A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ hai, ngày 24/01/2022

ĐỒNG HỒ HAMILTON NỮ MỚI LAN TỎA SỰ NỮ TÍNH VÀ SANG TRỌNG

Nữ tính nhưng vẫn phong cách với tông màu hồng phấn và vàng đậm làm chủ đạo, hai chiếc đồng hồ Hamilton Classic Intra-Matic mang phong cách Hollywood được kết hợp cùng nhà thiết kế trang phục Janie Bryant đã tạo nên cơn chấn động không nhỏ đối với nhóm khách hàng nữ.

1. Hamilton x Janie Bryan – Sự kết hợp khoe trọn vẻ đẹp nữ tính

Trong lĩnh vực phim ảnh có nhiều thể loại khác nhau từ tác phẩm lịch sử, phim kinh dị thời hiện đại đến sử thi khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh tương lai xa thì phần thiết kế trang phục là một trong những công cụ đắc lực nhất để tạo ra phần nhìn hoàn chỉnh của một bộ phim chiếu rạp hay phim truyền hình. Cái tên đứng sau những thiết kế trang phục của những bộ phim ăn khách như Mad Men, Deadwood, Why Women Kill và trang phục chú hề Pennywise trong phim It năm 2017 đều thuộc sở hữu sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế trang phục Janie Bryant.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchJanie Bryan - thiết kế trang phục của những bộ phim ăn khách như Mad Men, Deadwood, Why Women Kill và IT

Cô là một trong những người làm nghệ thuật sáng tạo được săn đón nhất ở Hollywood khi chuyên tạo ra những trang phục đặc biệt và có sức ảnh hưởng. Mối quan hệ gắn bó của Hamilton với Janie Bryan bắt đầu vào năm 1932 đã đưa nhà thiết kế trang phục và thương hiệu đồng hồ đồng hành cho bộ sưu tập Watch Capsule tái hiện ba chiếc đồng hồ từ bộ sưu tập đồng hồ nữ American Classic. Hamilton Intra-Matic Auto Chrono lấy cảm hứng nghệ thuật từ những năm 1960 của Hamilton đã được biến hóa tài tình của Janie Bryant. Trong dự án mới nhất, Bryant đã chuyển sự chú ý của công chúng khi dấn thân mạnh mẽ và rõ ràng hơn trong thế giới sản xuất đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHamilton Intra-Matic Auto Chrono lấy cảm hứng nghệ thuật từ những năm 1960

Di sản gần 90 năm của thương hiệu đồng hồ Hamilton nổi bật một phần nhờ xuất hiện trong hơn 500 bộ phim và loạt phim truyền hình lớn khiến thương hiệu trở thành đối tác không-bất-ngờ cho sự hợp tác thiết kế trang phục này, tái hiện lại ba mẫu đồng hồ nữ Hamilton American Classic được yêu thích từ hiện đại cho đến tương lai sau này. Có sáu đồng hồ mới rất phong cách từ gam màu trang nhã đến màu táo bạo như màu sắc của đèn disco sôi động, Bộ sưu tập Hamilton x Janie Bryant Capsule mới bao gồm hai mẫu từng thuộc dòng Hamilton Intra-Matic, Hamilton Ardmore và Hamilton Lady mang đến sự độc đáo và hấp dẫn cho hầu hết mọi phong cách và thẩm mỹ.

2. Đánh giá đồng hồ Hamilton Intra-Matic x Janie Bryan Capsule

Hiện diện trong nhiều lĩnh vực

Được thành lập tại Lancaster, Pennsylvania vào năm 1892, Hamilton là một nhà sản xuất đồng hồ đáng gờm của Mỹ và là thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất đồng hồ bỏ túi và đồng hồ đeo tay canh thời gian cho đường sắt. Trong thế chiến thứ hai, Hamilton trở thành nhà cung cấp chính cho quân đội Hoa Kỳ và các đồng minh của họ thông qua đồng hồ dã chiến và đồng hồ đo thời gian hàng hải.

Mặc dù Hoa Kỳ dừng các hoạt động vào năm 1969 nhưng công ty vẫn linh hoạt chuyển việc sản xuất sang Thụy Sĩ, tái sinh Hamilton như một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ và là công ty con của Tập đoàn Swatch nhưng vẫn giữ được nguồn gốc từ Mỹ. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1932 trên Shanghai Express, đồng hồ Hamilton đã đóng một vai trò đáng ngưỡng mộ trên màn ảnh rộng khi xuất hiện trong hơn 500 bộ phim.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Hamilton xuất hiện trong hơn 500 bộ phim trên màn ảnh rộng

Từ những chiếc đồng hồ tương lai do Stanley Kubrick đeo trong bộ phim sử thi 2001: A Space Odyssey cho đến chiếc Hamilton Ventura mang tính biểu tượng của Elvis Presley ở trong bộ phim Blue Hawaii, hay Kaki Navy BeLOWZERO cho bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng Tenet của Christopher Nolan. Đồng hồ Hamilton và phim gắn liền cùng với nhau. Gần đây hơn, Hamilton đã tham gia sang các màn ảnh nhỏ hơn nhưng vẫn thu hút nhóm khách hàng mới đều đặn thông qua lượng người chơi game với chiếc đồng hồ Khaki Field được đeo trên cổ tay của một nhân vật trong trò chơi bắn súng Far Cry6 Ubisoft.

>>> LÊN TAY ĐỒNG HỒ HAMILTON INTRA-MATIC CHRONOGRAPH XANH NHẠT

Hamilton Intra-Matic Auto Chrono và Janie Bryan

Vào năm 2017, Hamilton đã dồn chú ý lại vào một chiếc đồng hồ cổ màu vàng được gọi là Hamilton Chronograph B 1968 có mặt số gấu trúc đảo ngược hai thanh ghi. Đồng hồ bám chính xác về mặt lịch sử nhưng sử dụng bộ máy H-31 tự động đương đại (ETA / Valjoux 7753) có ngày tháng và kích thước vỏ lớn hơn 42mm. Hamilton Intra-Matic 68 Chronograph lấy cảm hứng từ màu sắc cổ điển đã bán chạy ngay lập tức. Vào năm 2019, Hamilton tiếp tục ra mắt Hamilron Intra-Matic Automatic Chronograph khác với kích thước vỏ 40mm nhỏ hơn và mang lại cảm giác cổ điển đầy thuyết phục của những năm 1960.

Mặc dù các thông số kỹ thuật và cách bố trí bi-compax của hai đồng hồ bấm giờ hợp tác mới giống hệt với mẫu 2019 nhưng giao diện của đồng hồ American Classic Intra-Matic do Janie Bryant thiết kế vẫn là một sản phẩm nổi tiếng của Hollywood. “Trang phục” hay gọi quen thuộc là phần ngoài đồng hồ của Janie Bryant dành đồng hồ đầu tiên cũng là sự tôn vinh nét nữ tính. Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ 40mm phủ PVD màu vàng be sáng lấp lánh bao gồm cho cả núm vặn thường và núm vặn chronograph pít-tông.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ 40mm phủ PVD màu vàng be sáng lấp lánh

Trung tâm mặt số được tô điểm bằng màu vàng be nhẹ nhàng trong khi thang đo tachymetre phủ màu trắng nhạt với các mảng màu đen trên chu vi. Được bố trí theo chiều ngang đối xứng nhau, hai mặt số phụ đều có thiết kế tròn nhiều vòng liên tiếp và dùng chữ số màu đen. Các chỉ số cũng theo màu vàng be của vỏ và các đầu của chúng được làm bằng vật liệu phát quang. Cửa sổ ngày cố định ở vị trí 6 giờ đồng hồ được làm nổi bật với khung đen chữ nhật, nền trắng với các chữ số cũng đen nốt.

Tuy nhiên, khác với phiên bản dành cho nam, kim giờ, phút và giây không được xử lý bằng lume và có cấu hình sắc nét hơn. Ví dụ, kim giờ có đầu tròn theo phong cách Breguet, các kim phút và giây hơi cong ở hai đầu để tuân theo các đường viền của mặt số. Đồng hồ kết hợp với một dây đeo bằng da màu hồng phấn, một chốt khóa tạo thêm nét nữ tính cho chiếc đồng hồ bấm giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ máy H-31 dựa trên Valjoux 7753

Thiết kế đồng hồ thứ hai của Janie Bryant dành cho đồng hồ bấm giờ sẽ thu hút cả nam và nữ như một sản phẩm quyền lực của ngôi sao Hollywood. Được trang bị trong một bộ vỏ thép không gỉ phủ PVD màu vàng gold, các mặt số phụ, thang đo tachymetre, kim và các chỉ số phát ra ánh sáng vàng chói lọi đối lập với mặt số màu đen nền nã. Các dòng chữ trên mặt số bao gồm logo thương hiệu và thang phút đều được mạ vàng để phù hợp với vỏ đồng hồ. Giống như mẫu màu hồng be, các kim không có lume nhưng khẩu độ ngày có nền đen kín đáo hơn kết hợp hài hòa với mặt số. Phù hợp với sự rung cảm của Midas màu vàng sang trọng, dây da cũng có màu vàng.

>>> HAMILTON KHAKI KING AUTO – PHÂN KHÚC ĐỒNG HỒ ENTRY-LEVEL DỄ SỞ HỮU NHẤT

Mặt sau được làm kín để đảm bảo khả năng chống nước 100m tối ưu và được trang trí bằng họa tiết chữ H tỏa ra từ trung tâm. Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ máy H-31 dựa trên Valjoux 7753, bộ máy chronograph tự động này với ô của sổ ngày ở 6 giờ, giây nhỏ ở 9 giờ và bộ đếm 30 phút ở 3 giờ được Hamilton sử dụng trên toàn bộ bảng. Nhờ vào hệ thống dây dẫn điện được cải tiến nên khả năng dự trữ năng lượng là 60 giờ. Janie đã thể hiện xuất sắc sự phát triển của những chiếc đồng hồ Hamilton với màu sắc tinh tế, kết cấu mềm mại và tông màu ấm. Các điểm nhấn bằng kim cương, vàng PVD vàng nhạt và màu hồng phấn mang đến cho những chiếc đồng hồ vẻ đẹp quyến rũ và sang chảnh của Hollywood.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call