A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ năm, ngày 29/07/2021

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC BLACK SECTOR CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT

Chiếc đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector cổ điển của thương hiệu đã quay trở lại với một phiên bản mới - hiện đại hơn, cuốn hút hơn.

Tuy là một thương hiệu luôn đề cao tinh thần cầu tiến, hướng về tương lai với slogan “The Pioneer Spirit Lives On” (Tinh thần tiên phong trường tồn), đồng hồ Longines vẫn luôn gây được ấn tượng với những sản phẩm lấy cảm hứng từ quá khứ. Vẻ đẹp vintage cuốn hút của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ được thể hiện rõ nhất qua những bộ sưu tập di sản Heritage của thương hiệu.

Hiện tại, đồng hồ Longines chính hãng có ba bộ sưu tập Heritage tất cả, mỗi bộ sưu tập đại diện cho một dòng sản phẩm nổi bật của hãng trong quá khứ: Longines Heritage Military bao gồm các mẫu đồng hồ quân đội; Longines Heritage Avigation dành cho các mẫu đồng hồ phi công và Longines Heritage Classic dành cho những phiên bản đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu xuyên suốt lịch sử hình thành.

Khoảng 2 tháng trước đây, sự quay trở lại của đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector với phiên bản mặt số màu đen và dây đeo kim loại mới đã thành công sự chú ý của giới mộ điệu đồng hồ cao cấp. Ở bài viết này, Likewatch sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về chiếc đồng hồ Thụy Sỹ giá tầm trung, từ đó đưa ra được quyết định mua hàng khiến bạn hài lòng nhất.

Giới thiệu đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector chính hãng mới nhấtGiới thiệu đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector chính hãng mới nhất

1. GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC

Các bộ sưu tập Heritage nói chung là hội tụ của những mẫu đồng hồ Longines lấy cảm hứng từ những thiết kế nổi tiếng trong quá khứ của chính hãng. Động lực lớn nhất của dòng sản phẩm là tái hiện những cỗ máy thời gian huy hoàng trong lịch sử thương hiệu dưới vẻ ngoài hiện đại hơn, trẻ trung hơn, đồng thời tích hợp được những công nghệ sản xuất hiện đại. Mọi sản phẩm Heritage không chỉ được “tái sinh” với vẻ ngoài trung thành tối đa với các phiên bản cũ, mà còn được sản xuất với giá thành phải chăng. Chính vì vậy, mỗi khi có một mẫu đồng hồ mới ra mắt đều sẽ thu hút được sự chú ý không nhỏ từ phía công chúng. 

Giới thiệu đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector chính hãng mới nhấtCác bộ sưu tập Heritage nói chung là hội tụ của những mẫu đồng hồ Longines lấy cảm hứng từ những thiết kế nổi tiếng trong quá khứ của chính hãng

Trong quá trình phát triển dòng sản phẩm này, Longines đã khéo léo lựa chọn những mẫu đồng hồ đa dạng đến từ các nhánh khác nhau, đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng - bạn có thể tìm thấy được một chiếc dress watch chính hiệu, cho đến một chiếc đồng hồ thể thao đúng theo nhu cầu của mình. Đối với người yêu đồng hồ Longines nói riêng và người chuộng đồng hồ cao cấp nói riêng, dòng sản phẩm Longines Heritage Classic luôn có một sức hút đặc biệt nhờ vẻ đẹp cổ điển tinh tế. 

>> BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC MANG VẺ ĐẸP PHA TRỘN CẢ XƯA VÀ NAY

2. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC BLACK SECTOR CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT

VỀ NGUỒN CẢM HỨNG

Đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector mới nhất trong bộ sưu tập này có nguồn gốc từ một phiên bản ra đời năm 1934. “Tổ tiên” của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này hiện thuộc sở hữu của bảo tàng Longines, nó được gọi là đồng hồ Calatrava với khung bezel hình đồng xu phẳng và mặt số hai tông màu với các họa tiết kẻ vạch dứt khoát, ấn tượng. Đây là bố cục mang tính biểu tượng của đồng hồ ra đời trước Chiến tranh Thế giới II - thanh lịch và hơi hướng hiện đại nhờ sự phát triển mạnh mẽ của phong cách Art Deco những năm 1920s. 

Giới thiệu đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector chính hãng mới nhấtĐồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector có bố cục mang tính biểu tượng của thiết kế ra đời trước Chiến tranh Thế giới II

VỀ MẶT SỐ

Với phiên bản đồng hồ Longines Heritage Classic Sector đã ra mắt trước đó, thương hiệu trung thành với kim đồng hồ xanh dương và mặt số màu bạc, tạo nên một phiên bản đầy tính cổ điển, khiêm nhường và khép kín. Khi “tái xuất” với mặt số màu đen có vẻ quen thuộc, chiếc đồng hồ Longines ngược lại vẫn mang cảm giác hiện đại và sôi nổi hơn nhờ bố cục rõ ràng và ba kim đồng hồ sắc sảo. Sự tương phản giữa màu sắc của mặt số và khung máy, cũng như giữa màu nền đen tối giản và bố cục rõ ràng trên mặt tròn tạo nên một hiệu ứng thị giác thú vị, khiến chiếc đồng hồ vintage càng trẻ trung hơn. 

>> SỞ HỮU ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC CHRONOGRAPH - ĐEO TRÊN TAY MỘT DI SẢN TRƯỜNG TỒN

Giới thiệu đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector chính hãng mới nhấtMặt số đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector tạo nên một hiệu ứng thị giác thú vị, khiến chiếc đồng hồ vintage càng trẻ trung hơn

Tuy nhiên về cơ bản, bố cục của chiếc đồng hồ Longines vẫn không có gì thay đổi. Vòng tròn trung tâm của mặt số có màu đen lì, vòng chương xung quanh thì sử dụng kim loại xám than được chải bóng hút mắt. Hai chi tiết nổi bật khác của sản phẩm cũng được giữ nguyên: Đó là mặt số phụ tính giây ở vị trí 6 giờ và đường kẻ đối diện, đi qua thẳng logo Longines của thương hiệu. 

Tuy không có chất liệu phản quang, bố cục gọn gàng này vẫn giúp chiếc đồng hồ Longines chính hãng cực kỳ dễ đọc.

VỀ KHUNG MÁY

Khung máy của đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector vẫn giữ nguyên tỷ lệ của phiên bản đã ra mắt trước đó. Cụ thể là đường kính mặt số 38,5mm, độ dày 11,5mm (bao gồm cả mặt kính sapphire hình vòm cao) và khoảng cách giữa các vấu là 48mm. Tỷ lệ này giúp sản phẩm dễ chịu và cân bằng khi lên tay.

Giới thiệu đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector chính hãng mới nhấtTỷ lệ của đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector giúp sản phẩm dễ chịu và cân bằng khi lên tay

Thiết kế vẫn giữ nguyên hình dáng cũ - vốn chịu ảnh hưởng của đồng hồ Patek Philippe Calatrava 96 được ra mắt năm 1932: Vành bezel phẳng được đặt trên cùng của khung máy, đi kèm với dáng vấu đồng hồ dài và rộng. Điểm cải tiến hiện đại của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nằm ở bề mặt được đánh bóng tỉ mỉ. Tuy nhiên nhằm níu kéo xuất thân di sản của mình, chiếc đồng hồ Longines vẫn áp dụng núm vặn kéo đẩy truyền thống.

VỀ DÂY ĐEO

Lần này đồng hồ Longines quay trở lại với hai phiên bản dây đeo khác biệt. Phiên bản đầu tiên là dây da cổ điển, được làm từ da bê màu cognac, đi kèm với khóa gài kim phổ biến. Phiên bản khác có phần hấp dẫn hơn, với thiết kế chuỗi-hạt-gạo mắt xích thẳng hàng làm từ kim loại được đánh bóng, đi kèm với khóa gập hiện đại. Dây đeo kim loại dường như được giới chuyên môn đánh giá cao hơn, nhờ sự linh hoạt và tiện lợi khi đeo trên tay, đồng thời nó giúp hoàn thiện vẻ đẹp thể thao nhưng vẫn cổ điển các phiên bản khác chưa truyền tải trọn vẹn.

Giới thiệu đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector chính hãng mới nhấtDây đeo kim loại của đồng hồ Longines Heritage Classic Black Sector giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhờ sự linh hoạt  vẻ đẹp thể thao nhưng vẫn cổ điển các phiên bản khác chưa truyền tải trọn vẹn

 VỀ BỘ MÁY

Sản phẩm sử dụng bộ máy tự động nổi tiếng của thương hiệu - L893, được sản xuất dựa trên cấu trúc của bộ máy ETA 2895-2. Toàn bộ dây chuyền động học đã được Longines điều chỉnh lại sao cho sở hữu tần số chậm hơn bộ máy gốc - cụ thể là 3,5Hz tương ứng 25.200 dao động/ giờ. Ngoài ra, bộ chuyển động sở hữu số giờ dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ. Nó cũng được gắn một lò xo cân bằng silicon chống từ tính.

>> SỞ HỮU ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC BLACK SECTOR CHÍNH HÃNG MỚI NHẤT NGAY HÔM NAY 

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call