A A A
Đồng Hồ Omega Thứ hai, ngày 03/01/2022

TỔNG HỢP ĐỒNG HỒ OMEGA XỊN NHẤT ĐƯỢC ĐỀ XUẤT TỪ CHÍNH THƯƠNG HIỆU

Đồng hồ Omega được coi là một trong những thương hiệu sang trọng nhất trên thế giới được đến với những sản phẩm thiết kế vượt thời gian. Trong năm 2021, cả thế giới cũng như ngành đồng hồ bị ảnh hưởng không ít nhiều bởi đại dịch nhưng Omega vẫn trình làng nhiều mẫu và bộ sưu tập mới với nhiều cải tiến ấn tượng.

Lịch sử công ty Omega đồng thời là lịch sử đồng hồ Omega. Trong ba mươi năm đầu tồn tại, công ty hoạt động như một doanh nghiệp khiêm tốn cho đến khi người sáng lập ban đầu Louis Brandt qua đời vào năm 1879. Brandt được thừa kế bởi các con trai của ông - những người đã tạo nên cột mốc quan trọng đầu tiên cho Omega vào năm 1885. Công ty đã tạo ra và phát hành bộ máy đồng hồ được sản xuất hàng loạt đầu tiên có tên là Labrador. Hai năm sau, hãng cho ra mắt bộ máy Omega 19 - một sản phẩm đã gây ra một cơn sốt trong toàn ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ - khẳng định sự tồn tại quyền lực của thương hiệu hiện nay.

1. Những điểm nổi bật chỉ riêng của thương hiệu đồng hồ Omega

James Bond và đồng hồ Omega

Nhiều người yêu thích James Bond vì phong cách tuyệt vời cũng như sức ảnh hưởng của Omega khi được đeo bởi nam tài tử đã thu hút vô số giới mô điệu. Đồng hồ Omega được James Bond đeo vào năm 1995. Nhiều chiếc đồng hồ Omega xuất hiện trong những bộ phim của ông đã được bán với số tiền khủng trong các cuộc đấu giá.

Ngoài các bộ phim về James Bond, những chiếc đồng hồ Omega khác nhau đã xuất hiện trong nhiều bộ phim khác, nổi tiếng như: Salt, War of the Worlds, Agents of SHIELD, Ronin, Seven Years in Tibet, …

Đồng hồ Omega được người nổi tiếng yêu thích

Có thể nói rằng nhiều nhà lãnh đạo và người nổi tiếng trên thế giới yêu thích đồng hồ Omega. Tổng thống Liên Xô Mikhail Gorbachev từng đeo Omega Constellation Manhattan và Giáo hoàng John Paul II đeo chiếc Omega De Ville Classic. Ngoài các nhà lãnh đạo nhà nước và tôn giáo, các ngôi sao nhạc rock nổi tiếng cũng ái mộ đồng hồ Omega như Elvis Presley, Buddy Holly và Ringo Starr của The Beatles. Một nhà lãnh đạo thế giới khác và là chủ nhân nổi tiếng nhất của chiếc đồng hồ Omega là John F. Kennedy đã đeo nó vào lễ nhậm chức năm 1961. Chiếc đồng hồ được tặng cho Kennedy trước cuộc bầu cử đang được cất giữ trong bảo tàng Omega ở Thụy Sĩ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhiều người yêu thích James Bond vì phong cách tuyệt vời cũng như sức ảnh hưởng của Omega 

Bộ chuyển động Omega chống từ tính

Đồng hồ Omega là một trong những chiếc đồng hồ đầu tiên mang đến sự đổi mới về chuyển động. Vào năm 2013, Omega đã thông báo về việc tạo ra một bộ chuyển động mới - loại vượt quá mức kháng từ mà bất kỳ bộ chuyển động nào trước đó đã đạt được.

Công ty Omega đã thiết kế một bộ máy mà trong đó các thành phần quan trọng được làm từ vật liệu màu, mang lại khả năng chống lại từ trường lớn hơn nhiều. Vào năm 2015, Omega đã giới thiệu bộ máy “Master Chronometer” kết hợp chuyển động chống từ tính tiên phong của Omega bên trong mẫu đồng hồ Omega Globemaster mới. Đây là chiếc đồng hồ đầu tiên trong số nhiều chiếc đồng hồ thể thao công nghệ mới của Omega.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Omega là một trong những chiếc đồng hồ đầu tiên mang đến sự đổi mới về chuyển động

Đồng hồ Omega có độ chính xác cao

“Thời gian chính xác cho cuộc sống – Exact time for life” là khẩu hiệu tổng hợp nhiều thứ mà hãng đồng hồ Omega đại diện. Trước kỷ nguyên thạch anh và GPS, trong thế kỷ 19 và 20, ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ đang gặp khó khăn trong việc phát triển đồng hồ cơ khí chính xác. Để cải tiến lĩnh vực này, Đài quan sát đã tổ chức các cuộc thử nghiệm nhằm kiểm tra độ chính xác của những chiếc đồng hồ đang phát triển.

Những cuộc đua marathon được gọi là chronometric đã thử nghiệm rất nhiều chiếc đồng hồ trong một khoảng thời gian dài. Công ty đồng hồ Omega đã chứng minh chất lượng và uy tín của mình về độ chính xác chronometric và giành được giải nhất trong sáu hạng mục, lập nhiều kỷ lục thế giới, chứng minh rằng khẩu hiệu “Thời gian chính xác cho cuộc sống” luôn được áp dụng.

>>> SO SÁNH OMEGA SPEEDMASTER - NÊN MUA HESALITE HAY SAPPHIRE?

2. Tổng hợp mẫu đồng hồ Omega xịn nhất được đề xuất từ thương hiệu

Omega Speedmaster Moonwatch Professional Master Chronometer

Đầu năm, Omega đã tung ra mẫu đồng hồ Speedmaster Moonwatch mới - một trong những biểu tượng lớn nhất trong lịch sử sản xuất đồng hồ. Làm mới một biểu tượng thành một mẫu mới là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng Omega đã thành công. Những thay đổi rất tinh tế từ bên ngoài với vỏ máy mỏng và nhỏ gọn hơn một chút. Dây đeo mới đảm bảo vỏ được chỉnh sửa giúp việc đeo thoải mái hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững thay đổi rất tinh tế từ bên ngoài với vỏ máy mỏng và nhỏ gọn hơn một chút

Ngoài ra, Omega cũng mang đến cho chiếc Speedmaster Moonwatch Professional Master Chronometer mới một nét hấp dẫn cổ điển đưa nó đến gần hơn với phiên bản ST105.012 ban đầu. Về mặt kỹ thuật, Omega cũng không làm người hâm mộ thất vọng, họ sử dụng bộ máy Calibre 3861 đi cùng với bộ thoát đồng trục đã được chứng nhận METAS Master Chronometer. Phần cải tiến về trang trí cũng hoàn thiện có thể quan sát thông qua mặt sau bằng tinh thể sapphire mới.

Omega Seamaster 300

Omega đã đẩy mạnh phong cách cổ điển của bộ sưu tập Omega Seamaster 300 hơn nữa bằng việc sử dụng đồng hồ lặn Omega 1957 làm nguồn cảm hứng. Thông thường, phiên bản này hay bị nhầm lẫn với Omega Seamaster Diver 300M có phong cách hiện đại hơn. Omega Seamaster 300 mới có vỏ bằng thép với hai lựa chọn màu sắc mặt số (xanh dương hoặc đen) hoặc hợp kim vàng đồng 9k với mặt số màu nâu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThay đổi lớn nhất trên đồng hồ nam này là miếng đệm khung bằng nhôm

Bên ngoài của cả hai chiếc đồng hồ đã được chỉnh sửa lại thông qua việc các bề mặt được đánh bóng và chải xen kẽ. Vỏ đồng hồ tuy mỏng hơn một chút nhưng góp phần cho toàn diện vẻ ngoài trông đỡ cồng kềnh hơn cũng như cho phần mở quay số lớn hơn. Thay đổi lớn nhất trên đồng hồ nam này là miếng đệm khung bằng nhôm. Người đeo có thể nhìn thấy bộ máy nội bộ Calibre 8912 Master Chronometer được chứng nhận bởi METAS qua mặt sau trong suốt.

>>> OMEGA DE VILLE TRÉSOR – CHIẾC ĐỒNG HỒ TAO NHÃ DÀNH CHO NỮ VĂN PHÒNG

Omega Speedmaster Chronoscope

Nhiều người háo hức khi biết Omega Speedmaster Chronoscope được tái xuất lại. Đồng hồ này xuất hiện trên một chiếc đồng hồ bỏ túi năm 1885 của Louis Brandt (người sáng lập Omega). Chronoscope là một cách giải thích mới về khái niệm Speedmaster cũng như các dấu hiệu làm cho đồng hồ trở thành một biểu tượng lớn bao gồm vỏ không đối xứng, vấu đàn lia, gờ bên ngoài cố định và pha lê hình hộp nhô cao.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBa thang đo kết hợp trên cùng một mặt số với vỏ bằng thép

Chronoscope có kích thước 43mm, mặt số bi-compax và bộ chuyển động lên dây bằng tay 9908 mới. Đồng hồ cũng có ba thang đo khác nhau để đo thời gian như một máy đo tốc độ (một trên khung và một ở giữa mặt số), một máy đo từ xa và một thang đo xung nhịp. Ba thang đo kết hợp trên cùng một mặt số với vỏ bằng thép.

Omega Seamaster Diver 300M Black Black

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M Black Black được xem là một sản phẩm có ý nghĩa lớn khi đeo trên tay. Chắc chắn người đeo sẽ thu hút nhiều sự chú ý nhờ vảo một chiếc vỏ gốm đen mờ lớn 43,5mm nổi bật đi kèm gờ bằng gốm và mặt đồng hồ màu đen hoàn toàn. Tổng thể cả đồng hồ đều màu đen trông có phần mới lạ, bắt mắt và làm nổi bật những điểm nhấn sáng màu trên đồng hồ hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSeamaster Diver 300M Black Black được đánh giá có khả năng chống nước đến 300m

Vỏ và gờ được đánh bóng và chải, tạo ra sự tương phản lung linh giữa các bề mặt khác nhau. Vòng bezel có thang đo 60 phút nằm trên phần gờ bề mặt trên cùng. Phần mặt nền đó được đánh bóng với một kết cấu hạt làm nền. Vào trung tâm mặt số, đồng hồ có mô hình gợn sóng trên nền màu sáng hơn cũng như phối hợp khéo léo với các biểu trưng khác trên mặt số. Các chỉ số phủ Super-LumiNova màu antraxit phát ra ánh sáng màu xanh dương. Seamaster Diver 300M Black Black được đánh giá có khả năng chống nước đến 300m và đi kèm với bộ máy Calibre 8806 tự động trong nhà với bộ thoát đồng trục.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call