A A A
Đồng Hồ Cartier Thứ bảy, ngày 25/12/2021

TOP CÁC ĐỒNG HỒ CARTIER GIỮ GIÁ TRỊ LÂU

Cartier được biết đến như là “thợ kim hoàn cho các vị vua và vua của những người thợ kim hoàn”. Cartier là một thương hiệu gắn liền với hoàng gia và đồng hồ uy tín. Đồng hồ đeo tay đầu tiên của công ty là Cartier Santos vẫn được sản xuất cho đến ngày nay.

1. Những câu chuyện về đồng hồ Cartier có thể bạn chưa biết

Đồng hồ Cartier – đồng hồ cơ khí cao cấp

Cartier nhanh chóng tìm hiểu và biết được thực tế là những khách hàng là nam giới thì họ quan tâm rất nhiều đến các chi tiết cụ thể liên quan đến đồng hồ cũng như quan tâm hơn đến chất lượng của các bộ máy. Vào năm 1998, khi ra mắt dòng sản phẩm "Collection Privée, Cartier Paris" nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng nam. Đây là bộ sưu tập đồng hồ được sản xuất giới hạn và được đặt trong những chiếc hộp cổ điển của Cartier như Santos, Tank, Tortue. Quan trọng hơn cả, các mẫu đồng hồ này đều được trang bị bộ máy cơ học cao cấp của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, dành riêng cho Cartier.

Chuyển động nội bộ

Piaget, JLC, Frederique Piguet, Gerald Genta và những bên khác đều cung cấp những bộ máy chất lượng này cho loạt đồng hồ Cartier. Quá trình hoàn thiện tuyệt vời của các bộ máy được thực hiện bởi Cartier và có thể nhìn thấy qua mặt sau thông qua lớp kính để quan sát bộ máy. Một tính năng khá thú vị và mới lạ vào thời điểm đó. Tuy nhiên, bộ sưu tập Collection Privée có số lượng quá hạn chế nên không thể thành công vang dội vì nhiều mẫu chỉ được sản xuất với số lượng 100 chiếc trong khi Cartier đã có hơn 200 cửa hàng thương hiệu vào thời điểm đó.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVào năm 1998, khi ra mắt dòng sản phẩm "Collection Privée, Cartier Paris" nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng nam

Quyết định sản xuất

Trong suốt thời kỳ ra mắt Collection Privée, 1998 - 2008, Cartier thường gặp vấn đề trong việc lấy tất cả các bộ phận từ nhà cung cấp và thường xảy ra trường hợp đồng hồ phát hành muộn hơn so với kế hoạch, do một số bộ phận không có sẵn kịp thời. Vì vậy, bên cạnh thực tế là bộ máy in-house ngày càng trở nên quan trọng, Cartier nhận ra rất rõ rằng để thực sự thành công và đáng tin cậy trong thế giới đồng hồ cao cấp, họ không chỉ phải sản xuất bộ máy của riêng mình mà còn phải nhiều bộ phận nhất có thể, chẳng hạn như vỏ, lò xo, rôto, mặt số, kim,...

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCartier đã xây dựng một cơ sở sản xuất khổng lồ hơn 30.000 mét vuông ở La Chaux-de-Fonds

Cơ sở sản xuất mới ở La Chaux-de-Fonds

Cartier đã xây dựng một cơ sở sản xuất khổng lồ, hơn 30.000 mét vuông ở La Chaux-de-Fonds và bắt đầu làm việc với một nhóm thợ đồng hồ được chọn trong một dự án tiếp theo khởi động trong 2008. Tất cả được dẫn dắt bởi Carole Forestier-Kasapi - thợ đồng hồ thiên tài được thuê vào năm 2005 và từng làm việc tại Audemars Piguet và Van Cleef & Arpels. Nhà sản xuất rất hiện đại và cao cấp này hiện cùng với nhà sản xuất Rolex và Omega, lớn nhất ở Thụy Sĩ.

>>> TỔNG HỢP TOP CÁC ĐỒNG HỒ CARTIER TANK DÀNH CHO NAM VÀ NỮ

2. Giới thiệu các mẫu đồng hồ Cartier giữ giá trị lâu

Cartier Tank

Chiếc đồng hồ đình đám có mặt số hình chữ nhật là chiếc đồng hồ Cartier được sưu tầm nhiều nhất qua các thời kì. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe tăng quân sự trong Thế chiến thứ nhất, đồng hồ không chỉ đủ dùng như một chiếc đồng hồ đeo tay thoải mái đeo hàng ngày mà tính thẩm mỹ lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ làm tăng thêm nét đặc trưng và sự quyến rũ cho phong cách của một quý ông thanh lịch.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCartier Tank lấy cảm hứng từ những chiếc xe tăng quân sự trong Thế chiến thứ nhất

Các nhà sưu tập đồng hồ cổ điển đặc biệt hứng thú rất nhiều với đồng hồ Cartier Tank. Dòng này có nhiều lựa chọn về kiểu dáng bằng thép, vàng hồng, vàng vàng, vàng trắng và palladium cũng như các phiên bản chạy thạch anh và tự động. Với nhiều lựa chọn cho các mẫu cổ điển sở hữu trước có sẵn trên thị trường, có rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu và thiết kế. Các thiết kế cổ điển nhất từ bộ sưu tập là các mô hình Tank SoloTank Louis.

Santos de Cartier

Đồng hồ Cartier Santos là đồng hồ tiên phong của bầu trời. Dòng đồng hồ này đã được sản xuất hơn 100 năm và là một trong số những chiếc đồng hồ dành cho phi công đầu tiên trên thế giới khi bộ sưu tập lần đầu ra mắt. Vỏ hình vuông đặc biệt với các chữ số La Mã dễ nhận biết. Sau khi Cartier sản xuất chiếc đồng hồ Santos đầu tiên cho phi công người Brazil Alberto Santos-Dumont, nó đã được đeo trong chuyến bay công khai đầu tiên của ông vào năm 1906. Do lịch sử hào nhoáng, đồng hồ Cartier Santos được sưu tập rộng rãi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDo lịch sử hào nhoáng, đồng hồ Cartier Santos được sưu tập rộng rãi

Vẻ ngoài mang tính biểu tượng được đặc trưng bởi vỏ thép không gỉ, dây đeo bằng thép phù hợp và các vít lộ ra trên khung. Vào năm 2018, Cartier đã phát hành một chiếc đồng hồ Santos chạy bằng bộ máy in-house và có các đường nét mềm mại hơn và các cạnh được bo tròn hoàn hảo mang đến cho chiếc đồng hồ một diện mạo tổng thể uyển chuyển. Các nhà sưu tập đã đầu tư vào đồng hồ Santos vì nó đại diện cho di sản của Cartier. Đồng hồ có các tùy chọn thạch anh và phiên bản tự động cũng như các thiết kế dành cho nam và nữ.

>>> 4 CHIẾC ĐỒNG HỒ CARTIER ĐÃ “ĐỊNH HÌNH” NGÀNH CÔNG NGHIỆP CHẾ TÁC

Cartier Panthere

Biểu tượng nổi tiếng con báo đang rình rập từ giám đốc có ảnh hưởng nhất của Cartier - Jeanne Toussaint, người đã tạo ra chiếc nhẫn Panther mang tính biểu tượng cho công ty trong suốt những năm 1920. Bộ sưu tập đồng hồ Panthere do Cartier tạo ra nhằm tôn vinh những thiết kế lấy cảm hứng từ mèo. Họ tôn vinh biểu tượng của chú mèo rừng. Dòng đồng hồ bao gồm các mô hình hình khung tròn và hình chữ nhật đặc biệt có sẵn bằng thép, vàng hoặc cả hai. Dây đeo 5 mắt xích thanh lịch quấn quanh cổ tay tạo ra một cái nhìn tinh tế và dễ nhận biết.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDòng đồng hồ bao gồm các mô hình hình khung tròn và hình chữ nhật đặc biệt có sẵn bằng thép, vàng

Một số chiếc đồng hồ được khảm bằng đá quý lộng lẫy và được trang trí bằng các kim loại quý như vàng hồng 18k, vàng gold và hoàn thiện sơn mài đen. Đồng hồ Cartier Panthere cũng được yêu thích rộng rãi vì chúng là đồng hồ nam tính. Các loại đồng hồ đeo tay sang trọng đa dạng của Cartier sẽ luôn là niềm khao khát của những người sành đồng hồ. Đây là công thức độc đáo để thành công của công ty. Họ không ngừng tập trung đến từng chi tiết bằng cách sử dụng các vật liệu tối tân và chế tạo hoàn hảo các bộ chuyển động nội bộ, tourbillons và các bộ phận phức tạp nên đã thu hút được lượng người theo dõi toàn cầu khổng lồ như vậy.

----------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call