A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ hai, ngày 15/08/2022

TOP 5 MẪU HỘP XOAY ĐƯỢC “DÂN CHƠI ĐỒNG HỒ” SĂN ĐÓN

Giữ nhịp đập của những cỗ máy thời gian là vấn đề được rất nhiều nhà sưu tập đồng hồ quan tâm. Khi đó, việc đầu tư một chiếc hộp xoay đồng hồ cơ cao cấp và chính hãng là giải pháp thuận tiện và tối ưu nhất để bảo vệ bộ sưu tập của bạn luôn bền, đẹp và hoạt động tốt. Dưới đây là top 5 mẫu hộp xoay đồng hồ cơ được “dân chơi đồng hồ” săn đón nhiều nhất.

1. Hộp xoay đồng hồ cơ Wolf Axis

Lấy tiêu chí thiết kế đẹp mắt mà vẫn đa năng, hộp xoay đồng cơ cao cấp Axis tạo ra sự hiện diện với chất liệu thép mạ đồng đục lỗ có kiểu dáng tổ ong công nghiệp và lớp sơn tĩnh điện. Tất cả các bản lề và chốt đều được mạ đồng để phù hợp với thiết kế tổng thể. Phần trên hộp có thể được mở ra như một chiếc vali, cung cấp khả năng lưu trữ thêm nhiều cỗ máy cho bộ sưu tập đồng hồ của bạn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp xoay đồng hồ Wolf Axis thiết kế thép mạ đồng đục lỗ và sơn tĩnh điện sang trọng.

 

Đi sâu vào khám trái tim của bộ lên dây đồng hồ WOLF, các mô-đun lên dây được mô phỏng điện tử các chuyển động hàng ngày của đồng hồ trên cổ tay, cung cấp tính năng lên dây cót một cách tự động. Phần tử điều khiển bao gồm hai nút và màn hình LCD có đèn nền. Nút bên trái dùng để thiết lập chiều quay, chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ hoặc cả hai chiều. Với nút bên phải, cho phép bạn tùy chỉnh số vòng quay từ 300 đến 1200 mỗi ngày.

Như vậy, với chất lượng hoàn thiện của các lớp phủ, bản lề, núm vặn, da bọc và đệm trong các mô-đun thì hộp xoay đồng hồ cơ chính hãng WOLF Axis xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho người mới bắt đầu sử dụng hộp đồng hồ.

 

>>> WOLF AXIS - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG HỘP ĐỒNG HỒ

2. Hộp xoay đồng hồ Wolf British Racing Green

Sắc xanh một màu sắc mạnh mẽ, quan trọng đã truyền cảm hứng cho mọi người qua các thời đại và các nền văn hóa. Lấy cảm hứng từ cuộc đua xe thế kỷ 20 tại Ireland, Vương quốc Anh làm chủ đạo, hộp xoay đồng hồ Wolf British Racing là cái tên tiếp theo được xướng tên trong Top 5 mẫu hộp xoay đồng hồ cơ được “dân chơi đồng hồ” săn đón. Hộp lên dây cót tự động British Racing được làm hoàn toàn từ thủ công, trên chất liệu da thuần chay thân thiện và có nguồn gốc bền vững. Các chi tiết tinh xảo bao gồm các đường chỉ vàng lá và phần cứng bằng vàng hiện lên thật nổi bật, cho vẻ ngoài khác biệt, độc nhất và hơn hết là vượt thời gian.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChiếc hộp xoay đồng hồ Wolf British Racing Green thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu

 

Hiện tại, hộp xoay đồng hồ cơ Wolf British Racing Green cung cấp rất nhiều tùy chọn cho bộ sưu tập đồng hồ của bạn. Bao gồm bộ lên dây đơn, đôi, 3 ổ, 6 ổ và 8 ổ xoay mang đến giải pháp thuận tiện và bảo vệ tối ưu cho sức khỏe đồng hồ của bạn.

 

>>> BRITISH RACING GREEN – HỘP ĐỒNG HỒ MANG CHẤT THỂ THAO HUYỀN THOẠI TỪ NƯỚC ANH

3. Hộp xoay đồng hồ Wolf Savoy cổ điển

Đối với những nhà sưu tầm đồng hồ chuyên nghiệp, hộp đồng hồ cơ chính hãng Savoy là tiêu chuẩn cho mọi thang đo về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ. Gây ấn tượng mạnh mẽ với với thiết kế màu sắc tối giản, sang trọng vẻ ngoài được đánh bóng bằng tay, chủ ý để lộ các kết cấu và màu sắc trầm của gỗ đỏ giúp tôn lên vẻ đẹp cổ điển và đẳng cấp vượt bậc. Hộp đựng cũng đi kèm nắp kính có khóa và phần cứng hoàn thiện bằng vàng giúp nổi bật các đường nét thiết kế và là chi tiết nội thất hoàn hảo trang trí cho không gian ngôi nhà.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đồng hồ Wolf Savoy cổ điển với vẻ ngoài đánh bóng bằng tay.

 

Xét về yếu tố thẩm mỹ, hộp xoay cao cấp Savoy hoàn toàn đủ sức thuyết phục vậy xét về công năng Savoy được đánh giá như thế nào? Trang bị công nghệ độc quyền đã được cấp bằng sáng chế trong mọi sản phẩm của WOLF. Hộp xoay đồng hồ Savoy cao cấp, sẽ đếm chính xác số vòng quay mỗi ngày trong khi các thương hiệu hộp xoay khác chỉ đơn thuần là đưa ra dự đoán cho số vòng quay. Ngoài ra, khi lựa chọn hình thức để sử dụng làm nguồn điện, WOLF sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn như AC hoặc pin. Từ đây, nỗi lo đồng hồ cạn năng lượng mỗi khi sử dụng sẽ không còn là vấn đề lớn đối với bạn.

4. Hộp xoay đồng hồ cơ Wolf Memento Mori

Thiết kế độc đáo và phá cách, hộp xoay đồng hồ Memento Mori là sản phẩm yêu thích của những nhà sưu tầm hiện đại và muốn tạo sự khác biệt hoàn toàn với những mẫu hộp xoay truyền thống. Hoàn thiện với chất liệu da thuần chay mịn với họa tiết đầu lâu thêu thủ công, nội thất được lót bằng chất liệu da lộn siêu mềm. Phần cứng Chrome và nút bấm phía trước có biểu tượng đầu lâu được chải xước mang lại cho hộp đồng hồ nét độc đáo và sự tinh tế ấn tượng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTồn tại trong một thiết kế độc đáo, hộp xoay Memento Mori gây ấn tượng cho chủ sở hữu

Nhắc đến công năng, mỗi hộp xoay đồng hồ cơ cao cấp WOLF Memento Mori đi kèm với một cài đặt dự trữ năng lượng cho phép hoạt động trong khoảng từ 6 đến 72 giờ. Mỗi mô-đun đồng hồ đi kèm với một vòng bít có khóa, tự tin bảo vệ đồng hồ an toàn và tạo phong cách cá nhân riêng. Vì vậy, nếu bạn là một người say mê những chiếc hộp xoay đồng hồ thời thượng, thì đừng hộp lên dây cót Memento Mori của Wolf là “best choice” dành cho bạn.

5. Hộp xoay đồng hồ cơ Wolf Roadster sang trọng

Xếp vị trí cuối cùng trong danh sách này là hộp xoay đồng hồ sang trọng Wolf Roadster. Như một cái tên gắn liền với lịch sự của Wolf, Roadster thể hiện rõ nét sự tinh tế, sang trọng được chú trọng trong từng chi tiết của thương hiệu 200 năm tuổi này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp xoay đồng hồ Roadster không chỉ bảo vệ mà còn là phụ kiện trưng bày hoàn hảo cho bộ sưu tập đồng hồ

 

Được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhờ công nghệ đếm số vòng quay chính xác, trang bị vòng bít có khóa sáng tạo. Do đó, việc đặt đồng hồ trong bộ lên dây cót của Roadster không chỉ giải pháp tuyệt vời mà còn là cách tối ưu để duy trì sức khỏe cho đồng hồ. Đặc biệt, những kiệt tác đo thời gian sẽ được xoay trong một phông nền hoàn hảo với phần vỏ hoàn thiện bằng gỗ mun macassar Ebony có điểm nhấn là phần cứng mạ chrome bóng bẩy đảm bảo những chiếc đồng hồ cao cấp luôn được vận hành đúng giờ và nạp đầy năng lượng.

------------------------------------------------------------

Tự hào là nhà phân phối độc quyền của hộp đựng đồng hồ và trang sức Wolf tại Việt Nam, Tất cả sản phẩm được đề cập ở trên, quý khách đều có thể tìm mua tại trang web Wolf1834.vn. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ tư vấn và chăm sóc tận tâm, chuyên nghiệp. Các sản phẩm được đi kèm đầy đủ hộp sổ, cũng như có chính sách bảo hành hấp dẫn.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

(028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

(024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.





 

mess
zalo
call