A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 16/01/2022

GIỚI THIỆU CÁC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TUTIMA CHÍNH HÃNG

Mang đậm phong cách hiện đại, thời thượng đến từ Glasshütte - ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp đến từ nước Đức, những chiếc đồng hồ Tutima chính là những cỗ máy thời gian yêu thích tiếp theo của bạn.

Ra mắt vào năm 1927, thương hiệu đồng hồ Tutima nay đã có tuổi đời gần 100 năm không ngừng nỗ lực và cống hiến cho ngành công nghiệp chế tác cao cấp. Ta có thể nhận ra những chiếc đồng hồ Tutima chính hãng qua những thiết kế tinh tế, sang trọng, thể hiện vẻ đẹp do người nghệ nhân Đức làm nên. Đồng thời những cỗ máy thời gian này cũng được so sánh ngang hàng với đồng hồ Thụy Sỹ khi nói đến cả chất lượng và danh tiếng thương hiệu.

Dưới đây là các bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Tutima cao cấp.

Giới thiệu các bộ sưu tập đồng hồ Tutima chính hãngGiới thiệu các bộ sưu tập đồng hồ Tutima chính hãng

1. ĐỒNG HỒ TUTIMA PATRIA - GIÁ TRỊ CỦA TRÁI TIM BÊN TRONG

Giới thiệu các bộ sưu tập đồng hồ Tutima chính hãngBộ sưu tập đồng hồ Tutima Patria ra đời nhằm mục đích tôn vinh những giá trị lâu đời của Glashütte

Khung máy làm từ vàng không phải điều quá đặc biệt, tuy nhiên hiếm có sản phẩm nào trên thị trường được tạo nên bởi kỹ năng sản xuất cao cấp, có truyền thống hàng thế kỷ ở Đức nhưđồng hồ Tutima. Bộ sưu tập đồng hồ Patria ra đời nhằm mục đích tôn vinh những giá trị lâu đời của Glashütte: Cao quý, tinh tế đến từng chi tiết, và chính xác trong từng tích tắc trôi.

Đồng hồ Tutima Patria có thiết kế mặt số tao nhã, đơn giản với các chức năng cơ bản như giờ, phút và một mặt số phụ đếm giây để nhường toàn bộ nét hấp dẫn cho trái tim đang đập bên trong. Từ nắp lưng tinh thể sapphire trong suốt, ta có thể dễ dàng quan sát những hoa văn trang trí hoàn thiện tinh xảo phía trên bộ chuyển động. 

Với tần số dao động là 21.600 vph được điều chỉnh bằng các ốc vít được đánh bóng bằng kỹ thuật lâu đời, đi kèm với dây cót Breguet được uốn cong hai đầu đặc biệt, bộ máy của chiếc đồng hồ Tutima là một di sản quý giá thuộc về truyền thống cao quý của Glashütte.

Giới thiệu các bộ sưu tập đồng hồ Tutima chính hãngbộ máy của chiếc đồng hồ Tutima là một di sản quý giá thuộc về truyền thống cao quý của Glashütte.

>> CÂU CHUYỆN LỊCH SỬ CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TUTIMA ĐẾN TỪ ĐỨC

2. ĐỒNG HỒ TUTIMA M2 - ĐỒNG HỒ PHI CÔNG CHUYÊN NGHIỆP

Bộ sưu tập đồng hồ Tutima M2 được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm chronograph NATO nổi tiếng được hãng ra mắt từ năm 1984. NATO là những cỗ máy thời gian được phục vụ chính thức của các phi công quân đội Đức cho đến tận ngày nay, trong khi M2 ra đời nhằm phục vụ hướng đến tệp khách hàng rộng hơn, cụ thể là những người yêu thể thao, năng động nói chung. Cả hai bộ sưu tập đều có một điểm chung là sở hữu các tính năng vượt trội và độ tin cậy tuyệt đối.

Giới thiệu các bộ sưu tập đồng hồ Tutima chính hãngBộ sưu tập đồng hồ Tutima M2 được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm chronograph NATO nổi tiếng được hãng ra mắt từ năm 1984.

Về thiết kế, đồng hồ Tutima M2 loại bỏ kim giây và vòng chương thể hiện khung giờ 24 giờ trên mặt số. Thay vào đó, các cọc số và kim đồng hồ cỡ lớn được trang bị thêm lớp hoàn thiện dạ quang Super-LumiNova nhằm tối ưu khả năng dễ đọc của sản phẩm. 

Chiếc áo khoác bên ngoài của đồng hồ Tutima chính hãng cũng được nâng cấp thành chất liệu titan nguyên chất có chất lượng nhẹ hơn khung máy thông thường. Mặt kính của chiếc đồng hồ cao cấp được làm từ tinh thể sapphire chống phản xạ, được trang bị một lớp hoàn thiện làm từ niken - sắt, giúp sản phẩm hoạt động tốt mà không bị ảnh hưởng bởi từ trường. 

3. ĐỒNG HỒ TUTIMA SAXON ONE - TIÊN PHONG TRUYỀN THỐNG MỚI

Giới thiệu các bộ sưu tập đồng hồ Tutima chính hãngThiết kế của đồng hồ Tutima Saxon One vừa thể hiện nét thanh lịch nước Đức, vừa đúng chất một chiếc đồng hồ thể thao hiện đại

Thiết kế của đồng hồ Tutima Saxon One vừa thể hiện nét thanh lịch nước Đức, vừa đúng chất một chiếc đồng hồ thể thao hiện đại - chính thức thiết lập một phong cách mới giữa hàng loạt bộ sưu tập thanh lịch đến từ Glashütte

Đặc điểm nhận dạng dễ nhất của những chiếc đồng hồ cao cấp này nằm ở vành bezel với các góc bo hình tự tháp ba chiều, thể hiện sự sang trọng của một chiếc đồng hồ thể thao sành điệu. Với mặt số màu xanh dương và đỏ thuần bắt mắt, chiếc đồng hồ Tutima cao cấp được hoàn thiện bởi lớp phủ bằng satanh mịn màng trên lớp đánh bóng cao cấp.

Bộ chuyển động cơ học của đồng hồ Tutima Saxon One là Tutima 521 lên dây cót tự động, với số giờ trữ cót là 44 giờ, được sản xuất nội bộ bởi chính hãng. 

>> NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ ĐÃ DU NHẬP VÀO THỊ TRẤN GLASHÜTTE NHƯ THẾ NÀO?

4. ĐỒNG HỒ TUTIMA GRAND FLIEGER - ĐỒNG HỒ PHI CÔNG THUẦN CHỦNG

Giới thiệu các bộ sưu tập đồng hồ Tutima chính hãngĐồng hồ Tutima Grand Flieger lấy cảm hứng từ những bộ máy thời gian ra mắt từ năm 1940.

Lại là một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu, đồng hồ Tutima Grand Flieger lấy cảm hứng từ những bộ máy thời gian ra mắt từ năm 1940. Những người tiền nhiệm của chúng là đồng hồ cao cấp Đức đầu tiên có bộ máy chronograph với tính năng Flyback, (thời điểm đó được gọi là “Tempostopp”) - đặt một dấu mốc lịch sử trong lĩnh vực chế tác tại Đức. 

Bộ sưu tập đồng hồ Tutima chính hãng hiện đại vẫn giữ nguyên đúng dáng vẻ ban đầu của hơn 80 năm trước: Khung máy làm từ thép không gỉ với vành bezel xoắn tròn, đi kèm dấu mốc tham chiếu ở vị trí 12 giờ. Cách lựa chọn font chữ cùng bề mặt sơn lì của các phiên bản Grand Flieger màu đen, kết hợp cùng dây da chất lượng đều thể hiện sự trung thành với phiên bản nguyên gốc.

Điểm mới của bộ sưu tập nằm ở đường kính khung máy 43mm và bộ chuyển động hiện đại. Bạn cũng có thể tham khảo các phiên bản mới của bộ sưu tập như đồng hồ Tutima Grand Flieger Chronograph, hoặc các phiên bản đồng hồ Tutima Grand Flieger Royal Blue hay Brown sang trọng.

Giới thiệu các bộ sưu tập đồng hồ Tutima chính hãngĐồng hồ Tutima Grand Flieger Chronograph phiên bản mặt số hút mắt màu xanh đại dương

>> THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TUTIMA CHÍNH HÃNG CAO CẤP TẠI LIKEWATCH

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call