A A A
Xu Hướng Thứ năm, ngày 23/02/2023

3 MẪU HỘP TRANG SỨC GIÚP BẠN THÊM Ý TƯỞNG "TÂN TRANG" LẠI BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC CỦA MÌNH

Nếu có một điều tôi đã học được trong suốt thời gian sưu tập đồ trang sức của mình thì đó là bạn cần chăm sóc, tìm hiểu một số giải pháp lưu trữ để tránh sự trầy xước, vỡ, dây chuyền tối màu và ngọc trai bị bong tróc. Điều này càng trở nên quan trọng hơn khi bạn có nhiều món trang sức sắc nhọn  khả năng gây sát thương cao. .Đó là lý do tại sao những nhà sưu tập nghiêm túc đưa ra các chiến lược riêng để tách những chiếc có sự sang trọng riêng khỏi những vật dụng thiết yếu hàng ngày. Và cách tốt nhất bây giờ là tìm một chiếc hộp có thể xếp ngăn nắp, chia các loại trang sức riêng biệt và đặc biệt bảo vệ chúng một cách an toàn là vấn đề cần giải quyết. Hộp trang sức có thể nâng vẽ đẹp của trang sức lên thêm 1 tầng mới. Sau đây hãy cùng nhau điểm qua 3 mẫu hộp trang sức giúp chủ nhân thêm ý tưởng “tân trang” lại bộ sưu tập của mình.

CAROLINE EXTRA LARGE JEWELRY CASE

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng trang sức Caroline size lớn

Đây là chiếc hộp với hình thái cổ điển vượt thời gian để lưu trữ và trưng bày đồ trang sức và đồ gia truyền của bạn. Mang đến sự mềm mại uyển chuyển thông qua bề ngoài bằng da chần đặc biệt với móc khóa tua rua phù hợp với khóa hoàn thiện bằng vàng. Nắp mở ra để lộ một chiếc gương và nhiều tùy chọn lưu trữ khác nhau, bao gồm 15 ngắn cá nhân hóa, bảy cuộn vòng và một hộp du lịch có ba ngăn và bốn cuộn vòng riêng. Hơn hết, mặt trong được lót kỹ lưỡng bằng LusterLoc chống xỉn màu, có thể kéo dài tuổi thọ trang sức của bạn lên tới 35 năm.

>>HỘP ĐỰNG WOLF DÀNH CHO NHỮNG QUÝ CÔ THÍCH SƯU TẦM NHIỀU TRANG SỨC

Ngoài ra với thiết kế quai cầm phía trên cho em chủ nhân dễ xách khi di chuyển chúng đi. Với 4 màu đen, ngà, đỏ, hồng; mỗi màu đều có vẽ đẹp riêng và cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Với những ai có niềm đam mê với trang sức thì đây là lựa chọn có thể là tuyệt vời nhất, không gian lưu trữ rộng lớn, thiết kế hài hòa, mềm mại, bảo vệ được trang sức khỏi những tác nhân gây hư hỏng bên ngoài. Caroline còn giúp tăng vẽ đẹp của ngôi nhà hay bàn trang điểm của chủ nhân.

ZOE LARGE JEWELRY BOX

Zoe có lẽ là mẫu hộp best seller của nhà Wolf với họa tiết lạ mắt so với những bộ sưu tập còn lại. Zoe rất được lòng những chị em phụ nữ bởi vẻ đẹp tuyệt vời vừa vui tươi vừa quý phái. Được thêu tỉ mỉ với các thiết kế hoa cổ điển trên nền xanh lá cây mềm mại tạo cho nó một nét trẻ trung, nổi bật và thu hút. Những bông hoa đỏ, hồng như nét chấm phá trong một bóng tối, những bông hoa đang tỏa ra để tìm kiếm ánh mặt trời, tạo nên sức sống mãnh liệt. Zoe giúp chủ nhân cảm thấy an toàn, an tâm hơn khi giao những thứ mà bản thân nâng niu mỗi ngày để Zoe bảo vệ. 

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng trang sức Zoe size lớn

Với kích thước dài 33,66 cm, rộng 23,5 cm và cao 23,5 cm, chủ nhân có thể tha hồ thỏa sức sáng tạo và sắp xếp các trang sức vô bên trong. Mỗi ngăn kéo đều được ngăn thành từng ô, mỗi ô đều có nhiệm vụ riêng của mình. Tổng cộng là 20 ngăn trong đó 18 cuộn vòng nhẫn, 12 ngăn chứa vòng cổ, 5 ngăn đựng vòng đeo tay, 6 ngăn đựng đồng hồ và đặc biệt là thêm 1 túi du lịch mini có thể tháo rời. Phần nắp hộp gắn với phần cứng bằng vàng nhạt trông càng nổi bật hơn trên nền xanh nhung. Nắp hộp dễ dàng đóng mở để chiêm ngưỡng những kiệt tác trang sức bên trong.

>>WOLF X BEA BONGIASCA - NHỮNG CHIẾC HỘP TRANG SỨC MÀU SẮC MANG ÂM HƯỞNG THIẾT KẾ 70S

LONDON LARGE JEWELRY BOX

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng trang sức Caroline size lớn

London là hộp trang sức sang trọng, tinh tế, lấy cảm hứng từ thành phố nổi tiếng nhất nước Anh. Hộp đựng trang sức trung bình có mặt ngoài bằng da bê có vân nổi của thằn lằn, có thể khóa bằng chìa khóa với các điểm nhấn bằng crôm và có chân bên dưới giúp hộp luôn ở trạng thái sạch sẽ, cao rào. Kích thước rộng rãi, hộp trang sức có bốn ngăn kéo với khay đựng trang sức có thể tháo rời và tay cầm tab được đánh bóng.  Nội thất có lớp lót da lộn mềm chần bông LusterLoc™  chống xỉn màu đặc biệt để giữ cho các vật dụng của bạn được bảo vệ và an toàn. Phần mở nắp có bản lề lật trên cùng có một chiếc gương với không gian đằng sau gương chứa được 14 vòng cổ và nhiều phụ kiện khác. Các ngăn riêng của London có kích cỡ khác nhau sẽ chứa tất cả đồ trang sức của bạn, kể cả các ngăn có rãnh để đựng nhẫn và hoa tai. Không gian tổng thể bên trong với 4 cấp lưu trữ, tổng cộng 15 ngăn: 2 ngăn kéo vừa có ngăn, 1 ngăn kéo lớn với nhiều ngăn kích thước khác nhau, 1 khay Valet hàng đầu có thể tháo rời, 14 ngăn đựng vòng cổ, 9 cuộn vòng có rãnh. Đặc biệt London còn trang bị một hộp du lịch có thể tháo rời bổ sung với nút đóng bằng da và khay đựng đồ nhỏ 4 ngăn. London là mặt hàng chủ lực của Wolf, cổ điển nhưng đầy phong cách cho các giải pháp bảo quản đồng hồ và trang sức cũng như các lựa chọn du lịch của bạn. 

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call