TIN TIÊP THEO

A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ năm, ngày 23/12/2021

ĐỒNG HỒ VICTORINOX DÀNH CHO DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT

Giữa vô số các lựa chọn đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, thương hiệu đồng hồ Victorinox với những giá trị đại diện cho sự thấu hiểu, đáp ứng chính xác nhu cầu sử dụng của quý doanh nhân vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất trên thị trường.

Bất kể điện thoại thông minh hay đồng hồ điện tử phát triển mạnh mẽ đến mấy, trên thương trường, đồng hồ đeo tay cao cấp, truyền thống vẫn là sự lựa chọn hàng đầu không thể thay thế. Không chỉ là một item hoàn hảo để phối cùng bộ vest phẳng phiu và đôi giày da sang trọng, đồng hồ Thụy Sỹ còn thể hiện vị thế khác biệt, cũng như sự tinh tế trong gu thẩm mỹ và thái độ đáng tin cậy trong công việc.

Với nguyên tắc cơ bản là thể hiện điểm nhấn của mình qua những giá trị nội tại, những chiếc đồng hồ Victorinox với vẻ ngoài lịch lãm, cổ điển phù hợp với mọi thời đại, là một trong những sản phẩm đáng tham khảo nhất trong danh sách các cỗ máy thời gian dành cho quý doanh nhân.

Đồng hồ Victorinox dành cho doanh nhân thành đạtĐồng hồ Victorinox dành cho doanh nhân thành đạt

1. TẠI SAO QUÝ DOANH NHÂN LẠI NÊN LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ VICTORINOX?

Thiết kế tối giản đầy tinh tế

Thiết kế đồng hồ đeo tay dành cho doanh nhân cần tập trung vào các chi tiết thực sự cần thiết, sao cho đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Dress watch cơ bản vì vậy chỉ bao gồm bộ 3 kim đồng hồ giờ, phút, giây, nhằm tối ưu hóa tính năng xác định thời gian chính xác trong môi trường công sở. 

Tận dụng vẻ đẹp tinh giản cổ điển của dress watch, đồng hồ Victorinox chính hãng cung cấp thêm nhiều biến thể bổ sung trên sản phẩm của mình. Kết quả là bạn có đa dạng các sự lựa chọn với tương ứng với nhiều mục đích sử dụng của bản thân, tất cả chúng đều sở hữu một vẻ ngoài lịch lãm.

Đồng hồ Victorinox dành cho doanh nhân thành đạtTận dụng vẻ đẹp tinh giản cổ điển của dress watch, đồng hồ Victorinox chính hãng cung cấp thêm nhiều biến thể bổ sung trên sản phẩm của mình

Sở hữu trái tim là bộ chuyển động truyền thống

Đồng hồ Victorinox dành cho doanh nhân thành đạtBộ chuyển động của đồng hồ Victorinox chính hãng

Đồng hồ cao cấp dành cho doanh nhân thường có thiết kế khung máy phẳng hoặc cong nhẹ, áp sát cổ tay, sao cho người dùng đeo chúng liên tục trong vòng 8 tiếng tại văn phòng vẫn cảm thấy thoải mái, tiện lợi.

Đồng hồ Victorinox vì thế tập trung ứng dụng những bộ máy thạch anh mỏng, hiệu suất cao, nhằm tối ưu thiết kế khung máy. Thương hiệu cũng cung cấp đồng hồ cơ với bộ chuyển động truyền thống, được sản xuất đặc biệt dành cho quý doanh nhân.

>> CÙNG TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ VICTORINOX - LỊCH SỬ & BST NỔI BẬT

Dây đeo dễ dàng kết hợp với trang phục công sở

Có hai lý do chính để những quý cô, quý ông thành đạt ưu tiên lựa chọn dây da và dây đeo kim loại khi lựa chọn đồng hồ. Thứ nhất, hai chất liệu này đều thể hiện vẻ đẹp sang trọng một cách nhã nhặn, thanh lịch mà không hề phô trương. Thứ hai, chúng rất dễ dàng kết hợp với màu sắc và chất liệu khác như thắt lưng, túi xách, ví,...

Đồng hồ Victorinox chính hãng đi kèm với dây đeo bằng thép không gỉ màu bạc hoặc mix 2 màu, hoặc dây da màu đen, nâu, xanh lam hoặc xám, sẵn sàng thích nghi với bất kỳ yêu cầu nào của bạn.

Đồng hồ Victorinox dành cho doanh nhân thành đạtẢnh minh họa đồng hồ Victorinox chính hãng với dây da nâu cao cấp, sẵn sàng thích nghi với bất kỳ yêu cầu nào của bạn

Dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp unisex

Dù vẫn cung cấp đồng hồ Victorinox nữ với thiết kế riêng biệt, thương hiệu tin rằng định kiến giới đối với đồng hồ đang dần trở nên mờ nhạt, cũng như cách nó đang dần biến mất khỏi giới kinh doanh. Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nam nếu có tỷ lệ và kiểu dáng được thiết kế tốt hoàn toàn có thể nằm trên cổ tay của một quý cô, và ngược lại.

Đồng hồ Victorinox luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm đáp ứng được sở thích và phong cách của tất cả các giới. Với tỷ lệ khung máy, hãng đã tính toán tỉ mỉ để sản phẩm vừa cân đối, vừa vặn trên cổ tay các quý ông, đồng thời có khung máy lớn vừa đủ cho các quý cô thích mặt số lớn.

Đồng hồ Victorinox dành cho doanh nhân thành đạtĐồng hồ Victorinox luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm đáp ứng được sở thích và phong cách của tất cả các giới.


>> NHỮNG SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ ĐỒNG HỒ QUÂN SỰ THUỴ SĨ VICTORINOX

2. ĐỒNG HỒ VICTORINOX DÀNH CHO DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT

ĐỒNG HỒ VICTORINOX MAVERICK

Dù là đồng hồ thể thao, bộ sưu tập Maverick vẫn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý doanh nhân.

Đồng hồ Victorinox dành cho doanh nhân thành đạtDù là đồng hồ thể thao, bộ sưu tập đồng hồ Victorinox Maverick vẫn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý doanh nhân.

Mang thiết kế cổ điển của đồng hồ lặn truyền thống, thiết kế của đồng hồ Victorinox Maverick toát lên vẻ đẹp sang trọng, đồng thời vô cùng đáng tin cậy bởi các đường nét cứng cáp. Thiết kế khung máy cũng bao gồm vòng xoay bezel xoay với thang đếm ngược, cùng hệ thống núm vặn chống nước tuyệt vời - Một sự bổ sung thú vị cho những doanh nhân năng động, ưa thích các hoạt động ngoài trời. 

ĐỒNG HỒ VICTORINOX FIELD FORCE

Kết hợp giữa mặt số đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống và công nghệ chuyển số ở cửa sổ tính ngày, chiếc đồng hồ Victorinox Field Force là điểm nhấn thú vị trên cổ tay. 

Đồng hồ Victorinox dành cho doanh nhân thành đạtKết hợp giữa mặt số đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống và công nghệ chuyển số ở cửa sổ tính ngày, chiếc đồng hồ Victorinox Field Force là điểm nhấn
thú vị trên cổ tay

Với phong cách chủ đạo vô cùng mạnh mẽ, nam tính, chiếc đồng hồ Victorinox chính hãng sẵn sàng khẳng định vị thế của chủ nhân trên bàn họp, đồng thời cũng là một items hoàn hảo cho bất kỳ hoạt động thể thao nào. Sản phẩm đi kèm mặt số dạ quang bởi SuperLuminova cao cấp, đi kèm với hệ thống chống nước chất lượng.

>> ĐỒNG HỒ VICTORINOX CÓ TỐT KHÔNG? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ QUÂN ĐỘI VICTORINOX

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call