A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 20/02/2022

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỘP ĐỒNG HỒ WOLF ROADSTER 3 NGĂN XOAY

Nếu bạn có nhiều hơn hai đồng hồ và cần hộp đồng hồ thích hợp thì hộp Wolf Roadster là một khoản đầu tư tốt cho những người sưu tập cần một bộ lên dây đồng hồ chất lượng tốt để duy trì độ chính xác cho các đồng hồ của mình.

Nếu bạn còn tương đối mới với thế giới sưu tập đồng hồ và gần đây mới biết đến khái niệm về một chiếc hộp đa năng kiêm đựng trang sức, lên dây cót đồng hồ và phụ kiện sang trọng cho đồng hồ thì hộp đồng hồ WOLF là một trong những thương hiệu có tiếng trong việc cung cấp đa dạng các mẫu hộp “đa năng” này. Một hộp đồng hồ cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho đồng hồ và đảm bảo đồng hồ luôn trong trạng thái sẵn sàng để bạn trải nghiệm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWOLF Roadster là một ví dụ điển hình về kiểu dáng và chức năng đại diện cho thực lực của thương hiệu

1. Cấu tạo và tính năng các thành phần trong WOLF Roadster Triple

WOLF là một trong những nhà sản xuất hộp đồng hồ uy tín nhất trong lĩnh vực kinh doanh với gần 180 năm kinh nghiệm chế tạo bộ lên dây đồng hồ và thiết kế các mô-đun để đáp ứng nhu cầu của những người có sở thích sưu tập và cả những người đam mê đặc biệt. Trong đó, WOLF Roadster Triple là bộ sưu tập hộp ấn tượng cho phép bạn lên dây cót đồng thời ba đồng hồ trong khi vẫn đủ thêm chỗ để đựng thêm năm chiếc đồng hồ khác. WOLF Roadster là một ví dụ điển hình về kiểu dáng và chức năng đại diện cho thực lực của thương hiệu. Ngoại hình máy rất ấn tượng cũng như chức năng. Mặt kính giả vân đá cuội đen và gỗ mun Macassar kết hợp với nhau để tạo nên một phụ kiện đồng hồ phản ánh chất lượng bên ngoài cũng như bên trong.

Dòng Roadster có kết cấu tinh tế của da trên khung gỗ. Các phụ kiện mạ crôm khác được đánh bóng và có hiệu ứng hoa văn đẹp mắt của mặt ốp gỗ macassar. Hộp gồm ba ngăn xoay (drum) rộng 77 mm hình thùng và kích thước bằng một cốc cà phê nóng nhỏ. Toàn bộ các drum được kết nối với một động cơ được bảo vệ chống từ tính. Nhờ phần này mà đồng hồ có thể được gắn chặt và vừa vặn với drum. Về cơ bản, vòng bít là một tấm đệm vừa vặn để khóa đồng hồ vào phần mép ngoài. Sau khi đồng hồ được lắp vào đúng vị trí, bạn có thể thiết lập một chương trình lên dây tùy ý. Chọn cách quay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ hoặc hai chiều cũng như độ trễ và số vòng quay trong khoảng thời gian 24 giờ nhất định.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp gồm ba ngăn xoay (drum) rộng 77 mm hình thùng và kích thước bằng một cốc cà phê nóng nhỏ

Núm bên trái của bộ điều khiển chỉ định hướng quay trong khi núm bên phải điều khiển nguồn (bật/tắt) cho từng ô cuộn dây hoặc có thể chỉnh trình tự thời gian bắt đầu của cuộn dây. Trên WOLF Roadster Triple, bạn có thể thay đổi số lần xoay bằng các nút (+) và (-) nhỏ bên cạnh màn hình có đèn nền. Khi đã điều chỉnh xong, phần hưởng thụ và thích thú nhất là quan sát Roadster Triple từ từ xoay đồng hồ đằng sau lớp kính trong suốt. Nhiều người cho rằng hộp đồng hồ càng nhiều ô cuộn lên dây như Roadster thì chiêm ngưỡng cùng một lúc 3 chiếc đồng hồ đang quay chầm chậm thực sự khiến nhiều người mê đắm. Nó như một hoạt động hưởng thụ mới.

Roadster Triple hoạt động gần như im lặng, không gây ồn nhờ các bánh răng bằng nylon. Khi nắp và bảng điều khiển phía trước được đóng lại, đồng hồ quay yên lặng và chỉ khi ghé tai vào bộ cuộn dây thì mới nghe thấy tiếng nhỏ từ động cơ. Đây là một điểm khá quan trọng, nếu bộ đánh gió tạo ra tiếng ồn đáng kể trong khi vận hành thì sẽ gây phiền nếu để trên bàn làm việc hoặc trong phòng làm việc yên tĩnh. Việc kiểm tra kỹ lưỡng chiếc Roadster cho thấy mức độ quan tâm đáng kể của WOLF đến từng chi tiết và quá trình lên thiết kế của nó. Các ô cuộn dây đủ lớn để chứa những chiếc đồng hồ có kích thước hiện đại thậm chí đủ sâu để phù hợp với một chiếc đồng hồ được trang bị cho cổ tay lớn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchRoadster Triple hoạt động gần như im lặng, không gây ồn nhờ các bánh răng bằng nylon

Dòng Roadster dựa trên bản WOLF Module 2.7 cho phép bắt đầu độ trễ nhất định, vì vậy đồng hồ có thể tiêu hao một phần năng lượng dự trữ trước khi được lên dây cót lại. Roadster Triple có thể hoạt động bằng pin trong tối đa sáu tháng nếu đặt nó ở một vị trí không có ổ cắm điện. Mô-đun 2.7 cũng có tính năng lập trình xoay bằng cách sử dụng các chu kỳ quay và khi các chu kỳ này hoàn tất, mô-đun sẽ cho đồng hồ nghỉ trong 18 giờ, cho phép đồng hồ chạy trong mức dự trữ năng lượng của chính nó. Các thiết bị quấn dây Mô-đun 2.7 này cũng có còng khóa có thể giữ đồng hồ quá nặng hoặc dày.

>>> HỘP ĐỒNG HỒ WOLF LÀ GÌ? CÁC MẪU HỘP ĐỒNG HỒ WOLF PHỔ BIẾN HIỆN NAY

2. Các phần đặc trưng của WOLF Roadster Triple

Điều chỉnh vòng quay

Vòng quay có thể được điều chỉnh tăng dần từ 300 đến 1200 lượt hàng ngày. Hầu hết các đồng hồ khi lên dây cót đều nằm trong phạm vi này. Số vòng quay còn lại trong một chu kỳ hàng ngày được hiển thị trên màn hình LCD.

Ba mô-đun quay

Roadster sẽ có tối đa ba cuộn quay đồng hồ lên dây cùng một lúc. Tính năng này lý tưởng cho những người có nhiều đồng hồ đeo cần thay thế cho nhau.

5 vị trí trống khác

Ngoài bộ ba cuộn đồng hồ thì Wolf Roadster có thêm không gian lưu trữ cho tối đa năm đồng hồ bổ sung khác. Hộp đồng hồ này còn có một hộp đựng du lịch kèm theo có thể tháo rời để đựng các phụ kiện và một chiếc đồng hồ nhỏ.

Cài đặt hướng

Bộ lên dây đồng hồ Wolf cho phép bạn chọn các vòng quay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ hoặc hai chiều. Cài đặt hai chiều cho phép bạn tăng gấp đôi số lượt mỗi ngày. Hầu hết các đồng hồ đều hoạt động với cài đặt hai chiều nhưng cần tuân thủ theo các khuyến nghị của nhà sản xuất về cài đặt hướng đúng cách.

Đệm đồng hồ (watch cuff)

Vòng bít đồng hồ (miếng đệm) được tạo ra để phù hợp với nhiều đồng hồ lớn và nặng hơn ngày nay. Vòng bít đồng hồ gắn vào drum của bộ phận lên dây để giúp đồng hồ vừa vặn an toàn hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNgoài bộ ba cuộn đồng hồ thì Wolf Roadster có thêm không gian lưu trữ cho tối đa năm đồng hồ bổ sung khác

Tính năng trì hoãn

Trì hoãn khởi động bộ lên cót từ 6 đến 72 giờ. Tính năng này cho phép những chiếc đồng hồ dự trữ năng lượng hoặc những chiếc đồng hồ đã được đeo gần đây có thể giải phóng năng lượng đã được tích trữ trước khi bắt đầu lên dây cót.

Tùy chọn pin

Người dùng có tùy chọn vận hành bộ lên dây đồng hồ bằng bộ đổi nguồn AC đi kèm hoặc với pin D-Cell lithium được mua riêng.

Màn hình LCD có đèn nền

Màn hình LCD tự động bật nguồn chỉ bằng cách chạm vào các nút điều khiển hoặc tấm chrome và sau đó vẫn sáng trong mười giây. Đèn nền cung cấp ánh sáng vừa đủ để đọc tiến trình lên dây cót mà không quá chói để không gây phiền hà trong khi người sở hữu đang ngủ.

3. Ưu và nhược điểm của WOLF Roadster Triple

Ưu điểm

· Phần vòng bít, đệm đồng hồ lớn.

· Hộp đồng hồ này có thể lên dây cho những chiếc đồng hồ lớn và nặng hơn, nhưng cũng có thể lên dây cho những chiếc đồng hồ nhỏ.

· Vật liệu chất lượng.

· Vỏ ngoài bằng gỗ và nội thất chất lượng cao.

· Hoạt động yên tĩnh, không gây ồn.

Nhược điểm

· Giá ở mức đắt.

· Không có hướng dẫn cài đặt nào cho các thương hiệu và mẫu đồng hồ riêng lẻ, nhưng có thể tìm trên mạng hoặc từ nhà sản xuất đồng hồ.

Người tiêu dùng đánh giá hộp đồng hồ WOLF rất dễ cài đặt, sử dụng và thiết bị này hoạt động như mong đợi. Kỹ thuật vận hành êm ái và hiệu quả cũng như sự lựa chọn trong các tùy chọn vận hành khiến Roadster trở thành lựa chọn tốt cho hầu hết mọi người.

Bộ lên dây đồng hồ giúp kéo dài tuổi thọ của những chiếc đồng hồ có giá trị và giữ cho chúng chạy chính xác. Công cụ có giá trị này có giá chỉ bằng một phần nhỏ so với giá của một chiếc đồng hồ cao cấp đồng thời cải thiện hiệu suất để mọi chiếc đồng hồ trở nên có giá trị tốt hơn. Nhiều người tiêu dùng nhận xét rằng sau khi mua và sử dụng WOLF thường xuyên, họ không còn cần phải chỉnh lại đồng hồ mỗi khi đeo vào. Nhìn chung, người tiêu dùng hài lòng với từng chi tiết của bộ lên dây đồng hồ từ thiết kế cổ điển, hiệu suất vượt trội và kết quả thậm chí còn tốt hơn mong đợi.

>>> WOLF AXIS – SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG HỘP ĐỒNG HỒ

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call