A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ bảy, ngày 25/12/2021

TÌM KIẾM CHIẾC ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE PHÙ HỢP NHẤT VỚI BẠN (PHẦN 1)

Bạn đang muốn tìm kiếm một cỗ máy thời gian hiện đại, tinh giản và đề cao tính ứng dụng? Bạn muốn mua đồng hồ NOMOS chính hãng nhưng lại đang băn khoăn giữa rất nhiều bộ sưu tập với đa dạng tính năng khác nhau?  Thông qua bài viết này, Likewatch sẽ giúp bạn tìm thấy chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE hoàn hảo nhất cho chính bạn.  

Bên cạnh đồng hồ Thụy Sỹ với những bộ chuyển động tinh xảo, đồng hồ Mỹ với hiệu suất cao hay đồng hồ Nhật với bộ máy thạch anh chính xác, ngành công nghiệp sản xuất các cỗ máy thời gian cũng dành ra một vị thế đặc biệt dành cho các sản phẩm đến từ nước Đức.

Trong số đó, đồng hồ NOMOS GLASHUETTE được công nhận là một trong những nhà sản xuất uy tín và nổi tiếng nhất trên thị trường. Những thiết kế tinh giản, kết hợp những bộ máy tự sản xuất với hiệu suất tối ưu cho cuộc sống hiện đại, NOMOS cung cấp rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời dành cho đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động.

Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạnTìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạn

1. ĐỒNG HỒ NOMOS AHOI - TINH THẦN THỂ THAO LUÔN SẴN SÀNG 

Khác với đánh giá của nhiều người về vẻ ngoài tinh giản, chủ yếu phù hợp với dress watch của NOMOS, thương hiệu đồng hồ cao cấp này có sản xuất đồng hồ thể thao - một trong số đó là đồng hồ NOMOS Ahoi nổi tiếng.

Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạnthương hiệu đồng hồ cao cấp này có sản xuất đồng hồ thể thao - một trong số đó là đồng hồ NOMOS Ahoi nổi tiếng

Chiếc đồng hồ này phù hợp cho những ai đam mê các hoạt động ngoài trời, các môn thể thao dưới nước với cấu tạo khung máy và núm vặn chắc chắn, đảm bảo khả năng chống nước 200 mét. 

Bạn có thể lựa chọn mặt số với bảng màu bắt mắt, đại diện cho mùa hè tươi trẻ của Ahoi bao gồm: Màu xanh đen đại dương, màu xanh dương của bầu trời, màu đỏ bắt mắt của khu vui chơi trên bãi biển, hoặc màu trắng ngà như những cánh chim mòng biển luôn hiện diện khi hè về.

Chiếc đồng hồ cao cấp bao gồm một mặt số phụ tính phút, cùng các kim đồng hồ và cọc số dạ quang.

>> ĐỒNG HỒ NOMOS CỦA NƯỚC NÀO?

2. ĐỒNG HỒ NOMOS AUTOBAHN - DẪN ĐẦU CUỘC DUA VỚI PHONG CÁCH KHÁC BIỆT

Là kết quả của sự hợp tác giữa NOMOS và nhà thiết kế tài ba Werner Aisslinger, đồng hồ NOMOS Autobahn dành cho những người đam mê tốc độ. 

Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạnLà kết quả của sự hợp tác giữa NOMOS và nhà thiết kế tài ba Werner Aisslinger, đồng hồ NOMOS Autobahn dành cho những người đam mê tốc độ

Với thiết kế mặt số độc đáo tái hiện lại công tơ mét thường thấy trên xe hơi, mô tô, đặt bên cạnh các đường cong tinh tế của khung máy và độ dốc trên cấu trúc bề mặt mặt số, chiếc đồng hồ cao cấp này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho bàn tay trên vô lăng của bạn. Bất kể ngày hay đêm, NOMOS Autobahn thực hiện hoàn hảo chức năng của mình nhờ chất dạ quang có trên kim đồng hồ và bộ phận công tơ mét.

Về mặt tính năng, chiếc đồng hồ NOMOS cũng sở hữu ô cửa sổ xem ngày đặc biệt khi hiển thị 3 ngày liên tiếp. 

>> HÃY THAM KHẢO ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM ĐỒNG HỒ GIÁ TẦM TRUNG

3. ĐỒNG HỒ NOMOS CLUB - ĐIỂM NHẤN CHO MỌI CUỘC VUI

Bất kể đó là cuộc vui nào - một bữa tiệc, một cuộc đua, một buổi đàm phán tràn đầy tham vọng - đồng hồ NOMOS Club cũng có thể thích nghi hoàn hảo nhờ vẻ ngoài trẻ trung và đơn giản của mình.

Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạnĐồng hồ NOMOS Club có thể thích nghi hoàn hảo với mọi dịp nhờ vẻ ngoài trẻ trung và đơn giản của mình.

Khác với thiết kế của đa số bộ sưu tập cùng nhà, Club bỏ bớt yếu tố tinh giản trên mặt số, thay vào đó là một font chữ tròn trịa, với các cọc số dày và ngắn hơn, từ đó thể hiện thời gian theo cách trực diện và truyền thống. Kết hợp với bảng màu truyền thống của NOMOS như cam, xanh đen,... ta có những chiếc đồng hồ cao cấp vừa trẻ trung, vừa thể thao nhưng cũng không kém phần phong cách. 

Theo như lời giới thiệu hãng, bạn có thể chạm khắc lời nhắn mình mong muốn vào phía sau nắp lưng của sản phẩm. Điều này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu cá nhân hóa mọi items của thế hệ khách hàng trẻ như gen Z ngày nay.

>> THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NOMOS CLUB CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT TẠI LIKEWATCH

4. ĐỒNG HỒ NOMOS LAMBDA - KIỆT TÁC THỜI GIAN VĨNH CỬU

Bộ sưu tập đồng hồ NOMOS Lambda được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất đến từ nhà sản xuất Đức. Mặt số được tạo nên bởi những đường nét tinh xảo tựa như một đường vẽ mảnh, được hoàn thiện bởi kỹ thuật đánh bóng sunburst cao cấp này được giới mộ điệu khen ngợi là sánh ngang với một tác phẩm nghệ thuật để đời của thương hiệu.

Tìm kiếm chiếc đồng hồ NOMOS GLASHUETTE phù hợp nhất với bạnBộ sưu tập đồng hồ NOMOS Lambda được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất đến từ nhà sản xuất Đức

Hai đường cong đối xứng ở trung tâm mặt số lần lượt là chỉ số báo dự trữ năng lượng 84 giờ - tương ứng số giờ trữ cót lên tới nửa tuần của sản phẩm, và mặt số bấm giờ. Với phiên bản đồng hồ NOMOS Lambda đầu tiên được ra mắt, sản phẩm sở hữu khung máy vàng hồng 18kt sang trọng, tinh tế. Hiện tại, bạn có thể tìm thấy cả các phiên bản khung máy làm từ thép không gỉ mang vẻ đẹp hiện đại hơn.

>> REVIEW ĐỒNG HỒ NOMOS LAMBDA

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, Swarovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách sản phẩm Đồng hồ Nomos các mẫu, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call