A A A
Xu Hướng Thứ năm, ngày 02/03/2023

NHỮNG BST WOLF HỢP TÁC VỚI NHỮNG NHÀ THIẾT KẾ NỔI TIẾNG

Không chỉ cứng nhắc rào mình trong khuôn khổ những bộ sưu tập di sản hay đơn thuần từ những cảm hứng trong gia đình, Wolf luôn biết cách theo đuổi kịp những nhu cầu và thị hiếu mới từ khách hàng thông qua những lần hợp tác với các nhà thiết kế giỏi bên ngoài.

Wolf x Bea Bongiasca - Bữa tiệc đa sắc màu 

Wolf là một công ty thiết kế phụ kiện bằng da thuộc sở hữu của một gia đình thuộc thế hệ thứ năm, hoạt động từ năm 1834. “Bea xem đồ trang sức của cô ấy như một tác phẩm nghệ thuật. Tại Wolf, chúng tôi đã xem hộp trang sức như những tác phẩm nghệ thuật kể từ khi thành lập thương hiệu,” Simon Wolf, Giám đốc điều hành của Wolf, cho tuyên bố. Kể từ khi ra mắt thương hiệu cách đây vài năm, Bongiasca đã phát triển được một lượng người nổi tiếng hùng hậu bao gồm Dua Lipa, Miley Cyrus, Kim Kardashian, Megan Fox, Camila Cabello và nhiều người khác.

“Chúng tôi đang tìm kiếm một cách tiếp cận khác đối với hộp trang sức và tôi háo hức tìm được công ty độc đáo và thiết thực nhất cho bộ sưu tập trang sức của mình, và kết quả từ sự hợp tác của chúng tôi là những chiếc hộp đẹp và vui vẻ nhất,” nhà thiết kế có trụ sở tại Milan cho biết.

>>3 MẪU HỘP TRANG SỨC GIÚP BẠN THÊM Ý TƯỞNG "TÂN TRANG" LẠI BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC CỦA MÌNH

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Bea Bongiasca

Vưà thú vị vừa sáng tạo khi một thương hiệu di sản lâu năm hợp tác với một người trẻ tuổi mới nổi, cụ thể là Wolf x Bea Bongiasca. Sự hợp tác trong lần thiết kế mới này lấy sự tinh tế của người đi trước để thổ hồn một phong cách mới vào các món đồ trang sức thanh lịch và phụ kiện du lịch với tinh thần dịch đổi của thế hệ sau cho bộ sưu tập phiên bản giới hạn 11 món đồ. Đặc biệt dành cho những tín đồ yêu thích màu sắc.

Sự hợp tác này cũng đặc biệt hấp dẫn và thu hút với những khách hàng vốn đã quen thuộc với gu thẩm mỹ độc đáo của nhà thiết kế Beamen. Sử dụng kỹ thuật nhiều màu được xoắn và hình thành các khái niệm bất đối xứng, vui tươi và bất cần được điểm xuyết bằng kim cương và đá quý có màu đậm. Đồ trang sức của cô ấy thể hiện một loại hình nghệ thuật đại chúng của thế kỷ 21. Những chiếc hộp trang sức đã phát triển cùng Wolf bắt nguồn từ nền văn hóa thú vị của những năm 1970 với các kiểu kính vạn hoa và sự kết hợp màu sắc nổi bật.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBea Bongiasca

Bộ sưu tập Wolf x Bea Bongiasca bao gồm hộp trang sức, khay trang sức có nắp đậy và hộp đựng trang sức nhỏ cho các chuyến du lịch. Tất cả đều có chất liệu da lộn thêu và nhung sang trọng với các điểm nhấn bằng da thuần chay, không có sản phẩm từ động vật.

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt, nội thất bên trong của từng sản phẩm đều được Bongiasca cân nhắc kỹ lưỡng và đặc biệt phát triển với sự giúp đỡ của người anh họ kiến trúc sư. Họ đã cùng nhau tìm ra những phương thức tốt nhất để tối đa hóa việc lưu trữ đồ trang sức trong một khoảng không gian nhỏ hữu hạn, lưu giữ đồ trang sức tồn tại lâu và giảm thiểu trầy xước hay tình trạng đồ trang sức quá tảo trong các ngăn.

Wolf x Vahan - Một sản phẩm hơn cả trang sức

Vahan được thành lập vào năm 1968 bởi nhà thiết kế người Pháp tên là Sacha Der Calousdian. Nhà thiết kế lỗi lạc thế hệ thứ ba đã học nghề ở Paris tại Chambre Syndicale de la Bijouterie.

Vahan đã hợp tác với Wolf trên hộp trang sức đầu tiên của mình. Được chế tác bằng màu trắng, vàng và tím, chiếc hộp có LusterLoc, loại da lộn cực chất đã đăng ký nhãn hiệu của Wolf được thiết kế để tránh bị xỉn màu. Thương hiệu của Vahan chuyên về các thiết kế bằng vàng và bạc 14 karat đã hợp tác với Wolf, một nhà sản xuất hộp trang sức sang trọng, thủ công.

Phong cách phiên bản giới hạn được hiển thị trong bảng màu đặc trưng của Vahan gồm trắng, vàng và tím. Bên ngoài là da màu trắng mở ra để lộ nội thất màu tím đậm được làm thủ công bằng da lộn siêu mịn LusterLoc đã đăng ký nhãn hiệu của Wolf mà công ty cho biết có thể ngăn ngừa sự xỉn màu lên đến 35 năm.

>>WOLF X BEA BONGIASCA - NHỮNG CHIẾC HỘP TRANG SỨC MÀU SẮC MANG ÂM HƯỞNG THIẾT KẾ 70S

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức Wolf x Vahan

Bên trong nội thất gồm một gương lớn hình vuông mang tính thẩm mỹ cho thiết kế, hoặc có thể giúp khách hàng ngắm trang sức của mình ngay khi đeo xong. Chiếc hộp gồm các ngăn cất giữ vòng cổ, trang bị các khay có thể tháo rời để đựng nhẫn và hoa tai, kèm theo gối tùy chỉnh cho vòng tay. Logo vương miện của Vahan được tích hợp vào phần  trước của hộp.

“Chúng tôi luôn trung thực với những gì khiến chúng tôi trở nên độc đáo và những gì chúng tôi biết mọi người yêu thích, nhưng sự phát triển trong thiết kế luôn đi đầu trong những gì chúng tôi làm. Đó là lý do tại sao chúng tôi biết rằng đây là thời điểm hoàn hảo để ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình ngoài đồ trang sức. 

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng trang sức Wolf x Vahan

“Chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm mang lại cảm giác sang trọng và đặc biệt như tác phẩm Vahan đẹp nhất, quý giá nhất của bạn.” Phó Chủ tịch Thiết kế của Vahan, Greg Der Calousdian cho biết. Cedric Der Calousdian, giám đốc phát triển kinh doanh của Vahan, cho biết: “Mối quan hệ đối tác tự nhiên nhất đối với chúng tôi là Wolf. Chúng tôi biết mình sẽ có được sản phẩm tốt nhất trong phân khúc mà khách hàng sẽ yêu thích và sẽ tồn tại suốt đời.”

-----------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call