A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 23/06/2021

ĐỒNG HỒ HAMILTON CHÍNH HÃNG - 75 NĂM TRUNG THÀNH PHỤC VỤ QUÂN ĐỘI

Cùng Likewatch tìm hiểu những chiếc đồng hồ Hamilton thuộc dòng đồng hồ quân đội nổi tiếng nhất.

Những cỗ máy thời gian lấy cảm hứng từ đồng hồ quân đội là những sản phẩm góp phần lớn nhất cho sự phổ biến của đồng hồ Hamilton hiện đại. Các chức năng hiện đại, những vật liệu mới cùng các bộ máy cấp tiến đều được tạo ra nhằm tạo nên những kiệt tác thời gian hoàn chỉnh nhất, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng của thương hiệu, tuy nhiên điển hình nhất là những sản phẩm dành cho quân đội Hoa Kỳ.

Dưới đây là di sản đáng tự hào liên quan trực tiếp đến quân đội của đồng hồ Hamilton - nguồn cảm hứng lớn cho những cỗ máy thời gian hiện đại.

Đồng hồ Hamilton chính hãng - 75 năm trung thành phục vụ quân độiĐồng hồ Hamilton chính hãng - 75 năm trung thành phục vụ quân đội

1. LỊCH SỬ HƠN 75 NĂM PHỤC VỤ QUÂN ĐỘI CỦA ĐỒNG HỒ HAMILTON.

- Quân sự cần những cỗ máy có tính chính xác tuyệt đối. Nhờ vào sự chính xác vượt trội của những chiếc đồng hồ bỏ túi Hamilton thời kỳ đầu, cùng sự phát triển nhanh chóng đi kèm với sự ổn định về chất lượng bộ máy, Hamilton đã mau chóng thu hút được sự chú ý của quân đội Hoa Kỳ vào năm 1914. Đồng hồ Hamilton là thương hiệu đồng hồ duy nhất sản xuất độc quyền cho quân đội thời kỳ Thế chiến thứ nhất. 

- Ban đầu, đồng hồ Hamilton chứng minh được độ chính xác tuyệt đối thông qua việc cung cấp những cỗ máy tính giờ đường sắt cho những người lính dưới quyền tướng ‘Black Jack’ Pershing. Cũng chính từ sự kiện này, đồng hồ Hamilton bắt đầu tập trung sản xuất đồng hồ đeo tay thay vì đồng hồ bỏ túi để đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng tối đa cho quân lính.

Đồng hồ Hamilton chính hãng - 75 năm trung thành phục vụ quân độiĐồng hồ Hamilton cung cấp những cỗ máy tính giờ đường sắt trong thời chiến

- Vào Thế chiến thứ 2, đồng hồ Hamilton tiếp tục đồng hành cùng quân đội Hoa Kỳ dưới nhiều hình thức đa dạng - đồng hồ đeo tay, đồng hồ thường, máy bấm giờ và dụng cụ tính giờ. Bắt đầu từ năm 1942, Hamilton dừng hẳn các hoạt động sản xuất đồng hồ thương mại để hoàn toàn tập trung vào phục vụ quân đội. Trong vòng 3 năm, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ gốc Mỹ đã gửi đến chiến trường tổng cộng hơn 1 triệu chiếc đồng hồ.

- Cũng trong thời kỳ này, thương hiệu đồng hồ quân đội cũng gặp được những khách hàng quan trọng nhất của mình - Quân chủng Hải quân. Hơn 10.00 chiếc đồng hồ Hamilton chính hãng đã được sản xuất nhằm phục vụ mục đích tính thời gian trong thời kỳ xung đột. Trong thời kỳ công nghệ chưa hề phát triển và việc điều hướng tàu thuyền vẫn chủ yếu dựa vào các vì sao, đồng hồ đeo tay đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo lộ tuyến của hành trình. 

Từ đó, đồng hồ Hamilton không chỉ được công nhận về giá trị lịch sử của thương hiệu, mà còn cả độ tin cậy vượt trội trong từng sản phẩm. Các quân nhân đã thử nghiệm những chiếc đồng hồ quân đội này trên mọi điều kiện mặt trận khó khăn khác nhau, từ đất liền đến dưới mặt nước, cho đến cả bầu trời trên cao.  Đến nay, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ gốc Mỹ cao cấp đã đạt được 5 giải thưởng Army-Navy ‘E’ (hay còn gọi là Giải thưởng Sản xuất Quân đội-Hải quân) danh giá, dành để tôn vinh những doanh nghiệp sở hữu những đơn vị sản xuất, cung cấp thiết bị phục vụ quân đội trong giai đoạn Thế chiến II. 

Đồng hồ Hamilton chính hãng - 75 năm trung thành phục vụ quân độiĐồng hồ Hamilton đã đạt được 5 giải thưởng Army-Navy ‘E’ (hay còn gọi là Giải thưởng Sản xuất Quân đội-Hải quân) danh giá

>> NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ HAMILTON CHÍNH HÃNG

2. NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ HAMILTON QUÂN ĐỘI NỔI TIẾNG NHẤT.

ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD - CỖ MÁY CAN TRƯỜNG NƠI MẶT TRẬN

Đồng hồ Hamilton Khaki Field là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ quân đội kiểu mẫu. Những cỗ máy thời gian này mang thiết kể cổ điển của đồng hồ quân đội đã được kiểm chứng qua nhiều thời kỳ. Với khung máy chắc chắn, mạnh mẽ và bền bỉ, những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp có đủ tiêu chuẩn đáp ứng mọi hoạt động ngoài trời không thua kém bất kỳ chiếc đồng hồ thể thao hiện đại nào. 

Đồng hồ Hamilton chính hãng - 75 năm trung thành phục vụ quân độiĐồng hồ Hamilton Khaki Field là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ quân đội kiểu mẫu

ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI NAVY - DÀNH RIÊNG CHO NHỮNG HÀNH TRÌNH DƯỚI BIỂN SÂU

Đồng hồ Hamilton hải quân có lịch sử lâu đời là những chiếc đồng hồ lặn và máy đo thời gian chính xác tốt nhất nước Mỹ. Lấy cảm hứng từ những “người tiền nhiệm” đáng tin cậy trong bộ sưu tập, cùng với tinh thần kiến tạo những cỗ máy thời gian dành riêng cho những nhà thám hiểm đại dương, đồng hồ Hamilton Khaki Navy chắc chắn sẽ là một điểm nhấn độc đáo trong bộ sưu tập cổ điển. 

Đồng hồ Hamilton chính hãng - 75 năm trung thành phục vụ quân độiChiếc đồng hồ Hamilton Khaki Navy là cỗ máy thời gian dành riêng cho những nhà thám hiểm đại dương

ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI AVIATION - TÁO BẠO NHƯNG VẪN ĐÁNG TIN CẬY

Với di sản phục vụ cho không quân Hoa Kỳ trong nhiều nhiệm vụ trên không, đồng hồ Hamilton Khaki Aviation tự tin về mức độ chính xác tuyệt vời của mình. Bạn có thể lựa chọn giữa các phiên bản đồng hồ Thụy Sỹ tự động, đồng hồ GMT hoặc đồng hồ chronograph, với những thiết kế ấn tượng phù hợp với gu thẩm mỹ hiện đại.

Đồng hồ Hamilton chính hãng - 75 năm trung thành phục vụ quân độiVới di sản phục vụ cho không quân Hoa Kỳ trong nhiều nhiệm vụ trên không, đồng hồ Hamilton Khaki Aviation tự tin về mức độ chính xác tuyệt vời

>> TOP 5 ĐỒNG HỒ HAMILTON ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT NĂM 2021

 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call