A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ năm, ngày 17/02/2022

TOP 3 ĐỒNG HỒ CHOPARD NỔI TIẾNG NÓI LÊN LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

Là một trong số ít những thương hiệu do công ty gia đình sở hữu, đồng hồ Chopard sở hữu gia tài đồ sộ những dòng sản phẩm đính kèm đá quý cao cấp và tinh xảo bậc nhất. Các cỗ máy thời gian của Chopard chưa từng làm thất vọng những người yêu đồng hồ Thụy Sỹ nói riêng và đồng hồ trang sức nói chung.

Kể từ khi được thành lập vào năm 1860, đồng hồ Chopard đã luôn được nhắc đến với sự tinh tế, khéo léo trong từng thiết kế xa hoa, cùng sự chính xác, chất lượng xứng tầm đồng hồ Thụy Sỹ. 

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 6 mẫu đồng hồ Chopard nữ và nam cao cấp chính hãng nổi tiếng nhất của thương hiệu. Qua đó giúp bạn hiểu thêm về lịch sử hình thành cũng như những giá trị nổi bật nhất của những kiệt tác thời gian này.

Top 3 đồng hồ Chopard nổi tiếng nói lên lịch sử thương hiệuTop 3 đồng hồ Chopard nổi tiếng nói lên lịch sử thương hiệu

1. ĐỒNG HỒ CHOPARD NAM MILLE MIGLIA 

Dù có nguồn gốc từ đầu thế kỷ 20, nhưng mãi đến năm 1977, cuộc đua Mille Miglia mới được biết đến với tư cách là “nơi tái sinh” cho dòng xe cổ. Cuộc đua đặc biệt diễn ra tại Ý này chỉ chấp nhận sự tham gia của những chiếc xe hơi được sản xuất trước năm 1957 và đã từng tham gia các vòng đua trước đó của giải đấu. Nhờ yêu cầu đặc biệt này, nhiều người gọi Mille Miglia là “Cuộc đua xe đẹp nhất hành tinh” bởi sự hiếm có và cảm giác cổ điển nó đem lại.

Top 3 đồng hồ Chopard nổi tiếng nói lên lịch sử thương hiệuNăm 1977, cuộc đua Mille Miglia mới được biết đến với tư cách là “nơi tái sinh” cho dòng xe cổ.

Là nhà tài trợ cho sự kiện từ năm 1988, đồng hồ Chopard có vinh dự được sử dụng tên cuộc đua cho dòng sản phẩm dành cho tay đua của mình. Mỗi năm, thương hiệu đều thiết kế một cỗ máy thời gian đặc biệt dành riêng cho các tay đua của cuộc đua, từ đó gây dựng lên một danh tiếng khó ai bì kịp trong cộng đồng người yêu xe cộ.

Đồng hồ Chopard Mille Miglia hiện đại, tất nhiên, cũng lấy cảm hứng từ giải đấu lâu đời này. Đồng hồ Chopard Mille Miglia Classic tôn vinh những chiếc xe thể thao từ năm 1927-1940, trong khi dòng sản phẩm GTS là sự tôn kính dành cho những chiếc xe trong giai đoạn 1940-1957. Tuy giữ nguyên cảm hứng cổ điển, những cỗ máy thời gian này cũng bao gồm nhiều tính năng và chi tiết đa dạng, cấp tiến, đáp ứng đúng tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ chronograph hiện đại.

Top 3 đồng hồ Chopard nổi tiếng nói lên lịch sử thương hiệuTuy giữ nguyên cảm hứng cổ điển, đồng hồ Chopard Mille Miglia hiện đại cũng bao gồm nhiều tính năng và chi tiết đa dạng, cấp tiến

>> KHÁM PHÁ NÉT THẾ THAO CỦA CHOPARD MILLE MIGLIA PHIÊN BẢN ĐƯỜNG ĐUA 2021

2. ĐỒNG HỒ CHOPARD NỮ HAPPY DIAMONDS

Lấy nguồn cảm hứng từ tinh thần Joie de Vivre - sự phóng khoáng, vui vẻ tận hưởng cuộc sống, đồng hồ Chopard Happy Diamonds đã tạo nên một cuộc cách mạng hóa trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp vào năm 1976. Lần đầu tiên trong lịch sử, những viên kim cương trang trí có thể chuyển động tự do trên mặt số.

Top 3 đồng hồ Chopard nổi tiếng nói lên lịch sử thương hiệuĐồng hồ Chopard Happy Diamonds lấy nguồn cảm hứng từ tinh thần Joie de Vivre - sự phóng khoáng, vui vẻ tận hưởng cuộc sống

Ý tưởng thiết kế của sản phẩm được khơi gợi từ sự chuyển động uyển chuyển và tính phản chiếu của nước. Để thiết lập cơ chế chuyển động của kim cương trên mặt số chiếc đồng hồ Chopard là việc không hề đơn giản. Nhà sản xuất cần phải chắc chắn sự di chuyển tự do của chúng không làm xước phần còn lại của đồng hồ, hay làm tổn hại những viên kim cương khác.

Chính nhờ sự độc nhất tinh tế này, đồng hồ Chopard Happy Diamonds đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, đồng thời là bộ sưu tập đồng hồ nữ được săn đón nhất của thương hiệu cho đến nay.

>> HAPPY DIAMONDS - VŨ ĐIỆU KIM CƯƠNG MÊ HOẶC

3. ĐỒNG HỒ CHOPARD NỮ HAPPY SPORT

Chính thức ra mắt công chúng vào năm 1993, bộ sưu tập đồng hồ Chopard Happy Sport là sản phẩm được Caroline Scheufele - Giám đốc Nghệ thuật và Đồng Chủ tịch của Chopard - đích thân thiết kế. Bộ sưu tập tiếp tục điểm nhấn hoa lệ của Happy Diamonds, nhưng được sản xuất dưới một hình thức nhã nhặn và cổ điển hơn, phù hợp cho nhiều hoạt động thường ngày.

Top 3 đồng hồ Chopard nổi tiếng nói lên lịch sử thương hiệuĐồng hồ Chopard Happy Sport là sản phẩm được Caroline Scheufele - Giám đốc Nghệ thuật và Đồng Chủ tịch của Chopard - đích thân thiết kế

Bộ sưu tập đồng hồ Chopard nữ này tiếp tục xác lập một kỷ lục mới trong lịch sử khi là nhà sản xuất đầu tiên trong ngành kết hợp kim cương và thép không gỉ trong cùng một sản phẩm. Đồng thời, cơ chế những viên kim cương chuyển động tự do vẫn được giữ nguyên. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có cả các phiên bản hiếm, bao gồm cả kim cương và các loại đá quý cao cấp như ngọc bích.

Dù mang vẻ đẹp hoa lệ, tinh tế, đồng hồ Chopard Happy Sport vẫn được coi là một trong những chiếc đồng hồ thể thao tuyệt vời nhất với tính ứng dụng cao, phù hợp cho nhiều dịp lễ đặc biệt sang trọng.

Top 3 đồng hồ Chopard nổi tiếng nói lên lịch sử thương hiệuDù mang vẻ đẹp hoa lệ, tinh tế, đồng hồ Chopard Happy Sport vẫn được coi là một trong những chiếc đồng hồ thể thao tuyệt vời nhất 

>> CÁC MẪU ĐỒNG HỒ CHOPARD NỮ CHO NGƯỜI YÊU THÍCH TỐI GIẢN VÀ SANG TRỌNG

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Chopard là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Chopard cao cấp nổi tiếng, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call