A A A
Đồng Hồ Tissot Chủ nhật, ngày 20/02/2022

TỔNG HỢP MẪU ĐỒNG HỒ TISSOT NAM GIÁ TỐT MÀ KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI

Đồng hồ Tissot luôn là lựa chọn tối ưu cho những ai vừa thích đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng vừa có mức giá phải chăng nhất. Tại Việt Nam, nhiều nam nhân biết đến và lựa chọn Tissot là đồng hồ đầu tiên hay đồng hồ bổ sung tiếp theo vào bộ sưu tập của mình.

Hiện nay trên thị trường có vô số thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Ý, Mỹ,.. đa dạng khác nhau. Tuy nhiên, công bằng mà nói, việc sản xuất đồng hồ bắt nguồn từ Thụy Sĩ - quê hương của nghề chế tác đồng hồ và cũng là nguồn gốc xuất thân của thương hiệu Tissot trứ danh. Tissot là thương hiệu đồng hồ được biết đến và đánh giá cao trong việc chế tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao trong tầm giá quá phải chăng.

Trước giờ, đồng hồ Thụy Sĩ luôn được liên kết với sự sang trọng và giá cả đắt đỏ hàng nghìn đô từ các thương hiệu nổi tiếng như Omega và Rolex. Tissot là một trong số thương hiệu nổi bật đi theo chiến lược giá và sản phẩm khác, họ cung cấp những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng cao nhưng với mức giá gần như có thể cạnh tranh với những đồng hồ có giá cả phải chăng khác, ví dụ như đồng hồ Nhật Bản.

Nếu bạn muốn có một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp được sản xuất với chất lượng tuyệt vời nhưng giá cả phải chăng hơn những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng khác thì Tissot là một sự lựa chọn tốt nhất. Trong bài viết này, LikeWatch cùng bạn xem xét kỹ hơn những chiếc đồng hồ Tissot tốt và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Tissot Couturier Chrono Quartz T0356171605100

Tissot Couturier Chrono T0356171605100 đen chủ đạo và có mặt số ấn tượng. Đây là một chiếc đồng hồ được thiết kế hướng tới sự cân bằng giữa thể thao và sự sang trọng. Thiết kế của đồng hồ chủ yếu hướng đến tính thể thao năng động nhưng cũng rất linh hoạt và phù hợp để phối đeo hàng ngày. Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ với đường kính 41mm và độ dày 10,95, phù hợp với cổ tay từ trung bình đến lớn của nam giới. Vỏ có thiết kế khá lớn nhưng vẫn được hoàn thiện độc đáo với các chi tiết được chải và đánh bóng tốt.

Nổi bật là mặt số màu đen với ba mặt số phụ chronograph lớn và một thang đo tachymeter xung quanh mép ngoài của mặt số. Một anh chàng nào yêu thích các tính năng đo và bấm giờ chắc chắn sẽ đưa đồng hồ này vào tầm mắt của mình. Thay vì dùng vòng số có 12 chữ số La Mã hay Ả Rập thì Tissot dùng các cọc thép hình chữ nhật dài. Có lẽ mặt số đã vốn chật chội vì ba mặt số phụ nên họ đã tối giản các chữ số để cân bằng không gian cho phù hợp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThay vì dùng vòng số có 12 chữ số La Mã hay Ả Rập thì Tissot dùng các cọc thép hình chữ nhật dài

Kim đồng hồ hình tam giác dày và sắc sảo phủ chất phát quang để người đeo có thể dễ xem đồng hồ hơn trong điều kiện thiếu sáng. Vì Tissot Couturier Chrono T0356171605100 được thiết kế như một chiếc đồng hồ linh hoạt hàng ngày nên nó có khả năng chống nước tiêu chuẩn là 100m. Dây da đen cũng rất phù hợp với tổng thể chung của đồng hồ.

Tissot V8 T1064071105100

Tissot V8 Automatic T1064071105100 là chiếc đồng hồ dành cho những ai muốn có một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày với vẻ ngoài thể thao và khỏe khoắn. Thiết kế chung của đồng hồ này được lấy cảm hứng từ đồng hồ lặn. Đồng hồ có vỏ thép không gỉ thể thao với đường kính 42,5mm và độ dày 12,7mm.

Vỏ có các vấu tương đối ngắn được đánh bóng và vát đẹp. Để tăng thêm vẻ ngoài thể thao, núm vặn đồng hồ cũng được bảo vệ giữa 2 miếng gờ bên cạnh. Đối với một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày thì chỉ số khả năng chống nước ở mức khá là 100m. Theo Tissot, chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua từ những năm 60 vì vậy đồng hồ phảng phất chút nét cổ điển hài hòa với vẻ đẹp thể thao đương đại.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTheo Tissot, chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua từ những năm 60

Mặt số đồng hồ khá gọn gàng và không nhiều chi tiết bao gồm chỉ các cọc đánh dấu giờ, kim thời gian và một của sổ ngày. Ngoài ra, đồng hồ có kết hợp với dây đeo Oyster ba liên kết thể thao với lớp hoàn thiện bằng sa tanh và chốt bướm có nút bấm. Đồng hồ chạy mượt do sử dụng bộ máy tự động của Thụy Sĩ. Bộ máy này mạnh mẽ, đáng tin cậy và bền bỉ.

>>> 5 LÝ DO CỰC “ĐẮT” KHIẾN NHIỀU NGƯỜI MUA ĐỒNG HỒ TISSOT

Tissot Seastar Chronograph T1204171105100

Đồng hồ lặn cực kỳ phổ biến và có từ rất lâu đời trong ngành sản xuất đồng hồ. Để theo kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu khách hàng, Tissot cũng nhanh chóng ra mắt đồng hồ lặn Tissot Seastar. Tissot Seastar Seastar Chronograph này có thiết kế đồng hồ lặn riêng biệt và kiểu dáng đơn sắc. Chiếc đồng hồ đặc biệt này cũng tích hợp chức năng bấm giờ hữu ích.

Đồng hồ có kích thước tương đối lớn 45,5mm và độ dày 12,82mm, vì vậy đồng hồ thích hợp cho những người có cổ tay lớn hoặc thích đồng hồ lớn. Vì là đồng hồ lặn nên đồng hồ không nhạy cảm khi dính nước vì núm vặn được bảo vệ bởi 2 miếng giờ ở mỗi bên. Ngoài núm vặn, đồng hồ nó có một bộ đẩy cho tính năng bấm giờ. Đồng hồ được trang bị một khung bezel xoay một chiều để đo 60 phút. Viền bezel có các khứa răng để có độ xoay tốt và một miếng đệm bằng nhôm màu đen với một đường ống phát sáng ở vị trí 12 giờ đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchViền bezel có các khứa răng để có độ xoay tốt

Mặt số màu đen nam tính có các mặt số thực hiện chức năng bấm giờ và tất cả các tính năng thiết kế cổ điển cần có ở một chiếc đồng hồ lặn. Đồng hồ cũng không có các chữ số mà thay bằng các vạch giờ kim loại lớn được phủ chất phát quang và các kim hình thanh kiếm lớn cũng phủ phát quang. Do đó, đồng hồ có khả năng nhìn và xem rõ ràng trong mọi môi trường. Khả năng chống nước của đồng hồ là 300m.

Tissot Chrono XL T1166171104701

Ngoài những dòng đồng hồ thiên về vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ hay thể thao khỏe khoắn thì Tissot cũng cân bằng danh mục đồng hồ khi có thêm những dòng phô bày nét thanh lịch và cổ điển hơn, điển hình là đồng hồ Tissot Chrono XL T1166171104701. Chiếc đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và cổ điển nhưng cũng khá to và mang một số yếu tố thể thao. Nhìn chung, đồng hồ nam này vẫn là một lựa chọn tốt cho những người thường mặc trang phục lịch sự, giản dị và muốn một điểm nhấn độc đáo nhỏ cho phong cách của họ.

Đồng hồ Tissot Chrono XL T1166171104701 có vỏ bằng thép không gỉ với đường kính 45mm khá lớn, người có cổ tay nhỏ cần cân nhắc hoặc đeo thử trước khi chắc chắn mua. Mặc dù có đường kính khá lớn nhưng đồng hồ vẫn có cấu hình tương đối mỏng 11,02 mmm, đảm bảo rằng có thể trượt dưới vòng bít mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Một đặc điểm thiết kế khác khiến chiếc đồng hồ này trông lớn hơn so với thực tế là khung bezel mỏng để lại nhiều khoảng trống cho mặt số.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChiếc đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và cổ điển

Trọng tâm chính của chiếc đồng hồ này là mặt số màu xanh đậm nổi bật với các chữ số Ả Rập màu trắng và ba mặt số phụ chronograph. Tại vị trí 4 giờ, đồng hồ cũng có một cửa sổ ngày nhỏ nẳm xiên ấn tượng. Tissot gắn một dây đeo bằng thép không gỉ thay vì dây da. Dây đeo bằng thép có chốt gấp với nút bấm đóng và các liên kết trung tâm được đánh bóng. Khả năng chống nước của đồng hồ là 100m, vừa đủ để sử dụng hàng ngày như bơi lội.

Theo thương hiệu: “Tissot Chrono XL Classic là chiếc đồng hồ tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chronograph thể thao và thanh lịch với công nghệ Thụy Sĩ với mức giá không thể cạnh tranh hơn”. Đồng hồ được cung cấp bởi bộ máy thạch anh Thụy Sĩ để có độ chính xác tối ưu và việc xem thời gian luôn thuận dễ nhìn.

>>> MẸO PHỐI ĐỒ VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT CHUẨN DÀNH CHO PHÁI MẠNH 

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call