A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ hai, ngày 03/01/2022

SIÊU PHẨM QUAY TRỞ LẠI VỚI ĐỒNG HỒ TAG HEUER AQUARACER NIGHT DIVER

Cùng Likewatch khám phá sản phẩm mới nhất nằm trong bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu TAG Heuer - Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Night Diver.

Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer bao gồm các cỗ máy thời gian hiệu suất cao với thiết kế nam tính, dành riêng cho những người lặn chuyên nghiệp, những nhà thám hiểm đam mê phiêu lưu, hay đơn thuần là những cư dân thành thị thời thượng. Nhìn chung, đồng hồ TAG Heuer chính hãng là sản phẩm dành cho bất cứ ai thích thú với phong cách độc đáo và mong muốn phá bỏ giới hạn của bản thân mình. 

Siêu phẩm mới nhất mang tên đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Night Diver đánh dấu lần quay trở lại đình đám của hãng.

Siêu phẩm quay trở lại với đồng hồ TAG HEUER AQUARACER Night DiverSiêu phẩm quay trở lại với đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Night Diver

1. BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER AQUARACER CAO CẤP?

Chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng mới nhất là thành viên của đại gia đình Aquaracer. Đây là một trong những bộ sưu tập đồng hồ lặn cao cấp nổi tiếng nhất của thương hiệu. Những cỗ máy thời gian này đại diện cho triết lý sản xuất của thương hiệu - những cỗ máy mới hiệu suất cao, bền vững và mang độ tin cậy tuyệt vời dành cho người dùng của chúng. 

Siêu phẩm quay trở lại với đồng hồ TAG HEUER AQUARACER Night DiverChiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng mới nhất là thành viên của đại gia đình Aquaracer - đồng hồ lặn cao cấp nổi tiếng nhất của thương hiệu

Về thiết kế, bạn có thể nhận ra đồng hồ Thụy Sy nhanh chóng thông qua vành bezel 12 cạnh xoay 1 chiều độc đáo. Cơ chế núm vặn với phần đệm kép này đảm bảo tính năng chống nước tuyệt vời, đồng thời cũng chống bụi, từ đó nâng cao tuổi đời của sản phẩm.

Với vẻ ngoài trung thành với thiết kế đồng hồ lặn truyền thống này, đồng hồ TAG Heuer Aquaracer thích nghi hoàn hảo với đa dạng các biểu tượng văn hóa đại chúng. Từ việc xuất hiện trên cổ tay điệp viên 007 James Bonds, cho đến sự hiện diện cùng với các đời tổng thống Mỹ cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng. Nhờ vậy, dù nằm trong phân khúc cao cấp xa xỉ, bộ sưu tập Aquaracer vẫn là một trong những chiếc đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhất.

Siêu phẩm quay trở lại với đồng hồ TAG HEUER AQUARACER Night DiverĐồng hồ TAG Heuer Aquaracer trên tay cựu tổng thống Mỹ Obama

>> ĐỒNG HỒ LẶN TAG HEUER AQUARACER CÓ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH TỐT NHẤT HIỆN NAY

2. REVIEW ĐỒNG HỒ TAG HEUER AQUARACER NIGHT DIVER

Chiếc đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Night Diver là một sự tôn vinh dành cho những người tiền nhiệm trong bộ sưu tập từ năm 1980. Sản phẩm sở hữu khung máy DLC màu đen cùng mặt số trắng ngà có khả năng phát sáng tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu.

VỀ THIẾT KẾ

Trong điều kiện ánh sáng bình thường, chiếc đồng hồ TAG Heuer Aquaracer có thiết kế khá cơ bản. Tương tự như những sản phẩm cùng bộ sưu tập đã ra mắt trước đó, Night Diver 2021 có mặt số rãnh cùng bố cục rõ ràng, dễ đọc, chỉ bao gồm tính năng xem giờ cơ bản, một khung cửa sổ xem ngày ở vị trí 6 giờ cùng logo thương hiệu. Các cọc số màu đen tương phản với màu trắng chủ đạo của bộ sưu tập, tính ứng dụng của chiếc đồng hồ cao cấp càng được tối ưu hơn nữa.

Siêu phẩm quay trở lại với đồng hồ TAG HEUER AQUARACER Night DiverTrong điều kiện ánh sáng bình thường, chiếc đồng hồ TAG Heuer Aquaracer có thiết kế khá cơ bản

Với mặt số dạ quang, đồng hồ TAG Heuer Night Diver nổi bật trong bóng tối với sắc xanh dương neon và xanh lá sáng. Tam giác đánh dấu vị trí 12 giờ mốc cùng các đầu kim đồng hồ của chiếc đồng hồ cao cấp đều sáng ánh sáng xanh lam, giúp bạn có thể dễ dàng nhận định thời gian. Toàn bộ phần còn lại của mặt số, phát sáng màu xanh lá sáng. Về cơ bản, bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng không khác gì điều kiện bình thường.

>> HƯỚNG DẪN NHÌN NHẬN CÁC CHI TIẾT MỚI TRÊN TAG HEUER AQUARACER PROFESSIONAL 300

Siêu phẩm quay trở lại với đồng hồ TAG HEUER AQUARACER Night DiverVới mặt số dạ quang, đồng hồ TAG Heuer Night Diver nổi bật trong bóng tối với sắc xanh dương neon và xanh lá sáng

VỀ KHUNG MÁY

Thông thường, các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ hay sử dụng chất liệu gốm ceramic với lớp hoàn thiện được đánh bóng tỉ mỉ để tạo nên độ bóng bẩy cho sản phẩm. Tuy nhiên để hòa hợp với thiết kế tổng thể là cơ bản, đề cao tính ứng dụng và tối ưu cho mặt số của Night Diver, chiếc đồng hồ TAG Heuer sử dụng vành bezel có bề mặt gốm lì. 

Bù lại, khung máy làm từ thép không gỉ làm từ thép không gỉ phủ DLC màu đen. Màu sắc này giúp cho kích thước 43mm của sản phẩm vẫn cân đối khi lên tay. 

Siêu phẩm quay trở lại với đồng hồ TAG HEUER AQUARACER Night DiverKhung máy phủ DLC màu đen giúp cho kích thước 43mm của đồng hồ TAG Heuer Night Diver cân đối khi lên tay. 

>> SỰ THẬT VỀ LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU TAG HEUER BẠN SẼ MUỐN BIẾT

 

Hãy chỉ mua Đồng hồ TAG Heuer và các loại đồng hồ Thụy Sỹ ở các cơ sở, đại lý phân phối chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn nên tìm hiểu kỹ nơi bán trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Đồng thời, bạn có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm thông qua hộp đựng, sổ, thẻ đi kèm đồng hồ trong quá trình giao dịch.

Hân hạnh và tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà TAG Heuer là một trong số đó, Likewatch xin hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách hàng những mẫu đồng hồ TAG Heuer cao cấp chính hãng đa dạng đến từ các bộ sưu tập nổi tiếng khác nhau của thương hiệu. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call