịch sử bạo lực. Nhà độc tài tàn bạo của Yara - Antón Castillo buộc công dân của mình làm nô lệ trên nhiều đồn điền thuốc lá của hòn đảo. Một cuộc cách mạng đang diễn ra.

Nhân vật chính Dani Rojas thâm nhập vào một pháo đài Tây Ban Nha đổ nát hàng thế kỷ dọc theo bờ biển của hòn đảo để đảm bảo nguồn cung cấp thiết yếu cho các chiến binh tự do của Yara. Sau khi vượt qua nhiều thử thách, Rojas mở cánh cửa dẫn đến một phòng tiếp tế ở trung tâm pháo đài, tiết lộ một giải thưởng xứng đáng khi hoàn thành một nhiệm vụ liều lĩnh. Đây là cách Far Cry 6 giới thiệu chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic Far Cry 6 với một bộ phim hành động ly kỳ gắn liền sâu sắc với lịch sử của Yara.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchYara là bối cảnh đảo Caribbean hư cấu trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất AAA mới phát hành “Far Cry® 6” 

Omar Bouali - Giám đốc nội dung trò chơi cho biết: “Hamilton Khaki Field không chỉ đơn thuần là một phụ kiện hoặc tài sản mang tính chức năng mà còn thực sự được tích hợp vào lịch sử của Yara với mối liên hệ với nhà lãnh đạo bị phế truất của hòn đảo”. Người chơi sẽ có cơ hội đeo chiếc Hamilton x Far Cry 6 Khaki Field Titanium Automatic Limited Edition mới này khi trò chơi điện tử ra mắt vào 7/10 năm 2021 trên hầu hết các nền tảng trò chơi lớn. Điều thú vị là chiếc đồng hồ trong trò chơi đã được thiết kế cho Far Cry 6 nhưng cũng sẽ có sẵn trong đời thực, với số lượng giới hạn 1.983 chiếc đồng hồ.

>>> SỞ HỮU THIẾT KẾ TƯƠNG LAI NGAY HÔM NAY VỚI ĐỒNG HỒ HAMILTON VENTURA ELVIS80 SKELETON

3. Cận cảnh thiết kế và thông số của Hamilton Khaki Field Titanium Far Cry 6

Chiếc đồng hồ này không có gì quá khác biệt vì nó dựa trên chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic. Vẻ ngoài đồng hồ thể hiện cảm hứng quân sự tổng thể giống như đặc trưng của hầu hết các đồng hồ Hamilton Khaki Field bao gồm với vỏ mạnh mẽ, mặt số có độ tương phản cao, màn hình rõ ràng và các yếu tố gợi nhớ đến các dụng cụ quân sự cổ điển từng được sản xuất bởi thương hiệu.

Vỏ titan nhẹ

Đồng hồ có kích thước rộng 42mm, vỏ titan được điều chỉnh mang đến phong cách đồng hồ dã chiến cổ điển với lớp hoàn thiện tối ưu và mạnh mẽ hơn. Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này và cả phiên bản giới hạn này là vỏ được làm bằng titan chải lớp 2, mang đến vẻ ngoài giống công cụ tuyệt vời cũng như sự mạnh mẽ và thoải mái. Nhờ vào trọng lượng nhẹ của titan kết hợp với khả năng chống nước 100 mét sẵn sàng cho “cuộc phiêu lưu” thực tế, đây là người bạn đồng hành quản lý cho hầu hết mọi chuyến du lịch trời với vẻ ngoài vượt thời gian đủ để đeo thoải mái hàng ngày. Hamilton cũng trang bị cho đồng hồ mẫu một mặt sau bằng sapphire cho phép người dùng quan sát trái tim cơ học đang đập của bộ máy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có kích thước rộng 42mm, vỏ titan được điều chỉnh mang đến phong cách đồng hồ dã chiến 

Mặt số dã chiến

Thiết kế mặt số của đồng hồ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic Far Cry 6 gắn bó mật thiết với thế giới của Yara để tạo ra một vẻ ngoài thiết thực nhưng vẫn kể một câu chuyện chỉ trong nháy mắt. Các kim hình kiếm có phần mũi nhọn như đầu ống tiêm chạy qua các chữ số Ả Rập đậm được tô bằng chất liệu kaki lume màu kem. Màu sắc trên kim và số trông lâu đời như nó đã trải qua nhiều năm trong nhiệt độ ẩm ướt của vùng Caribe ngay khi ra khỏi hộp. Kim giây trung tâm được hoàn thiện bằng màu đỏ rực, màu đặc trưng của những người đấu tranh tự do chống lại chế độ áp bức của Antón Castillo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMàu sắc trên kim và số trông lâu đời như nó đã trải qua nhiều năm trong nhiệt độ ẩm ướt

Thiết kế đồng hồ dã chiến nên siêu dễ đọc với một vòng gồm 24 chữ số nằm phía trong vòng xem giờ. Cách đặt các bố cục giúp người đeo dễ dàng đọc ngay cả khi họ có đang diễn ra một cuộc đọ súng khốc liệt nhất. Tuy nhiên, bất chấp sự tinh tế của đồng hồ dã chiến tự do và chắc chắn này, Hamilton vẫn thêm một số tinh chỉnh hình ảnh ấn tượng. Xét cho cùng, đây là chiếc đồng hồ được thiết kế cho người đi đầu của một cuộc cách mạng và các yếu tố như vòng giờ azurage và kết cấu hạt phức tạp của bề mặt quay số đã nâng tầm thiết kế này, không chỉ đơn thuần là một công cụ chức năng đơn giản.

Bộ maý H-10

Hamilton cung cấp cho đồng hồ Khaki Field Titanium Automatic Far Cry 6 bộ chuyển động tự động H-10 hiện đại và độc quyền. Nó được trang bị một rô-to lên dây tự động và có chữ ký hình cắt biểu tượng “H” cổ điển của Hamilton. Bộ máy H-10 là một chiếc đồng hồ biểu diễn ấn tượng với lò xo cân bằng Nivachron tiên tiến, khả năng chống sốc bền bỉ và dự trữ năng lượng 80 giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy H-10 là một chiếc đồng hồ biểu diễn ấn tượng với lò xo cân bằng Nivachron tiên tiến

Hamilton Khaki Field Titanium Automatic Far Cry 6 được trang bị một cặp dây da chắc chắn. Đầu tiên là dây đeo NATO một mảnh có màu nâu yên ngựa ấm áp với một lớp hoàn hoàn hảo ngay từ đầu. Dây đeo bằng da nubuck màu nâu nhạt mang đến cho chiếc đồng hồ vẻ ngoài tinh tế hơn một chút, với bề mặt có vân và đường khâu tương phản có màu trắng ngà. Để hoàn thành sản phẩm, Hamilton cung cấp đồng hồ với hộp làm từ vật liệu thân thiện với môi trường độc đáo và cuộn dây da đồng hồ đặt làm riêng.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call