A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ bảy, ngày 25/12/2021

ĐỒNG HỒ GUCCI DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI THÍCH PHONG CÁCH ĐỒNG HỒ ITALY

Được thành lập vào năm 1921, Ngôi nhà của Gucci là một biểu tượng thực sự của thời trang và là thương hiệu Ý bán chạy nhất thế giới với những chiếc đồng hồ sang trọng và đồ trang sức cao cấp. Khẳng định sự hiện diện ngày càng lớn của thương hiệu trên toàn thế giới.

1. Câu chuyện ra mắt đồng hồ thương hiệu Gucci

Guccio Gucci thành lập Nhà Gucci vào đầu thế kỷ XIX. Ông là một thợ thủ công phi thường bắt đầu bán hàng xa xỉ vào những năm 1920 và mở cửa hàng đầu tiên ở Rome vào năm 1938. Sau khi ông qua đời 15 năm sau, con trai ông - Aldo đã mở rộng công ty bằng cách mở thêm cửa hàng. Vào cuối những năm 60, Nhà Gucci đã ra mắt tại nhiều thủ đô trên thế giới bao gồm New York, London, Paris và Tokyo. Thương hiệu bắt đầu chế tác đồng hồ vào đầu những năm 70 và là một trong những thương hiệu cao cấp hàng đầu trong thập kỷ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu bắt đầu chế tác đồng hồ vào đầu những năm 70

Để có được vinh quang trở lại, Gucci đã cố gắng tập trung vào sản xuất đồng hồ một lần nữa. Đồng hồ của họ bắt đầu được sản xuất tại Thụy Sĩ vào năm 1997 với thái độ hoàn toàn dựa trên chất lượng tiên tiến, độ chính xác và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Gucci đã kết hợp các kỹ năng sáng tạo của mình với độ chính xác vô song của tay nghề thủ công Thụy Sĩ để sản xuất đồng hồ Gucci. Cũng trong năm đó, thương hiệu này đã nắm giữ tài sản hoạt động của “Tập đoàn Severin Montres” và để chiếm ưu thế trên thị trường. Tập đoàn này đã thực hiện một số bước táo bạo dưới hình thức sáp nhập và mua lại hai năm sau đó bằng cách mua lại Yves Saint. Laurent Couture, Sanofi Beaute và cũng đòi 70% cổ phần của Sergio Rossi.

2. Gucci ra mắt đồng hồ cao cấp mới

Gucci 25H nghe có phần lạ lẫm nhưng đây là con số mang lại may mắn cho giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Đồng hồ sử dụng bộ máy GG727.25 biểu thị cho tham chiếu số học: 7 cho cảm giác hoàn chỉnh, 2 cho sự cân bằng và hợp tác, và 5 cho sự tò mò và tự do. Những chiếc đồng hồ trong dòng này có kiểu dáng đẹp với vỏ siêu mỏng và có thiết kế trung tính về giới tính để cả nam và nữ đều có thể đeo được. Mẫu đồng hồ cơ có các biến thể bằng thép, bộ pavé và hai mẫu tourbillon bằng bạch kim và vàng gold.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchG-Timeless Moonphase là một tác phẩm nghệ thuật mô tả các thiên hà

Chuyển sang phiên bản G-Timeless, dòng này có 5 mô hình bao gồm Dancing Bees, Automatic, Pavé và Moonphase. Dancing Bees gợi nhớ đến họa tiết con ong mang tính biểu tượng được thấy trong nhiều sản phẩm của đồng hồ Gucci. Trên đồng hồ, những con ong xuất hiện trên mặt đồng hồ phiên bản tourbillon. Những con ong tương tự xuất hiện trên bản tự động như đánh dấu thời gian trên mặt số bằng đá cứng được nạm ngọc và dây da quý. G-Timeless Moonphase là một tác phẩm nghệ thuật mô tả các thiên hà, trong khi G-Timeless Pavé được đính hoàn toàn bằng kim cương.

Gucci Grip là một thiết kế đã quá quen thuộc. Giờ đây, đồng hồ này đã mang đến cho chế tác đồng hồ cao cấp trở nên huy hoàng với bộ chuyển động giờ nhảy cơ học, các vật liệu quý giá như kim cương cắt hình baguette. Hấp dẫn nhất là những món đồ trong bộ sưu tập đồng hồ Gucci High Jewellery: Dionysus, Lion Head và Gucci Play. Chúng được lấy cảm hứng từ các họa tiết thiết kế mang tính biểu tượng như Dionysus có thiết kế giống hình đầu hổ.

3. Những quan điểm trong thiết kế đồng hồ của Gucci

Giá trị đồng hồ Gucci cần tập trung

Trên thực tế, Gucci là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ bởi vì hãng sở hữu các cơ sở sản xuất và đã tạo uy tín với tư cách là nhà sản xuất đồng hồ trong 40 năm. Gucci luôn cung cấp cho nhóm khách hàng của mình một sản phẩm khác với mọi người. Hãng không thể có một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống được làm độc đáo chỉ có tên Gucci trên đó. Đó không phải là những gì người tiêu dùng muốn ở thương hiệu và cũng không phải là những gì hãng muốn cung cấp cho khách hàng mục tiêu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchGucci luôn cung cấp cho nhóm khách hàng của mình một sản phẩm khác với mọi người

Vì vậy, cả ban lãnh đạo và công ty đều thấy nên điều chỉnh tầm nhìn và sự đổi mới toàn bộ của tất cả các điểm tiếp xúc trực quan. Vì vậy, trước tiên là sản phẩm, tiếp theo là màn hình trực quan, đồ nội thất cho cửa hàng, chiến dịch quảng cáo, video, chiến dịch Instagram. Tất cả những điều này đều nằm trong chiến lược sản phẩm của Gucci.

>>> GUCCI GRIP - TẶNG PHẨM TINH THẦN CỦA VĂN HÓA TRƯỢT VÁN ĐƯỜNG PHỐ

Biểu tượng con vật

Cái hay không cần phải phát minh ra những thứ chỉ dành cho đồng hồ. Hãng có rất nhiều cách trao đổi chéo giữa các danh mục sản phẩm và câu chuyện. Một chiếc thắt lưng đang trở thành một chiếc đồng hồ với mặt số bằng da. Khóa của chiếc túi Dionysus bán chạy nhất trở thành cảm hứng cho đồng hồ. Ý tưởng về một chiếc đồng hồ lấy từ đồ trang sức cả phiên bản quý giá và phiên bản dân chủ hơn. Thương hiệu đã đưa các biểu tượng của mình như da chữ ký GG, biểu tượng GG vào các vật liệu có thể được gắn vào bên trong đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhóa của chiếc túi Dionysus bán chạy nhất trở thành cảm hứng cho đồng hồ

Gucci đã làm việc với một nghệ sĩ đường phố ở New York - Trevor Andrew - người bị ám ảnh bởi Gucci và vẽ bậy lên thị trấn với các biểu tượng của Gucci. Alessandro muốn gặp anh ấy và quyết định cộng tác với nhau để sản xuất đồng hồ Gucci. Những biểu tượng mới mà Alessandro đã đưa vào thẩm mỹ của thương hiệu cách đây hai năm đang trở nên siêu phổ biến.

>>> RA MẮT ĐỒNG HỒ GUCCI ĐỈNH CAO VỚI BỘ MÁY ĐỘC QUYỀN

Định hướng của đồng hồ Gucci

Ban lãnh đạo ngày càng đầu tư vào bộ phận đồng hồ để xem cách giải quyết khoảng cách giữa định hướng mà công ty đang thực hiện và thẩm mỹ mới của Alessandro. Một số sản phẩm được giới thiệu tại Basel 2016 được đón nhận rất tích cực nhưng hướng đi chung chưa rõ ràng vì đồng hồ vẫn còn một số quan điểm truyền thống hơn. Tuy nhiên, bộ phận sáng tạo của Gucci đã có rất nhiều ý tưởng mới cho đồng hồ và nỗ lực để đẩy nhanh việc đổi mới sản phẩm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ phận sáng tạo của Gucci đã có rất nhiều ý tưởng mới cho đồng hồ và nỗ lực để đẩy nhanh việc đổi mới sản phẩm

Đồng hồ là một sản phẩm phức tạp để sản xuất, phức tạp hơn phần lớn các mặt hàng thời trang, vì vậy cần buộc mình phải sử dụng các hộp và hình dạng tiêu chuẩn, đồng thời truyền tải tính cá nhân hóa vào các chi tiết có thể dễ dàng quản lý. Gucci sẽ vẫn sẽ có một phần trong bộ sưu tập với nhiều công trình tiến bộ khó và công nghiệp hóa hơn nhưng cần duy trì sự cân bằng.

----------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call