A A A
Kinh Nghiệm Thứ ba, ngày 07/03/2023

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ THỂ THAO BREGUET MARINE AUTOMATIC 5517

Breguet là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhất còn hoạt động và nhận nhiều sự kính trọng trong ngành cho đến ngày nay. Trong suốt nhiều thế kỷ tồn tại, hãng đồng hồ đã đạt được uy tín to lớn với nhiều đóng góp cho nghề thủ công lâu đời và cung cấp nhiều cải tiến trong đồng hồ như rôto lên dây cót tự động, tourbillon và nhiều thứ khác. Breguet là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất, đã tồn tại và phát triển mạnh từ năm 1775, và phong cách của thương hiệu phản ánh di sản lâu đời. Ngôn ngữ thiết kế của Breguet được lấy cảm hứng rất nhiều từ những chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên của người sáng lập Abraham Breguet.  Hầu hết mọi người biết đến thương hiệu này nhờ những chiếc đồng hồ đeo tay trang trọng. Tuy nhiên, ngoài nổi tiếng về dòng đồng hồ thể thao sang trọng không có thương hiệu không có thế mạnh ở những dòng đồng hồ khác, cụ thể ở đây là đồng hồ lặn. Nổi tiếng trong danh mục đồng hồ lặn là Breguet Marine Automatic, một lựa chọn tuyệt cho nhóm mộ điệu đủ mọi nhóm tuổi. 

 

Nguồn gốc hình thành của dòng đồng hồ Breguet Marine

Breguet Marine là một mẫu đồng hồ tương đối trẻ, nhưng lại mang trong mình sức nặng về danh tiếng lâu đời của Breguet. Thương hiệu được thành lập bởi nhà chế tác đồng hồ vĩ đại nhất mọi thời đại, và khách hàng là những người có đại vị và vị thế trong xã hôi, bao gồm Nữ hoàng Marie-Antionette và Napoléon Bonaparte. 

Vào thời của ông, Breguet và thương hiệu của ông cực kỳ nổi tiếng. Ông thậm chí còn được mệnh danh là nhà sản xuất đồng hồ bấm giờ chính thức của Hải quân Hoàng gia Pháp, một danh hiệu mà thương hiệu đã nắm giữ trong hơn 150 năm. Trong khi Breguet có nhiều chiếc đồng hồ danh giá, thì chính giải thưởng này đã dẫn đến phiên bản Breguet Marine.

>>BA ƯU ĐIỂM LỚN NHẤT CỦA VIỆC SỬ DỤNG HỘP XOAY ĐỒNG HỒ

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Breguet Marine

Chiếc đồng hồ Marine đầu tiên được giới thiệu vào năm 1990, trông giống với những chiếc đồng hồ trang trọng của thương hiệu. Tuy nhiên, sau một vài thế hệ, chiếc đồng hồ này đã dựa vào nguồn gốc thủy sinh gồ ghề và khẳng định mình là một chiếc đồng hồ thể thao thực thụ. 

Tham chiếu cho đồng hồ hiện đại này là kết quả của một cuộc cải tiến lớn đã ra mắt vào năm 2017, đưa chiếc đồng hồ từ một chiếc Breguet chống thấm nước trở thành một “đối thủ” hợp pháp trong lĩnh vực đồng hồ thể thao sang trọng. Thiết kế đồng hồ có nhiều chi tiết mà người hâm mộ Breguet cổ điển sẽ yêu thích.

Giới thiệu mẫu đồng hồ thể thao Breguet Marine Automatic 5517

Chi tiết thiết kế

Đúng theo tôn chỉ trong thẩm mỹ từ Breguet, chiếc đồng hồ này chứa đầy đủ các chi tiết nhỏ tuyệt đẹp và mê mẩn. Một số chi tiết này được lấy trực tiếp từ thủ thuật thông thường của Breguet, trong khi các đặc điểm thiết kế cổ điển khác của Breguet đã được mô phỏng lại và mang phong cách hiện đại hơn một chút. Các kim và chữ số Breguet cổ điển của thương hiệu đã được định hình lại để mềm mại hơn một chút và được phủ một lượng lớn chất phát quang, mang lại cho chúng vẻ ngoài trẻ trung, thể thao hơn. 

>>ĐỒNG HỒ CUERVO Y SOBRINOS GẮN LIỀN VỚI TÊN TUỔI NHÀ VĂN NỔI TIẾNG CỦA THẾ GIỚI

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Breguet Marine Automatic 5517

Nặng lượng trẻ và vui tươi này được khéo léo lan sang cửa sổ ngày hình thang với các chữ số theo phong cách Art Deco đã được điều chỉnh kích thước để phù hợp với hình dạng đặc biệt này. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy có những gợi ý nhỏ liên quan đến yếu tố hàng hải/ lặn của đồng hồ trong các chi tiết như các điểm đánh dấu giữa những mốc năm phút trên rãnh (phút) và phần đối trọng của kim giây, cả hai đều dựa trên cờ hiệu hàng hải đã được cách điệu.

Tuy nhiên, tính năng tốt nhất trên mặt số màu xám đá phiến vàng là lớp hoàn thiện thủ công có hoa văn gợn sóng ở trung tâm. Mẫu này là duy nhất cho bộ sưu tập hàng hải thể hiện kỹ thuật hoàn thiện động cơ quay nổi tiếng của Breguet đã trở thành yếu tố thiết kế biểu tượng của thương hiệu từ cuối những năm 1700. Việc sử dụng các kỹ thuật hoàn thiện khác nhau ở đây thể hiện đây là một chiếc đồng hồ chất lượng rất cao được hoàn thiện tốt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số đồng hồ

Breguet đã dành rất nhiều nỗ lực cho thiết kế trên mặt số để hướng ánh nhìn của người đối diện về đúng phần nổi bật dễ chú ý nhất. Tuy nhiên, để làm tăng thêm vẻ đẹp ở mặt số không thể bỏ qua phần vỏ có đường kính 40mm, hình dạng tròn cổ điển với gờ bezel hoàn thiện chải bóng và sa tanh xen kẽ cùng các vấu thể thao mới. 

Mặc dù khác hẳn với phong cách hàn thông thường của thương hiệu, nhưng các vấu độc quyền này phù hợp với mục đích của đồng hồ và hỗ trợ đồng hồ có thể được sử dụng trong các hoạt động khắc nghiệt. Được gắn vào các vấu thông qua những con vít táo bạo nhưng được trang trí đẹp mắt là một dây đeo cao su màu xám đậm trông rất kỹ thuật. Dây đeo có nhiều đường ký tự ở mặt trên và không gian rộng rãi để thoát khí ở mặt dưới. Về tổng thể, nó mang lại cảm giác thoải mái và hài hoà cho vỏ bằng vàng hồng.

Hoạt động bên trong

Bên trong Breguet Marine Automatic là bộ máy in-house 777A. Breguet có lịch sử đi đầu trong công nghệ chuyển động và đã không ngại sử dụng các vật liệu mới như silicon. Bộ máy lên dây cót tự động này có khả năng dự trữ năng lượng trong 55 giờ. Bộ thoát ngược thẳng hàng với sừng silicon, hệ thống chống sốc và lò xo cân bằng silicon. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Các thành phần silicon giúp đồng hồ có tốc độ ổn định tốt và khả năng chống từ tính cao hơn. Đây là một bộ máy hiện đại mạnh mẽ, rất có khả năng bắt kịp lối sống năng động và như một quả anh đào trên đỉnh vì được hoàn thiện rất đẹp mắt.

Breguet Marine là chiếc đồng hồ thể thao dành cho những nhà sưu tập đồng hồ không thực sự thích đồng hồ thể thao. Một nhà sưu tập có tất cả các loại túi, váy và đồng hồ phức tạp quan trọng trong lịch sử, người tự coi mình là một nhà sử học về tử vi và thực sự đánh giá cao thiết kế cổ điển. Chiếc đồng hồ này dành cho những nhà sưu tập không phải lúc nào cũng đeo đồng hồ thể thao, nhưng nếu họ phải đeo, họ sẽ chọn đeo đồng hồ có nguồn gốc và di sản tốt.

------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối Breguet tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call